Sign in to follow this  
Followers 0
siggiandri

Bann eða kæling?

40 posts in this topic

Var að sja það að Feu er bannaður.Er það timabundið? (Sakna kappanns) eða ser maður ekki meira af honum herna. Ættla ekki að spyrja fyrir hvað hann er settur ut, kemur mer ekki við svo eg viti, en ef einhver missir það ut ur ser þa hlusta eg.

Á öllum þeim erlendu spjallsvæðum sem ég hef verið á hefur það alltaf verið þannig að það er gefin út tilkynning þegar einhver er bannaður og þar einnig útskýrt hvers vegna. 

Nú hef ég aldrei verið bannaður sem sýnir það að ég hef verið að gera þetta vitlaust öll þessi ár.

Posted (edited)

22 tímum síðan, siggiandri said:

Var að sja það að Feu er bannaður.Er það timabundið? (Sakna kappanns) eða ser maður ekki meira af honum herna. Ættla ekki að spyrja fyrir hvað hann er settur ut, kemur mer ekki við svo eg viti, en ef einhver missir það ut ur ser þa hlusta eg.

Stjórnendur geta endurskoðað og afturkallað þessa ákvörðun, en sjálfur mun ég ekki koma að því ef til þess skyldi koma, jafnvel þó ég hefði verið ennþá í aðstöðu til þess þegar það yrði gert.

20 tímum síðan, Hallgeir said:

Á öllum þeim erlendu spjallsvæðum sem ég hef verið á hefur það alltaf verið þannig að það er gefin út tilkynning þegar einhver er bannaður og þar einnig útskýrt hvers vegna. 

Þetta var gert á skipulagðan hátt í nokkur ár og síðast fyrir sjö árum en því hætt af ókunnri ástæðu fyrir mér sjálfum. Þetta var líka gert á fyrstu árum vefjarins.

Þetta tíðkast á hlutfallslega afar fáum spjallvefum sem ég nota sjálfur á vefnum þannig að þetta þarf ekki að vera reglan og er það mjög líklega ekki þó ég hafi ekki neina haldgóða vitneskju um það. Ég veit bara um einn spjallvef þar sem þetta er gert. Þetta gæti hinsvegar verið góð regla að sé gert en því fylgja líka margvíslegir ókostir. En þetta gætu stjórnendur ef til vill rætt um og tekið ákvörðun um.

Edited by Þórörn

Feu segir mér að hann hafi ekki fengið neina viðvörun og ekki fengið neinn póst heldur í tengslum við þetta bann. Allt í einu var bara búið að taka hann út.

Eru skoðanir hans virkilega það óheppilegar að mati stjórnenda að það þarf að bregðast við af svo mikilli hörku?

1 user likes this

On 24.6.2017 at 4:01 AM, Hallgeir said:

Feu segir mér að hann hafi ekki fengið neina viðvörun og ekki fengið neinn póst heldur í tengslum við þetta bann. Allt í einu var bara búið að taka hann út.

Eru skoðanir hans virkilega það óheppilegar að mati stjórnenda að það þarf að bregðast við af svo mikilli hörku?

Veit ekki. Karlinn tók "fjölmenninguna" afskaplega alvarlega. Kannski kvartar einhver. Varla fyrir umfjöllun hans um peningastefnu. Er hökkunarröð á Málefnunum?

Já kannski það en svo þarf auðvitað enginn að kvarta ef það eru bara stjórnendurnir sjálfir sem mest eru á móti þeirri umræðu. 

On 6/24/2017 at 2:01, Hallgeir said:

On 6/25/2017 at 17:08, TinTin said:

Veit ekki. Karlinn tók "fjölmenninguna" afskaplega alvarlega. Kannski kvartar einhver. Varla fyrir umfjöllun hans um peningastefnu. Er hökkunarröð á Málefnunum?

18 tímum síðan, Hallgeir said:

Já kannski það en svo þarf auðvitað enginn að kvarta ef það eru bara stjórnendurnir sjálfir sem mest eru á móti þeirri umræðu. 

Þetta snýst ekki um skoðanir. Hvað ætti það annars að vera ef það væri tilfellið? Allavega ekki vegna þessarar umtöluðu "fjölmenningar". Því ef ég hefði gert eitthvað slíkt af geðþótta einum saman einungis vegna þess að stjórnanda væri illa við þessar umræður þá hefði ég verið búinn að víkja frá fjölmörgum notendum og alveg sérstaklega þeim sem hafa gerst fullgrófir á stundum í þessum umræðum og verið áminntir fyrir það og það nokkrum sinnum.

