Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ótæmandi orka um alla framtíð og lengur.

156 posts in this topic

19 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Þið vitið þetta auðvitað ekki, en skrifað um það áður, þessi jörð hér, situr á þessi Marcellus Shale hér í New York ríki, og víst fleiri gas berandi jarðlögum undir því jarðlagi.

Sem kemur að annarri spurningu, væri hægt að gera svona sundrun á Íslandi og ná upp gasi, hvað segir Barði, væri ekki mikið mál að fá einhvern til þess að gera rannsóknir á Íslandi og leita, en það má auðvitað ekki. Íslendingar eru jú ekkert hræddir við að bora yfirleitt, hafa verið að því í áratugi.

Megnið af jarðefnaeldsneyti heimsins er í jarðlögum https://energyeducation.ca/encyclopedia/Oil_formation sem eru 65 milljón ára eða eldri.  Elstu berlög í íslandi eru miklu yngri  https://www.visindavefur.is/svar.php?id=631  svo það hefur einfaldlega ekki liðið nægur tími til að þykk setlög með miklu lífrænu efni myndist og grafist nógu djúft í jörðu til að breytast í gas.

@Barði þreytist ekki á að segja okkur frá Saudi Arabíu norðursins Skjálfandaflóa, já vissulega er einhver vottur af jarðgasi þar, en ekkert hefur funnist í vinnanlegu magni.

4 hours ago, Breyskur said:

Megnið af jarðefnaeldsneyti heimsins er í jarðlögum https://energyeducation.ca/encyclopedia/Oil_formation sem eru 65 milljón ára eða eldri.  Elstu berlög í íslandi eru miklu yngri  https://www.visindavefur.is/svar.php?id=631  svo það hefur einfaldlega ekki liðið nægur tími til að þykk setlög með miklu lífrænu efni myndist og grafist nógu djúft í jörðu til að breytast í gas.

@Barði þreytist ekki á að segja okkur frá Saudi Arabíu norðursins Skjálfandaflóa, já vissulega er einhver vottur af jarðgasi þar, en ekkert hefur funnist í vinnanlegu magni.

Las ég ekki einhversstaðar að undir suðausturlandi væri gamall fleki eða eitthvað, Fyrir utan auðvitað að ég samþykki ekki neitt að allt lífrænt eldsneyti sé af lífrænum uppruna.

En hvað um það, væri ég ráðamaður á Íslandi myndi ég nálgast svona rannsóknar fyrirtæki og athuga möguleika á tilraunaborunum með þá sundrun í huga, alla veganna athuga og pæla í því.

21 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Las ég ekki einhversstaðar að undir suðausturlandi væri gamall fleki eða eitthvað, Fyrir utan auðvitað að ég samþykki ekki neitt að allt lífrænt eldsneyti sé af lífrænum uppruna.

En hvað um það, væri ég ráðamaður á Íslandi myndi ég nálgast svona rannsóknar fyrirtæki og athuga möguleika á tilraunaborunum með þá sundrun í huga, alla veganna athuga og pæla í því.

Veit að þinn skilningur á vísindum er ansi frábrugðin öðrum, segðu mér þó ef ísland er allt fljótandi í olíu af hverju sjáum við engar vísbendingar.   Þar sem olíu eða gas er að finna í jörð eru venjulega vísbendingar um slíkt á yfirborði, tjörupyttir, gasleki og þess háttar.   https://en.wikipedia.org/wiki/Petroleum_seep   Engar slíkgar vísbendingar á íslandi ef frá er tekið minni háttar gas vottur á Skjálfanda.  

1 hour ago, Breyskur said:

Veit að þinn skilningur á vísindum er ansi frábrugðin öðrum, segðu mér þó ef ísland er allt fljótandi í olíu af hverju sjáum við engar vísbendingar.   Þar sem olíu eða gas er að finna í jörð eru venjulega vísbendingar um slíkt á yfirborði, tjörupyttir, gasleki og þess háttar.   https://en.wikipedia.org/wiki/Petroleum_seep   Engar slíkgar vísbendingar á íslandi ef frá er tekið minni háttar gas vottur á Skjálfanda.  

Rétt hjá þér, skilningur minn á visindum er mjög frábrugðinn þinum þar sem pólitík er fyrir þinni kerru og allt ákveðið samkvæmt þeirri hugmyndarfræði. Hér er vinsamlegt ráð, lyktar illa, réttar, skitalykt af því.

Að því sem þú skrifar um, vísbendingu um olíu á yfirborðinu. Auðvitað hreint og klárt rugl í þér. Svo mikið að ég bjóst ekki því frá þér. Hér með er greindarvísitalan hjá þér færð niður um 23 stig, einhver staðar í kringum 64.

