Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ótæmandi orka um alla framtíð og lengur.

117 posts in this topic

6 hours ago, appel said:

Kína þarf ekki að lúta skilyrðum parísar sáttmálans lengi.

Parísar sáttmálinn snýst um að beygja lönd hvíta fólksins í duftið.

Lestu parísar sáttmálann.

Það væri nú ekki verra ef þú hefði lesið þér til áður en þú leggur í svona þvælu.  tom-false.jpg

http://www.politifact.com/truth-o-meter/statements/2017/jun/05/donald-trump/donald-trump-wrong-paris-accord-china-and-coal-pla/  

Kína ætlar að ná tökum á útblæstri fyrir 2030 og byrja þá að minnka meðan við Kanarnir eru í þeirri stöðu að geta byrjað að minnka hann fyrr og ætlum að ná honum niður um fjórðung miðað við 2005 fyrir 2025.   Þetta er lítið mál, ný gasorku ver minnka helming á við gömul kolaver, ný LED pera notar 10% af því sem Edison pera gerði.  737Max notar þriðjungi minna eldsneyti en 757 osfrv, þetta er eðlileg framþróun hjá okkur bleiknefjunum en engar fórnir.   Kínverjarnir eru að toppa í uppbyggingu og grófri verksmiðjuvinnu.  Þegar því tímabili hallar geta þeir minnkað útblástur og aukið hagkvæmni með betri orkunýtingu.

1 user likes this

3 hours ago, Breyskur said:

Það væri nú ekki verra ef þú hefði lesið þér til áður en þú leggur í svona þvælu.  tom-false.jpg

http://www.politifact.com/truth-o-meter/statements/2017/jun/05/donald-trump/donald-trump-wrong-paris-accord-china-and-coal-pla/  

Kína ætlar að ná tökum á útblæstri fyrir 2030 og byrja þá að minnka meðan við Kanarnir eru í þeirri stöðu að geta byrjað að minnka hann fyrr og ætlum að ná honum niður um fjórðung miðað við 2005 fyrir 2025.   Þetta er lítið mál, ný gasorku ver minnka helming á við gömul kolaver, ný LED pera notar 10% af því sem Edison pera gerði.  737Max notar þriðjungi minna eldsneyti en 757 osfrv, þetta er eðlileg framþróun hjá okkur bleiknefjunum en engar fórnir.   Kínverjarnir eru að toppa í uppbyggingu og grófri verksmiðjuvinnu.  Þegar því tímabili hallar geta þeir minnkað útblástur og aukið hagkvæmni með betri orkunýtingu.

Er það já, Kínverjar ætla að minnka útblástur CO2? Kanntu annan?

13 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Er það já, Kínverjar ætla að minnka útblástur CO2? Kanntu annan?

f_chinasmog_131021.nbcnews-ux-1080-600.j

Mér vitanlega ert þú eini maðurinn í heiminum sem hefur það að sérstöku markmiði að hámarka mengun.  Aðrir sjá það sem sóun að brenna meiri orku en þörf er á, hvers vegna borga 100þúsund dollara í orkureikning á mánuði þegar það er hægt að reka sama fyrirtæki með betra hætti og borga 50þúsund á mánuði.

Screen-Shot-2015-11-25-at-6.23.40-PM-640

Kínverjar rusluðu upp gríðarlegum fjölda kolaorkuvera á seinustu 20 árum og bættu all svakalega í mengun.  Þess vegna eru þeir núna með gríðarlegt framboð ódýrrar en óhreinnar orku, svo mikið að orkuverin þau eru ekki öll í fullri notkun.   Núna er málið að hreinsa þau upp og mkið af þeirri nýju orku sem bætt verður við er sól og vindur því allmenningur sættir sig ekki endalaust við kolaský.  https://www.americanprogress.org/issues/green/reports/2017/05/15/432141/everything-think-know-coal-china-wrong/

Það er ekki víst að þetta sé endanlegur toppur fyrir útlosun í Kína en sem stendur eru þeir ekki að bæta við og byrja vonandi að draga úr mengunni eftir því sem þeir bæta tækni og ljúka grófustu uppbyggingu samfélagsins. 

Ég er svo sannarlega ekki á móti því að barist sé á móti mengun, trúi því að milljónir ofan á milljónir deyji árlega vegna mengunar í heiminum. Ég trúi því líka að brennisteinsmengun heima sé að drepa fólk. En CO2 í andrúmsloftinu er ekki mengun!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

5 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég er svo sannarlega ekki á móti því að barist sé á móti mengun, trúi því að milljónir ofan á milljónir deyji árlega vegna mengunar í heiminum. Ég trúi því líka að brennisteinsmengun heima sé að drepa fólk. En CO2 í andrúmsloftinu er ekki mengun!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Afbragð sláum tvær flugur í einu höggi.  Súlfúr fyrir þig CO2 fyrir mig en uppspretturnar eru einmitt þær sömu, fyrst og fremst kol svo annað jarðefnaeldsneyti og loks iðnaðarframleiðsla.  Þegar þetta er hreinsað upp fyrir annað vandamálið leysist hitt að sjálfu sér.

lesson4_3c_chartb.gif

Þetta með brennisteininn á Íslandi er auðvitað meiri háttar rugl og annars staðar í heiminum hefðu einstaklingar verið látnir bera ábirgð á því. Um leið og vitað vara að þetta yrði vandamál með þessar virkjanir átti að byrja einskonar Manhattan project að taka á því. Hægja á virkjunum þangað til þetta vandamál var leyst. En ó nei, í staðinn var kröftum eytt í að dæla CO2 ofan í jörðina í PR stunt. 

https://tallbloke.wordpress.com/2017/06/19/study-tesla-car-battery-production-releases-as-much-co2-as-8-years-of-driving-on-petrol/

Nú veit ég lítið um þetta en hef skrifað ítrekað hér um að það sé best að flýta sér hægt í þessum efnum. Alveg frá því að ég bjó á Íslandi hef ég hugsað mikið um lausnir með bíla. Allir hljóta jú að viðurkenna að það er meira en lítið klikkað að fólk sé að keyra kannski eitt í fleiri þúsund kílóa hlúnkum um hvippinn og hvappinn, stórhættulegt ef ekki annað.

En samt, þetta okkar veruleiki í dag og ekkert við því að gera. Bara of gaman að geta farið þangað sem maður vill um vegi sem stórhluti þjóðarauðsins er eytt í til þess að gera, svo hérna erum við í dag.

Auðvitað rugl að þú kaupir þér nýjan bíl fyrir húsverð og svo ryðgar hann í sundur og eyðliegst vegna þess að bílaframleiðendur hanna þá sérstaklega til þess.

Þjóð eins og Ísland hefði geta sett krók á móti bragði fyrir langa löngu, sett sérstaka tolla á bíla sem færu eftir því hvað bílarnir endast, sáreinfalt kerfi. Því lengur sem bílategund er á vegum, því lægri verða tollarnir á nýjum bílum af þessari sömu tegund. Svo væri hægt að hafa sérstakt sorpgjald á bílum sem færi í að endurvinna efnin í þeim. Sérstaka tolla afslætti á bílum með meira áli í þeim og lengi hægt að telja. Þetta væri svo alvöru barátta við að vernda umhverfið, ekki þetta þykjustu sem stjórnmálamenn og aðrir loddarar eru í, að bjarga veðrinu. 

19 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

https://tallbloke.wordpress.com/2017/06/19/study-tesla-car-battery-production-releases-as-much-co2-as-8-years-of-driving-on-petrol/

Nú veit ég lítið um þetta en hef skrifað ítrekað hér um að það sé best að flýta sér hægt í þessum efnum. Alveg frá því að ég bjó á Íslandi hef ég hugsað mikið um lausnir með bíla. Allir hljóta jú að viðurkenna að það er meira en lítið klikkað að fólk sé að keyra kannski eitt í fleiri þúsund kílóa hlúnkum um hvippinn og hvappinn, stórhættulegt ef ekki annað.

En samt, þetta okkar veruleiki í dag og ekkert við því að gera. Bara of gaman að geta farið þangað sem maður vill um vegi sem stórhluti þjóðarauðsins er eytt í til þess að gera, svo hérna erum við í dag.

Auðvitað rugl að þú kaupir þér nýjan bíl fyrir húsverð og svo ryðgar hann í sundur og eyðliegst vegna þess að bílaframleiðendur hanna þá sérstaklega til þess.

Þjóð eins og Ísland hefði geta sett krók á móti bragði fyrir langa löngu, sett sérstaka tolla á bíla sem færu eftir því hvað bílarnir endast, sáreinfalt kerfi. Því lengur sem bílategund er á vegum, því lægri verða tollarnir á nýjum bílum af þessari sömu tegund. Svo væri hægt að hafa sérstakt sorpgjald á bílum sem færi í að endurvinna efnin í þeim. Sérstaka tolla afslætti á bílum með meira áli í þeim og lengi hægt að telja. Þetta væri svo alvöru barátta við að vernda umhverfið, ekki þetta þykjustu sem stjórnmálamenn og aðrir loddarar eru í, að bjarga veðrinu. 

Þetta er ekki rétt með að það taka 8ár að vinna upp kolefniskostnaðinn við rafbíla.   Skammdrægari bílar ná því á hálfu ári, stærri bílar þurfa 18mánuði fyrir að vinna upp aukna orkgunotkun við framleiðsluna.  Fyrir bíl sem hefur ca 15ára líftíma margborgar það sig að nota rafmagn fyrir þá sem það dugar. 

