Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Bandaríkjamenn vilja réttar tennur

7 posts in this topic

Sagt er að Bandaríkjamenn hugsi ekki aðeins vel um sína tannheilsu heldur kannski enn frekar um kosmetik munnholsins

Eiga tennur vera skínandi hvítar eða "shining like pearl" og mjög heilsteyptar.

Forseti USA er þarna greinileg fyrirmynd, hafi menn áhuga.

Stjarnan DBowie var þekktur fyrir sínar ensku tennur og hvernig hann svissaði yfir í bandaríska stælinn með tíð og tíma

En þessi rétthugsun Bandaríkajamanna er ekki algild, sumstaðar þykir jafnvel ákveðinn sjarmi yfir misformuðum tönnum,

þó sjálfsagt séu þar einhver mörk, og ekki þarf hvítleikinn alltaf að vera ,,skínandi" svo ásættanlegt sé

1 person likes this

Í Hollywood þá er skafað af hluta af tönnunum og svo gervitennur límdar á. Eftir það ertu alltaf með glansandi hvítar tennur.

8ræð gamalmenni með skínandi hvítar tennur eru mörgum  evrópubúanum skrítin sjón:)

Nú, tannheilsa heyrir ekki almennt  undir niðurgreiðslur heilbrigðiskerfinu eins og aðrir sjúkdómar. Þannig endurspeglar stundum tanngarðurinn hvernig stendur til með bankareikninginn hjá viðkomandi. Veit ekki hvort tannlæknar á Íslandi okra meir en aðrir en þetta getur verið fljótt að hlaðast upp.  Nú sumt hirðir Ríkið og skatturinn af fólki að þvi forspurðu. Eins og RUV-gjald, Þjóðkirkjuskatt etc. Spurning hvort ekki megi henda tannlækningum inná almennu heilsugæsluna.... 

Góð umræða, vel gert hjá þér Herkúles. Mín aðkoma að þeir sem gera svona án þess að þurfa þess, séu gervi allir í gegn eins og tennurnar í þeim. Veit ég að þetta er púrítana viðhorf en svona er ég bara, ætti að vera Amish.

Ég heppinn, með allar eigin tennur, ef ekki alveg hvítar,  nema eina og planið að fara með þær í gröfina, likbrennsluofninn líklegast. Verð þó að viðurkenna, vefst smá fyrir mér þetta með ofninn, kannski að ég vilji að beinin í mér verði til eitthvað. En hva ofninn er það, ekkert pjatt.

En það þarf að kenna fólki að hugsa um tennurnar í sér, ætti að vera hluti af lýðheilsunni.

On 5/26/2016 at 2:00 PM, Hallgeir said:

skafað af hluta af tönnunum og svo gervitennur límdar á

Mjög viðeigandi að þú látir brenna þig Ingimundur með þeirri losun á gróðurhúsalofttegundum sem fylgir. The ultimate fuck you svona rétt í lokin ;) 

3 people like this

9 minutes ago, Hallgeir said:

Mjög viðeigandi að þú látir brenna þig Ingimundur með þeirri losun á gróðurhúsalofttegundum sem fylgir. The ultimate fuck you svona rétt í lokin ;) 

Datt það ekki í hug. Moltu kannski? Bíssness tækifæri, fjölskyldan fær ekki krukku með ösku heldur poka af moltu. Eina sem finnst í moltunni tennurnar.

2 people like this