Nema auðvitað að þú sért idíót savante eins Feu , þá á greindavísitala ekki við, ekkert vit eða þannig sem passar jú við það sem þú skrifar á stundum, þekking þín á flugi svona idíót savante eitthvað. 

:angry: Ættlaði að setja inn ullukall en fann hann ekki, allir eiga að vera svo kurteisir, bara drullusokkar eins og þú sem mega skíta til hægri og vinstri á Málefnunum. Og til þess að hafa þetta á hreinu, þú sem komst með skítkast á þennan þráð, virðast þín einu rök að ræða við mig, að ég sé "heimskur" etc. etc. etc. búinn að fá nóg af því.

10 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Að því sem þú skrifar um, vísbendingu um olíu á yfirborðinu. Auðvitað hreint og klárt rugl í þér. Svo mikið að ég bjóst ekki því frá þér.

Ha, ég skil ekki, ekki að furða þegar greindarvísitalan er komin niður undir frostmark.   Allstaðar annars staðar í heiminum er ferlið það sama, olía og gas finnst djúpt í jörðu, látum liggja milli hluta af hvernig það komst þangað.   Steinar eru jú þungir, þyngdaraflið togar þá niður, svo því neðar sem olía eða gas er því meiri þrýstingur er.  Við og við eru sprungur og glufur og einhvað af jarðefnunum sleppur út um þær og þrýstist upp á yfirborðið.   Þannig fundu menn allar helstu olíulindir heims, Texas, mið Austurlöng, Alaska, California alls staðar voru einhverjar vísbendingar að finna á yfirborðin sem komu mönnum á sporið.

Ef olíu er að finna á Íslandi því skildi ferlið vera öðru vísi.  Íslenskir steinar eru jú þungir, hef flutt þá ófá og þekki það, það eru sprungur og gljúfur út um allt, til dæmis Almannagjá mann ekki betur en að afi þinn hafi málað býsna snotrar myndir þar. 

Það eina sem ég get þá ýmindað mér að þyngarafl virki öðruvísi á íslandi, er það kenning þín?  Ég hef stokkið út með fallhlíf og komst vissulega til jarðar, ég hef skriðið ofan í hella og gjótur og þar féllu dropar enn til jarða og steinar rúlluðu niður á við svo þyngaraflið hlýtur að snúast við á meira dýpi, einhvern veginn finnst mér það vera mjög Kjarvölsk kenning.   Þú gæti kannsi skýrt þetta betur fyrir mér ef Ísland er einn olíupollur af hverju kemst ekkert upp á yfirborðið.   Í sprungum, glufum, við jarðris eða rof ætti vísbendingar að vera finna nema ferlið gersit öðruvísi á Íslandi en alls staðar annars staðar í heiminum.  

August-3-LaBrea-AOGHS.jpg

oil-seeps1.jpeg 

August-3-LaBrea-AOGHS.jpg

Er ekki Island frekar ungt jardfrædilega sed? Olian vard ju til a akvednu timaskeidi.  Annad er samsetning bergs/jardskorpu her a landi. Gefur thad ekki fyrirfram visbendingu um moguleika a oliu? Vid erum a virku eldfjallasvædi og thvi oliklegt ad her se olia ad mer skilst.

Rétt Breyskur olían er stundum á yfirborðinu og sérstaklega á olíusvæðum sem voru nýtt fyrst. Núna er farið miklu dýpra og náð í olíu sem er gífurlega langt niðri, venjulega ekki nein vísbending á yfirborðinu um olíu eða gas.

Og Tin Tin, já Ísland á að vera mjög ungt jarðfræðilega og þess vegna engin olíu samkvæmt hefðbundnri þekkingu. En því lengra sem við förum frá míðjunni því eldra er landið. Svo er líka, þykist hafa lesið það einhverstaðar, að þetta sé flóknara en við höfum lært, aðrir og eldri landmassar/flekar undir sumstaðar, las um einn undir suðausturlandi ef ég man rétt.

Ekki að ég viti mikið um þetta, en ef ég væri ráðamaður myndi ég leita til þessara fyrirtækja ræða við þau, sjá hvaða möguleika þeir sjái og svo framvegis, ekkert að því að gera einhverjar rannsóknir hvort að sundrun geti virkað á Íslandi.

