Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ótæmandi orka um alla framtíð og lengur.

147 posts in this topic

On 11/21/2018 at 2:18 AM, Ingimundur Kjarval said:

http://notrickszone.com/2018/11/20/wow-profound-if-true-russian-expert-believes-supply-of-hydrocarbon-fossil-fuels-virtually-infinite/

Fann þetta. Ef að það er eitthvað sem mér finnst sárt í lífinu, að mér finnst ég hafa nokkuð góða dómgreind, tel mig hafa eitthvað að segja og eigi að vera tekið af alvöru.

Hérna tildæmis tel ég að ég hafi sýnt frammá að hugtakið um Peakoil var alltaf rugl og byrjaði að ræða þann möguleika að olían væri ótæmandi af ástæðum nefnda í þessari grein.

En það er staðreynd að ég er hreinlega ekki til á Íslandi, skrifa hér á Málefnunum og vandlega hvergi nefndur neins staðar í íslenskri þjóðfélagsumræðu. Eins og ég sagði, manni getu jú sárnað.

Á því að sýn mín á hluti, meðal annars þetta með oliuna eigi heima í íslenskri þjóðfélagsumræðu og ykkar tap að hún er það ekki. En allt í lagi, ég reyni bara að skerpa eigin hugsun, þá fyrir sjálfan mig ef ekki aðra.

Ég bara heimta að þú, já ég meina ÞIG, horfir á þessa mynd, þú ekki viðræðuhæfur þangað til. Konan kemur heim í dag og ég ætla að heimta að hún sjái hana með mér undir svefninn. Í henni er allt sem ég hef verið að reyna að segja í gegnum árin og ef að hún rúllar ekki augunum, þá sé ég að hún þarf að taka á sér til þess að gera það ekki þegar ég byrja að ræða þessa hluti sem ég reyni að gera ekki, ekkert gaman að vera álitinn klikkaður sérvitringur í augum eiginkonu sinnar!

Svo gerðu mér þann greiða PLÍS!!! að horfa á myndbandið og svo getum við rætt hlutina, dáldið eins og ég hafi skrifað handritið. Nei ekki alveg rétt, sumt sem ég vissi hreinlega ekki.

On 11/21/2018 at 2:18 PM, Ingimundur Kjarval said:

Ég bara heimta að þú, já ég meina ÞIG, horfir á þessa mynd, þú ekki viðræðuhæfur þangað til. Konan kemur heim í dag og ég ætla að heimta að hún sjái hana með mér undir svefninn. Í henni er allt sem ég hef verið að reyna að segja í gegnum árin og ef að hún rúllar ekki augunum, þá sé ég að hún þarf að taka á sér til þess að gera það ekki þegar ég byrja að ræða þessa hluti sem ég reyni að gera ekki, ekkert gaman að vera álitinn klikkaður sérvitringur í augum eiginkonu sinnar!

Svo gerðu mér þann greiða PLÍS!!! að horfa á myndbandið og svo getum við rætt hlutina, dáldið eins og ég hafi skrifað handritið. Nei ekki alveg rétt, sumt sem ég vissi hreinlega ekki.

Náðirðu að blíðka konuna, meira spennandi að heyra hvað hún sagði en Málverjar?

Svo í myndinni er sagt að Rockefeller og Standard oil hafi fyrst haldið því fram, á einhverri ráðstefnu í París ef ég man rétt, að olian væri af lífrænum uppruna, tilgangurinn þá að festa það í sessi að olían væri takmörkuð auðlind og þess vegna hægt að selja hana dýrar.

Ekki veit ég og fann ekkert um það á netinu. En fann þetta hér á eftir, um kenninguna að olían sé að jarðlegum uppruna, get ekki séð annað en að það hlóti að vera, að ef að það eru metan ský í geiminum, tungl þar sem rignir bensíni, gimsteinar sem hafa orðið til á miklu dýpi á jörðinni, þá geti bara ekki annað verið en að olían verði til þar líka, hlýtur að vera. En hvað veit ég, ekki mikið.

