Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Kantar fá að tröllast endalaust - af hverju?

63 posts in this topic

Nei, maður bara spyr. 

Er einhver í brúnni?

Það eru svo fáir að tjá sig á þessum vef. Sem gerir þig líklegan til að vera að með Kant 4 og Kant 5. Ef þú ert ekki kant 4 og kant 5, hvað viltu gera varðandi kant 3?

Sameina þá alla og klikka svo á delete takkann? :) 

32 minutes ago, Hallgeir said:

Sameina þá alla og klikka svo á delete takkann? :) 

Ert þú ekki að leika kant 4 og kant 5?

Ég? :lol: Nei veistu ég hef bara haldið mig við nafnið mitt frá því ég byrjaði að skrifa undir nafni. Hef reyndar verið með önnur aðgangsnöfn hér áður fyrr en aldrei tvö á sama tíma. 

Kant 3 er ekkert tröll, þó ég sé ekki alltaf sammála honum. - Hann hefur sama rétt og aðrir málverjar.

Kant 5 er væntanlega brandari sem aldrei var fyndinn og hefur haldið áfam of lengi.

6 tímum síðan, Frater DOV said:

Kant 3 er ekkert tröll, þó ég sé ekki alltaf sammála honum. - Hann hefur sama rétt og aðrir málverjar.

Kant 5 er væntanlega brandari sem aldrei var fyndinn og hefur haldið áfam of lengi.

Guð minn góður.. hversu blindur er hægt að vera.

Kant3 er svo gegnheilt tröll að hálfa væri nóg. Sem dæmi hefur hann elt mig um þræði og ritað allskonar bull um mig sem persónu.. m.a. sagt að það ætti að drepa mig fyrir að vera svo illa gefinn.

Sbr. þetta innlegg:

Þetta er áhyggjuefni með hvernig komið er fram við fólk í Saudi Arabíu Það er víða farið illa með fólk t.d. í Bandaríkjunum. 

Í USA er fólk tekið af lífi þrátt fyrir t.d. að vera með greindarvísitölu undir meðalgreind. Þeir meira segja mundu lífláta þig FEU þrátt fyrir að þú sért með lága greindarvísitölu. 

Sammála FEU hér. Kant 3 er fúlasta tröll. Hinir kantarnir eru hlægilegir.

Það er ekki sjálfvirkt trölllaskapur að standa í hárinu á þér Feu.

maðurinn er ekki tröll þó hann eigi erfitt með að tjá sig og hafi stundum skrýtnar skoðanir.

.... og það gildir um fleiri hérna þegar maður pælir í því ... :hmmm:

Annars er þetta kvót frá kant 3 ... ef það kemur frá kant 3 ... misheppnuð tilraun til að vera smellinn, en samlíkingin missir marks og árangurinn over the top.

En ég á ekki von á að þú eða tilfinningar á þínum vegum hafi orðið fyrir hnjaski .... :lol:

1 hour ago, Frater DOV said:

maðurinn er ekki tröll þó hann eigi erfitt með að tjá sig og hafi stundum skrýtnar skoðanir.

Annars er þetta kvót frá kant 3 ... ef það kemur frá kant 3 ... misheppnuð tilraun til að vera smellinn, en samlíkingin missir marks og árangurinn over the top.

En ég á ekki von á að þú eða tilfinningar á þínum vegum hafi orðið fyrir hnjaski .... :lol:

Hvernig getur þú metið hvort Kanturinn hafi reynt að vera smellinn eða ekki ? Og hvort það hafi verið misheppnað eða ekki ?
Eða hvort það sé over the top eða ekki ? 
Þessu var beint að Feu ekki satt ? Ert þú Kant 3 ? Eða 4 og 5 ?

52 mínútum síðan, Frater DOV said:

Með þessu innleggi ertu að sýna meðvirkni með tröllahátterni.

