Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Opið bréf til Davíð Oddssonar 22. September 2017. Erfðamál fjölskyldu minnar.

30 posts in this topic

Athugið að það er skýrsla fyrir neðan bæði á íslensku og ensku. Mun senda þetta til fjölmiðla seinna, ágætt að fá skoðanir ykkar Málverja.

Opið bréf til Davíð Oddssonar 22. September 2017.

Sæll Davíð. Komist að þeirri niðurstöðu að  best sé að skrifa þér opið bréf, þú potturinn og pannan í þessari atburðarrás og hefur verið í áratugi. Mun reyna að skýra það í eins stuttu máli og ég get.

Ekki að þú hafir staðið í að ræna afa haustið 1968, við báðir unglingar. Ef eitthvað, þá harma ég að ég hafi ekki verið nógu þroskaður þá til þess að passa upp á afa haustið 1968, ég þá á Landbúnaðarskólanum á Hvanneyri, eini íslenski karlmaðurinn í fjölskyldunni á Íslandi, Jóhannes bróðir minn við nám í Edinborg og pabbi veikur hjá systir sinni í Danmörk. Tækifærið eimmitt notað þegar afi var einn og óvarin.

Atburðarrásin haustið 1968 ein og sér og útaf fyrir sig, Geir Hallgrímsson þá Borgarstjóri og bygging Kjarvalsstaða honum mikið mál. Allt sem var tekið úr vinnustofunni (meira en 5000 verk) var svo falið uppá Korpúlfsstöðum í 17 ár eins og hvert annað þýfi, bara sannleikurinn.

Það er ekki fyrr en sumarið og haustið 1982 að þú verður aðalhetjan í harmsögu fjölskyldu minnar, foreldrar mínir flúnnir til Danmerkur nokkrum árum áður og pabbi svo fallið frá. Systir mín Hrafnhildur Tove flúin með sína fjölskyldu 1976 og ég til Bandaríkjanna þetta sumar 1982. Aðeins bróðir minn Jóhannes þá skipulagsfræðingur eftir á landinu, meira um hann seinna.

Sem sagt, eftir lát föður míns, vilja systir hans Ása og eiginmaður hennar Jakob athuga hvernig erfðamál þeirra standa á Íslandi. Vissu óljóslega af þessum þjófnaði,  þó að engin vissi hvað þetta var mikið, jú falið á Korpúlfsstöðum.

Ég heyrði svo frá Gylfa Gíslasyni listamanni heitnum að þar hefði fólk svo verið að ganga í þessa kassa og stela úr þeim, fágætum bókum meðal annars. Samkvæmt lista Steinunnar Bjarman gerðum veturinn 1968 þegar þetta var keyrt í „Borgarskjalasafnið“ eru um 1100 bókatitlar í þýfinu. Orðnir aðeins um 600 þegar annar listi er gerður af Steinunni líka þegar þýfið er flutt á Kjarvalsstaði.

Sumarið 1982 ert þú Davíð nýorðin Borgarstjóri og Geir Hallgrímsson er utanríkisráðherra, á leið í kosningar ef ég veit rétt. Þetta auðvitað vandræðamál sem gæti sprungið í loft upp. Ég trúi því svo að þú hafir gengið í að kippa þessu í liðin af þínum alkunna skörungsskap og þá sem þú verður örlagavaldur fjölskyldu minnar.

Til gamans má minnast á, að þá var Ólafur Egilsson sendiherra Íslands hjá Sameinuðu Þjóðunum, giftur náfrænku konunnar og mér boðið með öðrum Íslendingum til Sameinuðu Þjóðanna að vera við ræðu Geirs. Borðuðum svo hádegismat með Sendinefndinni á eftir. Vildi svo til, að rétt á eftir hélt Reagan sína árlegu ræðu Bandaríkjaforseta hjá Sameinuðu Þjóðunum og okkur Íslendingum leift að vera í salnum, þurftum þó að færa okkur aftast í salinn.

Mér minnistætt, ekki oft að ég bóndinn er þetta nálægt valdinu. Hef þó verið í sama sal og Svíja kóngur þegar hann gaf tengdamömmu orðu Norðulanda og í lyftu með Newt Gingrich. Nærri gleymdi, Geir Haarde sem utanríkisráðherra opnaði sýningu tengdamömmu hér í New York, viðkunnalegur maður.

Hitti líka Forsetann Ólaf Ragnar við aðra sýningu tengdamömmu, þig aðeins við vitnaleyðslu í Héraðsdómi Reykjavíkur þegar þú varst skikkaður til þess að koma. Mér sérstaklega minnistætt þegar Geir Hallgrímsson heilsaði mér, einhver vandræðagangur á honum sem ég tók eftir, næmur þannig. Vissi ekkert um það sem hafði gerst á Íslandi þetta sumar. Má þó vera að þetta hafi verið veikindi Geirs, Parkinson ef ég veit rétt.

Sem sagt, Ása frænka og eiginmaður hennar ráða Bald Guðlaugsson sumarið 1968, Baldur þá ungur lögmaður. „Guðmundur í Klausturhólum“ eftir Gallaríinu sem hann rak sem fær Baldur fyrir hönd þá Ásu. Ég trúi því svo að Baldur hafi gert sína vinnu af heilhug í byrjun og sem alvöru lögmaður, safnað upplýsingum og talað við fólk.

Ég man meira að segja eftir að hann hringdi í mig hér í Bandaríkjunum þetta sumar. Ég vildi ekkert við hann tala eða hafa skoðun á þessu. Bæði að ég var farin frá Íslandi mikið vegna þessa máls og ég eitt yngri systkinanna, ekki hafður með í ráðum.

Enda segir Guðmundur í Klausturhólum í vitnaleyðslu sinni í Héraðsdómi Reykjavíkur að í byrjun hafi Baldur sagt honum að þetta væri unnið mál, en svo seinna, gjörsamlega breytt áliti sínu. Ég trúi því að Baldur hafi snúist eftir að hann talaði við þig, þú látið hann vita hvað þetta var alvarlegt mál fyrir Geir Hallgrímsson og þá Sjálfstæðisflokkinn, tel mig geta sannað þá skoðun mína.

Eitt er víst og staðreynd, álitið sem Baldur vinnur á kostnað fjölskyldunnar og verður að skýrslu, fer aldrei til hennar, aðeins til þín, þú þá Borgarstjóri. Þú virðist svo setja hana í eitthvað leynisafn sem Borgin heldur um þetta mál, allveganna skrifað á skýrsluna 13.4.2022 handskrifað. Þú neitaðir í skýrslutöku að hafa skrifað þetta, segir ef ég man rétt, að þú skrifir ekki svona vel, kannski var það Hjörleifur Kvaran.

Þessi skýrsla hverfur svo, aðeins að Svala Torlasíus hrl. þá lögmaður minn, heyrir af henni, þá líklega munnlega frá bróðir mínum Jóhannesi, ekki að ég viti. Ég geng svo á Baldur að láta mig fá hana en hann segist hafa hent öllu um þetta mál fyrir löngu, engin skýrsla og málið í undirbúningi fyrir réttarhald.

Meira, Hjörleifur Kvaran þá Borgarlögmaður viðurkennir í skýrslutöku að hafa haft þessa skýrslu þegar Svala er að leita að henni, en eftir ráðfæringar við Baldur ákveðið að láta Svölu ekki fá hana. Í öðrum löndum væri þetta talið alvarlegt brot lögmanna ekki satt?

Seinna að bróðir minn kemur til Kristins Bjarnasonar seint í undirbúningi málsins fyrir réttarhald, Kristinn þá lögmaður fjölskyldunnar. Jóhannes með skýrsluna og segist hafa fundið hana í skjölum hjá sér. Ég trúi því svo að Jóhannes hafi alltaf vitað af henni hjá sér, komist yfir hana hjá Borginni eða Hjörleifur Kvaran þá Borgarlögmaður látið hann fá hana nokkrum árum áður, meira um það seinna.

Atburðarrásin þannig (ég að spá í eyður). Bróðir minn starfaði sem skipulagsfræðingur hjá Borginni. Fór svo til Hafnafjarðarbæjar, annað hvort að hann hætti Hafnarbæjarbæ vegna ósamkomulags um skipulag eða að það var óregla á honum, komin í vandræði sem hann svo náði sér svo út úr.

Þá að Jóhannes bróðir minn heldur fund með þér, Hjörleifur Kvaran og Vilhjálmur fv. Borgarstjóri á þessum fundi. Þar er ákveðið að ráða Jóhannes aftur til Borgarinnar og að bjarga honum úr einhverjum fjárhagsvandræðum sem hann er í, Jóhannes að selja málverk til Borgarinnar sem afi hafði gefið honum í fermingargjöf. Ekki fékk ég neitt málverk í mína fermingargjöf, yngri bróðir, engir nýjir skór eða nesti, svona er lífið.

