Sign in to follow this  
Followers 0
Hallgeir

Eru Sjálfstæðiskonur feministar?

7 posts in this topic

24 minutes ago, HallgeirEllýjarson said:

Það virðist ekki neinn flokkur vera laus við feminíska hugsunarvillu. Meira að segja Sjálfstæðisflokkurinn sem á víst að vera hægrisinnaður.

http://www.visir.is/sjalfstaediskonur-osattar-vid-osynileika-og-vilja-breytingar/article/2016160919913 

Tetta vex allstadar. Hvad heldur tu ad Hillary nokkur Clinton se ad fa mikid fylgi ut a tad eitt ad vera kona. Tad er organdi folk her uti sem vill einmitt tad, ad kona verdi forseti. Bara ut af kynferdi.Eg hef hitt marga her sem kjosa Hillary BARA ut af tvi hun er kona. Svartur madur gat tetta svo nu er komid ad konum. Eins og tad breyti einhverju.Folk kys tad sem tad vill og tad verdur ad virda. 

The post feminist era, hlaut að koma að því, því meira sem hlutirnir breytast, því meira eru þeir eins. What goes around comes around.

Bítið - Heimsþing kvenleiðtoga fer fram í Hörpu í næstu viku, Hanna Birna Kristjánsdóttir starfar hjá UN women og ræddi við okkur

Ég spyr er einhver munur á þessu kynjatali hjá Hönnu Birnu og svo random konu úr Samfylkingunni? Held að einhver um daginn hafi einmitt sagt þetta vera helsta vandamál Sjálfstæðisflokksins hvað hann er orðinn líkur Samfylkingunni.

On 11/09/2016 at 1:48 AM, Hallgeir said:

Það virðist ekki neinn flokkur vera laus við feminíska hugsunarvillu. Meira að segja Sjálfstæðisflokkurinn sem á víst að vera hægrisinnaður.

http://www.visir.is/sjalfstaediskonur-osattar-vid-osynileika-og-vilja-breytingar/article/2016160919913 

Þessi grein er reyndar frá 2016. En það er þó eitt í þessu... Til að fá þig til að gera eitthvað með stýringu eru til nokkrar aðferðir. Ein þeirra er að sannfæra þig um að þú sért fórnarlamb. Jafnvel þó þú sért það ekki. Og svo ert þér sagt hvað þú eigir að gera til að leiðrétta "ranglætið" og bingó. Komið.

Þráðurinn er líka frá 2016 en datt í hug að endurvekja hann þegar ég heyrði í HB í þessu útvarpsviðtali. 

Hún segir það auðvitað ekki beint út en mig grunar að hún sé eitthvað búin að kynjatengja sín persónulegu örlög í stjórnmálum á Íslandi.

9 hours ago, Hallgeir said:

Þráðurinn er líka frá 2016 en datt í hug að endurvekja hann þegar ég heyrði í HB í þessu útvarpsviðtali. 

Hún segir það auðvitað ekki beint út en mig grunar að hún sé eitthvað búin að kynjatengja sín persónulegu örlög í stjórnmálum á Íslandi.

HB er bara enn ein kvennremban sem klöppuð er upp. Ég var stuðningsmaður hennar þegar hún var í borgarstjórn og kaus hana í þeim kosningum sem ég tók þátt í og hún var að bjóða sig fram. En svo fór hún út í landspóliitíkina og gerðist kvennremba þegar hún studdi leynt og ljóst Hjördísi Svan, bara af því að hún er kona. Kvennremba. Karlfyrirlitning. HB fjármagnaði barnarán frá Danmörku. Það er líka augljóst á þessu viðtali að hún er komin kyrfilega ofan í kvennrembuna og karlfyrirlitninguna. Hún er orðin Sith.... Sorrí, femínisti.

Held að þetta viðtal sé meira um Hönnu Birnu, hennar vegferð inn í femíníska kvennrembu og hafi lítið með Sjálfstæðiskonur að gera.