Sign in to follow this  
Followers 0
Kant_

Rökstuðningur óskast fyrir kveðjuveislum

8 posts in this topic

http://www.visir.is/g/2017170518647/vegleg-kvedjuhof-starfsmanna-haldin-a-kostnad-borgarbua-

Svanhildur Konráðdóttir er farin frá Rvk tli Hörpu og það voru haldin tvö kveðjuboð. Annað þeirra kostnaði 400.000. 

Getur einhver útskýrt röksemdafærsluna fyrir því að halda slíkt boð fyrir Svanhildi en ekki fyrir almennan starfsmann sem er að hætta hjá borginni?

Ég held að það sé ekki hægt að útskýra þetta öðruvísi en sjálftöku æðstu stjórenda Rvk eins og þegar þeir borga sér hærri launahækkanir en almennum starfsmönnum. 

Það er þetta með hann Jón og svo séra Jón...

3 hours ago, Kant_ said:

Svanhildur Konráðdóttir er farin frá Rvk tli Hörpu

Ef henni tekst að snúa rekstri Hörpunnar í að hætta að tapa hundruðum milljóna á ári þá er þetta bara fínt. En ég efast að henni takist að setja tappa í sjálftöku menningaelíturnar í vasa skattgreiðenda í formi tónlistahúss. 
Harpa þarf hundruð milljóna til viðbótar

Þess ber að geta að ég átti skemmtilegt samtal við einn vin minn fyrir ekki svo löngu síðan. Mjög vinstri sinnaður. Honum fannst þetta bara allt í lagi. Enda er manneskja honum nákomin fastráðinn tónlistamaður í Hörpunni og á listamannalaunum. Go figure....

Æi, þetta er raus um tittlingaskít. Dropi í hafið í hítinni. Hún verður mun dýrari í Hörpunni. Kannski stækkar meira á þeim spenanum, nóg hefur hún stækkað á spenanum hjá Degi duglausa.

Það er nefnilega það. Fínt fólk fær að halda fínar veislur. Mér finnst allt í lagi að fínt fólk noti sína eigin peninga í fínar veislur. En ef ég þarf að borga fyrir þessar veislur með útsvarinu þá vil benda þessu fólk að hætta að sóa peningum sem þeim er treyst fyrir í sjálft sig. 

Svo getur verið að þetta sé mikilvægt að einhverri ástæðu. Þá geta gestir borgað aðgöngumiða í þessa veislu. En ef það tímir því ekki, af hverju á ég að borga fyrir þessa veislu?

Borgin er hluti af hinu opinbera, og þó lítil kveðjuhóf séu í lagi fyrir háttsetta með langan starfstíma, þá finnst mér 400 þús vera algjörlega yfirdrifið. 400 þús gæti bjargað fjárhag lítillar fjölskyldu í Reykjavík, en peningarnir notaðir til að gefa útvöldum rauðvín og bjór og snittur, á meðan litla fjölskyldan er borin út á götuna.

En vandamálið er að Reykjavíkurborg virðist ekki átta sig á því að hún er opinber stofnun sem hefur þá skyldu og ábyrgð að sýna ráðdeild. Þetta er sveitafélag, þetta er ekki einkafyrirtæki. Svona kveðjuhóf líðast ekki lengur hjá einkafyrirtækjum né fyrirtækjum í kauphöllinni. Hví þetta er ennþá hjá opinberum stofnunum er auðvitað tímaskekkja.

Allan liðlangann daginn predikar Góða Fólkið um hvað við megum gera og hugsa. Svo þegar kemur að þeim sjálfum er mottóið " Fyrst ég, svo ég og loks ég!"

3 hours ago, TinTin said:

Allan liðlangann daginn predikar Góða Fólkið um hvað við megum gera og hugsa. Svo þegar kemur að þeim sjálfum er mottóið " Fyrst ég, svo ég og loks ég!"

Góður félagsskapur fyrir utan gott fólk.

Kadyrov.PNG