Sign in to follow this  
Followers 0
Kant 2

Konur eru hálfvitar

9 posts in this topic

Reyndar karlmenn líka. 

Allir menn eru þá hálfvita !!

Kant 2 er þá hálfviti !

36 minutes ago, 5sinnum said:

Allir menn eru þá hálfvita !!

Kant 2 er þá hálfviti !

Og 5sinnum líka nema auðvitað að 5sinnum sé gervigreindartölva að tjá sig á netinu. 

Já , miðað við rökfræðina þá er það rétt.

1 hour ago, 5sinnum said:

Já , miðað við rökfræðina þá er það rétt.

En hvað með upphafsrökin. Þauð eru sett fram á nokkurra sannanna.

http://www.cbsnews.com/news/size-matters-how-male-female-brains-compare/

Alltaf grunað þetta en hér sönnunin.

"So, for example, in male brains, men have six and a half times more gray matter than women do.""

Þær virðast svo hafa meira  "white matter". En verðum við ekki að ganga út frá að það sé mest bara fylliefni, svona eins og bómull, það held ég. 

Alveg viss, því meira sem ég hugsa um það með mínum sex og hálfum sinnum fleiri gráu sellum mínum. Sex og hálfu sinnum meira, ekkert smáræði!

Svo hvað ef að með vísindalegum rannsóknum, að það verður endanlega skorið út um hvernig karlmenn og konur eru vitsmunalega séð, ekkert að rífast um lengur. Er ekki líklegt að niðurstaðan verði svona álíka eins og við höfum alltaf vitað, í árhundruðið og árþúsundir, pólitísk rétthugsun nýtt fyrirbrigði.

11 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

http://www.cbsnews.com/news/size-matters-how-male-female-brains-compare/

Alltaf grunað þetta en hér sönnunin.

"So, for example, in male brains, men have six and a half times more gray matter than women do.""

Þær virðast svo hafa meira  "white matter". En verðum við ekki að ganga út frá að það sé mest bara fylliefni, svona eins og bómull, það held ég. 

Alveg viss, því meira sem ég hugsa um það með mínum sex og hálfum sinnum fleiri gráu sellum mínum. Sem og hálfu sinnum meira, ekkert smáræði!

Svo hvað ef að með vísindalegum rannsóknum, að það verður endanlega skorið út um hvernig karlmenn og konur eru vitsmunalega séð, ekkert að rífast um lengur. Er ekki líklegt að niðurstaðan verði svona álíka eins og við höfum alltaf vitað, í árhundruðið og árþúsundir, pólitísk rétthugsun nýtt fyrirbrigði.

Marie Curie ert þú gáfari en hún var?

On 11/16/2016 at 7:20 PM, Kant 2 said:

Marie Curie ert þú gáfari en hún var?

Hér er mín sýn á mannskepnuna, veit ég að þessi þráður á að vera á léttu nótunum, en ég get bara ekki stillt mig. Margar konur hlaupa hraðar en ég, en samt er okkur kynjunum haldið í sundur í íþróttum af augljósum ástæðum. Svo eru það konur í íþróttum sem gera það gott vegna þess að þær eru endanlega ekki konur.