Sign in to follow this  
Followers 0
TinTin

Davíð Berlusconi is Back!

3 posts in this topic

Karlinn rúllar þessu upp. Borgarbúar geta tekið gleði sína aftur....Nei, Dabbi fer ekki aftur í Borgina. Hann er jafn pólitískt dauður og Geir Haarde. Hentu fimm hundruð milljónum evra útum Seðlabankagluggann. Asnar par excellence.  Sjallar eru hins vegar ekki með neinn frambærilegann kandidat.

http://vefir.pressan.is/ordid/2017/08/10/fer-david-i-borgina/

Ólafur F Magnússon fyrrverandi borgarstjóri gæti lika fundið uppá framboði.

http://www.visir.is/g/2017170819933/olafur-f.-magnusson-sendir-fra-ser-tilfinningathrungid-myndband

Ég segi eins og einn þarna í kommentakerfinu með fréttinni - það er orðið fátt um fína drætti hjá íhaldinu, ef 13% maðurinn, sem setti Seðlabanka Íslands á hausinn, er skásti kosturinn... 

Ég held, að eftir forsetakosningarnar í fyrra, hafi Davíð séð að hann er búinn að missa "mojoið," hjá þjóð og borg. Hann hættir ekki á aðra auðmýkingu...

On 11.8.2017 at 0:24 PM, jenar said:

Ég segi eins og einn þarna í kommentakerfinu með fréttinni - það er orðið fátt um fína drætti hjá íhaldinu, ef 13% maðurinn, sem setti Seðlabanka Íslands á hausinn, er skásti kosturinn... 

Ég held, að eftir forsetakosningarnar í fyrra, hafi Davíð séð að hann er búinn að missa "mojoið," hjá þjóð og borg. Hann hættir ekki á aðra auðmýkingu...

Eitthvað verður flokkurinn okkar allra að gera...Hanna Birna? Nei, gengur vist ekki med lady Macbeth. Gisli Marteinn? No way! Enginn trúverðugleiki. Fyrst var hann með háskólagráðu. Svo allt i einu ekki. Ætlaði að láta Borgina borga fyrir menntunina ytra. Bara froða! Kona samt sterkasta trompið hjá Sjöllunum. Dóttir Frikka Sófus kannski..?