Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Grandi rekur 86 á Skaganum

41 posts in this topic

Ef rétt er munað hafði sjávarútvegsráðherra uppi stór orð þegar Grandi planaði uppsagnir á Skaganum fyrr i vor,

skyldi ÞKG gera eitthvað sem eftir er tekið gagnvart sægreifum landins?

Nú er Grandi á hlutabréfamarkaði og munu þessar uppsagnir leiða til lækkunar á kostnaði sem leiðir til hærri hagnaðar? Hver nýtur góðs af þessum aukna hagnaði? Eru það fáir aðilar eða margir?

Ef það eru fáir sem græða á uppsögn 86 manneskjum. Þurfum við þá ekki eitthvað að endurskoða hvernig við stýrum samfélaginu okkar?

Ákvörðun HB Granda kallar á gjaldtöku

Svavar Hávarðsson skrifar 12. maí 2017 07:00

Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir, sjávarútvegsráðherra

„Þetta eru vondar fréttir en ég bind vonir við að forsvarsmenn HB Granda og Akranesbæjar eru að tala saman. Ég vona að eitthvað jákvætt komi út úr því enda eru 86 einstaklingar, mest konur, að missa vinnuna sem hafa byggt upp mikinn mannauð,“ segir Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir, sjávarútvegsráðherra, um þær fréttir að HB Grandi mun leggja niður botnfiskvinnslu sína á Akranesi og flytja starfsemina til Reykjavíkur.

Þá niðurstöðu tilkynnti Vilhjálmur Vilhjálmsson, forstjóri HB Granda, starfsfólki í gær en ástæðan er fyrirsjáanlegt tap fyrirtækisins af vinnslunni. Hjá HB Granda og dótt­ur­fé­lögum á Akra­nesi starfa 270 manns, en allt að 150 störf, að afleiddum störfum meðtöldum, munu tapast í byggðarlaginu.

„Ég vona að Akranesbær spýti í lófana, þeir hafa gert góða hluti á síðustu árum og fái Faxaflóahafnir til að fjárfesta í höfninni, og ekkert sleppa þeim við það, og þá koma fyrirtækin og nýta þennan mikla mannauð.“

Þorgerður segir að eðlileg hagræðing innan sjávarútvegsins sé mjög mikilvæg og hafi skipt máli fyrir fjárfestingu í greininni, „en hagræðing verður að fara saman við kröfuna um byggðafestu og atvinnuöryggi. Það er ekki gert með því að flytja störfin til Reykjavíkur – það er ekki samhengi þarna á milli,“ segir Þorgerður og bætir við að málið sé angi af öðru stærra – og hennar stærsta viðfangsefni sem sjávarútvegsráðherra.

„Það er sátt um gjaldtöku af auðlindinni. Þetta mál ýtir á að gjaldtakan verði tekin föstum tökum núna. Á meðan samfélagið telur að útgerðin hafi ekki borgað sanngjarna greiðslu fyrir sjávarauðlindina þá er þolinmæðin minni gagnvart svona stórtækum aðgerðum,“ segir Þorgerður.

Fréttablaðið HB Grandi

27 minutes ago, Herkúles said:

„Það er sátt um gjaldtöku af auðlindinni. Þetta mál ýtir á að gjaldtakan verði tekin föstum tökum núna. Á meðan samfélagið telur að útgerðin hafi ekki borgað sanngjarna greiðslu fyrir sjávarauðlindina þá er þolinmæðin minni gagnvart svona stórtækum aðgerðum,“ segir Þorgerður.

Heldur Þorgerður Katrín að forskrúfaðir sósíalistasóðakjaftar á borð við Illuga Jökulsson og álíka verði nokkurn tímann sáttir? Really? Svona af forvitni, hvenær var síðast "sátt" um sjávarútveginn?

Just now, fleebah said:

Heldur Þorgerður Katrín að forskrúfaðir sósíalistasóðakjaftar á borð við Illuga Jökulsson og álíka verði nokkurn tímann sáttir? Really? Svona af forvitni, hvenær var síðast "sátt" um sjávarútveginn?

Að ríkið bjóði veiðiheimildir til hæstbjóðanda, hvort er það sósíalismi eða frjálshyggja ?

1 user likes this

2 hours ago, Fjalldrapi said:

Að ríkið bjóði veiðiheimildir til hæstbjóðanda, hvort er það sósíalismi eða frjálshyggja ?

Óánægja sósíalista hefur akkúrat ekkert með "veiðigjald" að gera eða kvótaverð, uppboð eða whatever. Það sem ég skrifaði hefur ekkert með fyrirkomulagið að gera og allt með innantómt og öfundsjúkt afbrýðisrant sósíalista að gera. Það er sama hvað gert er, alltaf er þessi grátkór að kvarta og kveina.

