Sign in to follow this  
Followers 0
kant 3

Næsta bók til að lesa

34 posts in this topic

9 minutes ago, Sigurður123 said:

Nei bara. Einhver gaur segir að konur séu meira í persónum en karlar í hlutum. Ísfólkið, hvað getur þú sagt mér um þá bók.

Afþreying, gott orð. Lesturinn hefur skilað góðum orðaforða?

Já það er líklega rétt hjá þessum gaur og hefur með hormón að gera (testósterón og estrógen hafa svona áhrif á kynin). Ísfólkið er ættarsaga, samtals 47 bækur, og hefur mest með galdra og drauga að gera. Líka alveg stórfín afþreying en mætti vera betur þýtt kannski (norskur rithöfundur).

1 person likes this

On 10/24/2019 at 3:04 AM, Roxanne said:

Já það er líklega rétt hjá þessum gaur og hefur með hormón að gera (testósterón og estrógen hafa svona áhrif á kynin). Ísfólkið er ættarsaga, samtals 47 bækur, og hefur mest með galdra og drauga að gera. Líka alveg stórfín afþreying en mætti vera betur þýtt kannski (norskur rithöfundur).

Las Ísfólkið upp til agna sem unglingur, þótt léttmeti þá og ekki viss um að ég kæmist í gegnum það núna.   Seinstu tvær bækur sem ég las lofuðu góðu en voru slappar fyrir rest, krimminn á náttborðinu virðist skárri en þær.

Seinast bók sem tekur að minnast á var þessi sterk og hrífandi fjölskyldusaga https://www.ruv.is/frett/atta-fjoll-paolo-cognetti   

1 person likes this

Glugga stundum i tækni timarit,,auðvitað an þess að skilja upp ne niður i neinu. maður reynir þo að halda ritinu ekki a hvolfi,,svo folk fatti ekki hvað maður er vitlaus.   En ætli það verði ekki erfðarskrainn sem fer næst i lestur,,,  maður a vist ekki langt eftir, ef eitthvað er að marka lækninn,, get vist ekki skipt um lækni si svona,,en við sjaum til hvað hægt er að gera,,,,hann er þa ekki sa fyrsti sem maður veldur vonbrigðum, ef maður höktir afram.    Lifið er svo stutt,,  ef fullorðið folk er að lesa mikið er eitthvað að.,,,,,,,,,,,,,,,, Ekki lesa um hlutinn,,  upplifðu það. 

2 hours ago, siggiandri said:

Glugga stundum i tækni timarit,,auðvitað an þess að skilja upp ne niður i neinu. maður reynir þo að halda ritinu ekki a hvolfi,,svo folk fatti ekki hvað maður er vitlaus.   En ætli það verði ekki erfðarskrainn sem fer næst i lestur,,,  maður a vist ekki langt eftir, ef eitthvað er að marka lækninn,, get vist ekki skipt um lækni si svona,,en við sjaum til hvað hægt er að gera,,,,hann er þa ekki sa fyrsti sem maður veldur vonbrigðum, ef maður höktir afram.    Lifið er svo stutt,,  ef fullorðið folk er að lesa mikið er eitthvað að.,,,,,,,,,,,,,,,, Ekki lesa um hlutinn,,  upplifðu það. 

Já mikið til í því, maður er oft að lifa á annarra manna reynslu með því að lesa án þess að upplifa sjálfur. Eða eins og blessuð börnin sögðu í nýju Netflix seríunni "Daybreak" sem við hjónin horfðum á í gær; "Don't go with the flow, BE the flow" :) 

Hvers vegna heldur doksi að þú eigir ekki langt eftir? Það er nú frekar bleak afstaða verð ég að segja :-/

"Either write something worth reading or do something worth writing." - Benjamin Franklin

En leitt að heyra siggiandri við málverjar vonum auðvitað að þú eigir sem lengstan tíma eftir meðal okkar. 

2 people like this

On 10/27/2019 at 6:53 AM, Roxanne said:

Já mikið til í því, maður er oft að lifa á annarra manna reynslu með því að lesa án þess að upplifa sjálfur. Eða eins og blessuð börnin sögðu í nýju Netflix seríunni "Daybreak" sem við hjónin horfðum á í gær; "Don't go with the flow, BE the flow" :) 

Hvers vegna heldur doksi að þú eigir ekki langt eftir? Það er nú frekar bleak afstaða verð ég að segja :-/

