Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Komandi niðursveifla

3 posts in this topic

Í öllum hagkerfum koma uppsveiflur og niðursveiflur. Núna er búin að vera uppsveifla sem er leiðrétting vegna klúðurs bankamanna í hruninu 2008. 

Þessi uppsveifla mun taka enda og hvað gerum við þá. 

Keynes segir að ríkið verði að fjárfesta þegar niðursveiflur eiga sér stað og ég til það vera góð leið fyrir okkur Íslendinga til að komast í gegnum næstu niðursveiflu. Við þurfum að halda áfram líka í að fjárfesta í  því sem fólk þarf. Eins og vegum, heilbrigðisþjónustu, skólum, húsnæði og öðru sem nútíma samfélag þarf á að halda. Það þýðir ekki að fara í panik í næstu niðursveiflu og hætta fjármfestium í nauðsynlegum hlutum. 

Ef einkamarkaðurinn getur ekki séð okkur fyrir grunnþörfum þá þarf ríkið að gera það. 

Mín tilfinning varðandi framtíðina er að lendingin verði hörð. Sérstaklega er sú aðferð að stofna hlutafélög um einstakar fjárfestingar og hirða gróðan úr þeim og láta þau svo fara í þrót sem lendir á ríkissjóði í formi ógreiddra gjalda og fjármálafyrirtækja sem verja sín útlán ekki betur. 

Framtiðin er svört á Íslandi nema við fáum alvöru stjórnmálamenn sem tryggja hagsmuni íslensk þjóðfélags. 

Íslenskt efnahagslíf gæti lært mikið af hamstrinum mínum sem ég átti sem krakki. Ég passaði alltaf að hafa nógann mat í dalllinum hans en samt sem áður hamstraði hann alltaf mat inn í húsið sitt, sallarólegur yfir því ef ég myndi gleyma að setja í dallinn.

Íslenskt efnahagslíf er meira svona eins og mávur. Ef fæði er til staðar að þá bara étur hann þar til hann ælir. Ekkert stop mekaník til í honum. Ok, samlíkarnar hjá mér eru kannski orðnar soldið ýktar en ég vona að þið vitið hvað ég er að fara :)

1 user likes this

Uppsveiflur og niðursveiflur eru gamaldags hugsunarháttur. Í dag kaupa ECB og FED bara alla ruslpappíra af bönkum og lánastofnunum. QE leysir allt. Geyma svo tapið á einhverjum reikningi aðskildum frá hagkerfinu. Búið að finna upp eilíifðarvél synist mér eða nokkurs konar kreppubana.