On 11/7/2017 at 4:27 AM, Breyskur said:

Þetta er ekki rétt með að það taka 8ár að vinna upp kolefniskostnaðinn við rafbíla.   Skammdrægari bílar ná því á hálfu ári, stærri bílar þurfa 18mánuði fyrir að vinna upp aukna orkgunotkun við framleiðsluna.  Fyrir bíl sem hefur ca 15ára líftíma margborgar það sig að nota rafmagn fyrir þá sem það dugar. 

Ekki ætla ég að efast um þetta hjá þér. En keypti ekki Forsetaembættið rafmagnsbíl, hvernig fór það? Og Borgarstjóri líka, hvernig fór það? Bara það sem ég er að segja, að flýta sé hægt. Svo er annað, þessi battarí endast ekki bílinn er það? 

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo er annað, þessi battarí endast ekki bílinn er það? 

Skv þessum tölum ættu batterín í Tesla að endast bílinn.  https://www.greencarreports.com/news/1110149_tesla-model-s-battery-life-what-the-data-show-so-far 

Bílar sem eru komnir um og yfir 200þús km eru ekki að vera missa mikið meira en 10% af upprunanlegri drægni.   Sjálfsagt einhver munur á þessu milli eiganda og tegunda en virðist sem það sé vel mögulegt að byggja rafmagnsbíla sem endast allavegana á við hefbundna bensínbíla án vandræða. 

Sjálfur á ég hybrid bíl sem er kominn vel á þriðja hundrað þúsund km og finn engan verulegan mun á eyðslu eða afli.   Hefur verið glettilega léttur á viðhaldi, held ég sé ekki einu sinni búinn að skipta um bremsuklossa enda mæðir lítið á þeim venjulega hægir bílinn á sér með því að nota rafmagnsmótorinn til að hlaða batteríin.  

1 user likes this

14 minutes ago, Breyskur said:

Sjálfur á ég hybrid bíl sem er kominn vel á þriðja hundrað þúsund km og finn engan verulegan mun á eyðslu eða afli.   Hefur verið glettilega léttur á viðhaldi, held ég sé ekki einu sinni búinn að skipta um bremsuklossa enda mæðir lítið á þeim venjulega hægir bílinn á sér með því að nota rafmagnsmótorinn til að hlaða batteríin.  

Hvað vigtar þessi bill umfram hefðbundin jarðoliu brennara, ef hann er i boði af sömu tegund, 

49 minutes ago, siggiandri said:

Hvað vigtar þessi bill umfram hefðbundin jarðoliu brennara, ef hann er i boði af sömu tegund, 

Á tvo hybrd bíla jeppa og príus, já príus hvað annað! 

Fyrir minni bíla eru þetta 2-300 pund ca 10%af heildarvikt, með batterín og rafmótarana.  Ekki mikið meira en að vera með einn eða tvo fullorðna farþega.  Meira afl og eyðslan fellur helming, tóm sæla.

16 hours ago, Breyskur said:

Fyrir minni bíla eru þetta 2-300 pund ca 10%af heildarvikt, með batterín og rafmótarana.  Ekki mikið meira en að vera með einn eða tvo fullorðna farþega.  Meira afl og eyðslan fellur helming, tóm sæla.

Ef þú heldur svona áfram verður næsti bíllinn til þess að keyra kjötið í Stóra Eplið Dodge Pacifica hybrid í staðinn fyrir Dogde Caravan sem ég nota í dag. Auðvitað flott þetta með að spara bremsurnar, hafði ekki hugsað út í það. 

19 hours ago, Breyskur said:

Ja hver er ekki i botnlausri hamingju ef hann getur keyrt frammhja bensinstöð an þess að eiga þar viðskipti. Eru trygginga felögin ekkert frekari við þig,get ymindað mer að það kosti miklu meira að laga svona bil til ef hann verður fyrir skemdum.

1 hour ago, siggiandri said:

Ja hver er ekki i botnlausri hamingju ef hann getur keyrt frammhja bensinstöð an þess að eiga þar viðskipti. Eru trygginga felögin ekkert frekari við þig,get ymindað mer að það kosti miklu meira að laga svona bil til ef hann verður fyrir skemdum.

Og hvers vegna það? Allt eins nema þá hluti "drivetrain" eins og það kallast hér. Bíll sem lendir í svo miklum skemmdum að það nái til "drivetrain" fer í varahuti ekki satt?

https://wattsupwiththat.com/2017/11/11/highlights-of-the-2017-heartland-energy-conference/

"Mr. Leimkuhler computed the amount of CO2 produced using the current sources of electricity in the U.S. and finds it is 2 pounds/kWh. A Tesla requires 16.6 kWh to travel 50 miles according to the Tesla website, this represents 33 pounds of CO2. He then found that driving a 35 mpg Honda Accord would produce only 28 pounds of CO2 to drive the same distance. If CO2 production is a priority, the Honda Accord is the obvious choice."