Þessi málverji stofnar sér þráð með nafni mínu og segir mig vera rasista. Engin rök, bara áburður.. kannski bara tilraun til hvað.. að vera smellinn?

Og þegar vandaður málverji sýnir honum að ég sé nú eiginlega meira fyrir rök og hugmyndafræðilega umræðu um Islam með því að sýna þekktan fyrrverandi múslima (litaðan) sem í dag er algerlega á móti Islam og svo hvítan rasista, þá svarar þetta tröll með þessari setningu: "Þetta er fáránlegt því flestir múslimar eru brúnir og flestir hvítir kristnir. Þetta er bara tvö fólk og sannar ekki neitt!"

Það er eiginlega bara móðgandi að standa í þessu með svona fíflalátum.. eða skorti á getu til samræðna.. hvað þá skilnings. Þú átt sjálfur langt í land með að skilja allt sem ég rita hér á þessum vettvangi.. í þínum huga skilur þú hinsvegar allt.. meira að segja tröllin.. 

11 hours ago, Threshy said:

Hvernig getur þú metið hvort Kanturinn hafi reynt að vera smellinn eða ekki ? Og hvort það hafi verið misheppnað eða ekki ?
Eða hvort það sé over the top eða ekki ? 
Þessu var beint að Feu ekki satt ? Ert þú Kant 3 ? Eða 4 og 5 ?

Ég get metið það sem ég sé með eigin augum og þarf til þess hvorki þitt leyfi né annarra.

Þú þarft að taka nefið úr annarra koppi og fara að huga að eiginm málum, hætta að vera meðhlaupari annarra og fara að standa á eiginn fótum. Með eigin skoðanir sem ÞÚ stendur fyrir án aðstoðar annarra.

11 hours ago, feu said:

Með þessu innleggi ertu að sýna meðvirkni með tröllahátterni.

Þessi málverji stofnar sér þráð með nafni mínu og segir mig vera rasista. Engin rök, bara áburður.. kannski bara tilraun til hvað.. að vera smellinn?

Og þegar vandaður málverji sýnir honum að ég sé nú eiginlega meira fyrir rök og hugmyndafræðilega umræðu um Islam með því að sýna þekktan fyrrverandi múslima (litaðan) sem í dag er algerlega á móti Islam og svo hvítan rasista, þá svarar þetta tröll með þessari setningu: "Þetta er fáránlegt því flestir múslimar eru brúnir og flestir hvítir kristnir. Þetta er bara tvö fólk og sannar ekki neitt!"

Það er eiginlega bara móðgandi að standa í þessu með svona fíflalátum.. eða skorti á getu til samræðna.. hvað þá skilnings. Þú átt sjálfur langt í land með að skilja allt sem ég rita hér á þessum vettvangi.. í þínum huga skilur þú hinsvegar allt.. meira að segja tröllin.. 

Týpískt að þú sjáir ekki kómíkina í því sem ég skrifa, en þú ert jú ekki skarpasti hnífurinn í skúffunni og þú tekur sjálfann þig allt of alvarlega

Þetta innlegg þitt er varla svaravert, en er og verður minnisvarði um ómerkilegheit þín feu og er þar úr ýmsu að velja.

þú heldur að þú getir skilgreint tröllahátterni eftir eigin hentisemi og stimpla svo alla tröll sem ekki syngja með þínum kór af meðhlaupurum?

Ef þú ert ósáttur við málflutning Kant3, svaraðu honum þá eða notaðu "silent treatment" aðferðina, eins og þú stundum gerir.

það sem fer þér afar illa er að notast við taktík SJW og þagga niður í fólki sem þér líkar ekki við. Það er taktík minni máttar og illa gefinna einstakinga.

Það eru ótalin skipti þar sem þú hefur veifað tröllafánanum og heimtað að einhver verði bannaður venga tröllaskpar, innleggin eru hérna því til sönnunar eins og þú veist ósköp vel.

Breyttu um taktík, taktu þessu eins og maður og deal with it í stað þess að væla sífellt eins og stunginn grís, hrópandi TRÖLL TRÖLL.