Lungun eru vist buin,,   en eg er ekki alveg a þvi,  hef komið til baka aður og mun gera aftur. Nema maður kafni þa gefst eg upp,,,,  ekki fyrr.   Eg allavega vann þa fyrir dauðanum,,kenni ekki öðrum um var og er duglegur að stifla siuna sjalfur.      Hef beðið nuna i 18 ar eftir að Malboro launi greiðann og sendi mer allavega helv.  jolagjöf,,,eftir öll þessi viðskipti,, en nei nei   ekkert fra þem, ekki svo mikið sem kort,,,.   En þar sem eg hef um og ur 60 stönglum að spila a degi hverjum,, get eg kannski þvingað þa til að allavega senda mer andsk..  jolakveðju i utvarpinu,,,  skal hafa það lagt stillt, svo aðrir heyri ekki.     Þetta er nu svona hugarleikfimi,,,  kenni ekki öðrum um,,,   en við ryðjumst i gegnum þatta sem annað,,,, svo drepst maður vist.   18 arin eru auðvitað nefnt að einsskærri aluð og kurteisi,,,  eru vist eitthvað fleiri,,  en eg vill ekki stuðla að þvi að þessi eiturfyrirtæki seu mikið i þvi að senda verðlaun og gjafir yfir hafið,,,,,    þessi kolefni eru vist að fara að drepa fleiri en gott þykir.       Og ja ef þu kemur einhvertima i heimsokn,,  og þolir ekki reyk,,,  mun eg ekki reykja ofan i þig,,, eg er ekki alger.

1 person likes this

15 hours ago, siggiandri said:

Lungun eru vist buin,,   en eg er ekki alveg a þvi,  hef komið til baka aður og mun gera aftur. Nema maður kafni þa gefst eg upp,,,,  ekki fyrr.   Eg allavega vann þa fyrir dauðanum,,kenni ekki öðrum um var og er duglegur að stifla siuna sjalfur.      Hef beðið nuna i 18 ar eftir að Malboro launi greiðann og sendi mer allavega helv.  jolagjöf,,,eftir öll þessi viðskipti,, en nei nei   ekkert fra þem, ekki svo mikið sem kort,,,.   En þar sem eg hef um og ur 60 stönglum að spila a degi hverjum,, get eg kannski þvingað þa til að allavega senda mer andsk..  jolakveðju i utvarpinu,,,  skal hafa það lagt stillt, svo aðrir heyri ekki.     Þetta er nu svona hugarleikfimi,,,  kenni ekki öðrum um,,,   en við ryðjumst i gegnum þatta sem annað,,,, svo drepst maður vist.   18 arin eru auðvitað nefnt að einsskærri aluð og kurteisi,,,  eru vist eitthvað fleiri,,  en eg vill ekki stuðla að þvi að þessi eiturfyrirtæki seu mikið i þvi að senda verðlaun og gjafir yfir hafið,,,,,    þessi kolefni eru vist að fara að drepa fleiri en gott þykir.       Og ja ef þu kemur einhvertima i heimsokn,,  og þolir ekki reyk,,,  mun eg ekki reykja ofan i þig,,, eg er ekki alger.

Já ef einhver skilur fíkn í sígarettur, þá er það ég.... hef ekki heldur náð að hætta þrátt fyrir margar tilraunir. Veipið hentar mér engan veginn, finnst ekki gott að anda því að mér. Mín lungu eru greinilega hrifnari af skordýraeitrinu en veipinu. En eins og pabbi hefur alltaf sagt, ef maður heldur lungunum aðeins í æfingu með smá labbi á hverjum degi og heldur áfram að hósta duglega, þá veit maður að þau eru í það minnsta aðeins að hreinsa sig ennþá og bifhárin ekki alveg steindauð. Þannig að ég þoli vel reyk en á ekki von á miklum ferðalögum á næstunni.

Gangi þér sem allra best í þessari baráttu og ekki láta neinn segja þér að þú sért á grafarbakkanum þó það sé einhver með M.D. skammstöfun aftan við nafnið. Mín upplifun er sú að læknar "nenna" okkur reykingafólkinu bara alls ekki og þar af leiðandi fáum við ekki sömu þjónustuna og aðrir, hvað þá einhverja fræðslu. Núna væri auðvitað borðleggjandi fyrir þig að kaupa þér nokkur grömm af kannabis og byrja að reykja það í bland við stönglana 60 (eða edibles kannski frekar, hver er ekki hrifinn af skúffuköku og mjólkurglasi?), ég hef nefnilega heyrt að THC sé einmitt oft notað til þess að minnka reykingar hjá stórreykingafólki um alveg töluvert mikið, það var einhver THC nördinn sem sagði mér það fyrir nokkrum árum. Hef þó ekki þorað að prófa sjálf þar sem þetta er ennþá ólöglegt hér.

Hversu mikið léstu samt reyna á veipið Roxanne?

Það sem er nefnilega svo merkilegt við það er að það er svo ólíkt tóbaksreyknum að allir hósta í fyrsta skipti svona eins og fólk sem er að reykja í fyrsta skipti þó að viðkomandi sé búinn að vera stórreykingarmanneskja í áratugi. Það segir ekkert um þig persónulega eða lungun þín, bara ákveðin aðlögun sem tekur smá tíma. Margir fengu þessa upplifun sem þú talar um á fyrsta degi en náði á endanum að fá jafn mikið eða jafnvel meira út úr þessu með því að pína sig í einhverja daga. 

1 person likes this

1 hour ago, Hallgeir said:

Hversu mikið léstu samt reyna á veipið Roxanne?

Það sem er nefnilega svo merkilegt við það er að það er svo ólíkt tóbaksreyknum að allir hósta í fyrsta skipti svona eins og fólk sem er að reykja í fyrsta skipti þó að viðkomandi sé búinn að vera stórreykingarmanneskja í áratugi. Það segir ekkert um þig persónulega eða lungun þín, bara ákveðin aðlögun sem tekur smá tíma. Margir fengu þessa upplifun sem þú talar um á fyrsta degi en náði á endanum að fá jafn mikið eða jafnvel meira út úr þessu með því að pína sig í einhverja daga. 

Já ég hefði kannski þurft að þrjóskast við aðeins lengur, keypti mér í fyrra og lét reyna á það í kannski viku en gafst svo upp og hef ekki reynt aftur. Maður kannski grefur veiparann upp aftur og prófar....

Mismunandi leiðir líka sem virka fyrir mismunandi fólk. Fyrir suma virkar best að gera þetta smátt og smátt (fá sér t.d. annað hvert skipti sígó og annað hvert skipti veip), eða í öðrum orðum byrja á því að nota þetta sem tól til að minnka reykingar, á meðan fyrir aðra er betra að skipta alveg yfir á fyrsta degi. Fyrir suma er gott að vera með nikótínið í sterkari kantinum til að bæta upp allt hitt sem það fékk úr tóbakinu.

En þetta virkar kannski ekki fyrir alla en ég held samt að margir hefðu náð þessu hefðu þeir bara gefið því aðeins lengri séns. Það þarf að færa einhverjar fórnir allavega tímabundið til að láta þetta ganga. 

8 hours ago, Roxanne said:

Núna væri auðvitað borðleggjandi fyrir þig að kaupa þér nokkur grömm af kannabis og byrja að reykja það í bland við stönglana 60 (eða edibles kannski frekar, hver er ekki hrifinn af skúffuköku og mjólkurglasi?)

Hverfis meistarinn, gott ef ekki fylkis byr nu þegar hja mer,, ef eg þarf aðstoð við reykingar er ekki langt að fara,   þar næsta herbergi eða svo.  Verst hann reykir bara kanabis,,eða hvernig þetta er stafað.   Eg stalst alveg i það þegar yngri var, hristi það ekki af mer,  og mikið rett,, helv.  saltfiskurinn bragðaðist betur, hvað þa annað gottery.   En mikið varð maður heimskur a þessu,,,,     veit erfitt að hugsa að það geti nu versnað hja manni,,, en flest er vist hægt.        En sem eg segi,, er með stoltann fulltrua i husinu nu þegar,  sem allt veit og getur,,nennir þvi bara ekki.     Er ekki annars sagt að ef maður svifur inn i himnariki a kanabis a maður öruggt sæti,,en ef sekkur niður i helviti a sama efni er maður að svindla ser inn,,,  veit ekkert um hvernig bokhaldið er hja frænda minum þarna i kjallaranum, en eg svindla mer ekki inn,,,   hef örugglega greitt fyrir vistina þar.  Ef eg þarf að vera dopisti til að eyða eilifðinni meðal ættingja og vina,, boka eg kannski annarstaðar.  Annars er eg ekki að fara neitt,,,, dettur það bara ekki i hug,,   a alveg allavega 40 ar eftir her, i að rusla eða taka til. Maður verður að bita hakarlinn til baka svo hann hætti við mann. 

Set þetta hérna líka 

Verð að mæla með þessari bók, sú albesta sem ég hef lesið í langan tíma.  Þarna veltir höfundur Emily St. John Mandel því fyrir sér hvernig heimurinn myndi líta út ef alvöru pest felldi sama og alla jarðarbúa.  Hvað yrði eftir, hvernig myndi samfélagið þróast?   Auðvelt að týna sér í einhverri Max Max, dellu í staðin kemur ljóðræn vel úthugsuð bók sem tengir heiminn fyrir og eftir hrun saman á heillandi máta.  Get ekki mælt nóg sterklega bókinni.  Sjaldgæft að lenda í andlegri baráttu þar sem með hverri blaðsíðu togast á löngunin til að vita hvað gerist næst og eftirsjáin um að vera búinn með bókina og geta ekki fylgt persónunum lengur eftir.  

https://www.barnesandnoble.com/w/station-eleven-emily-st-john-mandel/1117737038#/

9780804172448_p0_v2_s550x406.jpg

1 person likes this

Takk Breyskur, alltaf að leita að góðu lesefni.  

Ég mæli svo sjálfur með Thinking, Fast and Slow eftir Daniel Kahneman sem er heillandi lestur þótt hægt gangi.

18 hours ago, Erlendur said:

Ég mæli svo sjálfur með Thinking, Fast and Slow eftir Daniel Kahneman sem er heillandi lestur þótt hægt gangi.

Hún er góð. En sammála, tekur tíma að lesa hana. En uppfull af fróðleik.