Sign in to follow this  
Followers 0
jenar

Guð er til...

170 posts in this topic

On 8.5.2016 at 2:12 PM, Kant said:

Ótrúlegt að menn séu að rökræða um hvort Guð sé til. Það er ekkert sem bendir til þess að Guð sé til. Samt trúi ég á hann og er það óháð því hvort hann sé til eða ekki. 

Trúin er okkur mikilvægt vegna þess að hún er falleg og góð. Það er eitthvað svo notalegt að setja okkur í pakka eins og að skíra og svo jarðasetja. Í millitíðinni á maður að vera góður við aðra menn. 

Auðvitað er kirkjan valdtæki en hún er betra valdatæki en peningar þar sem yfirlýst er að þeim sé sama um manneskjur. 

Truin er hvorki falleg ne god. Tru er rot næstum allra styrjalda, slikur er kærleikurinn. Enginn naungakærleikur i raun thegar truarbrögd mætast.  Thetta er peningamaskina sem snikir milljarda af skattborgurum arlega .

9 hours ago, TinTin said:

Truin er hvorki falleg ne god. Tru er rot næstum allra styrjalda, slikur er kærleikurinn. Enginn naungakærleikur i raun thegar truarbrögd mætast.  Thetta er peningamaskina sem snikir milljarda af skattborgurum arlega .

Stríð þarf menn og fjármagn mest fjármagn. Guð hefur enga tengingu við okkar jarðneska líf. Trúin er til og er í huga manna. 

Þú segir að trú verið að vera til staðar til að menn berjist í stríði. Hvernig þá? 

10 tímum síðan, TinTin said:

Tru er rot næstum allra styrjalda, slikur er kærleikurinn. 

Ég held að rótin sé frekar tribalismi almennt og trúarbrögð eru þar undirflokkur ásamt t.d. þjóðerniskennd.

En það eru kostur og gallar. Við hefðum líklegast aldrei náð svona langt sem dýrategund ef það hefði vantað þessa hneigð í okkur, önnur mannskepna hefði þá útrýmt okkur frekar en öfugt. 

7 hours ago, SSSól said:

Stríð þarf menn og fjármagn mest fjármagn. Guð hefur enga tengingu við okkar jarðneska líf. Trúin er til og er í huga manna. 

Þú segir að trú verið að vera til staðar til að menn berjist í stríði. Hvernig þá? 

Tru er notad sem fyrirslattur sbr. krossferdirnar. Nyjari dæmi eru Israel/Arabarikin, Balkan, Bhutan etc. Blandadu gud inni arodurinn og allt er leyfilegt. Thess vegna er mikilvægt ad berja söguna um imyndada vininn inni i hausinn a krökkum fra barnsbeini. Svo er thetta lika odyr barnapia ef krakkarnir gleypa vitleysuna. Svona alsjaandi gaur sem fylgist med ther.

7 hours ago, Hallgeir said:

Ég held að rótin sé frekar tribalismi almennt og trúarbrögð eru þar undirflokkur ásamt t.d. þjóðerniskennd.

En það eru kostur og gallar. Við hefðum líklegast aldrei náð svona langt sem dýrategund ef það hefði vantað þessa hneigð í okkur, önnur mannskepna hefði þá útrýmt okkur frekar en öfugt.

Nei bidid thid nu vid. Kirkjan bardist gegn Upplysingunni med bali og brandi. Thad var Upplysingin sem dro okkur utur myrkri Midalda. Sidfrædin sem vid notum er ansi almenn og ekki runnin undan rifjum krikjunnar manna.  Kirkjan var a kafi i aflatssölu og eignabraski.

15 hours ago, TinTin said:

Tru er notad sem fyrirslattur sbr. krossferdirnar. Nyjari dæmi eru Israel/Arabarikin, Balkan, Bhutan etc. Blandadu gud inni arodurinn og allt er leyfilegt. Thess vegna er mikilvægt ad berja söguna um imyndada vininn inni i hausinn a krökkum fra barnsbeini. Svo er thetta lika odyr barnapia ef krakkarnir gleypa vitleysuna. Svona alsjaandi gaur sem fylgist med ther.