Viðurkenni að þó að olía geti myndast efnafræðilega í jörðinni, þá er ekki þar með sagt að olían sem við náum upp hafi myndast þannig. En þar á móti hlýtur niðurstaðan að vera, að aðrir vita það ekki heldur. Ég fann þessa vefsíðu og þar verðið rætt á eldneyti, tók ekki eftir að síðan er frá 2005. Sem sagt 13 árum seinna er verðið á sama reiki, peakoil and everything

https://www.livescience.com/9404-mysterious-origin-supply-oil.html

The idea that petroleum is formed from dead organic matter is known as the "biogenic theory" of petroleum formation and was first proposed by a Russian scientist almost 250 years ago. In the 1950's, however, a few Russian scientists began questioning this traditional view and proposed instead that petroleum could form naturally deep inside the Earth.

This so-called "abiogenic" petroleum might seep upward through cracks formed by asteroid impacts to form underground pools, according to one hypothesis. Some geologists have suggested probing ancient impact craters in the search for oil.

Abiogenic sources of oil have been found, but never in commercially profitable amounts. The controversy isn't over whether naturally forming oil reserves exist, said Larry Nation of the American Association of Petroleum Geologists. It's over how much they contribute to Earth's overall reserves and how much time and effort geologists should devote to seeking them out.

If abiogenic petroleum sources are indeed found to be abundant, it would mean Earth contains vast reserves of untapped petroleum and, since other rocky objects formed from the same raw material as Earth, that crude oil might exist on other planets or moons in the solar system, scientists say.

En auðvitað skiptir peakoil hugtakið engu máli ef að notkun á olíu er að eyðileggja veðrið, verður að hætta að nota hana hvort sem að það er nóg af henni eða ekki. Mín uppáhalds samsæriskenning, næst á eftir samsæriskenningunni um ozonið, er svo að olíufélögin hafi ýtt undir þá hræðslu af sömu ástæðu og Standard Oil ýtti undir kenninguna að olían væri aðeins af lífrænum uppruna, ef að þú fyllist samviksubiti í hvert skipti sem þú fyllir bílinn, ferð þú ekki að kvarta yfir verðinu.

Sama með kolefnaskattanna sem verða endanlega aðeins meiri skattheimta í hýt hins opinbera, þú kvartar ekki eins lengi og þú trúir því að olían sé að eyðileggja veðrið eða er það?

Fann aðra síðu um hvað kolefnaskattarnir eru notaðir í í Kanada, allir vita að endanlega munu þessir kolefnaskattar renna beint í ríkiskassann og ekki skila sér í það sem þeir eiga að gera, að bjarga veðrinu.

Horfðu á þessa mynd 1 klukkustund og 20 mínútur inní hana. Segðu mér svo að þú hafir nóga vitneskju og þekkingu til þess að hafna því sem er sett fram. Væri þá kannski ágætt að þú segðir okkur hvernig þú veist nóg til þess að hafna kenningunni!

http://www.visir.is/g/2018181128992/aetla-ad-slokkva-a-fjortan-kjarnaofnum-fyrir-2035

Er þetta ekki merki um að Marcon sé algjörlega úti að aka með sinni elítu sem er úr sambandi við allan raunveruleika. Vissi ég að Þjóðverjar eru í sjálftortímingarferli með því að losa sig við alla hefðbundna orkugjafa, þar á meðal kjarnorku, en ég hélt að Frakkar væru ekki það vitlausir, kjarnorkan hjá þeim eimmittt bakbeinið í orkuframleiðslu meira en hjá öðrum.

Er þetta ekki borgarelítan spinnegal og fyrrt. Spurningin, hvað getur Marcon haldið völdum lengi. Var hann ekki sérataklega búinn til af elítunni til þess að halda LePenn frá völdum, skammgóður vermir það að pissa í skóna eða þannig. Hvenær verður hún Forseti Frakklands?

Ef að Trump var bylting í USA, hvernig verður byltingin í Frakklandi?

http://notrickszone.com/2018/11/29/a-growing-number-of-scientists-indicate-earths-oil-gas-supply-is-abiogenic-unlimited-renewable/

“Peak Oil is dead. The era of hydrocarbon civilization will never end!” —  Prof. N.P. Zapivalov, Russian Geologist

[T]here is a growing number of scientists and researchers… suggesting that these compounds [‘coal, oil, and natural gas’] must be abiogenic in origin rather than biogenic.”—  Frank Oliver Konga (renewable energy advocate)

“An argument for the existence of abiogenic petroleum is that the deepest fossil ever found has been about 16,000 feet below sea level, yet petroleum can be extracted from wells drilled down to 30,000 feet and more. 

