Sign in to follow this  
Followers 0
Gormurinn

Spindlar

9 posts in this topic

Jæja þá. Fór með bílinn í skoðun. Það var gerð athugasemd við spindlanna. Merkt við 2 í reitunum. Þegar bíllinn var skoðaður 2016 var ekki gerð nein athugasemd við spindlanna. Ég hef lítið keyrt bílinn síðan og ekki lent í neinu tjóni. Hversu mikið getur gerst á einu ári í lítilli keyrslu ?.

Ég ætla að kíkja almennilega á þetta um helgina en er einhver með hugmynd hvað þetta gæti verið ?. Þarf ég pottþétt að kaupa nýja eða er hægt að massa þetta eitthvað til ?.

Það er fljótt að gerast og notkunin ræður ekki öllu.  Á spindilkúlum er gúmmí sem í á að vera koppafeiti sem heldur kúlunum smurðum.  Þessi gúmmí morkna með tímanum og þá veður saltslabbið inn og kúlan ést upp á nótæm.  Ekki er hægt að gera við þetta svo þú verður að fá þér nýja.  Þetta kosta oftar en ekki bara nokkra þúsundkalla.

8 hours ago, Hashir said:

Það er fljótt að gerast og notkunin ræður ekki öllu.  Á spindilkúlum er gúmmí sem í á að vera koppafeiti sem heldur kúlunum smurðum.  Þessi gúmmí morkna með tímanum og þá veður saltslabbið inn og kúlan ést upp á nótæm.  Ekki er hægt að gera við þetta svo þú verður að fá þér nýja.  Þetta kosta oftar en ekki bara nokkra þúsundkalla.

Ok, takk fyrir. En er þetta ekki talsverð verkstæðisvinna ?. Semsagt kostnaður. Er hægt að skipta um spindlanna einfaldlega á tjakki ?. Flott að geta gert eins mikið sjálfur og maður getur.

Ertu nokkuð að meina spindilkúla?
210%20330%200035.jpg

15 hours ago, Agent Smith said:

210%20330%200035.jpg

Nú bara veit ég ekki. Það er eingöngu merkt við spindlar í skoðunarbréfinu í reit númer 2. Ekkert meira tekið fram. En spindlarnir eru ekkert sérstaklega dýrir. Bara hef aldrei skipt um svoleiðis áður.

On 5/11/2017 at 0:53 AM, Agent Smith said:

210%20330%200035.jpg

Þetta hét stýrisendi þegar ég ólst upp.

Stýrisendi

pi_3311_1454949562_promotional_0.jpg

Fékk sömu merkingu og þú Gormur við skoðun fyrir nokkrum árum, þ.e. að spindlar væru ekki í lagi. Ég er enginn bílaparta sérfræðingur, en það sem ég fékk að vita á verkstæðinu var að þetta væru stýrisendar. Þar var gúmmí sem var farið að gefa sig og þeir meintu að ef ég keyrði áfram þannig, þá gæti ég átt á hættu að missa stjórn á bílnum ef þeir gæfu sig. Þannig að þú skalt í öllu falli láta tékka á þessu. 

On 5/5/2017 at 9:17 AM, Gormurinn said:

Ok, takk fyrir. En er þetta ekki talsverð verkstæðisvinna ?. Semsagt kostnaður. Er hægt að skipta um spindlanna einfaldlega á tjakki ?. Flott að geta gert eins mikið sjálfur og maður getur.

Þetta kostaði að mig minnir ca. 20 þúsund, vinna með efni. Var reyndar gert hjá bílskúrsgaur sem eru mestu snillingarnir. Hefði sjálfsagt kostað 40 þúsund hjá umboðinu. Ef þú vilt gera þetta sjálfur, sem mér skilst að sé ekki mikið mál fyrir handlagna, þá getur þú fundið nákvæma lýsingu á því hvernig þetta er gert á Youtube.

Er kominn með "spindlanna" í hendurnar. Mun henda þeim í bráðum. En eftir að hafa stúderað þetta aðeins hef ég komist að ýmsu.

Ég notaði auðvitað netið til að lesa mér til. Maður finnur lítið sem ekkert á íslensku. Það sem ég sá þegar maður leitar að orðinu "spindle (automobile)" að þá sér maður þetta.

ds6267.jpg

Ok þetta eru þá spindlarnir hugsaði ég. En þetta er ekki það sem verið er að meina á íslandi þegar sagt er spindill !. Á íslandi nota skoðunarmenn orðið spindlar fyrir allt annað. Þetta er kallaðir spindlar á íslensku.

lowerballjoints-2.jpg

Á ensku heitir þetta "lower ball joint".

Þvílíkur ruglingur.

Ok. Mín spurning er þessi. Af hverju að kalla eitthvað spindla sem eru ekki það sama og er "spindle" á ensku. Þetta veldur bara ruglingi. Næst ef að skoðunarmaður segir mér að ég þurfi nýja spindla segi ég. Hvað meinaru með því ?. Ertu að tala um kúlurnar. Efri eða neðri. Eða ertu að tala um dótið sem er á milli kúlnanna ?. Það sem er kallað spindle á ensku ?. Hann þyrfti að benda mér nákvæmlega á hvað hann meinar.

En allavega. Ef ég er að rugla eitthvað hérna, endilega segið mér.

Edit: já, Agent Smith. Spindilkúla væri fínt orð. En það stendur hvergi spindilkúla á skoðunarbréfinu. Bara spindill.