Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Kantar fá að tröllast endalaust - af hverju?

63 posts in this topic

On 5/20/2017 at 13:06, Frater DOV said:

Ég er að taka eftir að Feu er bannaður, það var leitt, þó það komi ekki á óvart þá er það alls ekki það sem ég hefði kosið. Ef mitt atkvæði vegur eitthvað þá kýs ég endurupprisu Feu. Ef ekki, þá birtist hann okkur vonandi aftur endurrisinn undir öðru nikki, því það er ekkert eins og öflug andmæli, og engin debatt getur átt sér stað ef við erum öll svo innilega sammála.

Aðhald stjórnenda ætti að vekja hjá okkur eylítið meiri sjálfsgagnrýni og blása nýju lífi í kurteisar samræður, sem flestir eru nú alveg færir um.

Ég held maður þurfi að vera rétt tengdur á þessum vef til að komast upp með það að stöðugt flakka á milli notendanafna.

Feu er það auðvitað ekki. 

En hey málefnin eru hvort sem er að deyja. Svona message boards eru eiginlega orðin úrelt fyrirbæri. 

3 hours ago, Hallgeir said:

Ég held maður þurfi að vera rétt tengdur á þessum vef til að komast upp með það að stöðugt flakka á milli notendanafna.

Feu er það auðvitað ekki. 

En hey málefnin eru hvort sem er að deyja. Svona message boards eru eiginlega orðin úrelt fyrirbæri. 

Jæja Hallgeir! Hvert á að fara i sumar? Getur ekki farið til Iran fyrst að stimpill fra Israel er i passanum.:D

Vegna kynhneigðar minnar er Ísrael hvort sem er eiginlega eina landið í þessum heimshluta sem ég treysti mér til þess að heimsækja. Óþarfi að vera að taka einhverja sénsa.

Hvað viltu losna við mig? :P