Ég hef sjálfur átt í samræðum við Kant 3 og það sem dettur út úr honum er engin opinberun eða gullmolar, en hið sama gildir um þinn málflutning feu.

Það að ég kalli einhver tröllin, tröll.. þýðir ekki að ég vilji banna þau. Þú ert hinsvegar allur á því að banna.. út og suður.

Ég er ekkert og hef aldrei og mun aldrei þagga niður í einum eða neinum, mikill miskilningur. Því fleiri skoðanir því betra. Það sem ég er á móti að fá ekki að hafa mínar skoðanir og fá ekki rök á móti þeim, heldur aðeins bögg, tröllaskap og andlegt ofbeldi. 

Það að þú skiljir ekki muninn á því að vera eltur á milli þráða og tröllaður eins og þetta fífl hefur gert hér frá byrjun hans veru hérna, er aðeins til marks um það hversu rosalega miður gefinn þú ert. 

Held að þú og kantaranir ættuð bara að taka hoppið með þessum bræðrum ykkar.. koma svo.. hopp.. hopp.. hopp..

1 hour ago, feu said:

Það að ég kalli einhver tröllin, tröll.. þýðir ekki að ég vilji banna þau. Þú ert hinsvegar allur á því að banna.. út og suður.

Það er ekkert að því að biðja fólk að hætta leiðinlegum stælum, sem er ekki það sama og að kalla menn tröll í hvert sinn sem líkþornið særir.

Hvernig þú færð það út að ég vilji banna málverja eða annað er mér hulið; ég er talsmaður persónufrelsis og ég hef aldrei beðið um bann á nokkurn málverja, né hef ég klagað til stjórnenda eins og virðist vera tíska hjá sumum. En svona ímyndanir og heimatilbúnar staðhæfingar ríma vel við ýmsan annan málflutning þinn eins og hægt er að sjá hér að neðan.

1 hour ago, feu said:

Ég er ekkert og hef aldrei og mun aldrei þagga niður í einum eða neinum, mikill miskilningur. Því fleiri skoðanir því betra. Það sem ég er á móti að fá ekki að hafa mínar skoðanir og fá ekki rök á móti þeim, heldur aðeins bögg, tröllaskap og andlegt ofbeldi. 

Ef þú ert ekki að tala fyrir banni á Kant 3, hvað ertu þá að gera? Vera leiðinlegur við mig? á ég þá að kvarta yfir tröllaskap þínum í minn garð?

Enginn er að banna þér að hafa þínar skoðanir, og slíkt bann myndi ekki hafa nokkur áhrif á þig hvort eð er. Bögg tröllaskapur og andlegt ofbeldi er það sem aðrir þurfa að þola frá þér þegar þú kallar fólk illum nöfnum eins og heimskingja og tíundar aggressíft hversu heimskulegt það er að hafa skoðanir sem eru öðruvísi en þínar.

Kjánaskapur af þinni hálfu auðvitað, en ekki allir sjá eða skilja það.

1 hour ago, feu said:

Það að þú skiljir ekki muninn á því að vera eltur á milli þráða og tröllaður eins og þetta fífl hefur gert hér frá byrjun hans veru hérna, er aðeins til marks um það hversu rosalega miður gefinn þú ert. 

Hmm það að ég skilji ekki munin á að vera eltur á milli þráða (annrsvegar býst ég við) og tröllaður (hinsvegar býst ég við) - (ég er nú bara í mestu erfiðleikum með að skilja hvað þú ert að reyna segja á þessari útíslensku) .... er merki um hversu miður gefinn ég er.....  really Feu ??

1 hour ago, feu said:

Held að þú og kantaranir ættuð bara að taka hoppið með þessum bræðrum ykkar.. koma svo.. hopp.. hopp.. hopp..

