Sign in to follow this  
Followers 0
Spitfire

Skilnaður

14 posts in this topic

Gleðilega hátíð kæru vinir mínir :)

Ekki fékk ég nú neina jólagjöf frá eiginkonu minni en seint á aðfangadagskvöld rétti hún mér skilnaðarpappíra til að skrifa undir !

55 minutes ago, Spitfire said:

Ekki fékk ég nú neina jólagjöf frá eiginkonu minni en seint á aðfangadagskvöld rétti hún mér skilnaðarpappíra til að skrifa undir !

:Þú hefur aldrei verið vinur okkar! Skilaðu kveðju til konunnar og þökk fyrir síðast! Hunskastu svo til að borga reikningana!

40 minutes ago, ohadur said:

:Þú hefur aldrei verið vinur okkar! Skilaðu kveðju til konunnar og þökk fyrir síðast! Hunskastu svo til að borga reikningana!

Ha ?

Til hamingju með nýja frelsið :)

1 user likes this

On 12/26/2015 at 7:38 AM, Spitfire said:

Áhöld á því hvort að þu getur kallað okkur Málverja vini  miðað við viðbrögð okkar. Gæti verið að við séjum allir eitthvað gallaðir tilfinningalega, þess vegna að við erum Málverjar? Mikið gífurlega finnst mér þetta leiðilegt Spitfire minn,  ef þú vilt tala um það munum við að sjálfsögðu hlusta og skilja, þurrka tárin og bölva þeim sem þú vilt að við bölvum.

1 user likes this

On 12/26/2015 at 1:38 PM, Spitfire said:

Var hún ekkert búin að tala um að hún vildi skilja?  Ég þekki reyndar dæmi þar sem skilnaður kom þannig upp að konan fann sér annan, kom einn daginn heim og sagðist bara vera farin og bless.  Gaurinn vissi ekki neitt.

Ég býst við að hún sé ákveðin í þessu fyrst hún er búin að láta draga upp pappírana þannig að það er kannski ekki mikið að gera í þessu.

1 user likes this

Fúl tímasettning, gangi þér vel að finna framtíðar frú Spitfire

2 users like this

On 26.12.2015 at 0:38 PM, Spitfire said:

Súrt að heyra. Það er kannski aldrei góður tími til þess en samt óþarflega hart að kasta þessari sprengju á aðfangadagskvöldi. Ég vona að þér gangi vel í framhaldinu.

1 user likes this

Samhryggist. Skilnaður er yfirleitt alltaf erfiður. M.a.s. þótt ástin sé horfin. En - þegar upp er staðið, þegar rykið hefur sest aftur, þá kemst maður jafnvel að því að þetta var besta lausnin... 

2 users like this

Súrt í broti, Spitfire. Vona að þetta verði sem sársaukaminnst og að sáttin verði sem mest. Gangi þér vel, málefnavinur kær.

Og ekki láta Tony Clifton (ohadur) trufla þig. Greinilega í karakter.

https://www.youtube.com/watch?v=MtHyc43Firk

1 user likes this

Það er gersamlega búið að útþynna þetta íslenzka blóð! Menn vælandi og skælandi útaf  kellingum! Hér áður fyrr lögðust menn í víking og sóttu nýja til Jórvíkur eða Miklagarðs! Réru til fiskjar á hriplekum sexæringum hvernig sem viðraði. Unnu samfleytt á fjörtíu og áttatíma vöktum á síðutogurum. Byggðu virkjanir með berum höndunum einum og pakka af Pall Mall. Og aldrei var kvartað!

2 users like this

ohadur ferð þú eftir þessum karlmennskureglum sem þú dásamar?

Líka hinar persónurnar þínar? 

1 user likes this

On 1/16/2016 at 9:29 AM, ohadur said:

Það er gersamlega búið að útþynna þetta íslenzka blóð! Menn vælandi og skælandi útaf  kellingum! Hér áður fyrr lögðust menn í víking og sóttu nýja til Jórvíkur eða Miklagarðs! Réru til fiskjar á hriplekum sexæringum hvernig sem viðraði. Unnu samfleytt á fjörtíu og áttatíma vöktum á síðutogurum. Byggðu virkjanir með berum höndunum einum og pakka af Pall Mall. Og aldrei var kvartað!

Ég held að þú ættir að hætta að drekka eða bara hætta á netinu. Þótt það séu afar fáir notendur eftir hérna myndi enginn sakna nikkanna þinna.

Vonandi líður þér betur núna Spitfire. Við lendum öll í alvarlegum áföllum einhvern tímann og þá er málið að finna leiðir til að geta haldið áfram síðan og yfir í það að fara að vera eins og maður á að sér að vera.

1 user likes this

Hvar reddar maður sér búsi á sunnudagsmorgni?