Ég get minnst á þetta málverk hér vegna þess að þú minntist á það í hreinni illmennsku þinni trúi ég í vitnaleyðslu þinni í Héraðsdómi. Að hefna þín á bróðir mínum sem að þínu áliti hafði brotið trúnað við þig, þú sem bjargaðir honum og tókst aftur til Borgarinnar. Mér þætti svo réttast að Borgin skilaði þessu málverki til fjölskyldu bróður míns, illa fengið að mínum dómi.

Ég trúi því svo að Borgin hafi haldið bróðir mínum í gíslingu, hann gefið þér sérstaklega loforð um að erfðamál fjölskyldunnar væri dautt yrði hann endurráðin. Að þú hafir dregið þessa skýrslu fram á þessum fundi, annað hvort til þess að skýra minni þitt eða einhvernvegin að hóta Jóhannesi með henni og Jóhannes komist yfir hana þannig.

Ég get sagt þér frá viðbrögðum Jóhanesar þegar hann komst að því að ég var harður á að halda áfram með þetta mál, hann hreinlega grét, eitthvað algert vonleysi í honum. Honum tókst svo að sannfæra móður okkar um að skrifa ekki undir málsóknina, aðeins Ása frænka sem gerði það, þá á banabeðinu. Mamma skrifaði svo undir seinna og sýndi málinu fullan stuðning.

Ég er svo sannfærður um að Jóhannes var hreinlega hræddur, enda sýndi skýrslutaka þín í Héraðsdómi að hann hafði fulla ástæðu til þess, þú meira en tilbúin að taka hann niður. Fólk í kerfinu jú hrætt við að verða refsað og fá aðeins það sem úti frýs, ekki beint heilbrigt fyrir embættismann á Íslandi að fá þig, þá valdamesta mann á Íslandi upp á móti sér.

Get sagt þér sniðuga sögu því tengdu, ekkert sniðug þá, nauðhyggja sem rændi mig svefni. Þú þá kallaður vinur Bandaríkjaforseta og jafnvel að herþoturnar væru á Íslandi vegna loforðs hans til þín. Þú í heimsókn hjá honum og allt voða gaman.

Þá höfðum við hjónin nýlega staðið í ægilegri lífreynslu, 55% erfðaskattar hér og við rúin inn að beini, ég svo hræddur um að þú myndir kvísla að „vini þínum“ að athuga mig. Ekki í fyrsta skipti að skattamál færu illa með suma hér. Nauðhyggja auðvitað og ég vissi það, en við litla fólkið verðum að vita hvað er okkur hollt, bara eins og það er, angistaköst ekki eitthvað sem hægt er að hætta við.

Ég trúi því svo að þú hafir alltaf vitað með Baldri að þessi dagbók Guðmundar Steinars Alfreðssonar var ekki í lagi. Ég er ekki að segja að þú hafir látið hann gera dagbókina, bara að þú hafir vitað að hún varð til eftir á. EKKI MINNST Á HANA á fundinum sem þú heldur með Geir Hallgrímssyni, Borgarlögmanni og Alfreð Guðmundssyni. Farið yfir málið og og skýrsla Baldurs rædd. Ég sannfærður um að um að sú skýrsla hafi verið „fyrri skýrslan“ og þar ekkert um dagbók Guðmundar Steinars. „Seinni skýrsla“ svo orðið til eftir að þú varst búinn að tala Baldur til, þetta mín trú!

Það er svo margt annað sem gengur ekki upp með dagbókina, að hún kemur fyrst 14 árum seinna, að frásögnin af meintri gjöf afa er flókin atburðarrás yfir marga daga sögð af einhverum EKKI VIÐSTÖDDUM. Venjulega að dagbækur eru um atburði þann dag og aðeins um það sem viðkomandi var að gera. Einfalt að sjá það með því að skoða dagbókina alla, hvort að Guðmundur skrifaði aðrar færslur þannig eða ekki.

Svo er líka að atburðarsásin í dagbókinni passar ekki við vitnaleyðslur Héraðsdómi um atburðarásina þetta haust 1968. En passar við skýrslu Baldurs gerða 1982, eins og Baldur og Guðmundur hafi borið sig saman um hvernig dagbókin ætti að vera.

Svo er líka að í skýrslutöku í Héraðsdómi kemur fyrst fram hjá Guðmundi Steinar að hann segist hafa verið viðstaddur meintan munnlegan og leynilegan gjafagerning, ekkert um það í dagbókina og ekki minnst á Guðmund í samtímaheimild. Guðmundur lærður lögmaður og veit fullvel að frásögn af atburði sem hann var ekki viðstaddur ekki sönnun.

Svo er líka að í vörn Borgarinnar segir hvergi að Guðmundur Steinar hafi verið viðstaddur, bara sú staðreynd meira en nóg ástæða til þess að láta rannsaka dagbókina, full ástæða til þess að álykta að Guðmundur sé ekki að segja satt í skýrslutötu um að hafa verið viðstaddur.

Eins og ég nefndi áður, ekki að segja að þú hafir látið Guðmund Steinar falsa dagbókina, bara að þú hafir lagt gífurlegan þrýsting á þessa fjölskyldu að laga þetta, Alfreð faðir Guðmundar þá orðinn forstjóri Kjarvalsstaða og allar líkur á að ef að þetta færi á versta veg fyrir Borgina að Guðmundur yrði að hætta námi í Bandaríkjunum.

Eins og þú sérð, ekki aðeins að þú hafir verið örlagavaldur íslensku þjóðarinnar, heldur líka fjölskyldu minnar. Skilst að þú hafir sagt upp hjá Morgunblaðinu frá og með áramótum og jafnvel tal um að þú ætlir í Borgarstjórann og þá Forsætisráðherran reikna ég með. Fólki fannst ótrúlegt að þú færir í Forsetann en þú gerðir það samt, Napoleon kom jú aftur og kötturinn víst líks. Svo ef að þetta bréf getur á nokkurn hátt bjargað þjóðinni frá þér, þá legg ég það á vogarskálina hér með.

Með fullri virðingu

Ingimundur Kjarval

Ps. Þetta hér á eftir í belg og biðu, staðreyndir og sannleikar sem geta kannski aðeins geta gerst á Íslandi.

Margir lögmenn komið að þessu máli síðan ég byrjaði fyrir núna nærri tveimur áratugum, sleppum þeim sem unnu fyrir Borgina, heil hersing orðin. Fyrst Svala Torlasíus, svo Sigurður G. Guðjónsson og svo Kristinn Bjarnson, ennþá að. Utan um og í kring, Rut Júlíusdóttir, Hörður Felix og Kristín Benediktsdóttir.

Ég réð Hörð Felix vegna þess að Lögmaður fjölskyldunnar vildi ekki fylgja eftir fölskum vitnisburði „Þorvaldar bíltjóra“ sem þú þekktir vel. Þegar hann var spurður í réttarsal hvort að hann hefði unnið fyrir Borgina, svaraði hann „ekki sérstaklega“ sem þú veist Davíð að er ekki satt, vitnisburður Þorvaldar mikilvægur, sérstaklega í Héraðsdómi, skrifaður úr Hæstaréttardómnum.

Ef að ég hef lært eitthvað, er það að ég get ekki ætlast til þess að lögmenn mínir falli á sverð réttlætisins fyrir mig, þurfa að komast af í réttarkerfinu samanber nafnlausa bréfið sem vinur þinn Jón Steinar skrifaði. En kannski að íslenska þjóðin geti ætlast til þess og það sem Jón Steinar gerði ekki satt?

Ég vildi frá byrjun að dagbók Guðmundar Steinars væri rannsökuð en lögmaður fjölskyldunnar neitaði því. Sagði að það væri ekki gott fyrir málstaðinn og svo, sem er auðvitað alveg hárrétt, dagbók eða vitnisburður einhvers sem er tengdur málinu aukatriði, aldrei sönnun um eitt eða neitt.

Bara að báðir dómarnir í Héraðsdómi og Hæstarétti snérust svo mest um þessa dagbók og vitnisburð Guðmundar Steinars. Þess vegna að við fórum til Strassborgar, báðir dómarnir gróf réttarmorð.

Svo er að Guðmundur Steinar er giftur dómara við Mannréttinda dómstólinn, hún frá Eystrasaltlandi og málinu vísað frá af aðeins einum kvenndómara frá Finnlandi. Verður að ganga út frá að þær hafi þekkst, Finnland og þetta land nátengd og fékk víst hjálp frá Finnlandi við að endurbyggja réttarkerfið eftir að hafa losnað undan Sovétríkjunum. Finnland var jú undir Rússlandi á sínum tíma og réttarkerfið í Finnlandi tengt þangað.