Svo hvað á að gera með þetta? Eitt, að segja að ég hafi betri dómgreind en flestir, jafnvel betri en Trump og er þá mikið sagt. Ég búinn að vera að boða þetta í áraraðir hérna á Málefnunum. Áraraðir hrópandi í eyðimörkinni.

Engin er spámaður í sínu föðurlandi, ég í bómullar nærbuxum, konan leifir ekkert nema bómull og ull, engin gerviefni á þessu heimili, bannað.

https://wattsupwiththat.com/2018/12/07/peak-oil-postponed-again-usgs-identifies-largest-continuous-oil-and-gas-resource-potential-ever-and-its-in-the-permian-basin/

Release Date: NOVEMBER 28, 2018
Estimates Include 46.3 Billion Barrels of Oil, 281 Trillion Cubic feet of Natural Gas, and 20 Billion Barrels of Natural Gas Liquids in Texas and New Mexico’s Wolfcamp Shale and Bone Spring Formation.

WASHINGTON – Today, the U.S. Department of the Interior announced the Wolfcamp Shale and overlying Bone Spring Formation in the Delaware Basin portion of Texas and New Mexico’s Permian Basin province contain an estimated mean of 46.3 billion barrels of oil, 281 trillion cubic feet of natural gas, and 20 billion barrels of natural gas liquids, according to an assessment by the U.S. Geological Survey (USGS). This estimate is for continuous (unconventional) oil, and consists of undiscovered, technically recoverable resources.

“Christmas came a few weeks early this year,” said U.S. Secretary of the Interior Ryan Zinke.

Nú er hún gamla Peakoil dauð, gafst hún upp á jólunum ............................

18 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Konan ekki heima, að heimsækja eina dóttirina og þá fæ ég að horfa á svona undir svefnin og þessa hér á eftir. Í þessari hér á undan er engin kvennmaður, er það ekki rétt hjá mér.? Í þessari á eftir aðeins ein, bílstjórinn.

Auðsjáanlega sérstaklega valin í myndina þess vegna, væri ekkert hissa ef að hún væri eini kvennmaður af öllum bílstjórunum í námunni. Ég les svo heilmikið i þetta en sleppi að svo stöddu. :-)

Þessi þráður átti að heita, "Ótæmandi orka og meira um alla framtíð og lengur". En ég ruglaðsit eitthvað þegar ég var að gera hann og get ekki breytt honum, nema einhver góður geri það fyrir mig. Ég á því að þessi þráður eigi að eftir að lifa lengi, ein vísbendingin um að ég hafi verið spámaður í eigin landi. Kannski að málshátturinn "Engin er spámaður í eigin föðurlandi" nái ekki út fyrir gröf og dauða, að ég verði talinn einn þeirra eftir ekki svo mörg ár.

Var að pæla í uppruna olíunnar og datt í hug að leita á netinu fann þetta hér á eftir:

https://oilandgasleaks.wordpress.com/2010/12/28/fossil-fuel-theory-for-oil-gas-debunked/

Abiogenic theories reject the supposition that certain molecules found within petroleum, known as “biomarkers,” are indicative of the biological origin of petroleum. They contend that some of these molecules could have come from the microbes that the petroleum encounters in its upward migration through the crust, and that some of them are found in meteorites, which have presumably never contacted living material, and that some can be generated by plausible reactions in petroleum abiogenically.”

Auðvitað veit ég ekkert um uppruna olíunnar, en þetta nefnt hér á undan, flækst fyrir mér. Því þó að ég hugsi að ef að það rignir bensíni á tungli, metanský einhverstaðar stærri en sólkerfi okkar og þess vegna ekki hægt að fullyrða neitt um uppruna olíunnar, gat ég ekki ýtt fullyrðingunni frá mér um að það sé hægt á olíunni sjálfri hvaðan hún kemur. Þeirri spurningu svo svarað hér fyrir ofan. Tek fram, ég hef auðvitað ekki hugmynd, les mért bara til.

