Sign in to follow this  
Followers 0
Hallgeir

Dósent sakaður um fitufordóma

21 posts in this topic

Við erum greinilega orðin svakalega Amerísk hvað svona mál varðar. Maður má ekki deila áhyggjum af offitufaraldrinum án þess að allt verði vitlaust.

Allir líkamar eru fallegir og maður á að elska sjálfan sig eins og maður er, segja sumir. En hvað með lýðheilsuna? Reykingafólk talar ekki um hversu mikið það elskar svörtu lungun sín.

http://www.visir.is/dosent-sakadur-um-fitufordoma/article/2016160328980

En jú jú kannski var eitt óheppilegt orð í upprunalega textanum en ég sé ekki neina fordóma í þessari færslu hann. Ég held að flestir Íslendingar skilji ekki þetta hugtak fordómar. 

Nákvæmlega.  Öllum verður að líða vel, alltaf.  Ekkert má segja, gera eða verða til að setja einstaklinginn úr jafnvægi.  Og Óttar Guðmundsson var nánast krossfestur fyrir að segja þetta. 

Kosturinn við þetta er að þeir fáu sem að hafa fyrir því að stunda líkamsrækt og borða vel eiga eftir að vera eins og guðir í samfélaginu fyrir rest því að þannig einstaklingar eru orðnir svo sjaldgæfir. Byrjaði sjálfur fyrir 3 mánuðum og er búinn að léttast alveg soldið. Get ekki beðið eftir frekari árángri.

On 3/31/2016 at 8:12 AM, hvumpinn said:

Nákvæmlega.  Öllum verður að líða vel, alltaf.  Ekkert má segja, gera eða verða til að setja einstaklinginn úr jafnvægi.  Og Óttar Guðmundsson var nánast krossfestur fyrir að segja þetta. 

Já þetta er orðið galið. Þetta er eiginlega bara úrkynjun á samfélagslegri umræðu. Pólitísk rétthugsun er byrjuð að ýta undir einhvern fasisma á vesturlöndum.

On 3/31/2016 at 9:45 PM, Dr.Splattenburgers said:

Kosturinn við þetta er að þeir fáu sem að hafa fyrir því að stunda líkamsrækt og borða vel eiga eftir að vera eins og guðir í samfélaginu fyrir rest því að þannig einstaklingar eru orðnir svo sjaldgæfir. Byrjaði sjálfur fyrir 3 mánuðum og er búinn að léttast alveg soldið. Get ekki beðið eftir frekari árángri.

Maður þarf ekki einu sinni að vera eitthvað sérstaklega tónaður, bara i kjörþyngd :lol:

22 minutes ago, HallgeirEllýjarson said:

Já þetta er orðið galið. Þetta er eiginlega bara úrkynjun á samfélagslegri umræðu. Pólitísk rétthugsun er byrjuð að ýta undir einhvern fasisma á vesturlöndum.

Maður þarf ekki einu sinni að vera eitthvað sérstaklega tónaður, bara i kjörþyngd :lol:

Ja. Það er að verða vaxandi vandamál í vesturheiminum að fólk skilji ekki hvað kjörþyngd er að því að það er búið að venjast því að vera í kringum of feitt fólk.

http://www.dailymail.co.uk/health/article-2833165/90-obese-people-don-t-think-weight-problem.html

http://www.theguardian.com/society/2015/mar/30/parents-of-obese-children-unable-to-recognise-child-is-overweight

Á ákveðnum punkti eru foreldrar komnir út í vanrækslu þegar barnið er orðið virkilega feitt, rétt eins og þegar það verður of grannt vegna skorts. Þá er auðvitað réttlætanlegt að yfirvöld grípi inn í.

Þetta snýst auðvitað fyrst og fremst um mataræði og það eru væntanlega foreldrarnir sem versla í matinn. Ef barn er að lifa á unnum mat og sykurleðju þá er það vanræksla á háu stigi. Þetta er í raun ekkert minna mál en ef foreldri væri að gefa barninu sínu vímuefni. 

Mikið um fitufordóma í Bretlandi sem nú á að tækla :lol:

Úff, #Trigglypuff er að fá á baukinn.

Og þegar þessi SJW kona er mynduð og hegðun hennar er sett á netið þá vilja aðrir SJW að sjálfsögðu að sú sem myndaði hana verði sett í ritbann. Því þannig starfa SJW, með þöggun og bönnum.

Maður bara fylgist með  :snack:

Capture.PNG

Fatness has little to nothing to do with health

Það eru svona skilaboð sem hreinlega gera svona hreyfingar hættulegar.

On 14.5.2016 at 10:23 PM, Agent Smith said:

Capture.PNG

Við hina venjulegu manneskju vil ég segja: Ef þér finnst feitt fólk vera ógeðslegt, þá það. En haltu því fyrir sjálfa þig.

