Sign in to follow this  
Followers 0
kant 3

Næsta bók til að lesa

18 posts in this topic

Keypti hana í sumar og fannst hún frekar þurr svo hún er bara lesin að hluta til. Sjálfsagt bara ég. Kannski þarf ég að reyna aftur.

On 12/6/2016 at 9:42 AM, kant 3 said:

Hvað bók eða bækur ætlið þið að lesa næst? 

Mér líst ágætlega á þessa. https://www.amazon.com/Thinking-Fast-Slow-Daniel-Kahneman/dp/0374533555 Hvað finnst ykkur um hana?

Svolítið á eftir Kant en var að kaupa hana í vikunni og er rétt byrjaður.

Kláraði þessa um daginn og mæli með henni...

91mz2i5t-CIL.jpg

Douglas talar sjálfur í hljóðbókinni.

Annars er ég núna að lesa 1984. Gott stöff :) 

1 person likes this

1984 og Animal farm ættu að vera skyldulesning.  Ég hef lesið mikið um þessa bók Murray en ekki lesið hana sjálfur.  Þú lætur okkur vita Hallgeir.

Fyndið Animal Farm er einmitt næst á listanum hjá mér. Maður hefur svo oft séð vitnað í þessar bækur án þess að hafa lesið þær sjálfur svo...

Eg læt þig sleppa með áminningu í þetta skiptið fyrir að hafa ekki lesið Animal Farm fyrr.

1 person likes this

Já pínu feill ég ruglaði eitthvað saman ártölunum hélt að 1984 kom á undan. :2nd:

1 person likes this

Woke: A Guide to Social Justice by Titania McGrath

Jæja búinn með 1984 og þetta er alveg klassa bók sko :)

Það sem er pínu scary finnst mér vera það hvernig nútímasamfélög eru dálítið að færast í þessa átt.

Eins og þegar verið er að pynta aðalpersónuna og gaurinn heldur uppi fjórum fingrum en heimtar að hann svari að þeir séu fimm. Þetta er svona eins og í dag þegar maður sér karl en á að segja að maður sjái konu (eða öfugt). 

Og svo er á endanum ekki bara nóg að þú hlýðir og segir það heldur verður þú líka að trúa því sjálfur.

Mikilvægt auðvitað að taka á svona alræðiskenndum strax í upphafi á meðan það er ennþá frelsi til að gera slíkt. 

1 person likes this

Astrophysics for People in a Hurry eftir Neil De Grasse Tyson. 

Geðveik bók. 

Menn vita áralítið um alheiminn. Þyngdarafl Newton gildir t.d. bara í okkar vetrarbraut. Langt í burtu frá okkur eru störnur á hreyfingu á svo miklum hraða að þær ættu að fara út úr vetrarbrautum sínum en gera það ekki vegna dark matter. Hvernig er það á íslensku? 

Svo er það dark energy. Menn vita bara ekkert um þetta. Þeir hafa jöfnu sem lýsir efni og orku í alheiminum. Þekktar orkan og þekkt efni skilar bara litlum hlutfa af því sem við ættu að þekkja af heiminu. Afgangurinn er dark matter og dark energy. 

Á hverri sekúndu er orka að fara í gegnum okkur á jörðinni sem við finnum ekkert fyrir. Svo eru það geimgeislanir sem eru mjög öflugir. Mér fannst skólagangan hundleiðinleg, sennilega vegna þess að flestir kennararinn voru lélegir. 

Tyson segir frá því að að hann spurt efnafræðikennara sinn hvað frumefnin koma? Svarið úr jarðlögunum. Tyson segir að efnið komið frá geimnum og við séum öll gerð úr stjörnum. 

Er mikið að hugsa um upphaf heimsins. Enda alltaf að hugsa um hring. Við vitum að að hann hefur upphaf og endi en samt getur þú ferið í endalausa hringi í kringum hann. Í bókinni lýsir hann hvernig var umhorfs eftir the big bank. Mjög áhugvart. Þ

Mæli með þessari bók. Þarf að lesa hana aftur og aftur og samt mun ég ekki skilja hana. 

Eitt skemmilegt að lokum. Albert Einstein útskýrði alheiminn með jöfnu. Það var sem sagt okkar vetrarbraut plús lambda. Þegar hann var á lífi þá sagði hann að mesta klúðrið hans hafi verið að tala um lambda. Mörgum árathugum seinna hefur lambda meikað sens og útskýrt lög mál alheimins. Tyson segir mesta klúður Einsteins hafi verið að segja að lambda hafði verið klúður. 

12 hours ago, Hallgeir said:

Jæja búinn með 1984 og þetta er alveg klassa bók sko :)

Það sem er pínu scary finnst mér vera það hvernig nútímasamfélög eru dálítið að færast í þessa átt.

Eins og þegar verið er að pynta aðalpersónuna og gaurinn heldur uppi fjórum fingrum en heimtar að hann svari að þeir séu fimm. Þetta er svona eins og í dag þegar maður sér karl en á að segja að maður sjái konu (eða öfugt). 

Og svo er á endanum ekki bara nóg að þú hlýðir og segir það heldur verður þú líka að trúa því sjálfur.

Mikilvægt auðvitað að taka á svona alræðiskenndum strax í upphafi á meðan það er ennþá frelsi til að gera slíkt. 

Hvítir forréttindasauðir eins og þú eru ekki gjaldgengir í umræðu um alræðiskenndir.

En ef ég biðst afsökunar á því að vera hvítur karl 5x á dag, fæ ég þá ekki aðeins að tjá mig smá?

Bætum við 5 svipuhöggum, 5 slamljóðum úr Wokeness biflíunni, og kynskiptiaðgerð.

Tölum svo saman.

1 person likes this

Æ bú fokking hú Victor og Hallgeir :D 

Ég var að klára Demi Moore bókina - bara nokkuð góð hjá henni fannst mér. Og algjört kjaftæði í fjölmiðlum að hún hafi verið að trash-a ex-in sín tvö, mér fannst hún bara segja hlutina eins og þeir voru og dró ekkert undan neitt með sjálfa sig heldur. Hún hrósaði þeim mikið líka fyrir allskonar mannkosti.

On 10/11/2019 at 10:32 AM, Roxanne said:

Æ bú fokking hú Victor og Hallgeir :D 

Ég var að klára Demi Moore bókina - bara nokkuð góð hjá henni fannst mér. Og algjört kjaftæði í fjölmiðlum að hún hafi verið að trash-a ex-in sín tvö, mér fannst hún bara segja hlutina eins og þeir voru og dró ekkert undan neitt með sjálfa sig heldur. Hún hrósaði þeim mikið líka fyrir allskonar mannkosti.

Af hverju ertu að lesa þetta?