Það sem sósíalistum eins og Illuga Jökulssyni og Hallgrími Helgasyni svíður alltaf, alla daga og nætur, er að einhver sé að græða. Að einhver hafi það betra en þeir. Þeir segja aldrei "ég vill", nei þeir bera fyrir sig öðru fólki. Fátæku fólki eða hvaða hóp sem hentar hverju sinni.

Segjum sem svo að veiðigjöld verði tvöfölduð, Fjalldrapi. Svona að gamni. Og árið eftir skilar HB Grandi, Samherji og Skinney-Þinganes fínum hagnaði. Heldur þú að Illugi verði ánægður? Eða allur sósíalistakórinn í Pírötum? Nehei! Heldur betur ekki! Orð eins og "arðrán", "þjófnaður", "sægreifar", "rányrkja" og hvaðeina mun áfram fljúga. AF ÞVÍ AÐ EINHVER ANNAR EN ÞAU VAR AÐ GRÆÐA!

Sósíalistar eru forskrúfaðri í trúarbrögðunum og hatrinu á "the other" heldur en Westboro Babtist Church! Það þyrfti að setja gutta eins og Illuga í að reka útgerð og segja honum "stattu þig eða þú missir allt þitt" og sjá hvað hann segir eftir þá reynslu. Held að sumir myndu þá reka upp harmakvein og kvarta undan sköttum, dýrtíð á kvóta og gjaldtöku.

Ef fólk skilur ekki hvað ég er að meina þá er ágætt að hlusta á hvað prófessor Jordan Peterson hefur um svona póst-modernisma, SJW, að segja.

Þetta er kannski off topic en þetta viðtal hjá Joe Rogan við Jordan Peterson, eitt besta, ef ekki allra besta, podcast Joe. Þar tekur prof. Peterson hvernig SJW er í raun í nöp við allt sem er successful. Gegn öllum sem gengur vel.

19 tímum síðan, Herkúles said:

Ef rétt er munað hafði sjávarútvegsráðherra uppi stór orð þegar Grandi planaði uppsagnir á Skaganum fyrr i vor,

skyldi ÞKG gera eitthvað sem eftir er tekið gagnvart sægreifum landins?

Þetta var bara í nösunum á henni...hún myndi aldrei gera neitt til að skerða þeirra hlut. Enda er hún í strangri hagsmunagæslu fyrir SFS (áður LÍÚ).

Kvótinn verður ekki tekinn af útgerðarmönnum, nema fram komi sterkt vinstriafl...þá meina ég sterkt afl.

43 minutes ago, Skrolli said:

Kvótinn verður ekki tekinn af útgerðarmönnum, nema fram komi sterkt vinstriafl...þá meina ég sterkt afl.

Svona að gamni, heldur þú að það væri framfaraskref, að taka kvótann af útgerðarmönnum, öllum til heilla?

46 minutes ago, Skrolli said:

Þetta var bara í nösunum á henni...hún myndi aldrei gera neitt til að skerða þeirra hlut. Enda er hún í strangri hagsmunagæslu fyrir SFS (áður LÍÚ).

Og hver ætti þá að veiða og verka fiskinn? Ætlarðu að endurreisa bæjarútgerðirnar?

3 hours ago, fleebah said:

Ef fólk skilur ekki hvað ég er að meina þá er ágætt að hlusta á hvað prófessor Jordan Peterson hefur um svona póst-modernisma, SJW, að segja.

Þetta er kannski off topic en þetta viðtal hjá Joe Rogan við Jordan Peterson, eitt besta, ef ekki allra besta, podcast Joe. Þar tekur prof. Peterson hvernig SJW er í raun í nöp við allt sem er successful. Gegn öllum sem gengur vel.

Þetta myndband er 3 tímar. Getur þú ekki bara bent á staðinn þar sem að hann talar um þetta?

Einmitt. Öfund sósíalista. Stjórnarskráin beinlínis kveður á um, að kvótinn sé í þjóðareign. Útgerðarmenn mala milljarða sem þeir stinga í eigin vasa og setja á reikninga á Tortólaeyjum. Á meðan það stendur yfir, verður auðvitað aldrei sátt um sjávarútveginn. Stjórnvöld nánast allra flokka núna, nema Pírata, hafa sýnt og sannað, að þeir eru ekki hæfir til að ná sátt um sjávarútveginn. Og til að kóróna vitleysuna, þá eiga launþegar, eða lífeyrissjóðirnir 40% í þessu kompaníi.

fleebah talar um að sósíalistar verði aldrei ánægðir, hverjir sem það svosem eru. Ég segi þá á móti, að frjálshyggjudótið verður aldrei ánægt, fyrr en það er búið að einkavæða hverja einustu þúfu landsins, og helst ríkissjtórnina líka, og afnema öll réttindi vinnandi fólks, sem tryggð eru í vinnulöggjöfinni. En hey - frjálshyggjuguttarnir geta verið ánægðir - ráðuneytin eru þegar einkavædd (einkavinavædd) og vinnumarkaðurinn er langt kominn með að rústa vinnuvernd í landinu....

6 hours ago, fleebah said:

Óánægja sósíalista hefur akkúrat ekkert með "veiðigjald" að gera eða kvótaverð, uppboð eða whatever. Það sem ég skrifaði hefur ekkert með fyrirkomulagið að gera og allt með innantómt og öfundsjúkt afbrýðisrant sósíalista að gera. Það er sama hvað gert er, alltaf er þessi grátkór að kvarta og kveina.

Ég var að spyrja þig um kvóta á markað og þú talar um öfund og afbrýðisemi.
Það þarf að vinda ofan af gjafakvótakerfinu á ekki of löngum tíma. Það var vitlaust gefið í byrjun. Engin ástæða til að sætta sig við það.

https://issuu.com/frettatiminn/docs/ft_10092016_lr/7?e=2398740/38672724

https://issuu.com/frettatiminn/docs/05_08_2016_lr/18

1 user likes this

Það er auðvitað sósíalismi að krefjast þess að kvóti verði bundinn við bæjarfélög, er það ekki? Heftir frelsi útgerðarfyrirtækjanna í rekstri sínum, eða hvað? En hversu heilagur er rétturinn til að versla með kvótann? Sem er ekki þeirra eign, "in the first place." Hvað með rétt íbúa? Þú kaupir þér fasteign í Krummaskuði fyrir norðan, því þú færð vinnu hjá Fiskiveri, sem á bát með kvóta. Fasteignaverðið hefur hækkað aðeins, af því að það er bullandi uppgangur í kringum þetta fyrirtæki. Síðan líða 5 ár. Jónsi forstjóri ákveður að selja kvótann úr plássinu. Eftir situr þú, ekki bara atvinnulaus og tapar tekjum, heldur er fasteignin þín orðin verðlaus. Hver er þinn réttur?

6 tímum síðan, Karl Remba said:

Og hver ætti þá að veiða og verka fiskinn? Ætlarðu að endurreisa bæjarútgerðirnar?

Við ætlum ekki að hætta að veiða fisk!

Á meðan það er framboð, þá er eftirspurn.

6 tímum síðan, fleebah said:

Svona að gamni, heldur þú að það væri framfaraskref, að taka kvótann af útgerðarmönnum, öllum til heilla?

,,Taka kvótann af úgerðarmönnum"? Meinarðu að enginn kann að veiða fisk ef Grandi og Samherji missa gjafakvótann sinn?

Þjóðin á þennan kvóta, þannig að það er ekki að vera taka neitt af neinum. Öllum á að vera frjálst að bjóða í fiskinn.

1 user likes this

Sannar það sem ég sagði á Facebook, engin alvöru umræða um þetta mjög svo alvarlega málefni, íslenskir fjölmiðlar múlbundnir af sægreifununum sem eiga þá. Þetta er um sjálfstæði íslensku þjóðarinnar. Næst verður fiskvinnslan flutt úr landi og svo eignin á fisknum og svo fer sjálfstæði þjóðarinnar. Íslandi verður nýlenda alþjóðafjármagnsins.

Hér er svo spádómur án þess að ég hafi kannski hugmynd. Við erum að færast nær meiriháttar fjármálahruni og afleiðingarnar verða heimstyrjöld. Kannski ekki stórstyrjöld en þessi smá stríð allstaðar. Ég er virkilega farinn að halda að þetta sé framtíðin, hefur eitthvert þessara stríða sem byrjuðu á þessari öld hætt? 

Þetta hefur að gera með að þjóðir geta ekki lengur haldið uppi lögum og reglu. 

23 hours ago, Dr.Splattenburgers said:

Þetta myndband er 3 tímar. Getur þú ekki bara bent á staðinn þar sem að hann talar um þetta?

Eftir 2:43:15. Ég reyndar setti linkinn á þann tíma í videóinu en það kannski virkar ekki alltaf :) 

21 hours ago, Skrolli said:

þ,,Taka kvótann af úgerðarmönnum"? Meinarðu að enginn kann að veiða fisk ef Grandi og Samherji missa gjafakvótann sinn?

Þjóðin á þennan kvóta, þannig að það er ekki að vera taka neitt af neinum. Öllum á að vera frjálst að bjóða í fiskinn.

Gjafakvótinn... Ertu viss? Getur þú sagt sí svona að þetta sé gjafakvóti? Og annað, þessi fyrirtæki hafa sýnt það í gegnum áratugina að innan þeirra raða er mikil þekking og reynsla í að gera þetta vel og hagkvæmlega. Þú ert hérna að halda sambærilegu fram að það hafi verið bara frábært move hjá Mugabe að fæla alla hvítu bændurnar af landi sínu í Zimbabwe, ég meina, það er ekki eins og enginn annar kunni að rækta land.... Æ æ, alveg rétt, allir bændurnir sem voru hraktir í burtu voru farsælir bændur sem voru góðir í þessu, þeir sem tóku við kunnu lítið sem ekkert, og hungursneyð bankaði á dyrnar hjá Zimbabwe í kjölfarið. Æ æ. Já, hendum þeim sem kunna að fiska út á Guð og gaddinn, í nafni réttlætis, og vonum það besta. Það hefur gengið svo vel í mannkynssögunni. Mæli með því, Skrolli, að þú kynnir þér hver örlög Kúlaga í Úkraínu Sovétríkjanna voru. Og hvað gerðist í kjölfarið að gengið var milli bols og höfuðs á þeim undir sömu orðræðu og samkenndarleysi og orðræða Illuga Jökulssonar.

En hérna talar þú eins og versti sósíalisti. Varúð, Skrolli. "Þjóðnýting án þess að blikka, í nafni almennings" er aðalsmerki sósíalista. Svo fer allt í helvítis, og allir eru hissa af hverju. Eins og þetta hafi ekki gerst áður í mannkynssögunni. Margoft! Sovétríkin, Kúba, Venezúela... Þess vegna spurði ég þig, Skrolli. Því ég er þess fullviss að ef við, sem þjóð, myndum innheimta allan kvótann sí svona, og "endurúthluta á réttlátan máta" þá myndi það hafa mjög alvarlegar afleiðingar fyrir okkur sem þjóð. Ekki bara útgerðarmenn. Dæmi mannkynssögunnar geta kennt okkur eitthvað um þetta.

Kvótinn er vissulega í eigu ríkisins en útgerðirnar hafa keypt afnotaréttinn dýrum dómum. Ætlar þú að leigja húsið þitt til 20 ára en eftir 5 henda leigjandanum út og segja "ég á húsið, fokkaðu þér"? Það er kannski líka sérstaklega auðvelt eftir að hafa hlustað á Illuga Jökulsson og álíka rakka niður leigjandann þinn árum saman. Fram að þeim punkti að þú hefur akkúrat enga samúð með viðkomandi lengur. Búið að útmála viðkomandi sem persona non grada.

Varðandi uppsagnirnar á Akranesi. 86 manns þurfa annað hvort að sækja vinnu í bæinn eða missa vinnuna. Ég veit ekki hver niðurstaðan verður. En ég verð að segja eins og er að þetta upphlaup í samfélaginu núna vekur athygli mína. Það vill svo til að ég er búinn að horfa á marga tugi samstarfsfólks míns missa vinnuna í Arion banka vegna hópuppsagna og annarra hagræðinga. Ekki múkk í samfélaginu. Ekki múkk. SSF kvarta en það hikstar ekki fluga á Alþingi út af þessu. Margt af þessu fólki var með áratuga reynslu og hörkuduglegt. En svo gerist þetta á Akranesi. Og þá koma alls kyns pólitískir lukkuriddarar og virðast ætla að nýta sér þetta til að ota sínum pólitíska tota, teika þetta áfall til að hampa sinni fiskveiðipólitík. Lélegt. Hagræðingar í bankakerfinu grætur enginn en örlög fiskverkunarfólks verður tækifærissinnum að vopni.

Ég veit að það er auðvelt að láta hjartað ráða og hlaupa á eftir upphrópunum um réttæti. En í upphafi skyldi endirinn skoða.

22 hours ago, jenar said:

Einmitt. Öfund sósíalista. Stjórnarskráin beinlínis kveður á um, að kvótinn sé í þjóðareign. Útgerðarmenn mala milljarða sem þeir stinga í eigin vasa og setja á reikninga á Tortólaeyjum. Á meðan það stendur yfir, verður auðvitað aldrei sátt um sjávarútveginn.

Sem sagt, meðan einhver er að græða, einhver annar en "þú", þá verður auðvitað aldrei sátt um sjávarútveginn. Akkúrat það sem ég er að segja. Þetta er mantran í sósíalistum. "Einhver annar en ég er að græða, ég vil það sama án þess að hreyfa litla fingur, í nafni réttlætis. Þjóðnýting!!!! "

Gömul saga og ný, kæri jenar. :)  Sem oft hefur endað hörmulega fyrir alla. Alla.