Sign in to follow this  
Followers 0
kant 3

Rannsóknarnefndir, ósiðlegar?

6 posts in this topic

Núna er búið að gera útaf persónu Ólafs Ólafssonar. 

Fyrst voru það dómstólar svo kom niðurstaða rannsóknarnefndar Alþingis. 

Af hverju má rannsóknarnefndin úrskurða eins og hún gerir? Af hverju er þetta ekki dómsmál þar sem Ólafur getur fengið bestu lögfræðingana til að verja sína hagsmuni?

On 12/04/2017 at 11:07 PM, Socrates said:

? - hvað áttu við?

Fyrir mér vakti bara hvort það sé sanngjarnt og siðlegt að fólk sé tekið af lífi fyrir svona nefndum? Þegar um glæpi er að ræða þá er það lögreglan sem rannsakar, saksóknari sem metur hvort það séu líkur á sakfellingu, héraðsdómur sýknar eða sakfellir og hæstiréttur felli lokadóm um sekt eða sakleysi. 

Málsmeðferðin er óljós fyrir mér varðandi rannsóknarnefndir. Maður á að þekkja lögin en maður þekkir ekki fyrirfram hvernig rannsóknarnefndir haga sér. Er það mín fáfræði að vita ekki um rannsóknarnefndir og það vita allir nema ég hvernig þetta virkar. 

Sá eini sem hefur gert útaf við mannorð Ólafs er hann sjálfur.   Þ.e. með gjörðum sínum og algjörum skort á siðferði.  Rannsóknarnefdir safna sama upplýsingum um ákveðna atburði sem þurfa ekki að vera ólöglegar en geta haft áhrif á mannorð.  Þannig byrðu til þitt eigið mannorð með þeim athöfnum og framkomu við náungan.  

Til dæmis hafa þessi skrif þín gefið það til kyna að þér finnst ekkert að því að koma ílla fram við fólk og segja ósatt  svo framalega sem að það sé ekki hægt að sýna fram á að það brjóti lög.   

Merkileg umræða, að Rannsóknar nefndir séu meira dómstóll götunnar en nokkuð annað, þarf að hugsa um þetta, mér nýr vinkill. Skarpur ertu Kant 3, getur þakkað Málefnunum held ég, þroskandi.