Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Opið bréf til Davíð Oddssonar 22. September 2017. Erfðamál fjölskyldu minnar.

30 posts in this topic

Við höfum farið yfir þetta áður Ingimundur.

Ég get lofað þér því að þú lítur ekki út fyrir að vera ánægður maður þegar þú burðast með erfðamál fjölskyldu þinnar einn og yfirgefinn í vonlausri baráttu við íslenska báknið. Þú mátt velja mér hvaða ónefni sem þú villt, það breytir ekki því að ég vorkenni þér og ráðlegg þér að leggja þetta mál á hilluna og taka upp eitthvað uppbyggilegra í ellinni.

Sumir bardagar eru bara ekki þess virði að ströggla í þeim. Lífið er stutt.

32 minutes ago, Landnámshænan said:

Við höfum farið yfir þetta áður Ingimundur.

Ég get lofað þér því að þú lítur ekki út fyrir að vera ánægður maður þegar þú burðast með erfðamál fjölskyldu þinnar einn og yfirgefinn í vonlausri baráttu við íslenska báknið. Þú mátt velja mér hvaða ónefni sem þú villt, það breytir ekki því að ég vorkenni þér og ráðlegg þér að leggja þetta mál á hilluna og taka upp eitthvað uppbyggilegra í ellinni.

Sumir bardagar eru bara ekki þess virði að ströggla í þeim. Lífið er stutt.

"Víða til þess vott ég fann

Þó vendist oftast hinu

að Guð á margan gimstein þann

sem leynist í mannsorpinu.

----------------------------------------------------------

Svo í hvorum flokknum ert þú Landnámshæna, Herkúles og þið öll sem hafið lagt ykkur öll fram um að dreifa og eyðileggja baráttu minni hérna á Málefnunum? Gerum smá próf

------------------------------------------------

Berst þú fyrir réttlætinu hvar sem þú sérð óréttlæti? Já  |  Nei X

Virðið þú þá og dáir sem berjast fyrir réttlætinu? Já   |  Nei X

Reynir þú af fremsta megni að ræða réttlætismál efnislega og komast að sannleikanum? Já  | Nei X 

Vilt þú að þjófnaður sé lagaður hvar sem hann gerist?      Já   | Nei X

Á ég að halda áfram Landnámshæna eða eigum við bara að slá föstu að þú með Herkúlesi og öðrum góðun Málverjum séuð ekki gimsteinarnir sem leynast í mannsorpinu.

============================================

Talandi um að afla sér vina, grínast stundum með að landbúnaðarvéla sölumenn séu keyptir vinir, hlægi að öllum manns bröndurum hversu léglegir sem þeir eru.

Sem sagt, Roger kom á bæinn og skoðaði vélarnar sem ég vildi láta upp í kaupin. Lét mig fá tilboð. Hafði ekki áhuga á neinu nema drátttarvél og hervi. $10.000 fyrir dráttarvélina Massey Feguson 383. $1000 fyrir hervið og lán upp á $12500 til 60 mánaða með 4.56% vöxtum, $235 á mánuði.

Ég vissi að það yrði erfitt að fá þetta háa mánaðargreiðslu framhjá konunni, talað hana til með því að láta hana vorkenni Jason, hún vissi jú hvernig hann klæddi af sér veturinn, eins og að við byggjum á Suður pólnum. Alveg sama um mig, því kaldara sem mér væri, meiri von um að ég gæfist upp við búskapinn eða þannig.

Svo ég gerði móttilboð, $11.000 fyrir dráttarvélina, $1500 fyrir hervið og sömu kjör á láninu uppá $10.000.  Þá yrðu mánaðargreiðslurnar undir $200 og sálrænt auðveldara að sannfæra konuna. Roger gekk svo ekki að því, virtist vilja semja frekar en ég ekki á því. Þar rauk sá vinskapur, fari hann norður og niður, mun bölva honum í vetur í hvert skipti sem mér verður kalt á tánnum.

Hugsa oft til Bólu Hjálmars og hans búrekstrar, verst að ég get ekki ort sem hann, náð mér niðri á þeim sem eiga það hjá mér.

Landini.jpg

50 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

"Víða til þess vott ég fann

Þó vendist oftast hinu

að Guð á margan gimstein þann

sem leynist í mannsorpinu.