Enn einu sinni gerir þú þig að fífli, þar sem þú hefur ekki hugmynd um hvað er að gerast á þessu myndbandi. Og hvers vegna eru þetta bræður okkar Kant 3? ó var ætlunin að mógða ...? nú,  en sorry það virkaði ekki alveg ...

17 hours ago, feu said:

Við frekari eftirgrenslan kemur í ljós að það var ekki Kant 5 sem stofnaði þráðinn sem þú ræðir heldur Kant 3

Capture1.JPG

.... og það er ekki kant 3 sem segir það sem þú kvótar heldur Kant 5.

On 17.4.2017 at 9:33 PM, kant 5 said:

Þetta er fáránlegt því flestir múslimar eru brúnir og flestir hvítir kristnir. Þetta er bara tvö fólk og sannar ekki neitt!

... sem fær mann til að hugsa.... : eru þetta vísvitandi rangfærslur hjá þér eða bara dæmi um yfirburðar málflutning þinn, sem enginn skilur?

Þessi þráður var stofnaður til að benda (réttilega að mínu mati) á að það eru notendanöfn sem eru feik, Kant 5 tel ég vera eitt af þeim. Kant 3 tel ég ekki vera eitt af þeim. Einungis einbeittur leiðindavilji getur beygt þeirri umræðu í rifrildi um hversu bágt Feu á og hversu móðgaður hann er útaf Kant 3.

LOL!!!

Þú sem sagt fattar ekki að Kant3 og Kant4 og Kant5 er allt sami einstaklingurinn?

Skoðaðu þennan þráð. 

Kant3 stofnar hann og viðhefur slíkt bull um mig sem persónu að hálfa væri nóg. 

Kant5 grípur inn í og heldur síðan áfram með sama málflutning og Kant3 og ekki bara sama málflutning, heldur sömu rökvillur og skort á rökhugsun.. tilviljun?

Nei, þetta er nákvæmlega sama fíflið. En auðvitað sérð þú það ekki.. á meðan þetta fífl er meðvirkt með mesta "viðurkenda" viðbjóði sem til er á þessari jörð, þá ert þú ánægður.. enda næstum á nákvæmlega sömu línu.. þess vegna ættir þú að hoppa með honum eins og nokkur hopp.

10 hours ago, Frater DOV said:

Ég get metið það sem ég sé með eigin augum og þarf til þess hvorki þitt leyfi né annarra.

Þú þarft að taka nefið úr annarra koppi og fara að huga að eiginm málum, hætta að vera meðhlaupari annarra og fara að standa á eiginn fótum. Með eigin skoðanir sem ÞÚ stendur fyrir án aðstoðar annarra.

Grey kallinn, er þig merkikertinu farið að svima á þessum ímyndaða stalli sem þú heldur að þú standir upp á ?

Ég hef aldrei sagt að þú þurfir leyfi mitt né annarra til að tjá þig, alger óþarfi að froðufella. Eina sem ég spurði um hvort þú værir einn af Köntunum 3, 4 eða 5, því þú hefur að því er virðist skilja tröllamál. Eins gæti hugsast að þú hafir sérstakt blæti fyrir Kanta tröllum.

Aftur á móti þá virðist þú, af þínum ímyndaða háa stalli, vilja banna mér að líka við það sem aðrir málverjar hafa að segja og hvað þá að taka undir það.
Man ekki betur en ég hafi einmitt líkað vel við marga pósta frá þér, hér eitt dæmi undir umræðunni Svíþjóð að leggjast í duftið:

Posted February 24 · Report post

Flottur pistill hjá þér Frater DOV    :thumbsup:

Er ég þá allt í einu orðinn meðhlaupari þinn ? Eða var ég að þefa úr þínum koppi ? Þú ert nú meiri bjáninn.
Það virðist fara í þínar viðkvæmu taugar þegar ég tek undir pósta frá FEU, sem eru yfirleitt vel ígrundaðir og vel fram settir.
Þess vegna nýti ég tækifærið hér með og gerist "meðhlaupari" þegar ég segi þér að taka gott hopp...hopp. hopp með trúarbræðrum þínum - Köntunum :D

Í alvöru talað... er virkilega til fólk sem sér ekki að kant 5 eða hvað sem númerið er, með þessa uppgerðar brengluðu málfræði, er tröll? Aldrei hef ég sé neitt hallærislegra.