Hvað segja menn um þetta. Áhugaverð grein. Samkvæmt þessu á flýta sér hægt með rafmagnsbílanna.

https://seekingalpha.com/article/4134778-united-states-leapfrog-russia-2018-worlds-top-oil-producer

Sumir hérna muna kannski eftir því þegar þráðurinn "Endalok olíualdar" var hinn heilagi kaleikur vinstri klikkalinga, supu af honum alla daga og ekkert gat drepið þá, engin rök, engin skynsemi.

Ekkert skipti máli nema að olían var að klárast og þetta ógeðslega kapítalíska þjóðfélag okkar á grafabakkanum. Í þessu útópíska þjóðfélagi hungurs og aumingjaskapar yrðum við hamingjusöm um aldur og ævi eða eitthvað. Aldrei virkilega tekið á hvernig framtíðin átti að vera, bara hvað helvítis kapítalistarnir voru að eyðileggja allt. Þá skipti minna máli, meint eyðilegging helvítis kapítalistanna a veðrinu, þegar olían væri búin ekki svo mikið vandamál kannski.

Svo ef að maður mótmælti, viðurkenni af vanmætti  (erfitt að mótmæla einhverju sem maður veit bara ekki nóg um), var heimskan auðvitað ótrúleg, ég ekki aðeins örvhentur og lesblindur, auðséð öllum hvað ég var vitlaus.

Svo byrjaði ég að halda fram kenningunni um að olían væri jafnvel ekki af lífrænum uppruna, ef ekki öll þá eitthvað af henni og þess vegna gæti meira en verið að hún væri ótæmandi í jörðinni. Benti á að sumstaðar þar sem olíulindir hefðu verið tæmdar samkvæmt öllum, virtust þær fyllast upp aftur með tímanum, eins og meiri olía kæmi upp neðar frá. En aftur, ég veit að sjálfsögðu ekki nóg til þess að halda einu eða neinu fram. Þó að maður komist langt á brjóstvitinu eru takmörk.

En ég hélt fram að hinir meintu sérfræðingar vissu minna en þeir vildu vera láta, jafnvel að þeir væru að misleiða okkur í erindagerðum eigenda sinna, olíufélaganna. Að olíufélögin sæju sér hag í að við héldum að olían væri takmörkuð auðlind og best að spara hana með því að selja sem dýrast, eða eins dýrt og þið kingduð. Talandi um samsæri hér og samsæri þar, samsæri barasta allstaðar.

Ég hélt því einnig fram að sum olíufélög stæðu á bak við að telja ykkur í trú um að við værum að eyðileggja veðrið með því að brenna olíunni. Að með því að þið hefðuð samviskubit yfir hverjum dropa sem þið settuð á bílinn, mynduð þið ekki mótmæla ofurverði.

Að ef að þið vissuð að veðrið er bara veðrið og hefur ekkert að gera með hvað við gerum og að olían er jafnvel ótæmandi í jörðinni, mynduð þið ekki samþykkja að láta taka ykkur í ....... alla daga, ó nei ó nei.

Og hérna erum við í dag, olían eða orkan ótæmandi um alla framtíð og lengur, valdamesti valdhafi heimsins búinn að segja að loftslagshremmingarnar séu "hoax" og Bandaríkin farin fram úr Saudi Arabíu í olíuframleiðslu og fer fram úr Rússlandi á þessu ári. Þegar orðinn mesti orku framleiðandi heimsins ef gasið er reiknað inn. 

Og hvar er þráðurinn um "Endalok olíualdar", ætli vinstri klikkalingarnir hafi breytt um skoðum og viðurkennt hér með að ég hafði alltaf rétt fyrir mér?? Nei ætli það, þeir hafa bara fundið annann "vinstriklikkalingamálstað og hamast með hann.

Í dag er veðrið orðið nærri eini málstaðurinn er eftir og jafnvel hann að bregðast. Þá er það auðvitað málstaðurnn um að allir karlmenn séu nauðgarar og konur eigi að ráða heiminum, en auðvitað dauðgrip drukkandi manns. 

Trump verður kosinn forseti aftur 2020 verið hann ekki orðinn elliær og  sem meira er, álíka valdahafa komnir hjá öðrum vestrænum þjóðum. Eða hvað haldið þið að Merkel eða Forseti Frakklands endist lengi??

Alla veganna verðum við að vona það. Ef ekki, þá eru nýjir Hitlerar og Mússolínar bíðandi eftir að komast að í boði vinstri klikkalinganna eins og síðast.

Við vonum svo bara að Trump haldi heilsu sem allra lengst og takist að bjarga heiminum. Bíð spenntur eftir ræðunni í kvöld.