Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Eurovision er ógeð

11 posts in this topic

Skeggjuð kona, [fjarlægt af stjórnanda] í samfestingum og nú hjartveikur, þroskahamlaður maður sem vinnur á tilfinningaklámi.

Afsakið mig en...

Eurovosion er löngu hætt að snúast um tónlist. Þetta er keppni í ógeði.

On ‎13‎.‎05‎.‎2017 at 11:25 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Skeggjuð kona, [fjarlægt af stjórnanda] í samfestingum og nú hjartveikur, þroskahamlaður maður sem vinnur á tilfinningaklámi.

Afsakið mig en...

Eurovosion er löngu hætt að snúast um tónlist. Þetta er keppni í ógeði.

Hvað ertu að meina ? Ef þú ert að meina portúgalska þátttakandann, þá var hann með áberandi besta lagið að mínum smekk. Vissi ekki að hann væri þroskahamlaður, finnst það heldur ekki koma málinu við, Það sem mér fannst reyndar snilld hvernig hann drullaði yfir Eurovision þegar honum var réttur micrófónninn og beðinn um að segja eitthvað við "heiminn". Í staðinn fyrir að koma með ömurlegar klisjur: " Þakka mömmu og pabba, stuðningsmönnum bla bla bla lba bla"......þá sagði hann það sem mér fannst akkúrat máli skipti, nefnilega þetta í aðalatriðum: "Þetta gæti verið sigur fyrir tónlist. Fyrir fólk þar sem tónlist hefur einhvern tilgang. Tónlist snýst ekki um flugeldasýningu, heldur tilfinningar".

En drullaðu bara yfir þetta ef þú vilt.

Var reyndar frekar hrokafullt af honum og hann virkaði líka alltaf á mann eins og algjör douche þegar myndavélin beindist að honum í græna herberginu.

Alveg svona ekta arty-farty café latte týpan. Kemur ekki á óvart að hann er mannvinur sem vill hleypa inn sem flestum flóttamönnum :lol:

En já rétta lagið vann, þar að segja það lag sem er beint og óbeint búið að vera að segja okkur að eigi að vinna. 

Maðurinn laglaus, sviðsframkoman ömurleg, allir fengu aulahroll. Eurovision hrakar ár frá ári. Allt of mörg lönd með, keppnin er svipur hjá sjón. Kostar RUV tugi milljóna að vera með. Endurgreiðslu takk! Burt með ruslið!

On 5/14/2017 at 0:01 AM, Hallgeir said:

Var reyndar frekar hrokafullt af honum og hann virkaði líka alltaf á mann eins og algjör douche þegar myndavélin beindist að honum í græna herberginu.

Alveg svona ekta arty-farty café latte týpan. Kemur ekki á óvart að hann er mannvinur sem vill hleypa inn sem flestum flóttamönnum :lol:

En já rétta lagið vann, þar að segja það lag sem er beint og óbeint búið að vera að segja okkur að eigi að vinna. 

Hann er einhverfur...

Mér fannst þetta portúgalska lag vera sérstaklega óeftirminnilegt. Ég man það ekki, ég man ekki hvernig það hljómaði, einhver ballaða, blahh blahh... ... það er rétt að hann vann bara útaf því að hann er hjartveikt krútt.

En ég man fullt af góðum sigurlögum, t.d. Rybeck með fiðluna sína, og ég man Euphoria, ég get sungið lögin í hausnum á mér. Það eru góð eftirminnileg lög. Mörg fín lög í Eurovision. En ég er sammála, um leið og eitthvað "freak" vinnur þá man maður ekki lögin. Það segir manni að "freakness" hefur álíka mikið gildi og gott lag.

1/3 freakness.
1/3 nágrannastig.
1/3 gott lag.

Mér fannst sá Portúgalski ágætur.  Algjör and-hetja.  Við sendum miðaldra dverg á unglingatrippi að syngja um "peeiiiber".

Ég er að velta fyrir mér notkun orðsins tilfinningaklám í þessu samhengi.

Er til einhver tónlist sem á ekki að höfða til tilfinninga?

Ég hélt að þetta snerist einmitt allt um tilfinningar!!

On 17.5.2017 at 5:44 PM, hvumpinn said:

Mér fannst sá Portúgalski ágætur.  Algjör and-hetja.  Við sendum miðaldra dverg á unglingatrippi að syngja um "peeiiiber".

Ég fékk flær við það eitt að glugga í fréttir á netinu vikurnar fyrir júróvisjón. Þar las maður hverja fyrirsögnina á fætur annarri um íslenska lagið og hana Svölu og hvað þetta væri nú allt æðislegt. Enn undarlegra er að það skyldi virkilega koma einhverjum á óvart að lagið kæmist ekki áfram. Á hvaða lyfjum er íslenska júróvisjón elítan?

Ég næ þessu ekki.

Það sem helst hefur einkennt Eurovision keppnina er, að hún hefur alltaf verið algjörlega úr tengslum við það sem er að gerast í dægurtónlistinni.

Þegar þetta var að gerast í dægurtónlistinni 1957:

Þá vinnur þetta lag Eurovision:

Þegar Bítlarnir stóðu á hátindinum 1966:

Þá vinnur þetta lag Eurovision:

Þegar þetta meistarastykki kom út 1971:

þá sigraði þetta lag Eurovision:

...I rest my case... :)

Ég bið málverja að vinsamlegast gæta velsæmdar og sleppa ásökunum um glæpi gegn börnum.

Ég er búinn að fjarlægja ósæmandi orð í upphafsinnleggi sem og í vísunum í það innlegg.