Svo er minnst á tjörusandinn í Kanada, að eina skýringin geti verið að olían í honum sé af jarðlegum uppruna. Ég verð að segja. þegar ég les, sé eða hlusta á rök jarðfræðinga um hvaðan er olían er, finnst mér alltaf vanta eitthvað í röksemdirnar. Þeir segja að þeir leiti að olíu við strendur, að strandlínan hafi breyst í gegnum tíðina, það svæðið sem olían finnst og sönnun þess að hún sé af lífrænum uppruna, það svæði með mesta lífræna framleiðslu. Gengur bara ekki alveg upp í mínum huga, ástæðan að þeir leita ekki að olíu á meira dýpi að þeir geta það ekki í mínum huga, sannar þess vegna ekki að olían sé ekki þar, eða hvað?

He analyzed the geology of the Athabasca Tar Sands in Alberta, Canada and concluded that no “source rocks” could form the enormous volume of hydrocarbons (estimated today 1.7 trillions barrels), and that therefore the most plausible explanation is abiotic deep petroleum. However, humic coals have been proposed for the source rocks by Stanton (2005).

https://wattsupwiththat.com/2019/01/31/is-chinas-plan-to-use-a-nuclear-bomb-detonator-to-release-shale-gas-in-earthquake-prone-sichuan-crazy-or-brilliant/

Despite being home to the largest reserves of shale gas on the planet – about 31.6 trillion cubic metres according to 2015 figures from the US Energy Information Administration, or twice as much as the United States and Australia combined – China is the world’s biggest importer of natural gas, with about 40 per cent of its annual requirement coming from overseas. In 2017, it produced just 6 billion cubic metres of shale gas, or about 6 per cent of its natural gas output for the whole year.

Alltaf er maður að læra, vakna hvern einasta morgun og les eitthvað sem ég hafði ekki hugmynd um áður. Annað með Breysk og Feu, held að þeir séu meira eins og fuglarnir, hafi vitað allt sem þeir vita þegar þeir komu úr egginu. Alltaf er ég undrandi hvert einasta vor að vinna með andar og hænu unganna, þarna eru þeir tveggja daga gamlir og vita allt sem þeir munu vita að því er virðist.

The problem is that 80 per cent of its deposits are located more than 3,500 metres (11,500 feet) below sea level, which is far beyond the range of hydraulic fracturing, the standard method for extraction.

But all that could be about to change, after a team of nuclear weapons scientists led by Professor Zhang Yongming from the State Key Laboratory of Controlled Shock Waves at Xian Jiaotong University in Shaanxi province, released details of a new “energy rod” that has the power to plumb depths never before thought possible.

Og hvað segir þetta okkur? Kannski að þessi tækni dugi ekki, en þá bara sú næsta, kemur að því að einhver tækni verður hugsuð upp sem getur náð þessu gasi upp. Og ef að þetta magn er á þessu dýpi þarna í Kína, þá hlýtur það að vera annars staðar í heiminum. Og ef að það er á þetta miklu dýpi, þá hverjar eru líkurnar á að það sé af jarðlegum uppruna en ekki lífrænum??

En hva, bara að spurja Feu og Breysk, þeir vita þetta og hafa alltaf vitað. Sje þá fyrir mér á móðurbrjóstinu segjandi á milli sopanna: "af lífrænum uppruna að sjálfsögðu, þessi Ingimundur svo vitlaus að það hálfa gæti verið nóg".

On 2/1/2019 at 5:22 AM, Ingimundur Kjarval said:

þessi Ingimundur svo vitlaus að það hálfa gæti verið nóg"

Oft ratar kjöftugum satt orð í munn!  segir málshátturinn, hef rifst nóg við þig um dagana til að fara rengja þessa fullyrðingu!

Þessi plön Kínamanna eru í átt við stórkallaleg plön sem Kaninn hafði í kaldastríðinu, þá voru lögð plön um að nota kjarnorkusprengjur til að byggja firði og færa fjöll.  Lengst náðu þessi plön norður í Alaska þar sem átti að sprengja höfn fyrir úthafsskip, vandinn var bara að þar var ekki annað en fáein þorp frumbyggja og engin þörf fyrir höfn.   Svo þegar farið var að skoða umhverfisáhrifin byrjuðu að renna á menn tvær grímur.   Þau yrðu afleit, viðtæk og langvarandi, það ásamt því að það var minna en engin þörf varð til þess að þessi plön voru með semingi lögð á hilluna á seinustu stundu.   https://en.wikipedia.org/wiki/Project_Chariot