Ég er ekki að segja í framhaldinu að þú Hallgeir sért einn af þeim, en þú hefur verið mjög virkur í þessum umræðum eins og aðrir hérna sem hafa tekið í svipaða strengi og þú í sínum málflutningi, þannig að ef mér væri illa við þessar umræður þá hefði ég haft afskipti af þér og öðrum eins og mér sýndist, en það hef ég ekki gert, og því hefur verið hreinlega drepleiðinlegt að heyra þessa tuggu síknt og heilagt því þetta er alrangt og kolvitlaust.

On 6/10/2017 at 6:52 PM, Þórörn said:

Stjórnendur geta endurskoðað og afturkallað þessa ákvörðun, en sjálfur mun ég ekki koma að því ef til þess skyldi koma, jafnvel þó ég hefði verið ennþá í aðstöðu til þess þegar það yrði gert

Er buinn að lesa þetta alloft yfir siðustu daga og klora mer ennþa i kollinum yfir hvað þetta stendur fyrir. Ef þu ert að hætta sem stjornandi er þetta auðskilið (hefur þa auðvitað  ekkert með það að gera sem aðrir taka uppa eftir að þu ferð) en ef ekki þa verður að viðurkennast að kollurinn minn er ekki að skilja. Sem sagt þu munt ekki koma að hugsanlegri akvörðun um að endurskoða bann a malverja jafnvel þo þu hafir ennþa aðstöðu til. Það er herna sem fattarinn minn stoppar, ekki diss a þig að neinu leiti alls ekki ,fattarinn minn a það til að stoppa, hefur gerst fyrr, en það sem rak mig til þessara skrifa er að þu talar undir ros sem mer fannst skritið, en með fattara eins og minn er það kannski bara eðlilegt að eg skilji ekki neitt. Viðurkenni það fyrstur manna. 

2 users like this

19 tímum síðan, siggiandri said:

Er buinn að lesa þetta alloft yfir siðustu daga og klora mer ennþa i kollinum yfir hvað þetta stendur fyrir. Ef þu ert að hætta sem stjornandi er þetta auðskilið (hefur þa auðvitað  ekkert með það að gera sem aðrir taka uppa eftir að þu ferð) en ef ekki þa verður að viðurkennast að kollurinn minn er ekki að skilja. Sem sagt þu munt ekki koma að hugsanlegri akvörðun um að endurskoða bann a malverja jafnvel þo þu hafir ennþa aðstöðu til. Það er herna sem fattarinn minn stoppar, ekki diss a þig að neinu leiti alls ekki ,fattarinn minn a það til að stoppa, hefur gerst fyrr, en það sem rak mig til þessara skrifa er að þu talar undir ros sem mer fannst skritið, en með fattara eins og minn er það kannski bara eðlilegt að eg skilji ekki neitt. Viðurkenni það fyrstur manna. 

Ég var að segja að ég hefði ekki tekið þátt í því að endurskoða eða afturkalla það að hafa vikið notandanum feu frá ef aðrir stjórnendur hefðu haft áhuga á því, jafnvel þó ég hefði ennþá verið í aðstöðu til þess ef til þess hefði komið. Og því hefðu aðrir stjórnendur þurft að taka ákvörðun um það, jafnvel þó ég væri ennþá á ferðinni hérna sem stjórnandi.

Jæja var að fá einkaskilaboð og stjórnendur eitthvað ósáttir með mig.

En ég hef líka aðeins verið að pæla í þessu síðustu vikur og held því miður bara að þessi staður sé ekki lengur vettvangur þar sem opin og frjáls umræða getur átt sér stað.

Og já betra að hætta bara núna sjálfur en að lenda í því einn daginn að vera fjarlægður.

Ég þakka ykkur fyrir skemmtilegar samræður í gegnum árin. Og já ég er á Fésbókinni...

Bæjó :) 

1 user likes this

19 mínútum síðan, Hallgeir said:

En ég hef líka aðeins verið að pæla í þessu síðustu vikur og held því miður bara að þessi staður sé ekki lengur vettvangur þar sem opin og frjáls umræða getur átt sér stað.

Og já betra að hætta bara núna sjálfur en að lenda í því einn daginn að vera fjarlægður.

Ég þakka ykkur fyrir skemmtilegar samræður í gegnum árin. Og já ég er á Fésbókinni...

Þú hafðir tilvitnun í innlegg frá mér í undirskrift þinni eins og skjáskotið fyrir neðan sýnir:

yu87866776.PNG

Skilaboðin mín til þín voru eftirfarandi:

Ég vil að þú fjarlægir tilvitnun í innlegg mitt í undirskrift þinni. Þú gerir ekki svona lagað á vefnum, hvorki gagnvart stjórnendum né notendum.

Þú ættir annars að fara að láta af þessu nöldri þínu í garð stjórnenda vegna umræðna um málefni sem tengjast Islam því það er engin fótur fyrir þessu hjá þér meðan þú ert á sama tíma að grafa undan stjórnun hérna og vefnum í leiðinni með þessu háttalagi.