Meira. Guðmundur Steinar svo virtur prófessor í mannréttindum og vel þekktur við Mannréttindadómstólinn, jafnvel að bækur eftir hann séu notaðar þar.

Ein fyrirtaka var í Héraðsdómi Reykjavíkur vegna dagbókarinnar, eitthvað sem ég fékk í gegn Kannski gönuhlaup ef að dagbókin átti ekki að vera sönnunargagn vegna tengingar Guðmundar, hann jú sonur Alfreðs eins og þú veist. Þú þekktir Alfreð svo vel að þú segir í skýrslutöku að þú þekkir skrift hans, ótrúleg glöggvísi verð ég að segja eftir öll þessi ár.

Ég einu sinni enn til Íslands, farið ótal sinnum í tvo til þrjá daga, erfitt að komast frá búskapnum til þess að halda þessu máli gangandi. Við á efri hæð í Héraðsdómi Reykjavíkur og ég sit aftast í litlum sal. Allan V. Magnússon í dómarasætinu, Borgarlögmaður mættur og lögmaður fjölskyldunnar. Guðmundur Steinar gengur í salinn og beint upp að Allan V. Magnússyni, heilsar honum með handabandi, virðast þekkjast vel. Guðmundur byrjar svo (ef að ég heyrði rétt) að tala um son Allans sem virtist vera í Lundi, jafnvel að Guðmundur væri að kenna honum þar, erfitt að heyra.

Þá sér Guðmundur mig og kemur á hann fát, hann löglærður maðurinn vissi auðvitað að þetta var ekki rétt, Allan orðinn vanhæfur. Guðmundur reynir svo að heilsa mér með handabandi og öðrum, allt vandræðalegt. Ég áttaði mig ekki á þessu fyrr en seinna, en lögmaður fjölskyldunnar átt að vita að þetta var ekki í lagi, en svona er þetta bara á Íslandi þar sem allir þekkjast, örugglega að svona atvik koma oft upp í örþjóðfélagi.

Tildæmis Gunnlaugur Clausen Hæstréttardómari návinur þinn og brigde félagi einn af fimm dómurum í Hæstarétti, skilst að hann hafi skrifað dóminn, ekki að ég viti. Bara það að hann er vinur þinn átti að sjálfsögðu að gera hann vanhæfan. Annað, Markús sagði sig frá málinu einn dag fyrir réttarhaldið, þá að hann virðist hafa komist að því a hann var tengdur Svölu Torlasíus sem hlýtur að sanna að hann kynnti sér ekki málið fyrr, eða er það ekki? Enda segir Jón Steinar að dómarar í Hæstarétti hafi engan tíma til þess að setja sig inn í málin, of mörg mál. Að einn þeirra taki það að sér og hinir geri bara sem hann segir.

Ég get haldið áfram endalaust en ætla bara að segja frá þessu í lokin. Þegar dómurinn var svo birtur í Héraðsdómi voru margar villur í honum sem gerðu málstað fjölskyldunnar gruggugan. Ekki ein, ekki tvær, margar.

Nú vitum við ekki hvort að Allan V. Magnússon dæmdi samkvæmt þessum alvarlegu staðreyndavillum eða að þessar villur komu í dóminn þegar hann var unnin til birtingar. Ég er svo sannfærður um að þessar staðreyndavillur hafi verið komið viljandi í dóminn af einhverjum í Héraðsdómi, einhverjum sem fannst hann jafnvel vera að gera þér beinan greiða og þjóðinni í þjónkunarþrá sinni.

Ég líki þessu svo við þegar starfsmenn Svissnesks banka voru gripnir í að brenna skjöl um helfara sem áttu innistæður í bankanum, að starfsmennirnir hafi gert það í miskildri þjónkunarþrá við bankann og Sviss.

Ég sem fann þessr villur og þær svo leiðréttar í kyrrþei á milli lögmanna og dómsins, engar fréttatilkynningar til fjölmiðla, ekkert. Ég ólöglærður maðurinn hélt að dómur byggður á vitlausum staðreyndum væri ógildur, en auðvitað allt vinir í pínu þjóðfélagi, skólabræður ef ekki bekkjafélagar. Látum þetta vera nóg.

Nei eitt í viðbót. Sumarið eða haustið 1968 taka bæði Geir Hallgrímsson og Matthías Johannesen,  þá ritstjóri Morgunblaðsins, málverk frá afa og fara með heim til sín, afi þá orðinn sjúklingur. Ég legg til að bæði Matthías og dánarbú Geirs Hallgrímssonar skili þessum málverkum til dánarbús fjölskyldu minnar, mun vinna að því eins lengi og ég endist. Auðvitað ekki rétt að menn í þessum stöðum séu að taka við svona „gjöfum“ frá gamalmenni, út í hött.

Ekki búinn alveg. Svo núna á leggjast í málferli aftur, hvort sem að það verður endurupptökubeiðni eða beiðni um matsmenn á þessa dagbók. Þá í fimmta skiptið sem ég yrði leiddur í gegnum íslenskt réttarkerfi til slátrunar á eigin reikning. Fyrst gróft réttarmorð í Héraðsdómi Reykjavíkur. Annað réttarmorðið í Hæstarétti. Svo tel ég að frávísuninni í Strassbourg hafi verið stýrt frá Íslandi, líka að sjálfssögðu réttamorð. Ofan á það svo að matsmenn voru skipaðir af Héraðsdómi Reykjavíkur um hæfni afa til þess að gefa allt sitt munnlega og leynilega án vitundar barna sinna örfáum vikum áður en að hann var sviptur sjálfræði og lokaður inn á geðdeild. Það álit hreint rugl og réttarmorð líka. Allir með snefil af réttlæti og heiðarleika í sér vita að afi var ekki hæfur að gefa allt sitt munnlega og leynilega þetta haust.

Það eina rétta og eina réttlætið að opinber rannsókn fari fram á þessui máli og hvernig haldið varið á því í íslensku réttarkerfi, afi jú arfleið Íslands og ekkert sniðugt að fara inní framtíðina með þetta í farangrinum, sjálfstæði þjóðarinnar undir, Ísland mun ekki endast með réttarkerfi komið ofan í skurð.

Eitt enn og svo er ég búinn. Mest af skýrslutökunni var einn dag í Héraðsdómi Reykjavíkur. Þú þar, Baldur Guðlaugsson, Hjörleifur Kvaran og margir aðrir, langur dagur. Daginn eftir var hálfsíðufrétt af réttarhaldinu, handstýrð að því er virtist af Styrmi sjálfum, þú ekki nefndur einu orði, Sovésk blaðamennska samkvæmt Morgunblaðinu sjálfu þegar ég var ungur.

Það sem meira var, allir fjölmiðlar á Íslandi þurrkuðu þig út, þú ekki til. Þá voru blaðamenn meira en þeir eru í dag, við öll blaðamenn eða þannig á netinu. Eða eins og einn þeirra sagði, ekki nákvæmt: „við blaðamenn alltaf að hittast í stigagöngunum farandi í starf í einum fjölmiðli úr öðrum, allir blaðamenn á Íslandi urðu jú að haga sér til þess að fá að vera til.

Rannsóknarskýrsla Haraldar Árnasonar (1).pdf

English. Rannsóknarskýrsla Haraldar Árnasonar).pdf

1 user likes this

Gangi þér vel með þetta, reikna samt ekki með að árangurinn verði meiri en fyrr, það er að segja alls enginn.  Ef það væri ekki fyrir annað en að Davíð hefur sambönd um allt þjóðfélagið og embættismenn og dómarar eru meira og minna skipaðir af honum og hollir sínum bónda.  

Davíð gefur glæpamönnum banka, sefur á verðinum sem seðlabankastjóri og glutrar svo neyðarsjóðum bankans úr höndum sér á ögurstundu.  Ekkert af því hefur hann þurft að svara fyrir svo það er varla við því að búast að Davíð verði látinn svara fyrir að hafa tæmt vinnustofu hrums málara á efri árum.

Hefuru skoðað að fara til endurupptökunefndar?

1 user likes this

1 hour ago, Breyskur said:

Gangi þér vel með þetta, reikna samt ekki með að árangurinn verði meiri en fyrr, það er að segja alls enginn.  Ef það væri ekki fyrir annað en að Davíð hefur sambönd um allt þjóðfélagið og embættismenn og dómarar eru meira og minna skipaðir af honum og hollir sínum bónda.  

Davíð gefur glæpamönnum banka, sefur á verðinum sem seðlabankastjóri og glutrar svo neyðarsjóðum bankans úr höndum sér á ögurstundu.  Ekkert af því hefur hann þurft að svara fyrir svo það er varla við því að búast að Davíð verði látinn svara fyrir að hafa tæmt vinnustofu hrums málara á efri árum.

Hefur þú lesið skýrslurnar í viðhengi?

5 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Hefur þú lesið skýrslurnar í viðhengi?

Nei, ég skimaði þetta langa bréf en las ekki fylgiskjölin.  Veit þetta er þér og þinni fjölskyldu hjartansmál en fyrir aðra er þetta liðin tíð sem gerir það erfiðara að fá lausn þinna mála.

14 hours ago, appel said:

Hefuru skoðað að fara til endurupptökunefndar?

Ætlaði ekki að skrifa mikið að sinni, láta ykkur hafa skoðanir á þessu fyrst. En vil bara fara yfir atburðarásina síðustu árin. Réttarhöldin kláruðust rétt fyrir hrunið, lögmenn á Íslandi mest í að hreinsa upp eftir það síðustu árin. Svo féllu bæði móðir mín og bróðir frá þessi ár. Ég byrjaði svo aftur í fyrra haust og fékk samþykki lögmanns til þess að fara fram á endurupptöku. Við vissum báðir að það yrði mest að sauma allt upp, okkur yrði örugglega neitað og þá ekki meira að gera í íslensku réttarkerfi. Þá spurningin hvort að hægt yrði að koma því annað.

Ég efaðist alltaf um þessa dagbók, meira að segja til langur þráður um hana hérna á Málefnunum. Mín von þá, að viðkomandi myndu jafnvel lögsækja mig fyrir rógburð. Að þeir gerðu það ekki enn eitt lóðið á vogarskálina að dagbókin væri ekki í lagi í mínum huga. Auðvita ekki sönnun en kannski vísbendin ef að viðkomandi fóru undan í flæmingi. Ekki bara Guðmundur Steinar þá, heldur líka Reykjavíkurborg.

Ég fékk svo samþykki lögmannsins að láta rannsaka dagbókina, sjálfur reynt að finna aðila hér í Bandaríkjunum en komst fljótt að því að margir þessara svokallaðra rithandarsérfæðinga voru ekki beint vísindalegir, meira í að lesa persónuleika úr skrift og þannig. Einnig gerði ég mér grein fyrir að erlendur rithandarsérfæðingur hefði ekki mikla vikt á Íslandi.

Ég held svo að þessi útkoma hafi komið öllum óvart nema mér, planið kannski bara að sauma þetta saman og svo allt búið. Málið bara að þetta er allt gjörsamlega fáránlegt, þessi dagbók átti jú aldrei að verða sönnun um eitt eða neitt, Guðmundur Steinar nátengdur málinu. Hægt að vorkenna Guðmundi Steinari, hann jafnvel að reyna að bjarga föður sínum 1982, sér grefur gröf þótt grafi.

Sem sagt ég á að fara í Héraðsdóm Reykjavíkur með beiðni um að matsmenn verði skipaðir til þess að meta hvort dagbókin er í lagi á minn reikning, ekki ódýrt, þegar eimmitt þessi dagbók gerði báða dómanna í Héraðsdómi og Hæstarétti að grófum réttarmorðum og þess vegna að málið fór til Mannréttindadómsins þar sem eiginkona Guðmundar Steinars er dómari og hann virtur prófessor í mannréttindum. Vitið þér enn eða hvað?

Ég veit ekki, er til nokkurs að ég fari fram á matsmenn eða endurupptöku á minn reikning, vitum við ekki útkomuna? Ég skora hér með á Guðmund Steinar að lögsækja mig, kannski eina leíðin, hann getur þá hreinsað mannorð sitt og búið að stynga upp í mig um aldur og ævi.

Ég sjálfur sé þetta mál sem bæði bölvun og blessun fyrir mig, mjög svo þroskandi, hvort að sá þroski er svo til góðs eða ekki, lífið heldur svo bara áfram. En eitt er víst, ég við góða heilsu, líkamlega að minnsta kosti og mun berjast fyrir réttlætinu eins lengi og ég endist. Með hverju árinu er ég öruggari um að það var rétt að leggjast í þessa baráttu, heiður fjölskyldunnar og minn undir.

--------------------------------------------------------------------------------------

Af dráttarvélinni að segja að samningar eru á lokastigi, búið að ákveða hvaða vélar eiga að fara upp í hana (sölumaðurinn Roger kom), bara eftir að ákveða verðið á þeim og vextina á láninu sem ég fæ, verður undir 5% til kannski 48 mánaða og vonandi ekki mikill peningur á milli.

Konan kom heim í gærkvöldi en ég hef ekki ennþá sagt henni frá þessu bardússi mínu, hræddur. Kannski að ég bíði þangað til í fyrrarmálið þegar Jason er kominn, helstu rökin jú að hann þurfi húsvél, svo kulvís, ættaður frá Grikklandi. :rolleyes: Ekki að grínast, klæðir sig eins og að við byggjum á Norðurpólnum. Enda segja þeir hér að það eina á milli okkar og Norðupólsins á vetrum sé gaddavírsgirðing, eitthvað til í því, heima hafið þið Golfstrauminn.

Núna þrjár síðustu vikur hefur verið veður eins og það hlýtur að vera í Himnaríki, ég sit hér á stuttermabol allir gluggar opnir, sól og andavari í gegnum ´húsið kannski svona 24 stiga hiti og þurrt loft, engin raki, verið svona viku eftir viku, oft svona á haustin.

Landini.jpg

Nú veit ég ekki hve mörg ykkar lásu þetta til enda eða skoðuðu skýrsluna, en ég verð að segja eins og er, mun aldrei venjast siðblindu eða hvað á að kalla þetta sinnuleysi ykkar, mun aldrei skilja almennilega hvað er í gangi með ykkur.

Hérna set ég inn skýrslu eða rannsókn sem segir að aðalsönnunargagnið í erfðamáli fjölskyldu minnar sé líklegast falsað. Hafið þið einhverjar skoðanir á því? Lét þetta fara til Borgarstjóra og Borgarlögmanns, Davíðs og Morgunblaðsins. Setti þetta á Facebook í gær og svo hér. Seinna mun ég svo senda þetta til annarra fjölmiðla en samkvæmt fyrri reynslu ekki búast við neinum viðbrögðum.  Fékk þó nokkur viðbrögð á Facebook, reikna með að þúsundir hafi séð þetta, við sjáum svo til. 

Líklegast rétt að Málefnin að deyja drottni sínum hver svo sem hann er. Ég og Feu, Breyskur og Landnámshænan.

-------------------------------------------------------------

Sagði konunni frá þessu með formidagskaffinu, engin meiri háttar viðbrögð, held kannski að hún hafi keypt rökin að Jason væri kulvís, hún jú séð hann vetrarklæddan með snjógrímu og alles, ég bara í lambúshettunni. :-)

http://www.tractordata.com/farm-tractors/008/6/2/8625-landini-powerfarm-80.html

On 9/23/2017 at 11:19 AM, Ingimundur Kjarval said:

"As of today" er ég búinn að setja þetta inn hér og viðbrögðin eins og þið sjáið, setti inn á Facebook, sent Borgarstjóra og Borgarlögmanni, Morgunblaðinu og Davíð. Viðbrögðin hér kannski mikið vegna þess að Málefnin eru í dauðateigunum, en samt. Engin viðbrögð frá Morgunblaðinu, engin frá Borgarstjóra, fékk svar frá Borgarlögmanni um að hann hefði fengið þetta, annað ekki.

Hef ekki sent það annað að svo stöddu, bústörfin á fullu, yndislegt veður og nóg að gera. Veit í rauninni ekki hvað margir hafa lesið þetta á Facebook, 54 deildu en ég hef ekki hugmynd hvað það þýðir í rauninni. Seinna ætla ég svo að senda þetta til allra fjölmiðla, ekki að ég búist við viðbrögðum. Átti í tæknilegu vandamáli með Facebook, gat sett skýrsluna beint inn hér, en ekki á Facebook. Þurfti að taka ljósmyndir af henni og setja inn þannig. Ef að þið vitið um betri aðferð, please tell me.

Svo hér er mín pæling, segið mér og öðrum ykkar pælingar. Ég sem sagt á því að íslenska þjóðin hafi samþykkt með sjálfri sér að íslenskt réttarkerfi sé ónýtt, virki ekki, laskað eins og Jón Steinar segir.

Að þið hafið í rauninni gefist upp, vitið með sjálfum ykkur að með lögum skal land byggja og ólögum eyða en viljið bara ekki hugsa um það, of niðurdrepandi að þið hafið glundrað Íslandi niður og eitthvað annað í framtíðinni en sjálfstæð þjóð með eigið réttarkerfi. Að einhverjn timann í framtíðinni verði gerður annar sáttmáli við aðra þjóð um svo og svo mörg korn skip á ári og sjálfstæðið gefið upp, gangi bara ekki upp. Ég sé enga aðra skýringu.

Þetta er mér ekki svo mikið áfall, vonbrigðin og sálakvölin var fyrir mörgum árum þegar réttarmorðið hélt í Hæstarétti, það mitt andlega skipsbrot. Barnatrú eða ekki, þá virkilega trúði ég því að réttarkerfið á Íslandi væri í alvöru með fólki sem væri að gera sitt allra allra besta, því að með lögum skal land byggja og ólögum eyða. Nóg í bili.

Þarf bara að bæta smá við, ekki rétt hjá mér að ég hafi ekki fengið svar frá skrifstofu Borgarstjóra. Af einhverjum ástæðum færðist svarið frá skrifstofu hans ekki fremst á gmail hjá mér.

Aðeins viðurkenning um að hann hefði fengið þetta. Ætla ekki að senda þetta til fjölmiðla fyrr en seinna, ekki að ég búist við viðbrögðum frá þeim, siðleysið jú alveg hreint ótrúlegt. Kannski að ég kaupi bara auglýsingu um álitið á dagbók Guðmundar Steinar.

Engin haft samband við mig um að lögækja mig að svo stöddu, bæði Davíð Oddsson, Baldur Guðlaugsson og Guðmundur Steinar Alfreðsson telja sig líklega vel varða af íslenskum fjölmiðlum og besta vörnin að þegja, ég ekki til eða þannig. 

Á því að ástæðan sé að fólk í fjölmiðlum telji sig tilheyra elítunni á Íslandi, hluti af valdastéttinni og elítan sem stendur saman um að hún eigi Kjarval, eigi ekki að hleypa fjölskyldu hans upp á dekk.

Pæling. Ef að Davíð er að hugsa um að fara í Borgarstjórann, þarf hann að hafa áhyggjur af þessu eða munuð þið öll hjálpa honum að þegja um Kjarval og aðkomu hans að þessu máli?

Skrifaði þetta á Facebook í nótt, gat ekki sofið. Málið að ég virðist vera komin með algjört ofnæmi fyrir áfengi, snerti það ekki lengur. Gærdagurinn erfiður, frystir sem bilaði og ég þurfti að henda kjöti sem var í honum og svo annað búamstur sem gerði daginn erifðan.

Stakk upp á þvi við konuna að við fengjum okkur einn fyrir kvöldmatinn, ekkert í húsinu nema nærri tóm gin flaska sem er líklega orðin 20 ára eða eldri. Sem sagt ég blandaði drykk og við höfðum þetta rétt fyrir matinn og með. Ekkert mál, fann engin áhrif en kannski að ég hafi slakað á. Vakna svo um líklega tvö leitið með þennan dúndrandi hausverk og tannverki. Ekkert að tönnunum, bara þessi verkur sem blandast hausverknum. Stundum fæ ég kvíðaköst, ekki svo slæmt í nótt, bara þetta algera vonleysi, allt að fara í hundanna og allt vonlaust. Á fætur, morgunmaturinn og ég að skrifa þetta.

Ég er kominn á þá skoðun að besta aðkoman að þessu erfðamáli sé að sannfæra ykkur eitt í einu að eitthvað mikið sé að. Að ég verði að passa mig að sökkva ekki of djúp í þessa baráttu. En um leið, þetta er mitt líf, mínar minningar, mín fjölskylda og ég mun ekki hafa annað líf, aðrar minningar eða aðra foreldra og fjölskyldu, þetta er ég.

Afi var mér mikilvægt akkeri sem barn, sterkar minningar um hann þó að ég umgengist hann ekki mikið. Minningin þegar hann kom í fremingarveisluna og reyndi að vera vinalegur og þægilegur við alla. Vandræðalegt allt en ég fann fyrir væntumþykju að hann væri þarna. 

Sem sagt, ég mun halda áfram að skrifa um þetta hérna eins lengi og ég hef krafta til, eins og ég sagði til þess að sannfæra ykkur eitt í einu um það þetta er ekki í lagi, Skrifaði þetta á Facebook í nótt, hef ekki hugmynd hvað margir lesa það þar. Hérna alla veganna er tala um hvað margir opna þráðinn:

"Vildi bara deila þessu einu sinni enn. Ekki sent það til annarra fjölmiðla að svo stöddu. Allir sem þekkja erfðamál fjölskyldu minnar og á hvaða forsendum Hæstréttur Íslands dæmdi í því, vita og skilja hvað þessi dabók er mikilvæg. Eimmit hvernig dagbokin varð að sönnunargagni í dómnum réttarmorðið. Dagbók einhvers sem er nátengdur máli ekki sönnunargagn um eitt eða neitt samkvæmt ísenskum lögum. Dagbókin átti alltaf að vera aukaatriði. Efast einhver um að þetta sé rétt hjá mér? Ég á svo erfitt með að halda utan um viðbrögð íslensku þjóðarinnar. Finnst fólki almennt í lagi að láta þetta rán standa? Það er orðið þannig í dag að ég vil sem minnst vera innan um Íslendinga, bara of sárt. Svo með starfsfólk Kjarvalsstaða og Listasafns Reykjavíkur, hvernig gengur það frá þessu í sálinni? Allt í lagi, þeir sem skúra gólfin, kannski að viðkomandi geti ýtt þessu frá sér,. En hvað með þá í stjórnunarstöðum? Ég á bara mjög erfitt með að skilja hvernig að þeir í gegnum árin sem hafa komið að þessu þýfi sem sérfræðingar eða stjórnendur geta siðferðislega réttlæt aðkomu sína. Hver sá sem kynnir sér málið bara örlítið hlýtur að skilja um leið að þetta er ekkert annað en þýfi. Efast einhver um að ekkert er til um vilja afa að gefa Reykjavíkurborg innihald vinnustofu sinnar. Ekkert!! Efast einhver um, að örfáum vikum eftir að vinnustofa afa var tæmdt, var hann lokaður á geðdeild sviptur sjálfræði, gamalmenni. Er það einhver hér sem trúir ekki þessum staðreyndum? Og það bara allt í lagi, skulum bara gleyma því og halda áfram. Á fjölskylda mín ekki rétt á sömu mannréttindum og annað fólk?"

Setti eftirfarandi inn á Facebook í morgun og lét fara til Ríkisútvarpsins. Þætt vænt um að þið Málverjar létuð Ríkisútvarpið vita um skoðun ykkar á því að þeir fjalla ekki um þetta mál. Þætti vænt um að þið létuð mig vita líka, getið sent mér tölvupóst á ikjarval"at"gmail.com:

Vona að þið deilið þessu og sendið Ríkisútvarpinu skilaboð um hvað ykkur finnst um að Ríkisútvarpið fjalli ekki um þetta:

http://www.ruv.is/form/formlegt-erindi-vegna-thjonustu-ruv

Ég mun svo senda þessi gögn til annarra fjölmiðla á Íslandi næstu daga, jafnvel skrifa eitthvað með ef ég verð í skapi til þess. Mun setja það inn hérna. Hér er svo dýrlegt haustveður dag eftir dag og vikur, ætti að setja inn myndir :-):

Delhi NY 3. október 2017

Til Fréttastofu Ríkisútvarpsins frá Ingimundi Kjarval

Ég sendi ykkur þessi gögn vitand að þið munið ekki gera neitt með þau. Allir sem þekkja erfðamál fjölskyldu minnar, vita hvað dagbók Guðmundar Steinars Alfreðssonar varð mikilvæg, bæði ídómi Héraðsdóms og Hæstaréttar. Eins og þið munið, sendi ég ykkur álit Jón Steinars Gunnlaugssonar fv. Hæstaréttardómara á dómi Hæstaréttar í erfðamáli fjölskyldu minnar sem þið gerður ekkert með heldur.

Ég keypti svo auglýsingu undir álitið sem þið neituðuð svo að lesa. Aðeins þegar ég hótaði málsókn að þið létuð undan. Fannst í lagi þangað til að neita mér þó þið hljótið að hafa vitað að þið voruð að brjóta lög.

Ákvörðun ykkar að gera ekkert með álit Jóns Steinars sönnun þess í mínum huga að þið teljið Ísland ekki réttarríki. Ég get ekki séð að fréttamenn hjá Ríkisútvarpinu hafi meira vit á dómum Hæstaréttar en Jón Steinar Gunnlaugsson fv. Hæstaréttardómari.

Allt í lagi, þið fréttamenn teljið Jón Steinar Gunnlaugsson fv. Hæstaréttardómara ekki í alvöru, hans álit að dómur Hæstaréttar sé réttarmorð þess vegna ekki frétt. Hvort sem þið teljið Jón Steinar í lagi eða ekki, fv. Hæstaréttardómara,  þá eruð þið með því að neita að fjalla um álitið, að viðurkenna að réttarkerfið á Íslandi sé farið út af. Annað hvort varð Jón Steinar réttilega dómari í Hæstarétti eða ekki, þið að segja að álit fv. Hæstaréttardómara sé marklaust.

Svo líka auðvitað hvernig Jón Steinar sjálfur tekur á eigin áliti. Gaf mér það prívat (án greiðslu) og gerði svo ekkert með það. Ef að Jón Steinar teldi sig vera í alvöru réttaríki, hefði hann að sjálfsögðu hrópað þetta af húsþökum, en kaus að þegja. Sagði þegar ég spurði hann hvort að ég mætti birta álitið, að ég gæti flogið yfir í flugvél og dreift því, líklega að hugsa um Tívóli þegar við vorum börn. Hans orð: „Þú mátt dreifa skoðun minni úr flugvél yfir Reykjavík - og nágrenni :) Kveðja, JSG“.

Jón Steinar notar ekki orðið „réttarmorð“ en meiningin sú sama: „Ég er búinn að lesa þennan dóm yfir, bæði héraðsdóm og dóm Hæstaréttar. Dómurinn er að mínum dómi rangur. Gjafþegi þarf að sanna að gefið hafi verið. Þegar gefandi er gamall veikburða maður og gjafþegi opinber stofnun eins og Reykjavíkurborg ættu kröfurnar um sönnun að vera strangar. Að mínum dómi geta þær ekki falist í svona vitnisburðum eins og þarna var látið duga. Borgin hefði átt að þurfa að tryggja sér þessa sönnun með gjafabréfi, sem gamli maðurinn hefði skrifað undir.“

Þjóðir hafa sín tákn, Bandaríkin  „the founding fathers“ fánann og örninn meðal annars. Danir fánann auðvitað sem féll af Himnum ofan og storkinn. Hollendingar Rembrant. Við Íslendingar lóuna, Jón Sigursson, Snorra Sturluson, íslenskuna, saltfiskinn, Snæfellsjökul. Þar á meðal svo sannarlega afi þó að margur Íslendingurinn viti það ekki í dag, þeir sem eiga að sjá um orðstýr Kjarvals að fara með veggjum, vita upp á sig skömmina. Án þessara tákna eru þjóðir ekki þjóðir.

Allir sem gera ekki rétt í þessu máli munu svo fara á spjöld sögunnar sem skítmenni Íslands, röð ykkar stöðugt að lengjast. Allt frá að þetta mál fæddist þegar afi var rændur af Reykjavíkurborg haustið 1968 hafa menn (fáar konur en samt nokkrar) tekið rangar ákvarðanir siðferðislega og lagalega, gæti gert langan lista. Litlar ákvarðanir kannski í huga viðkomandi en munu samt komast á spjöld sögunnar.

Ein tildæmis, þegar Hjörleifur Kvaran ákveður að stynga skýrslu Baldurs Guðlaugssonar undir stól í samráði við Baldur þegar lögmaður minn Svala Thorlacius er að leita að gögnum. Önnur þegar hún ákveður að segja sig frá málinu. Hörður Felix lögmaður vildi ekki gera neitt með ljúgvitni í Héraðsdómi, þið þegar þið ákveðið að álit Jóns Steinars sé ekki frétt, gæti haldið lengi áfram. Til gamans get ég sagt frá að fyrir mörgum árum þegar Hjörleifur Kvaran var enn þá Borgarlögmaður, skrifaði ég honum að líklegast myndi framtíðin aðeins vita af okkur vegna þessa mál, eins rétt í dag og þá.

Og hvers vegna er það, að svona margir fara á svig við það sem er rétt í þessu máli? Eru viðkomandi svona hræddir við Davíð Oddsson? Þjónkunarþrá? Davíð Oddsson Ísland og Ísland Davíð? Halda þeir sem haga sér svona að þeir séu að verja Ísland?

Ekki veit ég, veit bara að þetta er í gangi. Ég er tildæmis sannfærður um að villurnar sem komust í dóminn í Héraðsdómi hafi komist í hann viljandi til þess að gera málstað fjölskyldunnar tortryggilegri og svo lagaðar í kyrrþey eftir á þegar ég fann þær. Að afi sé það stór í þjóðarsálinni að fólk geti hreinlega ekki hugsað skýrt, ég virkilega trúi þessu.

Þegar ég byrjaði að berjast fyrir réttlæti til handa fjölskyldu minn, var eins og dytti ofan í hliðstæða veröld, Alísu í Undralandi tilveru þar sem allir eru ekki eins og maður hélt að heimurinn væri, allir í kringum þetta mál að gera undarlega hluti. Verra, ég færði svo þessa lífsreynslu yfir á allt, sé heiminn í öðru ljósi í dag, einskonar fyrir og eftir tilvera. Kannski að ég eigi að vera þakklátur, að fá að sjá heiminn eins og hann er, kannski ekki, þroskandi alla veganna.

Ein merkileg reynsla, að berjast í réttarkerfinu fyrir réttlæti setur mann fljótt á sakabekk með öllum þeim sem fara óviljugir í gegnum það. Stundum að mér finnst að ég eigi heima á Litla Hrauni með þeim, lögmenn og dómarar blanda jú geði við sakamenn alla daga og stundum eins og þeir sjái alla í réttarkerfinu sem eru ekki þeirra megin í því ljósi.

Heldur einhver á Íslandi að það verði hægt að þagga þetta mál til eilífðar, of mikil saga til þess og samtvinnuð þjóðinni sjálfri. Valdið rændi einn elskaðasta listamann þjóðarinnar og það mun aldrei gleymast. Má vel vera að mér takist ekki að koma þessari sögu í hámæli meðan ég lifi. En ef ekki ég, þá bara einhver annar, þú sjálfur sem ræður því hvort að þú vilt svo verða eitt skítmennanna í þeirri sögu.

Þið gerið svo með þessi gögn sem þið viljið, mun ekki fylgja því eftir með auglýsingu, hef bara ekki ráð á því þessa daganna, bændur upp við vegg á fleiri stöðum en Íslandi.

Með fullri virðingu Ingimundur Kjarval

Rannsóknarskýrsla Haraldar Árnasonar (1).pdf

Er í því að senda þessa rannsóknarskýrslu á fjölmiðla, einn í einu. Eins og þið sjáið og vitið hef ég ekki mikið álit á blaðamönnum. Þegar ég reyndi svo að senda þetta í gegnum slóðina "hafðu samband", virtist allt í lok og læs, vilja ekki neitt samband við almenning. Ég sendi það svo til einstakra blaðamanna, þó nokkur handavinna, furðulega margir blaðamenn hjá þessu fyrirtæki:

"Vildi senda þetta á ritstjórn en virðist að slóðin fyrir „hafðu samband“ virki ekki af einhverjum ástæðum. Sendi þetta bara á alla fréttamenn hjá Visir.

Til fréttastofu Fréttablaðsins frá Ingimundi Kjarval

Delhi NY 4. Október 2017

Sæl. Sendi ykkur þessi gögn í von um að þið gerið það sem þið eigið að gera með þau. Vil bara fara yfir nokkur atriði, reynt mörgum sinnum að koma fréttum af þessu mál í Fréttablaðið í gegnum árin. Man sérstaklega  þegar ég bað um viðtal við þá ritstjóra Fréttablaðsins Guðmund Magnússon og hann hleypti mér ekki upp tröppurnar, stóð í þeim fyrir ofan mig með glott á vör og sagði mest lítið, setið í mér síðan. Má vera að þetta glott sem ég sá, sé bara hvernig Guðmundur er skapaður, þekki manninn ekki, en glott sem ég sá.

Ég er svo sannfærður um að ef að Fréttablaðið og þeir sem stóðu að því hefðu fjallað eðlilega um erfðamál fjölskyldu minnar, málferlin jú fyrir hrunið, hefði valdið aldrei getað smalað þeim sem það vildi kenna um hrunið á Kvíabryggju. Einmitt vegna þess að þið sem fréttamenn létuð spillinguna í máli fjölskyldu minnar standa, að valdið gat gert sem það gerði, þið vísvitandi að grafa undan réttarkerfinu á Íslandi.

Allir þeir sem þekkja þetta mál, vita hvað dagbók Guðmundar Steinars Alfreðssonar varð mikilvægt sönnunargagn og gerði dómanna bæði í Héraðsdómi og Hæstarétti að réttarmorðum, Guðmundur jú aðili að málinu. Læt ykkur líka fá póstinn sem fór til Ríkisútvarpsins.

Með fullri virðingu Ingimundur Kjarval"

Var að hlusta á forvitnilegan útvarpsþátt um merkilega hliðstæðu Kjarvalsmálsins hér westra.  Snillingurinn Nikoli Tesla kominn á eftir ár, býr á hóteli og á mikið safn rannsókn og um hugmynda.  Þegar hann fellur frá 1943 koma FBI og Office of Alien propertiy þótt svo að hann hafi verið bandarískur ríkisborgari og láta hendur sópa um rannsóknargögnin.   Þar fer fremstur í flokki ráðgjafinn prófessor John Tump frændi Durtsins sjálf, tekur þrjá daga að fara í gegnum 45 daga rannsóknaferli og segir svo að það sé ekkert merkilegt í þessu en birtir sjálfur ýmsar forvitnlegar niðurstöður seinna og ríki og her sitja að afganginum.

Ekki upplífgandi fyrir þá sem eru að bíða eftir réttlæti, skjöl Tesla hafa aldrei komið öll aftur í ljós og enginn verið dæmdur fyrir hvarf þeirra.  

Durturinn gortaði af frænda sínum þjófnum og hvernig verðlaunaðir þú honum Ingimundur? jú kaust hann!

http://bigthink.com/paul-ratner/nikola-tesla-predicted-hillary-clintons-nomination-and-has-a-surprising-connection-to-donald-trump

16 hours ago, Breyskur said:

Var að hlusta á forvitnilegan útvarpsþátt um merkilega hliðstæðu Kjarvalsmálsins hér westra.  Snillingurinn Nikoli Tesla kominn á eftir ár, býr á hóteli og á mikið safn rannsókn og um hugmynda.  Þegar hann fellur frá 1943 koma FBI og Office of Alien propertiy þótt svo að hann hafi verið bandarískur ríkisborgari og láta hendur sópa um rannsóknargögnin.   Þar fer fremstur í flokki ráðgjafinn prófessor John Tump frændi Durtsins sjálf, tekur þrjá daga að fara í gegnum 45 daga rannsóknaferli og segir svo að það sé ekkert merkilegt í þessu en birtir sjálfur ýmsar forvitnlegar niðurstöður seinna og ríki og her sitja að afganginum.

Ekki upplífgandi fyrir þá sem eru að bíða eftir réttlæti, skjöl Tesla hafa aldrei komið öll aftur í ljós og enginn verið dæmdur fyrir hvarf þeirra.  

Durturinn gortaði af frænda sínum þjófnum og hvernig verðlaunaðir þú honum Ingimundur? jú kaust hann!

http://bigthink.com/paul-ratner/nikola-tesla-predicted-hillary-clintons-nomination-and-has-a-surprising-connection-to-donald-trump

Að tengja þetta á einhvern hátt við hetju mína Trump sem er líklegast skyldur okkur báðum, heldur svona langsótt ekki satt. Ætla ekki að hafa skoðun á hvernig farið var með það sem Tesla var með, las eitthvað um það. Tesla var jú mikil uppfindingamaður á yngri árum, fór eitthvað út af ekki satt.

Ekki þar fyrir, algengara en við gerum okkur grein fyrir að ræna fólk í ellinni. En verðum við ekki að vera sammála um að ránið á afa sé sérstakt og útaf fyrir sig. Svo var Einar Ben rændur í ellinni. Ótrúlegt mál, meira að segja held ég að jörðin hans Beruvík? hafi endað hjá Lögdeild Háskólans, ótrúlegt alveg. 

Förum yfir staðreyndir í ráninu á afa sem allir ættu að vera sammála um. Haustið 1968 er afi kominn í tölu dýrlinga þjóðarinnar í lifanda lífi, einhver ósamála því?

Í byrjun febrúar 1969 er hann kominn á geðdeild Borgarspítalans, sviptur sjálfærði og í herbergi án hurðahúns að innan, þar sem hann er til dauðadags, einhver ósammála?

Vinnustofa hans tæmd leynilega haustið 1968 af Reykjavíkurborg og innihaldið falið í 17 ár upp á Korpúlfsstöðum. Einhver ósammála þessari staðreynd?

Meira en 5000 þúsund verk skráð seinna á Kjarvalsstöðum, einhve ósamála þessu?

Ekkert til um vilja afa að gefa Reykjavíkurborg, engin undirrituð skjöl frá afa eða eða öðrum hjá Borginni að hún hafi tekið við þessari meintu gjöf, ekkert. Einhver ósammála þessu?

Svo er haldið fram hérna af ykkur að mér væri hollast vera ekki í þessari baráttu, mér ekki hollt. Er ekki frekar að þið viljið að ég hverfi svo að þið getið notið þýfisins án þess að þurfa að hugsa um að þetta er þýfi, ekkert að hugsa um mína sálarheill, orðnir þjófar með því að þegja.

Við konan að ræða þetta í gærkvöldi yfir matnum. Ég sagði, kannski í hálfkæringi, kannski ekki, allir sem tala íslensku í dag hafa rænt fjölskyldu mína og ég vil helst ekki umgangast þá. Hún varð sár, að hugsa um fjölskyldu sína á Íslandi. Bara að mér finnst óþægilegt að vera innan um Íslendinga og þessi "elephant" í herberginu eins og við segjum hér. Ekkert sagt um þetta mál þó að allir viti af því. 

Svo var sýning á verkum tengdamömmu á Íslandi í sumar, átti að vera á Listasafni Íslands, en allt í einu ákveðið að hafa hana á Kjarvalsstöðum. Var sú ákvörðun tekin til þess að sundra fjölskyldunni? 

Ekki væri ég hissa, ég er nefnilega á því að þetta éti alla að innan sem eru nálægt þessu máli, Borgastjóra, þá sem vinna hjá Listasafni Reykjavíkur etc., þeim þyngra mál en þeir vilja vera láta. Vita að þeir eru siðferðislega fallít og að sagan muni dæma þá samkvæmt því.

Ég virkilega trúi þessu. Eða eins og ég skrifaði Hjörleifi Kvaran þá Borgarlöganni núna fyrir mörgum árum, að það eina sem framtíðin myndi vita um okkur báða, væri aðkoma okkar að þessu máli. Og ég held að þetta sé rétt hjá mér.

Og svo á ég bara að hætta, held nú ekki. Er þessi dagbók fölsuð eða ekki, hvað haldið þið? Ekki eitt ykkar hefur viljað taka á því, er það ekki vísbending um að þið sem Íslendingar eruð öll sem ein siðferðilega fallít í þessu máli, það hefði ég haldið.

9 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Að tengja þetta á einhvern hátt við hetju mína Trump sem er líklegast skyldur okkur báðum, heldur svona langsótt ekki satt. Ætla ekki að hafa skoðun á hvernig farið var með það sem Tesla var með, las eitthvað um það. Tesla var jú mikil uppfindingamaður á yngri árum, fór eitthvað út af ekki satt.

Þessi mál eru í öllum megatriðum sambærileg.

• Kjarval og Tesla voru snillingar
  • Báðir komnir á efri ár, búa á hóteli, eru í vandræðum með geymslu og varðveislu fyrir sitt ævistarf.
  • Opinberir aðilar láta greypar sópa um þeirra verk, eftir andlát Tesla og þegar Kjarval er ekki í stöðu til að verja sig
  • Eftir aðkomu opinberra aðila hverfa sum verk þeirra og hefur ekki til þeirra spurst. 
  • Dagbók leikur lykilhlutverk í báðum sögum.
  • Þeir stjórnmálamenn sem komu að þessu gerðu það án eftirmála, hvort sem er kjósanda eða dómsvalda.

Tenging við Trumpinn er sterk, hann gortar sig af frænda sínum og nafna sem var innstikoppur í þessu samsæri.   Þú tekur þetta rán ekki nær þér en svo að þú kýst kappann.   Íslendingar þekkja margir til Kjarvalsmála en taka þau ekki nær sér en svo að þeir kjósa áfram þann flokk og lærisveina þeirra manna sem stóðu að þessu.  

Hví skyldu ísleningar taka Kjarvalsmálið nær sér en þú tekur erfðamál Tesla?

9 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ekki þar fyrir, algengara en við gerum okkur grein fyrir að ræna fólk í ellinni. En verðum við ekki að vera sammála um að ránið á afa sé sérstakt og útaf fyrir sig. Svo var Einar Ben rændur í ellinni. Ótrúlegt mál, meira að segja held ég að jörðin hans Beruvík? hafi endað hjá Lögdeild Háskólans, ótrúlegt alveg. 

Förum yfir staðreyndir í ráninu á afa sem allir ættu að vera sammála um. Haustið 1968 er afi kominn í tölu dýrlinga þjóðarinnar í lifanda lífi, einhver ósamála því?

Í byrjun febrúar 1969 er hann kominn á geðdeild Borgarspítalans, sviptur sjálfærði og í herbergi án hurðahúns að innan, þar sem hann er til dauðadags, einhver ósammála?

Vinnustofa hans tæmd leynilega haustið 1968 af Reykjavíkurborg og innihaldið falið í 17 ár upp á Korpúlfsstöðum. Einhver ósammála þessari staðreynd?

Meira en 5000 þúsund verk skráð seinna á Kjarvalsstöðum, einhve ósamála þessu?

Ekkert til um vilja afa að gefa Reykjavíkurborg, engin undirrituð skjöl frá afa eða eða öðrum hjá Borginni að hún hafi tekið við þessari meintu gjöf, ekkert. Einhver ósammála þessu?

Svo er haldið fram hérna af ykkur að mér væri hollast vera ekki í þessari baráttu, mér ekki hollt. Er ekki frekar að þið viljið að ég hverfi svo að þið getið notið þýfisins án þess að þurfa að hugsa um að þetta er þýfi, ekkert að hugsa um mína sálarheill, orðnir þjófar með því að þegja.

Við konan að ræða þetta í gærkvöldi yfir matnum. Ég sagði, kannski í hálfkæringi, kannski ekki, allir sem tala íslensku í dag hafa rænt fjölskyldu mína og ég vil helst ekki umgangast þá. Hún varð sár, að hugsa um fjölskyldu sína á Íslandi. Bara að mér finnst óþægilegt að vera innan um Íslendinga og þessi "elephant" í herberginu eins og við segjum hér. Ekkert sagt um þetta mál þó að allir viti af því. 

Svo var sýning á verkum tengdamömmu á Íslandi í sumar, átti að vera á Listasafni Íslands, en allt í einu ákveðið að hafa hana á Kjarvalsstöðum. Var sú ákvörðun tekin til þess að sundra fjölskyldunni? 

Ekki væri ég hissa, ég er nefnilega á því að þetta éti alla að innan sem eru nálægt þessu máli, Borgastjóra, þá sem vinna hjá Listasafni Reykjavíkur etc., þeim þyngra mál en þeir vilja vera láta. Vita að þeir eru siðferðislega fallít og að sagan muni dæma þá samkvæmt því.

Ég virkilega trúi þessu. Eða eins og ég skrifaði Hjörleifi Kvaran þá Borgarlöganni núna fyrir mörgum árum, að það eina sem framtíðin myndi vita um okkur báða, væri aðkoma okkar að þessu máli. Og ég held að þetta sé rétt hjá mér.

Og svo á ég bara að hætta, held nú ekki. Er þessi dagbók fölsuð eða ekki, hvað haldið þið? Ekki eitt ykkar hefur viljað taka á því, er það ekki vísbending um að þið sem Íslendingar eruð öll sem ein siðferðilega fallít í þessu máli, það hefði ég haldið.

Eins litið og eg veit um þetta (mest af þeirri vitneskju er komin fra þer sem eg rengi ekki a nokkurn hatt) en hvað er það eiginlega sem borgar yfirvöld hafa i höndunum sem gerir þeim kleyft að righalda svona i þessi verðmæti ef ekki eru undirritaðir pappirar þess efnis að afi þinn hafi hafi gefið sitt leyfi fyrir að Reykjavikur borg væri nu löglegur eigandi þessara verka.

Hvað getum við gert annað en hengja höfuðið í skömm, eða stinga haus undir væng?

Við þjófnautar!?

Ég hef aldrei kosið neitt af þessu hyski sem stal þessum klessuverkum Kjarvals. Hef engin pólitísk sambönd eða yfirleitt nein sambönd til að bera fram kvartanir Ingimundar. Veit og sé að barátta hans við kerfið hérna er vonlaus. Ráðlegg honum að verja ellinni í eitthvað annað og uppbyggilegra. Er kölluð úrtöluhæna fyrir vikið.

Erfiðir tímar!

15 hours ago, Landnámshænan said:

Hvað getum við gert annað en hengja höfuðið í skömm, eða stinga haus undir væng?

Við þjófnautar!?

Ég hef aldrei kosið neitt af þessu hyski sem stal þessum klessuverkum Kjarvals. Hef engin pólitísk sambönd eða yfirleitt nein sambönd til að bera fram kvartanir Ingimundar. Veit og sé að barátta hans við kerfið hérna er vonlaus. Ráðlegg honum að verja ellinni í eitthvað annað og uppbyggilegra. Er kölluð úrtöluhæna fyrir vikið.

Erfiðir tímar!

Að sjálfsögðu ertu þjófsnautur og sýnir það með skrifum þínum. Það að þú notar orðið "klessuverk" sýnir eimmitt að þú vilt ekki ræða raunveruleika málsins. Má vel vera að þú teljir þetta "klessuverk" en aukaatriði, ekki þess vegna að þú notar orðið heldur til þess að draga umræðuna á lægra plan þar sem þú þarft ekki að ræða efnisatriði.

Svo segir þú "ég hef engin pólitísk sambönd eða yfirleitt nein sambönd til að bera fram kvartanir Ingimundar". Veit ekkert um sambönd þín í raunheimum, en ekki málið, þú að skrifa hér á Málefnunum, þar sem þú er EKKI  að taka á málefninu og reynir þitt allra besta að niðurlæga það og mig.

Svo að sjálfsögðu ert þú þjófsnautur og veist það, skrif þín eimmitt eins og þau eru vegna þess að þú veist það.

Merkilegt fyrirbrigði, líki því helst við hvernig fólk sem flutti inn í íbúðir gyðinga sem höfðu verið fjarlægðir í Evrópu, réttlættu sig eimmitt svona. Þú ert svo ekki einn um þessi viðbrögð á Íslandi, langt í frá.

On 10/10/2017 at 7:57 PM, siggiandri said:

en hvað er það eiginlega sem borgar yfirvöld hafa i höndunum sem gerir þeim kleyft að righalda svona i þessi verðmæti ef ekki eru undirritaðir pappirar þess efnis að afi þinn hafi hafi gefið sitt leyfi fyrir að Reykjavikur borg væri nu löglegur eigandi þessara verka.

Staðreyndir málsins eru svo sáraeinfaldar. Vinnustofa afa míns var tæmd leynilega meðan faðir minn, eina barn Kjarvals á Íslandi var veikur hjá systur sinni í Danmörk huastmánuðina 1968. Fyrst í febrúar 1969 var afi kominn á geðdeild Borgarspítalans sviptur sjálfræði. Meira en 5000 verk falin í geymslum Reykjavikurborgar í 17 ár þegar þau voru flutt Kjarvalsstaði. Ekkert er til um vilja afa að gefa eitt eða neitt til Reykjavíkurborgar, getur ekki verið einfaldara.

Í réttarhöldunum var dagbók Guðmundar Steinars Alfreðssonar sonar þess starfsmanns Reykjavíkurborgar sem stóð mest að þessu ráni gerð að höfuð sönnunargagninu, segir í henni að afi hafi gefið Geir Hallgrímssyni allt sitt munnlega 7. nóv. 

Það er bara eins og það er, Íslendingar ótrúlega margir vilja bara ekki gefa sig með þetta, finnst ekki rétt að fjölskyldan eigi að ráða yfir þessu sem hún telur arfleið sína og býr svo bara til rök ud af landevejen, "klessuverk" og svo framvegis.

Að sjálfsögðu mun ég vinna þetta mál, sannleikurinn mun endanlega verða ofan á. Finnst þér ekki skrýtið, að ég hef rannsóknarskýrslu um að þessi dagbók sé að öllum líkindum fölsuð frá virtum rithandarsérfræðingi og að að því er virðist öll þjóðin í samsæri um að þegja um það.

Hvers vegna heldur þú að Landnámshæna vilji ekki ræða það atriði, aðeins um "klessuverk"? Vegna þess að hún er komin gjörsamlega úti í horn og ekkert eftir nema "klessuverk".

En eins og ég sagði hún svo sannarlega ekki ein, talsmaður íslensku þjóðarinnar, hvorki meira né minna, falskt lítilæti að hún hafi "yfirleitt engin sambönd" hér að tala fyrir heila þjóð.

Ég væri svo ekkert hissa að þessi rithandarsérfræðingur muni lenda í vandræðum að hafa gefið þetta álit, að íslenska þjóðin muni refsa honum. Verð að segja eins og er, hef samviskubit þess vegna.

Ég mun svo halda áfram þessari baráttu og styrkjast með hverju árinu. Á vissan hátt þakklátur örlögunum að hafa gefið mér þessa mannbætandi lífsraun, meðan íslenska þjóðin mun halda áfram að grafa sína gröf með þetta mál, getur ekki endað öðruvísi en í fullkomnum sigri, bara tímaspursmál.

Þú mátt nú eiga það Ingimundur minn að þú átt auðvelt með að afla þér vina og vinna málstað þínum til framdráttar með vinsamlegri framkomu.

Gangi þér vel!

2 hours ago, Landnámshænan said:

Þú mátt nú eiga það Ingimundur minn að þú átt auðvelt með að afla þér vina og vinna málstað þínum til framdráttar með vinsamlegri framkomu.

Gangi þér vel!

Túlkun: Þér svíður undan sannleikanum. Svo ég á að vingast við ykkur níðinganna, slekja mig upp við þig sem kallar list afa míns klessuverk? Ég held nú ekki, ein ánægjan við að standa í þessari baráttu að geta sagt sannleikann.