Við manneskjuna í þessum myndböndum vil ég segja: Þú ert viðbjóður, og það hefur ekkert að gera með holdafar þitt.

On 3.1.2017 at 8:46 PM, Victor Laszlo said:

Við hina venjulegu manneskju vil ég segja: Ef þér finnst feitt fólk vera ógeðslegt, þá það. En haltu því fyrir sjálfa þig.

Af hverju? Mér finnst feitt fólk vera ógeðslegt og ég skammast mín bara ekkert fyrir það.

Þú þarft ekkert að skammast þín fyrir það en það er nú millivegur þarna einhvers staðar á milli þess að vera passívur með offitufaraldrinum og að láta særandi orð rigna yfir fólk. Að lýsa fólki á þann veg að það sé ógeðslegt þjónar varla neinum tilgangi öðrum en að særa?

Allir hafa einhvern "djöful að draga" og það er engin ástæða til að gera fólki lífið þungbærara en það er.

Við getum gert sjálf okkur og aðra ánægða með jákvæðri hegðun, eða við getum verið eitraði tuðarinn sem rífur allt í sig og spillir öllu í kringum sig.

En þó við veljum að vera jákvæð þá þýðir það samt ekki að við þurfum að taka þátt í einhverjum þykjustuleik og láta eins og feitt fólk sé ekki feitt.

En við þurfum ekki að slengja þeirri upplýsingu í andlitið á fólki óbeðið, ef það meiðir ....

Greinin sem upphafsinnleggið vitnar í er beitt og þörf og það kemur ekki á óvart að þær femmur sem finnst að sér vegið (lol) reyni að þagga niður í dósentnum.

Það ómerkilegasta við þessa grein og höfund hennar Jakob Bjarnar er þessi síðasta málsgrein, sem er skotið inn til að gera lítið úr Rúnari helga ....

"Svo virðist sem Rúnar Helgi sé fremur seinheppinn í samskiptum sínum við hitt kynið því eins og lesendur Vísis muna lenti hann í því að vera sakaður ranglega um að klípa konu í rassinn á Þorrablóti Stjörnunnar í febrúar 2015."

Það er seint hægt að halda því fram að þessi setningn hafi nokkuð að gera með umræður um offitufaraldur, svo maður spyr sig hvaða hvatar og innræti liggja að baki slíku ... Það er leiðinlegt að sjá hversu lágt blaðamenn leggja sig sem hórur þrýstihópa samfélagsins  .... og hversu ómerkilegir þeir eru í málatilbúningi sínum ...

On 4/2/2016 at 6:39 PM, Hallgeir said:

Á ákveðnum punkti eru foreldrar komnir út í vanrækslu þegar barnið er orðið virkilega feitt, rétt eins og þegar það verður of grannt vegna skorts. Þá er auðvitað réttlætanlegt að yfirvöld grípi inn í.

Þetta snýst auðvitað fyrst og fremst um mataræði og það eru væntanlega foreldrarnir sem versla í matinn. Ef barn er að lifa á unnum mat og sykurleðju þá er það vanræksla á háu stigi. Þetta er í raun ekkert minna mál en ef foreldri væri að gefa barninu sínu vímuefni. 

Sko. Málið er ekkert svona einfalt. Eins og margoft hefur komið fram á málefnunum gegnum árin, er ég foreldri þriggja drengja. 

Vaxtarlag barnanna manns þarf bara ekkert að hafa með uppeldi eða matarinnkaup að gera. Eins og í mínu tilfelli. Einn drengjanna minna samsvarar sér mjög vel í vextinum, einn hefur alla tíð verið kubbslegur og stórbeinóttur í vexti og er byrjaður að fá smá kúrfur á líkamann og sá þriðji - á honum er hægt að telja rifbeinin. Hefur alla tíð verið fíngerður og, grannur. Þarf varla að taka það fram, að þeir borða allir það sama í hvert mál.

Svo þarf það heldur ekkert alltaf að vera foreldrum að kenna, hvað er í boði við kvöldmatarborðið. Veit það bara sjálfur, því að á tímabili í uppeldi minna drengja, var lítið um peninga og þá þurfti að velja ódýran mat. Og hvaða matur á Íslandi er ódýr? Jú. Unnin kjötvara, pasta og svona það sem kallast draslmatur. Og olli mér miklu hugarangri á sínum tíma. Stefna stjórnvalda í neyslustýringu skiptir því mjög miklu máli í þessu sambandi. Í dag borða strákarnir mínir mjög hollt. Ég er ekki mikill pizzu-pabbi. Samt eru drengirnir svona ólíkir í vextinum og einn þeirra efni í að verða kringlóttur í vexti í framtíðinni.

