Sign in to follow this  
Followers 0
fleebah

Fjölmiðlar í USA ljúga um Trump. Vísvitandi

148 posts in this topic

3 minutes ago, jenar said:

Skil ekki alveg þennan samanburð. Að vera með einhverja ákveðna tegund fjölmiðils, fríar þig ekkert frá því að þurfa að segja sannleikann. Svona ef þú ætlar að halda trausti lesenda....

Að vera með einhverja ákveðna tegund veitingastaðar fríar þig ekkert frá því að þurfa að elda mat án eitrunar. Svona ef þú ætlar að halda trausti kúnnanna....

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Að vera með einhverja ákveðna tegund veitingastaðar fríar þig ekkert frá því að þurfa að elda mat án eitrunar. Svona ef þú ætlar að halda trausti kúnnanna....

Akkúrat. Og hvað er þá vandamálið?

4 minutes ago, jenar said:

Akkúrat. Og hvað er þá vandamálið?

Vandamálið er að þetta virkar ekki svona, eins og þú ættir að vita Jenar minn.

14 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Vandamálið er að þetta virkar ekki svona, eins og þú ættir að vita Jenar minn.

Hvernig sérð þú þetta?

3 hours ago, jenar said:

Hvernig sérð þú þetta?

Veitingahús mega ekki vera með skítugt eldhús til dæmis, þá er þeim lokað af heilbrigðiseftirlitinu. Það er ekki nóg að höfða til vinsælda með það.

6 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Veitingahús mega ekki vera með skítugt eldhús til dæmis, þá er þeim lokað af heilbrigðiseftirlitinu. Það er ekki nóg að höfða til vinsælda með það.

Eins og ég sagði - á svolítið erfitt með þennan samanburð....

Núna fór RUV enn eina ferðina í labeling ruglið* sem einkennir villta vinstrað þessa dagana, og reyndar síðustu ár.

Trump skipar Steve Bannon í eitthvað embætti. Ég hef akkúrat enga afstöðu hvað það varðar. En RUV kallar hann rasista og white supremesist undir rós á meðan mbl.is fjallar um sama mál án þess að gera nokkuð af þessari sort.

"Trump tilkynnti um helgina að fulltrúar bandaríska hersins og bandarísku leyniþjónustunnar ættu ekki lengur sæti aðalnefnd ráðsins. Í stað þeirra skipaði aðalráðgjafa sinn, Steve Bannon. Bannon hefur verið sakaður um kynþáttahatur og tengsl við öfgahópa sem trúa á yfirburði hvítra manna."
- Kári Gylfason, fréttamaður hjá RUV.
Heimild

Sakaður. Ef ég saka t.d. núna einhvern sem mér er illa við um að vera eitthvað vont, án nokkurrar ígrundunar, er það þá góð fréttamennska hjá RUV að fjalla um viðkomandi með það í huga að hann hafi verið sakaður um eitthvað? Og þar með bendla viðkomandi við einhvað slæmt án sannana?

Það er ekki nema von að allir séu svona reiðir. Verið að lauma dýsætum Ad Hominem lygum að eyrum landsmanna og við erum að borga fyrir þetta með sköttum.

Hér er t.d. Ben Shapiro, sem btw þolir ekki Steve Bannon, heldur að Bannon sé hálfviti, að segja að hann sé ekki rasisti. Btw, Shapiro vann á Breibart í einhvern tíma.

*Labeling: ef þér er illa við einhvern, kallaðu þá viðkomandi rasista, karlrembu, fasista, hommahatara etc. án nokkurra haldbærra sannana og þá þarftu ekki að rökstyðja skítkastið neitt frekar.

On 1/28/2017 at 9:54 PM, jenar said:

Eins og ég sagði - á svolítið erfitt með þennan samanburð....

Samanburðurinn er að sumir aðilar bera ábyrgð sem er umfram viðskiptasjónarmið.

Hver er þessi "fréttamaður" á RUV? Kári Gylfason? Sem skrifar neðangreindan pistil? Er þetta eitthvað UVG eða Pírata grey?

Stephen Bannon - maðurinn á bak við Trump
Stephen Bannon, aðalráðgjafi Donalds Trumps Bandaríkjaforseta, er einn valdamesti maðurinn í ríkisstjórn hans. Hann hefur verið sakaður um kynþáttahyggju og er tengdur öfgahópum sem trúa á yfirburði hvítra manna. Þá var hann forsvarsmaður falsfréttasíðunnar Breitbart um árabil. Bloomberg Businessweek hefur kallað Bannon hættulegasta stjórnmálamann Bandaríkjanna.

[...] 

Greinin heldur svo áfram og er ekkert annað er rægingargrein, full af alls kyns ásökunum eins og hér að ofan.

Núna skil ég af hverju sumir ráðherrar síðustu ríkisstjórnar vildu ekki tala við þennan gaur

Er að hlusta núna á Joe Rogan tala við Alex Jones.

Mjööööög athyglisvert viðtal og þar kemur fram skýrt og greinilega, með heimildum og sönnunargögnum, hvernig svokallaðir main stream media ljúga, já hreinlega ljúga, að fólki, til að rægja þá sem koma fram með óþægilegar fréttir fyrir "the establishment".

32 minutes ago, fleebah said:

Er að hlusta núna á Joe Rogan tala við Alex Jones.

Mjööööög athyglisvert viðtal og þar kemur fram skýrt og greinilega, með heimildum og sönnunargögnum, hvernig svokallaðir main stream media ljúga, já hreinlega ljúga, að fólki, til að rægja þá sem koma fram með óþægilegar fréttir fyrir "the establishment".

Ég er alveg opinn fyrir þeirri hugmynd að stóru fjölmiðlarnir geti stundað kerfisbundinn lygaáróður en ef þú ætlar að fara að vitna í Alex Jones til að styðja þinn málstað að þá er ég ekki seldur. Gaurinn heldur því fram að bandaríska ríkisstjórnin var á bakvið 9/11 og oklahoma sprenginguna. Það er hreinn brandari að sjá þennan gaur í viðtölum (þ.e.a.s ef það eru ekki drottningarviðtöl) ala eins og hér.

38 minutes ago, Gormurinn said:

Ég er alveg opinn fyrir þeirri hugmynd að stóru fjölmiðlarnir geti stundað kerfisbundinn lygaáróður en ef þú ætlar að fara að vitna í Alex Jones til að styðja þinn málstað að þá er ég ekki seldur. Gaurinn heldur því fram að bandaríska ríkisstjórnin var á bakvið 9/11 og oklahoma sprenginguna. Það er hreinn brandari að sjá þennan gaur í viðtölum (þ.e.a.s ef það eru ekki drottningarviðtöl) ala eins og hér.

Alex Jones hefur sagt ýmislegt skrítið. Enda hef ég ekki tekið mark á honum hingað til. EN... ég ber mikla virðingu fyrir Joe Rogan þannig að þegar hann tók viðtal við Alex þá datt mér í hug að hlusta á þetta, gefa þessu séns. Og þátturinn er ekki að valda mér vonbrigðum. Hann er að leggja fram borðleggjandi sannanir um að main stream media eru að ljúga ýmsu að okkur.

Þú verður að huga að því að þó að einhver segi eitthvað rangt í gær þýðir það ekki sjálfvirkt að viðkomandi hafi rangt fyrir sér í dag um eitthvað annað topic. Ef ég sagði í gær "Jörðin er flöt" þá þýðir það ekki að ég sé að rugla ef ég segi að sólin rís í austri. :)

Alex Jones er mikill froðusnakkari. Ég hef hlustað á hann einstaka sinnum af gamni. En maður byrjar fljótt að ranghvolfa augunum.

Hinsvegar þá pikkar hann upp ákveðna hluti, og af og til heyrir maður hann tala um hluti sem aðeins sérfræðingar tala um í "think tanks". En það er oft bara í stuttan tíma og svo blastar hann froðunni í eyrun á manni.

On 1/26/2017 at 11:21 AM, Gormurinn said:

Ég hef grunnsemdir um að fólk sem leitar í fjölmiðlastörfin sé almennt alveg bullandi vinstri-sinnað. Bara að segja.

http://www.breitbart.com/http://www.drudgereport.com/http://www.conservativedailynews.com/http://www.hannity.com/https://www.rushlimbaugh.com/https://www.billoreilly.com/http://www.realclearpolitics.com  o.s.frv allt saman fjölmiðlafólk sem að er "bullandi hægri-sinnað".

Held að þetta sé skynjun hjá þér sem að á ekki við rök að styðjast þegar að maður skoðar tölfræðina. Það er helllllllingur af fjölmiðlum beggja megin við miðjuna.

Það vantar aðallega fólkið sem að er tilbúið að vera á miðjunni og spyrja aðila til beggja átta erfiðar spurningar. En það vill bara til að þá er það fólk stimplað með einhverjum stimpli af því að það lét einhvern líta illa út. 

Svo eru það þessi umskipti sem að verða, Arianne Huffington var bullandi íhaldssinni fyrir árið 2000 var gift þingmanni repúblikana og alles. Og Andrew Breitbart var hérumbil sjálf-yfirlýstur sósíalisti og trúði á samvinnubú Ísraela sem fyrirmyndar samfélög. Svo varð hann í raun undanfari þeirrar stefnu sem að Trump er að framfylgja með handbendi Bannons ráðgjafa síns.

Þannig að það að segja að fólk sem að leiti í fjölmiðlastörf sé eitthvað sérstaklega hallandi í eina átt eða aðra er ekki endilega rétt. Þarft að skoða tölur og tölfræði til þess að geta sagt af eða á um það. Og svo að muna að fólk getur skipt um skoðanir í lífinu.

Hér er ágæt samantekt á CNN og þeirra "fake news". Nokkuð heiðarleg nálgun.

Þetta er bara brot, hef sjálfur séð nokkur í viðbót hjá CNN.

ER nú farið að ritskoða grínistanna?

Hér er okkar kommastöð að senda út barna efni. Smekklegt. Áróðurinn er grímulaus.

Ég hef sagt það áður, ég er ekki sérstakur stuðningsmaður Trump, en mér misbiður algerlega framganga fjölmiðla, lygar þeirra og ofstæki. Og nú er RUV komið all in, full retard í regressive leftism.

1 hour ago, fleebah said:

Hér er okkar kommastöð að senda út barna efni. Smekklegt. Áróðurinn er grímulaus.

Ég hef sagt það áður, ég er ekki sérstakur stuðningsmaður Trump, en mér misbiður algerlega framganga fjölmiðla, lygar þeirra og ofstæki. Og nú er RUV komið all in, full retard í regressive leftism.

Sammála þér þarna Fleebah; áróðurinn er grímulaus, en ekki betri fyrir það.

Hafandi afar takmarkaða hrifningu á Trump, Bjarna og Simma, þá verðskuldar enginn þeirra slíkann níðingsáróður í barnaefni.

Við verðum öll fyrir áróðri sem er allstaðar, líka í barnaefni, en þetta er of 'blatantly in your face' (afsakið útlenzkuna). Með innrætingu eins og þessari er verið að grafa undan gagnkvæmri virðingu með þeim sem þú ert ósammála, sem getur einungi endað í óþoli gagnvart annarskonar skoðunum en okkar eigin. Þarna sé ég framhald af aðferðarfræði femínisma og SJW sem drulla yfir allt og alla sem ekki eru algerlega sammála þeim.

1 person likes this

6 minutes ago, Frater DOV said:

Þarna sé ég framhald af aðferðarfræði femínisma og SJW sem drulla yfir allt og alla sem ekki eru algerlega sammála þeim.

Akkúrat! :) 

14 hours ago, Frater DOV said:

Sammála þér þarna Fleebah; áróðurinn er grímulaus, en ekki betri fyrir það.

Hafandi afar takmarkaða hrifningu á Trump, Bjarna og Simma, þá verðskuldar enginn þeirra slíkann níðingsáróður í barnaefni.

Við verðum öll fyrir áróðri sem er allstaðar, líka í barnaefni, en þetta er of 'blatantly in your face' (afsakið útlenzkuna). Með innrætingu eins og þessari er verið að grafa undan gagnkvæmri virðingu með þeim sem þú ert ósammála, sem getur einungi endað í óþoli gagnvart annarskonar skoðunum en okkar eigin. Þarna sé ég framhald af aðferðarfræði femínisma og SJW sem drulla yfir allt og alla sem ekki eru algerlega sammála þeim.

Samt er þetta ekki að virka úr því virðist: