Sign in to follow this  
Followers 0
siggiandri

Bann eða kæling?

40 posts in this topic

Bank, bank, er enginn heima? Er enginn lengur við stjórn hérna?

Við bíðum ennþá eftir útskýringu á því hvers vegna Feu var bannaður. 

On 9/8/2017 at 22:41, siggiandri said:

Fint að fa þig aftur drengur.

Takk :) 

9 hours ago, Hallgeir said:

Bank, bank, er enginn heima? Er enginn lengur við stjórn hérna?

Við bíðum ennþá eftir útskýringu á því hvers vegna Feu var bannaður. 

Takk :) 

Feu er ekki í banni. Skráir sig inn og er á róli hér annað slagið.

Já sælir.

Komst fyrst inn á Mánudaginn síðasta (fyrir tveimur dögum)

Held að Þórörn sé alfarið hættur og hafi látið þetta vera sitt síðasta verk. Fannst þetta reyndar alltaf liggja í loftinu, sérstaklega eftir að hann nánast bannaði umræðu um tröll (ástæða þess að ég hætti í nokkur ár) og síðan fyrstu orð hans til mín eftir langa fjarveru mína, þar sem hann sagðist ætla að hafa auga með mér eftir að ég hafði kváð í umræðu þar sem hann lagði línur um ritskoðun í umræðu um Múslima. 

Það er mjög erfitt ef stjórnendur eru virkir þátttakendur í þessari umræðu sérstaklega ef þeirra nikk er hulið. Afstaða þeirra til annara notenda mun nánast alltaf stjórnast af því hverra skoðana þeir hafa á einn eða annan hátt og nánast ómögulegt að halda hlutleysi hvað þá og sérstaklega þegar málefnin sem deilt er um, eru jafn tilfinninga-ríkt eins og "trúmál", hvað þá ef einhverjir eru jafn umdeildir og undirritaður.

Hugsa að stjórnun á svona vef sé best framkvæmd með sem minnstri afskiiptasemi.

Að lokum. Augljóslega taka menn svona vef misalvarlega. Sumum hugnast að hafa þetta að leiksvæði. Tröllast þannig út í eitt. Sumir hafa bara ekki getu til að gera annað. Stjórnendur sem geta ekki greint þarna á milli og skilið í raun hvað sé í gangi, er augljóslega hætt við að gera mistök og hvað þá ef þeirra afskiptasemi er meiri en minni.

3 users like this

Já maður svona hafði það á tilfinningunni að það hefði ekki verið staðið eðlilega að þessu. Gott mál að það sé búið að leiðrétta þetta. 

1 tíma síðan, Hallgeir said:

Já maður svona hafði það á tilfinningunni að það hefði ekki verið staðið eðlilega að þessu. Gott mál að það sé búið að leiðrétta þetta. 

Já.. gott mál. Cesil hafði samband við Hauk sem lagaði þetta. 

Þakka ykkur sem reyndu að vekja athygli á þessu, mér voru allar bjargir bannaðar og fékk enga viðvörun, skýringu eða kvörtun, bara allt í einu, bannaður.

Frekar dapurt athæfi.

Þetta minnir mann á borgarfulltrúann sem setti viðskiptabann á Ísrael á leiðinni út um dyrnar :lol:

9 hours ago, feu said:

Já.. gott mál. Cesil hafði samband við Hauk sem lagaði þetta. 

Þakka ykkur sem reyndu að vekja athygli á þessu, mér voru allar bjargir bannaðar og fékk enga viðvörun, skýringu eða kvörtun, bara allt í einu, bannaður.

Frekar dapurt athæfi.

Stoðst þig pryðilega með að halda coolinu og vera ekki að rjuka hingað inn a nyu nikki. Þu færð +fyrir prinsip þar ekki spurning. Gott að þetta for vel.

1 tíma síðan, siggiandri said:

Stoðst þig pryðilega með að halda coolinu og vera ekki að rjuka hingað inn a nyu nikki. Þu færð +fyrir prinsip þar ekki spurning. Gott að þetta for vel.

Takk fyrir það..

Velkominn aftur, feu.

2 tímum síðan, fleebah said:

Velkominn aftur, feu.

Takk fyrir það.. 

Jæja, nú færist loksins fútt af alvöru aftur í Málefnin ! Velkominn til baka úr Gúlaginu Feu   :thumbsup:

11 tímum síðan, Threshy said:

Jæja, nú færist loksins fútt af alvöru aftur í Málefnin ! Velkominn til baka úr Gúlaginu Feu   :thumbsup:

Takk fyrir það.

Undir hvaða nikki er stjórnandinn þórörn að taka þátt í umræðu? Mér finnst að það eigi að liggja ljóst fyrir. Finnst bara sjálfsagt mál að aðrir fái að vita það...

5 tímum síðan, jenar said:

Undir hvaða nikki er stjórnandinn þórörn að taka þátt í umræðu? Mér finnst að það eigi að liggja ljóst fyrir. Finnst bara sjálfsagt mál að aðrir fái að vita það...

Til að byrja með, ég sagði "ef.." sem þýðir aðeins að ég hafi óttast að viðkomandi stjórnandi hafi "lent" í mér í einhverri umræðu. Nóg af slíku að taka þar sem ég er frekar dónalegur, hrokafullur og lítið fyrir almenna kurteisi, því miður. Dæmi um slíka umræðu var um Múslima og sem dæmi um notanda eins og þessi notandi Myrkaldinn. Hann kom vægast sagt með fáránleg rök fyrir því að hann tryði ekki myndböndum sem væru sett inn af framkomu Islam áhangenda í róttækari kantinum, sagði að hann þyrfti að horfa á miljónir (tug eða hundruð milljónir) myndband af sama atburði til að trúa myndbandinu. Ég reyndi að útskýra hversu órökrétt það væri og hann fór í fýlu umhendis. 

52 minutes ago, feu said:

Til að byrja með, ég sagði "ef.." sem þýðir aðeins að ég hafi óttast að viðkomandi stjórnandi hafi "lent" í mér í einhverri umræðu. Nóg af slíku að taka þar sem ég er frekar dónalegur, hrokafullur og lítið fyrir almenna kurteisi, því miður. Dæmi um slíka umræðu var um Múslima og sem dæmi um notanda eins og þessi notandi Myrkaldinn. Hann kom vægast sagt með fáránleg rök fyrir því að hann tryði ekki myndböndum sem væru sett inn af framkomu Islam áhangenda í róttækari kantinum, sagði að hann þyrfti að horfa á miljónir (tug eða hundruð milljónir) myndband af sama atburði til að trúa myndbandinu. Ég reyndi að útskýra hversu órökrétt það væri og hann fór í fýlu umhendis. 

Já ok, misskildi þig kannski. Mig minnir að hér áður, ef stjórnendur tóku þátt í umræðu undir öðrum nikkum, að þá hafi það legið ljóst fyrir... en það getur verið vitleysa, enda fylgdist ég kannski ekki mikið með því...

Ef menn þola ekki nikkið feu, þá bara ræða þeir ekki við nikkið feu. Það er mín skoðun. Ég hef oft rætt við þig, stundum verið sammála, stundum ósammála. Þú hefur kallað mig einfeldning og ég hef strítt þér eitthvað líka. En ég er ekkert að síta það. Velkominn aftur og megi viðræður okkar og allra hinna verða auðgandi og gefandi... ;)

1 user likes this

Velkominn aftur, Feu minn.

Það er ágætt að þessu var kippt í lag.

Varpar þetta annars ekki nýju eða bjartara ljósi á stjórnarathafnir Þórarnar?

Eru fleiri málverjar sem hann hefur bannað án þess að gefa skýringar og án sýnilegrar ástæðu?

On 9/17/2017 at 16:35, Femma Hrútsdóttir said:

Velkominn aftur, Feu minn.

Það er ágætt að þessu var kippt í lag.

Varpar þetta annars ekki nýju eða bjartara ljósi á stjórnarathafnir Þórarnar?

Eru fleiri málverjar sem hann hefur bannað án þess að gefa skýringar og án sýnilegrar ástæðu?

Já takk fyrir.. Ég get ekki dæmt um hvort fleiri hafi lent í þessu svona. Virklega dapurt athæfi og í raun á sinn hátt, tröllahátterni.. því miður.

Lágmark að vara við fyrst og gefa upp ástæður. Síðan birta skýringu hvers vegna viðkomandi var bannaður, það er, ef viðvörun hafi ekki dugað. Og ekki nóg að vara við fyrir einhverjum mánuðum eða árum. Kannski ef menn eru á einhverskonar "skilorði", þá mætti kannski skilja að tafarlaust bann, en aldrei án skýringa eða aðdraganda. 

Hef ekki gerst svona frægur, þ.e. að vera bannaður.  En vertu velkominn til baka úr svartholinu.

14 tímum síðan, Agent Smith said:

Hef ekki gerst svona frægur, þ.e. að vera bannaður.  En vertu velkominn til baka úr svartholinu.

Takk fyrir það..

Uppreist æru? :D

3 users like this