----------------------------------------------------------

Svo í hvorum flokknum ert þú Landnámshæna, Herkúles og þið öll sem hafið lagt ykkur öll fram um að dreifa og eyðileggja baráttu minni hérna á Málefnunum? Gerum smá próf

------------------------------------------------

Berst þú fyrir réttlætinu hvar sem þú sérð óréttlæti? Já  |  Nei X

Virðið þú þá og dáir sem berjast fyrir réttlætinu? Já   |  Nei X

Reynir þú af fremsta megni að ræða réttlætismál efnislega og komast að sannleikanum? Já  | Nei X 

Vilt þú að þjófnaður sé lagaður hvar sem hann gerist?      Já   | Nei X

Á ég að halda áfram Landnámshæna eða eigum við bara að slá föstu að þú með Herkúlesi og öðrum góðun Málverjum séuð ekki gimsteinarnir sem leynast í mannsorpinu.

============================================

Talandi um að afla sér vina, grínast stundum með að landbúnaðarvéla sölumenn séu keyptir vinir, hlægi að öllum manns bröndurum hversu léglegir sem þeir eru.

Sem sagt, Roger kom á bæinn og skoðaði vélarnar sem ég vildi láta upp í kaupin. Lét mig fá tilboð. Hafði ekki áhuga á neinu nema drátttarvél og hervi. $10.000 fyrir dráttarvélina Massey Feguson 383. $1000 fyrir hervið og lán upp á $12500 til 60 mánaða með 4.56% vöxtum, $235 á mánuði.

Ég vissi að það yrði erfitt að fá þetta háa mánaðargreiðslu framhjá konunni, talað hana til með því að láta hana vorkenni Jason, hún vissi jú hvernig hann klæddi af sér veturinn, eins og að við byggjum á Suður pólnum. Alveg sama um mig, því kaldara sem mér væri, meiri von um að ég gæfist upp við búskapinn eða þannig.

Svo ég gerði móttilboð, $11.000 fyrir dráttarvélina, $1500 fyrir hervið og sömu kjör á láninu uppá $10.000.  Þá yrðu mánaðargreiðslurnar undir $200 og sálrænt auðveldara að sannfæra konuna. Roger gekk svo ekki að því, virtist vilja semja frekar en ég ekki á því. Þar rauk sá vinskapur, fari hann norður og niður, mun bölva honum í vetur í hvert skipti sem mér verður kalt á tánnum.

Hugsa oft til Bólu Hjálmars og hans búrekstrar, verst að ég get ekki ort sem hann, náð mér niðri á þeim sem eiga það hjá mér.

Landini.jpg

Almáttugur! Ertu ekki góður fyrir $2 millur þegar skuldir eru greiddar og ert að haggla um $36!

2 hours ago, TinTin said:

Almáttugur! Ertu ekki góður fyrir $2 millur þegar skuldir eru greiddar og ert að haggla um $36!

Between a rock and a hard place so to speak. Eignir fjölskyldunnar uppá fleiri milljónir dollara, bara jörðin hér uppá líklega tvær, um líklega $260.000 skuld á henni. Bara að búskapurinn stendur ekki vel undir sér þessa daganna og við miðaldra karlmenn hvorki alandi né ferjandi eins og þið vitið, sérstaklega ef við kusum Trump.

Fjögra dætra faðir sem finnst að ég sé vondur maður að vilja halda búskapnum áfram, skal vide min plads i verden. Ég að reyna mitt besta að mjatla þessu áfram frá degi til dags. Sit hérna núna að setja saman spreadsheet, að selja á nýju síðunni minni, ekki sem verst er það? www.springlake.farm. farm í staðin fyrir .com

Þætti vænt um ef að þið skráðuð ykkur fyrir fréttabréfi, þannig getið þið líka fylgst með hvernig þetta gengur og hvort að það sé hægt að gera eitthvað svona á Íslandi. 

14 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Staðreyndir málsins eru svo sáraeinfaldar. Vinnustofa afa míns var tæmd leynilega meðan faðir minn, eina barn Kjarvals á Íslandi var veikur hjá systur sinni í Danmörk huastmánuðina 1968. Fyrst í febrúar 1969 var afi kominn á geðdeild Borgarspítalans sviptur sjálfræði. Meira en 5000 verk falin í geymslum Reykjavikurborgar í 17 ár þegar þau voru flutt Kjarvalsstaði. Ekkert er til um vilja afa að gefa eitt eða neitt til Reykjavíkurborgar, getur ekki verið einfaldara.