Já ok. Ég fer ekki í stríð vegna trúarbragða en maður á víst ekki að horfa út frá sinni persónulegu reynslu. 

Ég fer bara í stríð ef þeir reyna að taka af mér M&M peanut butter en á meðan ég hef sæmilegt aðgengi að því þá er ég til friðs. 

3 people like this

10 hours ago, Hallgeir said:

Ég fer bara í stríð ef þeir reyna að taka af mér M&M peanut butter en á meðan ég hef sæmilegt aðgengi að því þá er ég til friðs. 

Er nokkud annad i thvi en sykur, salt, palmaolia og hnetubragdefni? Tjekkadu a innihaldslysingunni næst thegar thu kaupir. I almennikegu hnetusmjeri er audvitad ekki annad en hnetur.. Nog olia i sjalfum hnetunum og  thu getur sjalfur saltad ef ther likar betur. M&M!!! Hvad næst? Kjuklingur steiktur i Coca Cola?

Auðvitað engin hollusta en ég er ekki að borða þetta á hverjum degi sko.

En var núna reyndar að koma heim með einn poka og samkvæmt innihaldslýsingunni er  alvöru hnetusmjör í vörunni en jú reyndar líka pálmaolía. 

On 4/4/2019 at 2:35 PM, TinTin said:

Truin er hvorki falleg ne god.

Trúarbrögð geta verið bæði falleg og góð eða ljót og ill alveg eins og allt annað sem manneskjan tekur sér fyrr hendur.

Tru er rot næstum allra styrjalda, slikur er kærleikurinn. Enginn naungakærleikur i raun thegar truarbrögd mætast. 

Að segja að trú sé orsök allra styrjalda er eins og að segja að rófan dilli hundinum. Ef þetta væri rétt að trúarbrögð er rót allra styrjalda, þá hefðu trúlaus samfélög engin stríð, en það er auglóslega ekki reyndin. Nýleg stríð vesturlanda hafa ekki hefðbundinn trúarlegann bakgrunn, þau eru háð í nafni frelsisi og friðar, eins heimskulegt og það nú er.

trúarbrögð hafa verið notuð sem vogarstöng til að hafa áhrif á almúgann, í dag eru trúarbrögð að mestu orðin úrelt sem áróðurstól á vesturlöndum og almúgurinn innrættur á annan hátt.

En það er auðvitað erfiðara að koma auga á eiginn innrætingu en annara

Enginn naungakærleikur i raun thegar truarbrögd mætast. 

Kærleikur er kærleikur og engin trúarbrögð hafa einkaleyfi á kærleika. Hvernig fólk gerir kærleika að áttavita lífs síns er mælikvarði á hversu vel það skilur kærleika og hvernig það fylgir hugmyndafræði sinni um kærleikann.

19 hours ago, SSSól said:

Já ok. Ég fer ekki í stríð vegna trúarbragða en maður á víst ekki að horfa út frá sinni persónulegu reynslu. 

Hmm þú ert allt of rökrænn fyrir stríð,  Til að geta tekið þátt í stríði verða tilfinningarnar að hafa tekið af manni völdin af því að manni hefur verið talið í trú um að stríð sé eina leiðin til að vernda -lífið, lífstílinn, trúarbrögðin, frelsið, lýðræðið, friðinn, vestræn gildi, eða _______________  [settu inn eigið gildi)

18 hours ago, Hallgeir said:

lol - fyrir mig er það "my toaster and my TV" sem ég get ekki verið án ... :lol:

Þetta er einmitt afstaða svo margra ... eins og kom fram í The Network frá 1975 ...

1 person likes this

Hallgeir! Their i Osta- og smjörsölunni eru með Ostaguð! Veistu hvað hann heitir? Jesost Kristost....