Og að hugsuðu máli, væri hægt að nota sundrun til þess að ná upp meira heitu vatni og gufu?

https://wattsupwiththat.com/2019/04/04/no-the-biggest-saudi-oil-field-is-not-fading-faster-than-anyone-guessed/

Þetta á líklega heima undir Fakenews og ásökunin þá hvort að Bloombergnews eða einhver þar var að reyna að hafa áhrif á olíumarkaði með þessari frétt. Og bara svona ein pæling í viðbót. Nú höfðu olíuhremmararnir rangt fyrir sér með olíuna og mikið þeir sömu að hræða okkur með loftslagið, hvernig væri að þið leggið saman tvo og tvo og fáið út rétta tölu.

https://wattsupwiththat.com/2019/04/08/to-peak-or-not-to-peak-that-is-the-question/

“Not to Peak”-ers seem to be in the ascendancy. In other words, the opinions that “Peak Oil” is a fantasy and/or oil production will keep increasing for a century or more seem to be dominant. But just how realistic are the “Not to Peak”-ers?

Ég set þetta inn til þess að sýna að ég vil hafa það sem sannarra reynist. Veit ég hvort að peakoil er sannleikur eða ekki? Nei auðvitað ekki, en þú ekki heldur. Get bara sagt, án þess auðvitað að hafa hugmynd, að ég sé meira á því að olían sé af jarðrænum uppruna meira en lífrænum. En ég veit ekki það sem ég veit ekki, annað með ykkur, hafið þetta á hreinu.

Eitt getum við þú verið sammála um, jörðin er ekki flöt. :D

Kaldur samruni

Þ gerir alla aðra orkuframleiðslu óþarfa.  Rétt handan við hornið... a ekki.

1 hour ago, Fjalldrapi said:

Kaldur samruni

Þ gerir alla aðra orkuframleiðslu óþarfa.  Rétt handan við hornið... a ekki.

Það kaldhæðnislega við þetta allt með kjarnorku og samruna, að ef að okkur tekst að beisla þetta og ótakmörkuð orka til allrar framtíðar án þess að nota olíu og kol, þá að samkvæmt þessu myndbandi mun COtvöið í andrúmsloftinu minnka með ægilegum afleiðingum. 

Nú ætla ég ekkert að fullyrða um hvort að þetta sé rétt, að lífið á jörðinni sé að nota upp COtvöið og eina lausnin til þess að bjarga lífinu sé að maðurinn losi það úr jörðinni, finnst það samt alveg fullgild kenning. Ég hef svo haldið fram í áraraðir (bara pæling í mér), að við maðurinn séum eins og ánamaðkarnir, að flytja efni úr einum stað í annan og gera jörðina grænni með því. Lífinu á jörðinni er auðvitað sama þó að þessi efni séu rusl og sorp, brjóta það bara niður og nota í lífskeðjunni.

https://wattsupwiththat.com/2019/04/14/trumps-latest-executive-action-could-alleviate-a-huge-problem-for-the-worlds-most-productive-oil-field/

The Permian basin, now the world’s most productive oil and gas field, is booming — so much so that there’s not enough pipeline capacity to carry out all the natural gas it produces, meaning much of it is flared. How much? Some 553 million cubic feet per day, or enough to power every home in Texas, according to data from Rystad Energy compiled by Bloomberg.The mismatch between pipeline capacity and production is nothing new, but flaring in the Permian basin, which straddles parts of Texas and New Mexico, jumped 85 percent in the last year. (RELATED: Trump’s Latest Executive Order Could Derail A Favorite Tactic Of Climate Activists) More natural gas will be flared off rather than brought to market if the trend continues. That’s a problem President Donald Trump is looking to tackle. Trump signed a pair of executive orders Wednesday aimed at expediting oil and gas pipelines, including asking the Environmental Protection Agency to clarify how states and environmentalists can challenge Clean Water Act permits.

Já það er nú það.

On 14.4.2019 at 7:58 PM, Ingimundur Kjarval said:

https://wattsupwiththat.com/2019/04/14/trumps-latest-executive-action-could-alleviate-a-huge-problem-for-the-worlds-most-productive-oil-field/

The Permian basin, now the world’s most productive oil and gas field, is booming — so much so that there’s not enough pipeline capacity to carry out all the natural gas it produces, meaning much of it is flared. How much? Some 553 million cubic feet per day, or enough to power every home in Texas, according to data from Rystad Energy compiled by Bloomberg.The mismatch between pipeline capacity and production is nothing new, but flaring in the Permian basin, which straddles parts of Texas and New Mexico, jumped 85 percent in the last year. (RELATED: Trump’s Latest Executive Order Could Derail A Favorite Tactic Of Climate Activists) More natural gas will be flared off rather than brought to market if the trend continues. That’s a problem President Donald Trump is looking to tackle. Trump signed a pair of executive orders Wednesday aimed at expediting oil and gas pipelines, including asking the Environmental Protection Agency to clarify how states and environmentalists can challenge Clean Water Act permits.

Já það er nú það.

Thu ert alltaf ad kvarta og kveina tho thu fair allt rett uppi hendurnar! Vorum vid ekki buin ad segja ther ad setja upp vindmyllu og solsellur a jördinni og få okeypis orku? Nei,thad vildirdu heyrt minnst a og helst langa rædu um dasemdir diselvelarinnar. Svo sögdum vid ther ad bora eftir vatni svo thu thu fengir eignn brunn. Nei, thad var feigdarflan skv. ther.

5 hours ago, TinTin said:

Thu ert alltaf ad kvarta og kveina tho thu fair allt rett uppi hendurnar! Vorum vid ekki buin ad segja ther ad setja upp vindmyllu og solsellur a jördinni og få okeypis orku? Nei,thad vildirdu heyrt minnst a og helst langa rædu um dasemdir diselvelarinnar. Svo sögdum vid ther ad bora eftir vatni svo thu thu fengir eignn brunn. Nei, thad var feigdarflan skv. ther.

Drekkand á páskadagsmorgun. Ég hef ekkert móti endurnýtanlegri orku eins lengi og tilgangur hennar er ekki að bjarga veðrinu, veðrið bara veðrið. Annars skil ég minnst af þessu hjá þér.

Ég er svo með langtíma framvkvæmd í gangi sem gengur líklega aldrei upp, að safna vatninu á jörðinni í lón þar sem mesta fallhæðin er (um 40 metrar), tel að égf geti framleitt hagkvæmtt rafmagn þannig. Jafnvel að hafa sólarsellur og dæla vatninu upp í þetta lón á sumrin, nóg vatn yfir veturinn. Svo mætti setja dælu á vindmyllu og alles. Hef samt á tilfinningunni að ég muni aldrei klárað þetta en reyni að gera smá hvert sumar.

1 person likes this

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Drekkand á páskadagsmorgun. Ég hef ekkert móti endurnýtanlegri orku eins lengi og tilgangur hennar er ekki að bjarga veðrinu, veðrið bara veðrið. Annars skil ég minnst af þessu hjá þér.

Ég er svo með langtíma framvkvæmd í gangi sem gengur líklega aldrei upp, að safna vatninu á jörðinni í lón þar sem mesta fallhæðin er (um 40 metrar), tel að égf geti framleitt hagkvæmtt rafmagn þannig. Jafnvel að hafa sólarsellur og dæla vatninu upp í þetta lón á sumrin, nóg vatn yfir veturinn. Svo mætti setja dælu á vindmyllu og alles. Hef samt á tilfinningunni að ég muni aldrei klárað þetta en reyni að gera smá hvert sumar.

Uppistodulon? Er thad ekki bara ad draga hædarlinu milli tveggja punkta og fylla upp i? Afskaplega lelegur i drykkju, einna helst raudvin kringum mat tha.

3 hours ago, TinTin said:

Uppistodulon? Er thad ekki bara ad draga hædarlinu milli tveggja punkta og fylla upp i? Afskaplega lelegur i drykkju, einna helst raudvin kringum mat tha.

Ég varð að hætta þessu rauðvíns sulli með matnum, kominn á þá skoðun að ég sé alki án þess að hafa haft vandamál með ofdrykkju, í genunum eða eitthvað.

Jú en svo þarf að safna vatninu annarstaða af jörðinni. Geri það með því að gera skurði sem renna ekki í aðra áttina. Vatnið safnast í þá sem afrennsli úr túninu fyrir ofan og skurðurinn tengdur lóninu.

Fleiri flugur í einu höggi, skurðurinn hreinsar svo áburðarefnin úr rennslinu af túnunum og svo moka ég botnleðjunni aftur upp á túnin á nokkra ára fresti. Tel þetta dáldið mína uppfindingu.

Ég gerði þetta algjörlega í óþökk yfirvalda hér, töldu sig vita betur en ég, sérfræðingar aftur sem vita endanleg ekki neitt. En ég sagði þeim bara að éta skít, væri ekkert hræddur við þau. Ég bóndi og að vernda landið og minnka mengað afrennsli eins vel og ég kynni og gæti.

Ýjaði jafnvel að því það væri Íslendingurinn í mér, við kynnum þetta betur en Kaninn, einhver svona arfleið í okkur eða eitthvað, eða ég bara svona ofsalega klár. :-)

Þeir bökkuðu allaveganna, ég var kominn á skrá hjá alríkinu sem brotlegur, en svo tóku þeir það í burtu. Voru með loftmyndir og alles, gervihnattarmyndir. 

Þið getið séð eitthvað af þessum skurðum hér, renna ekki í neina átt, vatnið situr bara í þeim.

http://forum.springlake.farm/topic/9-farming-and-the-environment/