Það er gaman að lesa vísindaskáldskap frá þessum tíma, kjarnaorka átti að verða lausn allra vandamála, en seinna áttu menn sig öllum vanköntunum.   Ef það á að losa um stórar gaslindir með kjarnorkusprenginu gefur það augaleið að geislavirk efni munu skila sér upp á yfirborðið með gasinu.   Ekki bæði sleppt og haldið hér.   

tom-swift-jr-appleton-ii-vg-eleven_1_0a7

17 hours ago, Breyskur said:

Oft ratar kjöftugum satt orð í munn!  segir málshátturinn, hef rifst nóg við þig um dagana til að fara rengja þessa fullyrðingu!

Þessi plön Kínamanna eru í átt við stórkallaleg plön sem Kaninn hafði í kaldastríðinu, þá voru lögð plön um að nota kjarnorkusprengjur til að byggja firði og færa fjöll.  Lengst náðu þessi plön norður í Alaska þar sem átti að sprengja höfn fyrir úthafsskip, vandinn var bara að þar var ekki annað en fáein þorp frumbyggja og engin þörf fyrir höfn.   Svo þegar farið var að skoða umhverfisáhrifin byrjuðu að renna á menn tvær grímur.   Þau yrðu afleit, viðtæk og langvarandi, það ásamt því að það var minna en engin þörf varð til þess að þessi plön voru með semingi lögð á hilluna á seinustu stundu.   https://en.wikipedia.org/wiki/Project_Chariot

Það er gaman að lesa vísindaskáldskap frá þessum tíma, kjarnaorka átti að verða lausn allra vandamála, en seinna áttu menn sig öllum vanköntunum.   Ef það á að losa um stórar gaslindir með kjarnorkusprenginu gefur það augaleið að geislavirk efni munu skila sér upp á yfirborðið með gasinu.   Ekki bæði sleppt og haldið hér.   

tom-swift-jr-appleton-ii-vg-eleven_1_0a7

Ég las Tom Swift af áfergju, besti vinur minn átti þær allar. Held ekki að þeir séju að tala um kjarnorku heldur tæknina sem var notuð við að starta kjarnorkusprengjunni, að beina sprengikraftinum er það ekki.

Voru það ekki Rússar sem höfðu plön um að nota kjarnorkusprengjur til þess að veita ánnum sem renna í Íshafið suður, gúggla gúggla gúggla. 

https://wattsupwiththat.com/2019/02/06/u-s-set-to-pump-more-oil-than-russia-and-saudis-combined/

In a major shift, the United States is set to produce more oil and liquids than Russia and Saudi Arabia combined by 2025. In Rystad Energy’s base case oil price scenario, US liquids production is forecast to surpass 24 million barrels per day over the next six years, thereby outpacing the combined output from Russia and Saudi Arabia.

Svo er það þessi frétt um að Breska stjórnin sé að nota klæki til þess að stöðva frackin (sundrun) í Bretlandi. Ekki er öll vitleysan eins segi ég bara.

https://wattsupwiththat.com/2019/02/07/jim-ratcliffe-government-is-using-slippery-manoeuvres-to-kill-off-british-fracking/

Ratcliffe hit out at a system which forces fracking to halt the moment minor seismic activity is detected around the site, saying it would prevent the UK from following the US’s booming shale market. Britain’s limit of 0.5 points on the Richter scale is over 3,000 times lower than the 4.0 level in the US where just one well is producing more gas than the entire British North Sea.

https://wattsupwiththat.com/2019/02/10/why-did-france-just-save-nord-stream-2/

After plenty of pressure from Washington, a critical mass of EU countries was able to block the EU’s mandate to approve the pipeline. In response, Germany and Russia said they didn’t need EU approval for the pipeline – only national approval from the four EU countries it’s passing through (Finland, Sweden, Denmark and Germany).

Acknowledging that the rules were unclear, the European Commission put forward a proposal that would indisputably make such pipelines coming to and from non-EU countries fall under EU jurisdiction for approval. Germany has been lobbying countries not to accept this proposal, because it could allow Brussels to kill the pipeline project, on which construction has already begun..

But the German and French ministers reached a compromise this morning which would keep the aspects of the proposal which increase EU oversight of such projects, but would not give the EU the ability to kill them.

Og ég sem hélt að þessi leiðsla væri dauð, að Trump hefði fengið loforð frá Angelu um það, að í staðinn ætti að byggja gas innflutningshöfn einhversstaðar nálægt Hamborg til þess að taka við gasi frá Bandaríkjunum. Svo  hvor er Rússa agent, Trump eða Angela?

Hvað um það, ætla að hætta hérnar en þjáist af fráhvars einkennum. Verð að gera þetta hægt og sígandi eins og þegar ég hætti að reykja. Hætti mörgum sinnum, jafnvel oft á dag þangað til það tókst fyrir núna nærri 30 árum. Koma tímar samt að mig langar í reyk.

https://wattsupwiththat.com/2019/02/10/oil-discovery-could-make-small-country-one-of-the-worlds-richest-and-its-not-ready-for-it/

Another two major oil discoveries have been made off the shore of Guyana, all but assuring the impoverished South American nation an immense flow of wealth.

ExxonMobil announced two big oil discoveries in a region approximately 120 miles off the shore of Georgetown, the capital city of Guyana. The finds were made at the Tilapia-1 and Haimara-1 wells in what is known as the Stabroek Block — a region that is now considered one of the most prolific offshore oil potentials on the continent.

“We expect this area to progress to a major development hub providing substantial value to Guyana, our partners and ExxonMobil,” the president of ExxonMobil Exploration Company, Steve Greenlee, said in a prepared statement Wednesday.

Developers in the Stabroek Block keep uncovering more oil. ExxonMobil, along with U.S.-based partner Hess Corporation, revealed in July 2018 that there was more oil in the region than previously anticipated, announcing an estimate of 4 billion barrels — one of the largest oil discoveries in the past decade.

However, the recent finds at the Tilapia-1 and Haimara-1 wells bring the total number of discoveries in Stabroek block to 12, resulting in a whopping estimate of over 5 billion oil-equivalent barrels of recoverable oil. The Stabroek Block can now potentially hold at least five floating, production storage and offloading vessels, according to Exxon, and churn out over 750,000 barrels of oil a day by 2025.

Bara svo þið, ekkert öfundsvert að hafa alltaf rétt fyrir sér, öfundaður og hreinlega hataður af þeim sem ráfa um í villu, rugli og vitleysu, þeir sem ráða heiminum viðist vera.

Ef ekki villuráfararnir sjálfir, þá loddararnir í umboði þeirra. Loddararnir svo að sjállsögðu hræddastir við sannleikann og ég hataður af þeim.

https://wattsupwiththat.com/2019/02/16/fracks-lacking-backing/

From The Sun

Theresa May has been urged to back fracking as company says it has found ’30 years worth of gas’ in East Midlands

Chemical giant Ineos claims the gas field in Nottinghamshire is the richest in UK history

Exclusive By Steve Hawkes, Deputy Political Editor |15th February 2019, 1:43 am Updated: 15th February 2019, 1:43 am

THERESA MAY is today urged to back the fracking revolution as new tests signal the East Midlands is sitting on “30-years’ worth of gas”.

Ineos, Britain’s biggest private company, claims drilling results from its field in Nottinghamshire suggest “US levels” of shale gas under the soil.

En það má auðvitað ekki, þá er nú betra að höggva skóga í Bandaríkjunum, flytja timbrið til Bretlands, brenna það þar svo að það sé hægt að menga meðan skógar í Bandaríkjunum eru eyðilagðir, heldur en að ná þessu gasi úr jörðinni og gera Bretland að orku stórveldi, það væri nú meiri vitleysan.

Tests found an average level of 60.7 standard cubic feet per tonne of gas – compared with an average 39 (scf) at a vast shale field in Texas.

Ineos Shale chief operating officer Tom Pickering claimed it was the most significant drilling result so far in the short history of Britain’s shale industry.

He told The Sun: “It’s obviously early days but these are the highest readings in the UK we have ever seen.”

Geologists believe there could be 436 trillion cubic feet of gas in this part of the Bowland Basin. This test is consistent with that.

“With a recovery rate of 20 per cent that’s equivalent to 30 years’ worth of gas for the country. We believe this really is something to shout about.”

https://www.thesun.co.uk/news/8432323/theresa-may-fracking-30-years-gas/

https://www.theguardian.com/environment/2018/oct/13/top-climate-scientist-james-hansen-attacks-uk-fracking-plans

One of the world’s leading climate scientists has launched a scathing attack on the government’s fracking programme, accusing ministers of aping Donald Trump and ignoring scientific evidence. James Hansen, who is known as the father of climate science, warned that future generations would judge the decision to back a UK fracking industry harshly.“So the UK joins Trump, ignores science… full throttle ahead with the worst fossil fuels,” Hansen told the Observer. “The science is crystal clear, we need to phase out fossil fuels starting with the most damaging, the ‘unconventional’ fossil fuels such as tar sands and ‘fracking’.”

Svo ef að einhver hélt að breska heimsveldið væri að koma aftur sem orku stórveldi, þá er Hansen okkar að slá á þá drauma, enga sundrun, bannað verboten. Hvað myndum við gera án Hansen?? Kannski takast á við alvöru vandamál? Er hann kannski á bak við Kínverska samsærið, China agent eins og Styrmir á mála hjá CIA.

Hansen.jpg

https://wattsupwiththat.com/2019/02/16/gas-shortages-give-new-york-an-early-taste-of-the-green-new-deal/

Gas Shortages Give New York an Early Taste of the Green New Deal

The state is dependent on imports even though it sits atop the abundant Marcellus Shale.

The combination of hydraulic fracturing and horizontal drilling—sometimes known as the “shale revolution”—has enabled Texas, Pennsylvania and other states to produce record quantities of natural gas, some of which is being frozen, loaded onto giant ships, and transported to customers in places like Chile, China and India. Thanks to the environmental policies of Gov. Andrew Cuomo, New York has missed out on this windfall.

Þetta er svo eitt af því ótrúlegasta með stjórnmál vinstri klikkalinganna, þeir búa jú mest í stórborgunum og alveg sama um þó að fólk til sveita lepji dauðann úr skel, kemur þeim jú ekkert við, the deplorables. New York ríki er nú með mesta fólksflótta allra ríkja í Bandaríkjunum, hefur að gera með háa fasteigna skatta og aðra skatta. Ekki fólkflótti frá New York borg heldur uppsveitum New Yorks ríkis, hreinlega að tæmast.

Sem kemur að öðru, væri hægt að gera þessa sundrun á Íslandi, einhverjar rannsóknir verið um það, hvað segir Barði?

22 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

https://wattsupwiththat.com/2019/02/16/gas-shortages-give-new-york-an-early-taste-of-the-green-new-deal/

Gas Shortages Give New York an Early Taste of the Green New Deal

The state is dependent on imports even though it sits atop the abundant Marcellus Shale.

The combination of hydraulic fracturing and horizontal drilling—sometimes known as the “shale revolution”—has enabled Texas, Pennsylvania and other states to produce record quantities of natural gas, some of which is being frozen, loaded onto giant ships, and transported to customers in places like Chile, China and India. Thanks to the environmental policies of Gov. Andrew Cuomo, New York has missed out on this windfall.

Þetta er svo eitt af því ótrúlegasta með stjórnmál vinstri klikkalinganna, þeir búa jú mest í stórborgunum og alveg sama um þó að fólk til sveita lepji dauðann úr skel, kemur þeim jú ekkert við, the deplorables. New York ríki er nú með mesta fólksflótta allra ríkja í Bandaríkjunum, hefur að gera með háa fasteigna skatta og aðra skatta. Ekki fólkflótti frá New York borg heldur uppsveitum New Yorks ríkis, hreinlega að tæmast.

Sem kemur að öðru, væri hægt að gera þessa sundrun á Íslandi, einhverjar rannsóknir verið um það, hvað segir Barði?

Þið vitið þetta auðvitað ekki, en skrifað um það áður, þessi jörð hér, situr á þessi Marcellus Shale hér í New York ríki, og víst fleiri gas berandi jarðlögum undir því jarðlagi.

Sem kemur að annarri spurningu, væri hægt að gera svona sundrun á Íslandi og ná upp gasi, hvað segir Barði, væri ekki mikið mál að fá einhvern til þess að gera rannsóknir á Íslandi og leita, en það má auðvitað ekki. Íslendingar eru jú ekkert hræddir við að bora yfirleitt, hafa verið að því í áratugi.