16 hours ago, feu said:

LOL!!!

Þú sem sagt fattar ekki að Kant3 og Kant4 og Kant5 er allt sami einstaklingurinn?

Skoðaðu þennan þráð. 

Kant3 stofnar hann og viðhefur slíkt bull um mig sem persónu að hálfa væri nóg. 

Kant5 grípur inn í og heldur síðan áfram með sama málflutning og Kant3 og ekki bara sama málflutning, heldur sömu rökvillur og skort á rökhugsun.. tilviljun?

Nei, þetta er nákvæmlega sama fíflið. En auðvitað sérð þú það ekki.. á meðan þetta fífl er meðvirkt með mesta "viðurkenda" viðbjóði sem til er á þessari jörð, þá ert þú ánægður.. enda næstum á nákvæmlega sömu línu.. þess vegna ættir þú að hoppa með honum eins og nokkur hopp.

Ert þú að drulla yfir mig bara útaf því að ég deili ekki skoðun þinni um að kant 3 og kant 5 er sami notandinn??

12 hours ago, Threshy said:

Grey kallinn, er þig merkikertinu farið að svima á þessum ímyndaða stalli sem þú heldur að þú standir upp á ?

Ég hef aldrei sagt að þú þurfir leyfi mitt né annarra til að tjá þig, alger óþarfi að froðufella. Eina sem ég spurði um hvort þú værir einn af Köntunum 3, 4 eða 5, því þú hefur að því er virðist skilja tröllamál. Eins gæti hugsast að þú hafir sérstakt blæti fyrir Kanta tröllum.

Aftur á móti þá virðist þú, af þínum ímyndaða háa stalli, vilja banna mér að líka við það sem aðrir málverjar hafa að segja og hvað þá að taka undir það.
Man ekki betur en ég hafi einmitt líkað vel við marga pósta frá þér, hér eitt dæmi undir umræðunni Svíþjóð að leggjast í duftið:

Er ég þá allt í einu orðinn meðhlaupari þinn ? Eða var ég að þefa úr þínum koppi ? Þú ert nú meiri bjáninn.
Það virðist fara í þínar viðkvæmu taugar þegar ég tek undir pósta frá FEU, sem eru yfirleitt vel ígrundaðir og vel fram settir.
Þess vegna nýti ég tækifærið hér með og gerist "meðhlaupari" þegar ég segi þér að taka gott hopp...hopp. hopp með trúarbræðrum þínum - Köntunum :D

Ég ætla ekki að fara út í skítkast við þig Threshy, ég nenni ekki í leðjuslag núna.

En það verður stór dagur fyrir þig, þegar einhver annar líkar við þína póst og setur thumbs up við þínar hugmyndir.

Það er auðvelt að vera meðhlaupari sem gjammar frá hliðarlínunni ... ekki eyða æfi þinni þar.

9 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Í alvöru talað... er virkilega til fólk sem sér ekki að kant 5 eða hvað sem númerið er, með þessa uppgerðar brengluðu málfræði, er tröll? Aldrei hef ég sé neitt hallærislegra.

Kant 3 og Kant 5 eru mismunandi notendanöfn - ef þið haldið að það sé sami notandinn, þá væri í lagi að sýna fyrir því einhverjar sannanir.

Annað er nú algerlega hallærislegt .... já og gamaldags örugglega líka .... :lol:

Jæja menn bara byrjaðir í sumarhreingerningum sýnist mér. 

Ekki alveg jafn vond lykt núna.

..... ég virðist vera að fá "silent treatment"  frá hinu "tryllta tríói" .... :lol: