Sign in to follow this  
Followers 0
TinTin

Hraunað yfir "meistarakokkinn" Magga !

13 posts in this topic

Ég hugsa að ég myndi ekki treysta honum til að sjóða vatn fyrir mig...hvað þá meira.

1 person likes this

32 minutes ago, Skrolli said:

Ég hugsa að ég myndi ekki treysta honum til að sjóða vatn fyrir mig...hvað þá meira.

:LOLHann er á leið á þing. Dreymir um það alla vegana. Held samt ekki Samfo eða VG...

Var liðléttingur í eldhúsi sem Maggi hafði umsjón með margt fyrir löngu.  Skemmtilegur náungi gat galdrað fram veislumat úr sama og engu, samt honum hætti til að vera of sparsamur.  Þannig öskraði hann á okkur í eldhúsinu þegar við henntum afgang af kvöldmat sem hafði verið eldaður annars staðar daginn áður, svo hitaður og verið haldið heitum fyrir hóp sem skilaði sér ekki að fulla í fjóra tíma.  Hann ætlað að vera svalur og hita það einu sinni enn daginn eftir. 

Fór heldur ekki vel fyrir honum flótlega eftir það http://www.mbl.is/frettir/innlent/1998/04/22/orsok_matareitrunar_fundin/

Gefum okkur að Maggi í Texas sé dreifandi hættulegum matvælum gegn gjaldi. 

Leggjum niður heilbrigðiseftirlitið! Hvernig sér frjáls markaður um að það sé ekki hættulegur matur til sölu? Að mínu viti þá gerir frjáls markaður það ekki. Texasmaggi selur hamborgarana ódýrt og þannig fer fólk þangað og borðar. Ætli Maggi fari ekki á hausinn nokkrum sinnum. 

"Hraunað yfir meistarakokkinn Magga"

Hefði ekki verið réttara að æla yfir hann í ljósi umræðuefnisins?

1 person likes this

Hef ekki smakkað Texasborgarann, enda nóg af svoleiðis fæði mín meginn við hafið.  Fiskstaðurinn hinumeginn er hins vegar fínn og reyni að koma við þar þegar ég er á landinu, enda er Maggi allajafna snilldarkokkur.

Er eitthvað sameiginlegt með Islandi og Texas? Sama mikilmennskubrjalæðið kannski? Við erum bestir, sterkastir og svo frv.?

" Telur sóttvarnalæknir að 34 gestir hafi fengið matareitrun frekar en matarsýkingu. ..." segir Landlæknir. Maggi kallar svona bara áfengisneyslu og fjárkúgun.

Jæja, tha er karlinn buinn ad steikja sinn sidasta hamborgara. Litrikur gaur...

Tók sitt eigið líf.

Skemmtilegur náungi var gaman af honum, far í friði.

Ég smakkaði einu sinni Texas borgara, þetta var alveg ágætt, ekkert að þessu. Þekkti ekki kauðann né hafði hitt hann, bara heyrt af honum. En alltaf leiðinlegt að sjá á eftir góðum mönnum, sem ég efa ekki um að hann hafi verið.