Sign in to follow this  
Followers 0
Hallgeir

Bíll rann í Jökulsárlón

6 posts in this topic

Táknrænt fyrir íslenskan amatjörisma? 

AR-161109636.jpg?NoBorder

Ef bíll getur runnið út í frá bílastæðaplaninu þá er eitthvað ekki í lagi með aðstöðuna, ekki satt? 

127 þúsund bifreiðum lagt þarna á ári samkvæmt Ferðamálastofu. 

Jú. Aulalegt frá báðum hliðum. Ófullnægjandi aðstaða og ófullnægjandi frágangur á bílnum.

Ég fer oft þarna og þetta var ökumanninum að kenna. 

En annars má alvega bæta stóra bílastæðið, jafna það út og stækka.

Þegar þú ert með svona mikið flæði af bílum þá áttu að gera ráð fyrir því að svona komi fyrir. 

On 11/3/2016 at 19:47, Hallgeir said:

Ef bíll getur runnið út í frá bílastæðaplaninu þá er eitthvað ekki í lagi með aðstöðuna, ekki satt? 

Sko hann hefur líklega ekki verið á planinu sjálfu. En málið er að þetta er mjög illa skipulagt þarna og alltaf troðið á álagstíma. Málið er bara að þessi iðnaður stjórnast algjörlega af græðgi hjá mörgum, þar sem mestur arður verður að renna til eiganda. Þessi iðnaður er mun verri en sjávarútvegurinn og áliðnaðurinn að þessu leiti. Þegar álver er byggt er ger ráð fyrir skipum en þegar hótel er byggt er oft ekki gert ráð fyrir rútum.

Auðvitað þarf að hafa þessi stæði merkt við Jökulsárlón svo þau sjáist á vetratíma. EN þessi ferðamaður á samt sökina hérna því hann leggur bíl í brekku sem hallar að lóninu og setur ekki í handbremsu er með kveikt á bílnum og fer. Oft verða slys því aðstaða er léleg en þarna var Mr. Bean einfaldlega mættur á svæðið. Við gerum venjulega ráð fyrir að fullorðið fólk hafi heila. Eins með manninn sem dó við Sólheimasand. Þar bar landeigandinn að mínu mati enga ábyrgð. Manneskja með heila fer ekki yfir veg þar sem hámarkshraði er 90 án þess að gá hvort að bílar séu að koma. Sérstaklega ef þú ferð á milli tveggja bíla. Þarna var Mr. Magoo að stympla sig inn í Darwin kepnina. Bílstjórinn bar vissulega einhverja ábyrgð því hann lagði ólöglega.

Það þarf að laga markt og bæta aðstöðu á mörgum stöðum. En gefum okkur það að það væri búið að gera það. Allt í topp standi allstaðar á landinu. Það kemur samt ekki í veg fyrir að tveir bílar fullir af asíubúum stoppi á 90KM vegi til að skoða norðurljósin og einn Mr. Magoo labbar á milli bílanna og er drepinn af rútu sem var samt komin niður í 60. Við komum aldrei í veg fyrir Mr. Magoo eða Mr. Bean algjörlega. 30KM vegurinn við húsið hjá mér gerir ekki ráð fyrir að ég komi hlaupandi úr garðinum hjá mér í gegnum runnana og beint inná veg án þess að horfa í kringum mig. Og það myndi engin segja eftir það að það þyrfti að setja girðingar við veginn ef ég væri svona heimskur. Þú skilur hvert ég er að fara með þetta. 

Þetta er eina svona óhapp við lónið sem ég veit um. Allt í lagi að hafa einhvern á svæðinu sem hjálpar fólki sem festir bílinn sinn í snjó en mér finnst ekki að við eigum að gera ráð fyrir Mr. Bean. Ef svona kemur upp þá bara fara menn í ferð frá Reykjavík og redda þessu. Þetta er það sjaldgæft. Besta leiðin til að koma í veg fyrir þetta er að banna stórum hóp af fólki að aka á Íslandi. 

Það má líka nefna að menn eru kannski ekki að geta aukið við framboðið þegar eftirspurnin eykst um tugi prósenta frá ári til árs.  Kannski stjónast það af því að menn eru varkárir í fjárfestingum.  Menn spurja sig hvenær stoppar ferðamannabólan....