Sæll Þórörn. Nú hefurðu komið með útskýringu á viðvörun sem þú sendir Hallgeir og birt hana fyrir augum allra Málverja. Ég ætla rétt að vona að þessi frábæri Málverji, Hallgeir, láti renna af sér reiðina og hætti ekki að taka þátt í umræðunni hér. Samanber snubbótt svar þitt til Hallgeirs, þá virðist þér bara slétt sama þó hann hverfi á braut.

Að þessu sögðu, þá hafa Málverjar velt fyrir sér, eins og sjá má á þessum þræði, hvers vegna þú hreinlega hentir frábærum Málverja út af þessum vettvangi - Feu.
Og hér hefur þú verið inntur eftir því hvers vegna og fyrir hvað þú hentir honum út. Eins og Siggi Andri nefnir hér ofar, þá hefur þú í svörum þínum gengið með svör við þessu eins og köttur í kringum heitan graut og svörin frá þér loðin svo ekki sé meira sagt. En einmitt vegna þessara svara undir rós, þá hafa menn verið að geta sér til um ástæðu þess að þú kastaðir Feu út. Var það umræðan um Islam og Góða FólkiðTM ?
Er von að menn spyrji sig hvað veldur - með fullri virðingu fyrir þér ? 

Til að vera samkvæmur sjálfum þér Þórörn (sbr. svar þitt til Hallgeirs um viðvörun til hans), væri það ekki viðeigandi gagnvart notendum þessa vettvangs að þú útskýrðir fyrir okkur hvort þú settir Feu í tímabundna kælingu eða permanent bann og í öðru lagi fyrir hvað - þar sem þú ert þráspurður um þetta ?

Auðvitað eru Hallgeir og feu alltaf velkomnir. Ekki gleyma að Þorörn hefur notað tíma og orku í að viðhalda og yfirhala vefsvæðið.

Posted (edited)

7 tímum síðan, Threshy said:

Sæll Þórörn. Nú hefurðu komið með útskýringu á viðvörun sem þú sendir Hallgeir og birt hana fyrir augum allra Málverja. Ég ætla rétt að vona að þessi frábæri Málverji, Hallgeir, láti renna af sér reiðina og hætti ekki að taka þátt í umræðunni hér. Samanber snubbótt svar þitt til Hallgeirs, þá virðist þér bara slétt sama þó hann hverfi á braut.Þ

Þetta var ekki viðvörun heldur skilaboð til að koma þessu á framfæri við hann í leiðinni því hann er búinn að vera ósanngjarn í garð stjórnenda vegna þessara umræðna og ég hef margsinnis komið athugasemdum vegna þess á framfæri við hann við tilefnið í sömu umræðum hérna í athugasemdflokkinum

Ef þetta hefði verið formleg viðvörun þá hefði ég gert það með öðrum hætti. Ég hef aldrei heldur sent honum einu sinni áminningu svo ég muni eftir vegna þátttöku hans í þessum skyldu umræðum um málefni tengdum Islam, og það hafa verið mjög fáir sem hafa fengið áminningu vegna þeirra.

Ég ber annars engar tilfinningar til notenda hérna né annarra hvar sem ég fer um og síst þeirra sem eiga það ekki skilið.

7 tímum síðan, Threshy said:

Að þessu sögðu, þá hafa Málverjar velt fyrir sér, eins og sjá má á þessum þræði, hvers vegna þú hreinlega hentir frábærum Málverja út af þessum vettvangi - Feu.
Og hér hefur þú verið inntur eftir því hvers vegna og fyrir hvað þú hentir honum út. Eins og Siggi Andri nefnir hér ofar, þá hefur þú í svörum þínum gengið með svör við þessu eins og köttur í kringum heitan graut og svörin frá þér loðin svo ekki sé meira sagt. En einmitt vegna þessara svara undir rós, þá hafa menn verið að geta sér til um ástæðu þess að þú kastaðir Feu út. Var það umræðan um Islam og Góða FólkiðTM ?
Er von að menn spyrji sig hvað veldur - með fullri virðingu fyrir þér ? 

Til að vera samkvæmur sjálfum þér Þórörn (sbr. svar þitt til Hallgeirs um viðvörun til hans), væri það ekki viðeigandi gagnvart notendum þessa vettvangs að þú útskýrðir fyrir okkur hvort þú settir Feu í tímabundna kælingu eða permanent bann og í öðru lagi fyrir hvað - þar sem þú ert þráspurður um þetta ?

Ég sé ekki eftir að hafa vikið feu frá og það hefði átt að vera búið að gera fyrir lifandis löngu síðan. Þetta var varanlegt bann af minni hálfu sem ég hef sjálfur engan áhuga á að endurskoða og hvað þá að afturkalla því það yrðu aðrir stjórnendur að gera í staðinn ef þeir hefðu áhuga á því, og það er þetta sem ég átti við ásamt því sem ég hef einungis verið hérna tímabundið á árinu vegna vandamála sem hafa verið í gangi hérna.

Eins og þú veist þá hætti ég hérna í febrúar 2016, en kom svo á ný í fyrra sumar til að halda áfram með nauðsynlegar uppfærslur og leiðréttingar út árið meðan annar stjórnandi myndi sinna því sem ég taldi vera notendahliðin sem var síðan ekki raunin nema lítilega og yfir mjög stuttan tíma.

Svo fór ég frá í janúar á þessu ári eins og ég hafði ætlað mér að gera en fann mig síðan knúinn til að koma á ný í vor til að koma vefnum upp á ný eftir að hann hafði legið niðri. Ég hef síðan haft viðdvöl hérna vegna vandamála sem hafa verið í gangi og sum af þeim hafa aðrir stjórnendur ekki haft aðstöðu til að leysa úr.

Ég er annars farinn frá á ný, nema hvað í þetta sinn er það endanlegt því nú tekur annar stjórnandi við hérna loksins eins og ég hef verið að reyna að fá í gegn frá því ég hætti í febrúar 2016 og því er loksins kominn annar í "brúnna". Ég mun því hverfa héðan á braut með nákvæmlega engin stjórnenda réttindi.

Edited by Þórörn

Takk Þórörn fyrir tæknilegu vinnuna vefurinn hefur aldrei verið í betra standi en þegar þín hefur notið við.

Skil það vel að það geti verið lýjandi að halda upp aga hér sumir eiga erfitt með að sýna lágmarks mannasiði þrátt fyrir ábendingar.  

21 hours ago, Hallgeir said:

Ekki brenna neinar bryr Hallgeir það hefur ekkert upp a sig. Taktu bara sumarfri og komdu svo bara aftur.

Þórörn, mér þykir þú vera kominn út á nokkuð hálan ís.

Í fyrsta lagi þetta:

9) Aðrar almennar reglur
9.1) Birting einkaskilaboða á vefnum er bönnuð, nema með samþykki bæði sendanda og viðtakanda.

Varstu búinn að fá samþykki Hallgeirs áður en þú birtir einkaskilaboð sem þú sendir honum?

Nú, í öðru lagi:

Gefurðu almennt ekki upp ástæðu þegar þú bannar notendur? Gefurðu notanda einum upp ástæðu, eða birtirðu ástæðuna opinberlega, eða hvorugt? Þú segist ekki banna notendur fyrir "rangar" skoðanir, en ef svo er, af hverju birtirðu ekki ástæðurnar? Hvernig eiga notendur að geta trúað þér? Hvernig eigum við hin að geta vitað hvað leyfist og hvað ekki ef þú gefur ekki upp ástæður? Mér finnst svo sjálfsagt mál að gefa upp ástæður þegar notandi er settur í bann, að það hreinlega vekur upp grunsemdir ef það er ekki gert - að ástæðurnar séu einhverjar sem þola ekki dagsljósið.

Í þriðja lagi:

Viltu vera svo vænn að segja okkur af hverju Feu var bannaður?

Í fjórða lagi:

Ef ég verð bönnuð núna þá veit ég amk að það var út af þessu innleggi.

2 users like this

On 6/29/2017 at 22:51, siggiandri said:

Ekki brenna neinar bryr Hallgeir það hefur ekkert upp a sig. Taktu bara sumarfri og komdu svo bara aftur.

Ég ákvað að fara eftir þessum ráðleggingum þínum.

Ég er samt ennþá mjög ósáttur með þessa framkomu arnarins og er hreinlega gáttaður á því að það sé ekki enn búið að útskýra þessa ákvörðun hans eftir allan þennan tíma.

Hinsvegar eftir að hafa íhugað þetta betur komst ég að þeirri niðurstöðu að það sé ekkert gagn af því að ég láti mig hverfa til viðbótar við hann Feu. 

Hvernig er staðan annars er enginn virkur stjórnandi? 

1 hour ago, Hallgeir said:

Ég ákvað að fara eftir þessum ráðleggingum þínum.

Ég er samt ennþá mjög ósáttur með þessa framkomu arnarins og er hreinlega gáttaður á því að það sé ekki enn búið að útskýra þessa ákvörðun hans eftir allan þennan tíma.

Hinsvegar eftir að hafa íhugað þetta betur komst ég að þeirri niðurstöðu að það sé ekkert gagn af því að ég láti mig hverfa til viðbótar við hann Feu. 

Hvernig er staðan annars er enginn virkur stjórnandi? 

Fint að fa þig aftur drengur.

1 user likes this