Sign in to follow this  
Followers 0
Hallgeir

Feita fegurðardrottningin

8 posts in this topic

"Feita" íslenska fegurðardrottningin sem nú er orðin heimsfræg er komin til landsins eftir að hafa flúið Bandaríkin.

Einhverra hluta vegna virðist hún ekki hafa áttað sig á því að svona keppnir gerðu út á staðlaða útlitsfegurð.

En þetta fer að minnsta kosti í reynslubankann.

Þjóðin bíður nú spennt eftir því að fá að sjá myndir af henni og feministanum bjargvætta saman.

Feita "DRAMA" drottningin...

Er það nú ekki spurning um hvernig fegurð er verið að leitast að?  Tísku og fegurðarheimurinn hefur verið gagnrýndur fyrir að einblina um of á horðar, slánalegar stelpur.  Illar tungur herma að framámenn í tískuheimi sé margir hverjir samkynhneigðir og hengist til unglings karla og séu að sníða föt fyrir þá í huganum frekar en eðlilega vaxanar konur.  

Það sem er eðlilegt vaxtarlag fyrir karlmannrétt kominn af unglingsaldri lítur skelfilega út á fullorðinni konu, fyrir mitt leiti fynnst mér þessi Íslenska stelpa ljómandi falleg og vel á sig komin en skelfing að sjá ofurmódelin.

V3-160609539.jpg?NoBorder

Skinny-models.jpg

Mér leikur forvitni á að vita við hverju manneskjan bjóst fyrirfram.

Þessi ofurmódel á þessum myndum myndu aldrei komast inn í svona fegurðarsamkeppni.

Ég var annars ekkert sérstaklega að verja svona keppnir og finnst þær fyrst og fremst vera hálf fáránlegar og væmnar.

Pointið er það að þetta er kona sem kemst áfram vegna útlits, í geira sem gerir út á staðlaða útlitsfegurð, en verður allt í einu ósátt með útlitskröfur þegar þær henta henni ekki lengur. Hún græddi á yfirborðskennd annarra og þessari staðlaðri fegurð, en allt í einu er þetta orðið eitthvað rangt þegar það er komið á stig sem hún persónulega er ekki að fíla. 

Ef frásögnin er rétt þá varð hún auðvitað fyrir slæmri framkomu. Stóra málið er þá frekar vegabréfsdæmið en að einhver hafi beðið hana um að grennast.

2 users like this

Það er ekkert hálf fáránleg við fegurðarsamkepnir. Þær eru fáránlegar. Og ég er öfgaytraútlitsdýrkandi eins og hver annar.

Annars finnst mér það furðuleg frásögn af vegabréfið hafi verið "tekið af henni", eins og hún hafi verið að reisa knattspyrnuleikvang í Qatar, en að hún hafi fengið það með engum fyrirvara þegar hún ætlaði sér heim með engum fyrirvara.

Silly girl... en fékk sínar "15 minutes of fame".

Þetta er miklu betra hraustleg stelpa í fínu formi, þetta verkefni hentar henni greinilega mun betur en hrútsýning fyrir horrenglur.

http://www.nike.com/us/en_us/c/women/style-guide/never-not-running

Fyrir okkur sem nennum að hlaupa er þetta voða æsandi, hlaupa græjur fyrir kaldar aðstæður.  Komin á nagla skóna á allt spandexið, vantar helst betri hanska og húfu áður en vetur gengur í fullan gang.

fr_20161104_049667.jpg?itok=PN4JNk7f&tim