Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Hverjum verður fórnað vegna Grenfell Tower?

7 posts in this topic

58 látnir svo staðfest sé í Brunanum mikla í London

Þar virðist ,,brunavörnum hafa verið ábóta vant" og kvörtunum í engu sinnt árum saman

Ekki er við öðrum að búast en fórna verði krafist, hvort það verður borgarstjórinn, forsætisráðherrann eða lægri ráðherra sem segir af sér er ekki gott að segja,

en áhrifin ná sjálfsagt inn á politiska sviðið

Er það eitthvað að skýrast hvort þetta hafi bara verið óhapp eða íkveikja?

Ég tók nefnilega eftir því í fréttunum að það var rætt við tvo íbúa, Mohammed og Mohammed. Fyrsta fórnarlambið sem svo var nafngreint hét, you guessed it, Mohammed.

Merkileg tilviljun að svona alvalegur bruni eigi sér stað í risablokk þar sem íbúar eru að mestu múslimar svona stuttu eftir árásir jíhadista þar í landi. 

5 hours ago, Hallgeir said:

Er það eitthvað að skýrast hvort þetta hafi bara verið óhapp eða íkveikja?

Ég tók nefnilega eftir því í fréttunum að það var rætt við tvo íbúa, Mohammed og Mohammed. Fyrsta fórnarlambið sem svo var nafngreint hét, you guessed it, Mohammed.

Merkileg tilviljun að svona alvalegur bruni eigi sér stað í risablokk þar sem íbúar eru að mestu múslimar svona stuttu eftir árásir jíhadista þar í landi.

Meinarðu að múslimi hafi kveikt í múslimum eða var það kristinn krossfari sem átti klæðninguna ?

Racism And Classism Killed The Residents Of Grenfell Tower

Þetta var að öllum líkindum hörmulegt slys. Og vonandi verður brunavörnum, sérstaklega neyðarútgöngum, sinnt betur í opinberu húsnæði sem þessu.

En að vísa í grein í SJW ritinu HuffPost er á engan hátt hlutlaus nálgun um hvað er upp og niður í þessu. Og alveg jafn gagnslaust og pólitíski fingerpointing leikurinn sem er í gangi þessa dagana.

Þetta verður eflaust rannsakað. Og niðurstaðan mun vera misnotuð og rangtúlkuð af pólitíkusum í bak og fyrir, hver sem niðurstaðan verður. Þverpólitískt. Og vitið hvað? Ekkert mun breytast. Því þessi nálgun er ekki lausnamiðuð, hún er pólitískur tilfinningaleikur þar sem sannleikurinn og raunverulegar úrbætur eru fyrsta fórnarlambið.

Dæmi: Þingmaður Laber er alveg brjáluð yfir þessum bruna og kennir Kensington and Chelsea Tenant Management Organisation, nefndin sem sá um þessa byggingu, um allt saman. En vitið hvað, svo kemur í ljós að hún var sjálf í þessari helv. nefnd! Hún fór af stað í pólitíska "kennum-einhverjum-um" herferð til að vinna pólitísk stig en úps, steig í eigin skít. Svona verður þetta.

Og ég er líka viss um að Virtue Signaling verður óspart beitt. En gallinn við það er að sá sem slíku beitir er yfirleitt ekki í neinni stöðu til að þykjast vera betri en aðrir.

9 tímum síðan, Fjalldrapi said:

Meinarðu að múslimi hafi kveikt í múslimum eða var það kristinn krossfari sem átti klæðninguna ?

Racism And Classism Killed The Residents Of Grenfell Tower

Hefndarverk/hryðjuverk já. Svona Breivík-þjóðernistýpa.

En já kannski er þetta bara tilviljun en tímasetningin leiddi mig út í þessar pælingar. 

Ég held, að það sé ekkert sem getur bjargað íbúum efstu hæða í svona háhýsum, nema þyrlur og björgunarstólar. Neyðarútgangar jú, mögulega, en þá verður sá tröppugangur að vera aðskilinn við aðra hluti byggingarinnar með fleiri metra þykkum eldvegg.