Sumt fólk er einfaldlega fætt "feitt." Verður alltaf í yfirþyngd og á meðal þessara einstaklinga hefur fita miklu minna með heilsufar að gera. Þekki svona fólk. Svo eru það þeir sem eru ekki fæddir þannig og breytast úr mjóu í feitt fólk á fullorðinsárum. Það fólk er útsett fyrir allskonar heilsufarsvandamál. Þekki líka slík tilfelli. 

Eins og ég sagði, þetta er ekkert bara klippt og skorið - það er ekkert hægt að setja allt feitt fólk undir sama hatt. Það hefur klárlega orðið fjölgun í hópi feits fólks. Líka í hópi barna. Hver er orsökin? Ég er ekkert viss um að það sé ein skýring. Þetta er fjölþættara en svo. Stefna yfirvalda í skattlagningu á matvörum spilar stóra rullu, eins og ég sagði hér að ofan. Hinn fræga umræða um sykurskatt o.fl. En líka bara aukið hreyfingarleysi, sérstaklega kannski hjá börnum. Og auðvitað breytingar í mataræði. Aukið úrval skyndibita o.sv.frv. Sumt fólk myndi líka alltaf velja skyndibitann framyfir soðninguna, þó hvorutveggja væri á sama verði. Fólk er orðið latara við að elda mat. Eða mér finnst ég allavega hafa orðið var við það. Á þessu eru lika fjölþættari skýringar en svo, að það sé endilega réttlætanlegt að kalla feitt fólk afskræmt...

PS. Eitt svona auka í lokin. Sönn saga úr eigin lífi. Af því að það var verið að tala um fordóma gegn reykingum vs. offitu og pólitískan rétttrúnað.

Fyrir einhverju árum síðan var ég að fara með yngsta júnitið á leikskólann. Hafði farið vitlausu megin framúr þann morguninn og var illa fyrir kallaður og stuttur í mér þráðurinn. Labbaði með drenginn og var að reykja sígarettu þegar ég var að koma að lekskólanum. Mætti mjög feitri móður með mjjög feitt barn sitt þegar við vorum að koma að leikskólanum. Og ég hafði haft afspurn af þessari móður og vissi að hún og barnið voru ekki "náttúrulega" feit, heldur pizzu- og hamborgarafeit. Þegar hún sá mig, byrjaði hún samstundis að þusa við mig um það, hverskonar faðir ég væri, að reykja yfir barninu og fyrir framan barnið mitt. Hún hefði betur látið það ógert, greyið kjéddlingin, allavega akkúrat þennan morguninn, því ég missti mig algjörlega, gekk að henni og nánast öskraði á hana. Að ÉG væri slæmur pabbi? Hverskonar móðir væri HÚN? Þó henni þætti gott að safna að sér kólesteróli kringum hjarta maga og rass og væri orðin eins og lifrarpylsa í vextinum, þá væri það nánast saknæmt að láta það ganga yfir barnið sitt líka. :)

Daginn eftir var ég kallaður á fund leikskólastjórans, vegna klögunar frá einni móður með barn á leikskólanum. Ég var miklu betri í skapinu þann morgunn, hehe, en vissi auðvitað strax um hvað málið snérist. Við ræddum saman ég og leikskólastjórinn og ég sagði henni nákvæmlega hvað hefði gerst. Henni fannst frekar alvarlegt að ég skyldi tala svona við þessa móður. En þegar ég spurði hana hvort ég ætti þá ekki að klaga hana fyrir að setja út á reykingarnar hjá mér (við feðgarnir vorum staddir úti btw) þá neitaði hún og sagði berum orðum, að það ætti ekki að vera að reykja fyrir framan börnin sín. Það var þá sem ég sá þetta PC sem því miður er stundum í kringum þessa hluti...

Athugaðu samt að ég sagði á ákveðnum tímapunkti. Það var alls ekki meiningin hjá mér að það sé vanræksla í hvert skipti sem krakki er komin með aukakíló á sig.

1 user likes this

Hvað ef einhver frá samtökum um líkamsvirðingu sæji þessi ummæli hérna. 

Gæti hann eða hún kært ykkur fyrir hatursorðræðu? ☺

Feitt fólk er ekki talið upp í lögunum en hópunum fjölgar með tímanum svo kannski eftir 5 eða 10 ár hver veit. 

On 1/29/2017 at 22:17, Auryn said:

Hvað ef einhver frá samtökum um líkamsvirðingu sæji þessi ummæli hérna. 

Gæti hann eða hún kært ykkur fyrir hatursorðræðu? ☺

Þessi virðist vera þeirrar skoðunnar að feitt fólk eigi að bætast í hóp þeirra sem fá lögregluvernd gegn óþægilegum skoðunum. 

Fitufordómar eru hatursorðræða 

:lol: