Sign in to follow this  
Followers 0
Auryn

Jörðin er flöt.

15 posts in this topic

Jörðin er flöt. 

Minns finnst þetta.

5d6.jpg  

Jæja. Bring it on bitchez!!

Ef jörðin er flöt, hvar endar hún í austri og svo í vestri? Er vesturströnd Bandaríkjana vestasta landið á flatri jörð og svo japan austasta landið?

1 user likes this

9 hours ago, zetor said:

Ef jörðin er flöt, hvar endar hún í austri og svo í vestri? Er vesturströnd Bandaríkjana vestasta landið á flatri jörð og svo japan austasta landið?

þú getur alveg ferðast frá vestri til austurs eða öfugt, en ekki yfir suðurpólinn, sem þú sérð myndar einskonar hindrun sem ekki er hægt að komast yfir.

Flat_earth.png

Minnir mig allaf á Discworld..... :lol:.

Hún er klárlega kúlulaga eins og sést á þessari NASA ljósmynd sem tekin var á tunglinu.

earth.jpg

Það er mýgrútur af svona heimsku til á netinu. Ekki bara trúar-rugli og bulli.. heldur er bullið að yfirgnæfa vísindi og algjöra grunn-rökhugsun.

Idiocracy hvað..

Sem eitt dæmi af þúsundum.. ef jörðin væri flöt, þá ætti að vera til þúsundir mynda frá gervihnettum og eða mönnuðum geimförum sem sýna pönnuköku. Það er allt frá því að vera sporöskjulaga til þess að vera strik. 

Það að mönnuð geimför og gervihnettir hringsóla í kringum jörðina er bara eitt og sér á 21 öld að ekki þarf eitt orð til viðbótar í slíka umræðu.

35 minutes ago, feu said:

Það er mýgrútur af svona heimsku til á netinu. Ekki bara trúar-rugli og bulli.. heldur er bullið að yfirgnæfa vísindi og algjöra grunn-rökhugsun.

Idiocracy hvað..

Sem eitt dæmi af þúsundum.. ef jörðin væri flöt, þá ætti að vera til þúsundir mynda frá gervihnettum og eða mönnuðum geimförum sem sýna pönnuköku. Það er allt frá því að vera sporöskjulaga til þess að vera strik. 

Það að mönnuð geimför og gervihnettir hringsóla í kringum jörðina er bara eitt og sér á 21 öld að ekki þarf eitt orð til viðbótar í slíka umræðu.

Uss feu þú hefur ekki kynnt þér flatjarðarfræði :lol:

Öllum þessum spurningum hefur verið svarað, sum svörin eru snjöll og ágæt, önnur fyndin, en restin er coverup og hoax að sögn flatjarðarsinna.

Þetta er bara dæmi um málflutning þeirra, ekki eyða of miklum tíma eða erfiði í að horfa á þetta ...... just for fun

Ok.. lol..

En hvað þá.. ef jörðin er flöt, hvað á þá að vera undir henni svo að segja, eða "hinu megin".. nú og hvað með sólina, skín hún báðu megin eða bara slökknar á henni eins og peru sem er forrituð af Guði svo við höldum að jörðin sé hnöttótt og þess tími passanlegur við ferli og möndulhalla jarðarinnar svona eins og í Truman show.. sem og tungið, er það líka pera sem ferðast á himinhvoflinu og sýnir mismundandi birtu á yfirborði sínu í 100% líkingu þess að um kúlu sé að ræða.. eða?! Er ég að misskilja eitthvað í þessari snilli?

Það hefur verið hugsað fyrir öllu, hef ekki kynnt mér þetta með sólina, en margt annað hljómar vel og yfirvegað  ..... þar til maður lítur í saumana ....

On 12/04/2017 at 5:31 PM, Frater DOV said:

Það hefur verið hugsað fyrir öllu, hef ekki kynnt mér þetta með sólina, en margt annað hljómar vel og yfirvegað  ..... þar til maður lítur í saumana ....

Og sólmyrkvi?

Híhí... maður er gáttaður á þessu rugli.

On 16.4.2017 at 0:43 PM, Agent Smith said:

Og sólmyrkvi?

Nú er þetta ekki mín skoðun og ég enginn sérfræðingur í Flat Earth en les þetta einungis mér til gamans.

hérna er það stysta videó sem ég fann um sólmyrkva  ... :-)

1 user likes this

Magnað að fara út í þessa vinnu og klúðra því svo með því að láta tunglið og sólina rekast samann.....

Það væri gaman að fá útskýringu frá flat earth mönnum um hvers vegna sjórinn skyggir á hluta af snæfelsnesinu séð frá Reykjavík?  Og hvers vegna skip og flugvélar taka teikna ferill sinn sem boga á landakortinn til að finna styðstu leiðinna á milli tveggja staða.

Hver segir að flöt jörð þurfi að vera alveg flöt? Hún getur verið svo lítið kúpt jörðin sem ég labba á, þó flöt sé. Miðað við smæð mína getur hún alveg eins kallast flöt. 

On 4/11/2017 at 11:46 AM, zetor said:

Hjælt að þetta væri öfugt. 

Það er líka hægt að sannfæra rugludalla um að jörðin sé bein lína, eða bara punktur.