Sign in to follow this  
Followers 0
fleebah

Jordan Peterson, nýja "hetjan" mín

31 posts in this topic

DUEylbTW0AIC7pW.jpg

1 person likes this

1 person likes this

1 person likes this

Milo analíserar Channel 4 viðtalið við Jordan Peterson ... spádómar um hvernig channel 4 mun  reyna að kaffæra Peterson í umræðum um haturstal áhangenda hans; að hann er transhatari, hommahatari osfrv osfrv..

16 minutes ago, Frater DOV said:

Milo analíserar Channel 4 viðtalið við Jordan Peterson ... spádómar um hvernig channel 4 mun  reyna að kaffæra Peterson í umræðum um haturstal áhangenda hans; að hann er transhatari, hommahatari osfrv osfrv..

Ég hlustaði á þetta á leiðinni í vinnuna í morgun. Mikið til í þessu hjá Milo. Þegar brjálað vinstrað er málað út í horn í rökum, sigrað í rökræðunni, þá bregst það við með persónuárásum og þeim er ekkert heilagt. Ekkert. Og fjölmiðlar taka þátt í því að sjálfsögðu, lygamerðirnir að tarna. Póstmódernísku, neo-marxísku lygamerðirnir sem einskis svífast í að dreifa út lygar um fólk sem þeim líkar illa við en geta engan vegið rökrætt við. Því þau tapa. Því sannleikurinn er ekki þeirra megin.

Þess ber að geta að ég var að kaupa þessa bók Dr. Jordans á Amazon og kem til með að hefja lestur í kvöld í Kindle.

12 Rules for Life: An Antidote to Chaos

Þetta viðtal er uppfullt af strámanni. Konu-greyið reynir að búa til skoðun sem er ekki góð og heimfæra upp á viðmælanda sinn.. svona eins og múslima-meðvirknin á þessum vef. Ég segi Islam vera slæma hugmyndafræði og eigi að banna.. Ergo segja snillingar, ég vill drepa Múslima osfv. osfv. osfv.

Svona aðferðir einkenna samræður þar sem annar aðilinn er með betri rök eða málstað. Þá er hlaupið í það að búa til strámenn. Svo er sumir svo svaðalega firrtir að í kolli þeirra hafa þeir unnið stór-orustur við að hrekja þessa strámenn.. 

Virkilega dapurt en minnir mig mikið á umræður við femínista í árdaga Málefnanna. Þá var haugur af svona einstaklingum sem hélt ekki "lagi" eins og ég kallaði það þá. Gátu ekki fókuserað á umræðuefnið, þurftu alltaf að breiða úr því og búa til nýja anga af málinu sem lang oftast hafði ekkert með umræður viðmælenda þeirra að gera, a la.. strámennska.

2 minutes ago, fleebah said:

Ég hlustaði á þetta á leiðinni í vinnuna í morgun. Mikið til í þessu hjá Milo. Þegar brjálað vinstrað er málað út í horn í rökum, sigrað í rökræðunni, þá bregst það við með persónuárásum og þeim er ekkert heilagt. Ekkert. Og fjölmiðlar taka þátt í því að sjálfsögðu, lygamerðirnir að tarna. Póstmódernísku, neo-marxísku lygamerðirnir sem einskis svífast í að dreifa út lygar um fólk sem þeim líkar illa við en geta engan vegið rökrætt við. Því þau tapa. Því sannleikurinn er ekki þeirra megin.

Þess ber að geta að ég var að kaupa þessa bók Dr. Jordans á Amazon og kem til með að hefja lestur í kvöld í Kindle.

12 Rules for Life: An Antidote to Chaos

Þetta er pólitík, ekkert fallegt við þá tík. Myndi sjálfur ekki skipta þessu í hægri vinstri, heldur; 'það sem virkar sannfærandi og það sem virkar sem argasta vitleysa'. Því í mínum huga eru bæði til "hægri" og "vinstri" sjónarhorn sem ekki halda vatni. ...og það hefur lengi verið aðferðarfræði í pólitík að smyrja drullu á andstæðinginn.

En hérna erum við í öllufalli sammála um að Peterson er maður sem megnar að segja satt á sannfærandi hátt og er nægilega greindur og vel máli búinn til að láta ekki viðmælendur sína stýra samræðunum út í móa.

Í mínum huga stendur m.a. hann vörð um málfrelsi; hann skilur hættuna við newspeak og hversu öflugt áhrif það hefur að breyta talvenjum okkar. og hann hefur bæði "balls og integrity" til að standa gegn meinstrím fjölmiðlum og almenningsálitinu með eigin sannfæringu. Ballsy og æruverðugt.

Hmm Peterson er að verða að minni "hetju" líka ....

Þarf greinilega að skaffa mér þessa bók .... ^_^

1 person likes this

Capture 3.PNG

DUZQW_dX4AAeckc.jpg

1 person likes this

Þetta er doldið fyndið :D

Fyrir nokkru síðan sá ég Van Badham vera í umræðuhóp með Jordan Peterson í Q&A. Þau áttust aðeins við á kurteysislegum nótum og hún sagði á einum punkti að hún væri bæði marxisti og kristin kona. Jordan Peterson tók þetta aðeins fyrir hvernig þessar tvær stöður, að vera kristinn kona og lifa eftir þeim gildum, meira og minna, sé í andstöðu við það að vera marxisti og lifa eftir þeim gildum, meira og minna. Þetta er ekki bara ólíkt, þetta eru andstöður. Mögnuð greining. Eina niðurstaðan í þessu er að Van Badham sé að pikka út það sem hún telur vera best í hvoru og er því hálfgerður "blendingur".