Í réttarhöldunum var dagbók Guðmundar Steinars Alfreðssonar sonar þess starfsmanns Reykjavíkurborgar sem stóð mest að þessu ráni gerð að höfuð sönnunargagninu, segir í henni að afi hafi gefið Geir Hallgrímssyni allt sitt munnlega 7. nóv. 

Það er bara eins og það er, Íslendingar ótrúlega margir vilja bara ekki gefa sig með þetta, finnst ekki rétt að fjölskyldan eigi að ráða yfir þessu sem hún telur arfleið sína og býr svo bara til rök ud af landevejen, "klessuverk" og svo framvegis.

Að sjálfsögðu mun ég vinna þetta mál, sannleikurinn mun endanlega verða ofan á. Finnst þér ekki skrýtið, að ég hef rannsóknarskýrslu um að þessi dagbók sé að öllum líkindum fölsuð frá virtum rithandarsérfræðingi og að að því er virðist öll þjóðin í samsæri um að þegja um það.

Hvers vegna heldur þú að Landnámshæna vilji ekki ræða það atriði, aðeins um "klessuverk"? Vegna þess að hún er komin gjörsamlega úti í horn og ekkert eftir nema "klessuverk".

En eins og ég sagði hún svo sannarlega ekki ein, talsmaður íslensku þjóðarinnar, hvorki meira né minna, falskt lítilæti að hún hafi "yfirleitt engin sambönd" hér að tala fyrir heila þjóð.

Ég væri svo ekkert hissa að þessi rithandarsérfræðingur muni lenda í vandræðum að hafa gefið þetta álit, að íslenska þjóðin muni refsa honum. Verð að segja eins og er, hef samviskubit þess vegna.

Ég mun svo halda áfram þessari baráttu og styrkjast með hverju árinu. Á vissan hátt þakklátur örlögunum að hafa gefið mér þessa mannbætandi lífsraun, meðan íslenska þjóðin mun halda áfram að grafa sína gröf með þetta mál, getur ekki endað öðruvísi en í fullkomnum sigri, bara tímaspursmál.

Það veldur mer sma vonbrigðum ef að Davið Oddson skuli ekki allavegana syna þer þa kurteisi að svara til baka þo hann hafi ekkert að gera með þetta nuna, eg þekki Davið einmitt af goðu einu þar sem hann kippti i spotta (nei ekkert olöglegt og ekki siðlaust heldur) fyrir fjölskyldu sem eg er partur af,og kom þannig i veg fyrir upplausn og vanliðan sem annars hefði orðið. Þetta gerði hann eftir fund með moður minni þegar hann var borgarstjori,hann gerði þetta reyndar allveg snilldar vel.  Vona að þer gangi vel með þetta Ingimundur, sannarlega virðist vera pottur brotinn.

Gott og vel, það er að sjálfsögðu þitt mál hvað þú gerir við ráðleggingar af öllu tagi.

Ég hef verið að velta þessu fyrri mér og ég held að eiginlega eina leiðin sem þú átt í þessu er í gegnum pólitíkina. Og hefðbundnu flokkarnir eru algerlega vanhæfir og hafa líklegast engan áhuga á því að leiðrétta neitt í þessu máli. Nei, en nýir flokkar gætu litið talsvert öðruvísi á málið. Það sem þarf er að einhver sköruglegur ræðumaður standi upp á alþingi og flytji stutt yfirlit yfir erfðamál Jóhannesar Kjarval. Að því sögðu þarf að segja eitthvað á þessa leið: Kæru alþingismenn, er það svona sem við Íslendingar viljum skilja við og heiðra minningu eins mesta listamanns þjóðarinnar - að afkomendur hans upplifi sig rænda af ríki og borg?  Síðan þarf að setja þetta í þingnefnd, rannsaka málið eitthvað og allskonar og þá er hugsanlegt að þú og þínir fái einhvern snefil af réttlæti, helst náttúrulega vel rúmlega það!

Ég hef enga trú á því að þú komir þessu einhvernveginn til leiðar með baráttu í réttarkerfinu sem nú þegar hefur brugðist þér. Þetta mál er orðið svo gamalt að það þarf einskonar divine intervention til að blaðið snúist við. Les: alþingi eða ráðherra. Best náttúrulega að heill stjórnmálaflokkur tæki málið upp á sína arma í þágu réttlætis. Ég veit ekkert um hvar er best að bera niður en fyrsti viðkomustaður minn væri að banka upp á hjá Pírötum og biðja þá um að velta þessu fyrir sér.

Og í guðanna bænum ekki kaupa þér Landini dráttarvél, þær eru víðfrægar hér fyrir vandræði og bilanir segja mér fróðir menn í vélabransanum.

1 user likes this

1 hour ago, Landnámshænan said:

Gott og vel, það er að sjálfsögðu þitt mál hvað þú gerir við ráðleggingar af öllu tagi.

Ég hef verið að velta þessu fyrri mér og ég held að eiginlega eina leiðin sem þú átt í þessu er í gegnum pólitíkina. Og hefðbundnu flokkarnir eru algerlega vanhæfir og hafa líklegast engan áhuga á því að leiðrétta neitt í þessu máli. Nei, en nýir flokkar gætu litið talsvert öðruvísi á málið. Það sem þarf er að einhver sköruglegur ræðumaður standi upp á alþingi og flytji stutt yfirlit yfir erfðamál Jóhannesar Kjarval. Að því sögðu þarf að segja eitthvað á þessa leið: Kæru alþingismenn, er það svona sem við Íslendingar viljum skilja við og heiðra minningu eins mesta listamanns þjóðarinnar - að afkomendur hans upplifi sig rænda af ríki og borg?  Síðan þarf að setja þetta í þingnefnd, rannsaka málið eitthvað og allskonar og þá er hugsanlegt að þú og þínir fái einhvern snefil af réttlæti, helst náttúrulega vel rúmlega það!

Ég hef enga trú á því að þú komir þessu einhvernveginn til leiðar með baráttu í réttarkerfinu sem nú þegar hefur brugðist þér. Þetta mál er orðið svo gamalt að það þarf einskonar divine intervention til að blaðið snúist við. Les: alþingi eða ráðherra. Best náttúrulega að heill stjórnmálaflokkur tæki málið upp á sína arma í þágu réttlætis. Ég veit ekkert um hvar er best að bera niður en fyrsti viðkomustaður minn væri að banka upp á hjá Pírötum og biðja þá um að velta þessu fyrir sér.

Og í guðanna bænum ekki kaupa þér Landini dráttarvél, þær eru víðfrægar hér fyrir vandræði og bilanir segja mér fróðir menn í vélabransanum.

Mjög gott innlegg og ég algjörlega á sama máli, ég held nefnilega að réttarkerfið í dag sé ónýtt og ekki hægt að búast við réttlæti frá því í bráð, að maður verði bara að troða marvaðann um hríð en samt halda málinu gangandi.

Stjórnmálamenn eða  á að segja stjórnmálafólk, núna þegar kynin eiga að verða þrjú. Hvers vegna að halda sig við þrjú, skil ekki alveg, hvers vegna að stoppa þegar maður er byrjaður. Er það ekki svo að konur sem eru karlar eða mitt á milli, eru ekki það sama og karlar sem eru konur eða mitt á milli? Erum við þá ekki komin með fjögur kyn. Og hvers eiga þeir þau það að gjalda sem eru kynlaus, ég bara spyr. Fræðið mig, ég ekki sérfræðingur á þessu sviði, berst bara mína hetju baráttu við eigin karlmennsku eða það finnst mér.

Aftur að efninu, Ég veit að þetta stríðið þér Landsnámshæna og öðrum á Íslandi, þið vitið að vald sem gat gert þetta, getur gert þetta sama við þig og ykkur og ykkar fjölskyldu. En um leið viljið þið ekki gefa fjölskyldu minni réttlæti vegna þess að einhverjum ástæðum hafið þið bitið í ykkur að við séjum pakk, nær aftur í tímann. 

Ef að ég segði að lögin um bann við ættarnöfnum hafi mest verið sett til þess að ná Kjarval nafninu af okkur afkomendum afa, er ég auðvitað að búa til út í loftið, en er ég? Á sínum tíma voru þessi lög vist sett til þess að halda við hefðinni hvernig Íslendingar gefa sér nöfn. En um leið var það til þess að vernda stöðu þeirra í þjóðfélaginu sem höfðu ættarnöfn frá fyrri tíma, sum ættarnöfn bein tengd valdinu.

Eitt sem við Íslendingar skiljum ekki mjög vel, er arfleið okkar frá nýlendu tímanum, klippt á eða þannig. Kynslóðin á undan okkur þagði mest um gildin sem réðu þjóðfélaginu þá. Fann þetta dáldið hjá mömmu þegar hún eltist, sagði hluti sem hún hefði aldrei sagt þegar hún var yngri, sár söknuður í henni. Hún virkilega saknaði gömlu Reykjavíkur þegar sveitavargurinn var sveitavargur í alvöru. Bara það að búa í Reykjavík var nóg upphefð til þess að vera ánægður með lífið.

Og ef að maður var ekki með gott ættarnafn, þá bara að vera innan um fólk með þessi góðu ættarnöfn, þetta er arfleið okkar. Ekki að segja að þetta sé góð skilgreining en byrjun, kannski að ég geti unnið úr þessu.

Svo er það merkilegt að bæði ættarnöfnin sem afar mínir tóku upp voru á lista sem Guðmundur Kamban gerði vist, skrifaði grein um að Íslendingar ættu að taka upp þjóðleg ættarnöfn og þau bæði á lista sem hann gerði, Hjörvar og Kjarval. Sem sagt, afi Kjarval tekur upp þetta nafn með bræðrum sínum og mér skrítin tilfinning að hér í Bandaríkjunum eru svo heilar slektir, fleiri greinar með þetta nafn, get ekki vanist því.

Hefur auðvitað ekkert með mig að gera, löngu fyrir mína tíð. Ég fæðist svo beint ofan í þessi átök um ættarnöfn, nýbúið að banna þau ef ég veit rétt. En pabbi alinn upp í Danmörk var ekki á því að gefa sig reikna ég með, eða þá móðir mín alin upp sem Hjörvar.

Veit lítið um þessar ákvarðanir í fjölskyldunni, ekki rætt svo ég muni. En þarna er ég skírður Ingimundur Kjarval Sveinsson, farið í kringum lögin með því að gefa mér nafnið Kjarval sem millinafn, en ekki skráð í þjóðskrá, ég bara Ingimundur Sveinsson (ætli kirkjan sem með mig sem Ingimund Kjarval Sveinsson?). Verð að segja alveg eins og er, virkilega sárt þegar peningavélin í Landsbankanum ávarpar mig sem Ingimund Sveinsson og þakkar mér viðskiptin, finnst að Ísland vilji mig ekki.

Ég er nefnilega á því að þetta ættarnafn hafi svo eitrað líf okkar fjölskyldunnar á Íslandi, "Kjarval" það stór í þjóðarsálinni að það hafi komið illa við fólk að við vorum til, við einskonar óhreint huldupakk sem átti ekki að vera til. Ég er tildæmis á þvi að þetta ættarnafn mitt hafi verið höfuðástæðan að ég var svo illa eineltur í skóla, Kjarval nafnið á öðrum en "Kjarval" sjálfum kom bara illa við fólk. Það er svo þessi andúð sem hefur verið notuð til þess að setja þjóðina á upp á móti okkur, að við fáum ekki þetta sjálfsagða réttlæti.

Hvað er það annað en þessi innbyggða andúð Íslendinga almennt sem fær alla blaðamenn, einn sem allan til þess að þegja um þetta mál, það er bara engin önnur skýring!! 

Nú spyr ég þig Landnámshæna, á því að þér hafi tekist að horfa í eigin sál og komast upp fyrir þessa andúð í þessu innleggi  þínu og ég þakka það, heiðarlegt innlegg.

Ég er svo á því að þessi andúð á fjölskyldu minni hafi svo snúist upp í andhverfu sína í þér þegar þú segir "klessuverk", þú illur eða ill vegna þess að við erum til og svo snýrðu þvi upp í að þetta séu hvort eð er "klessuverk".

Er ekki eitthvað til í þessu hjá mér Landnámhæna, varstu ekki að reyna að halda utan um þessa tilfinningu i þér með þvi að kalla list afa "klessuverk". Á því að ég hafi orðið vart við þetta mjög oft í lífinu innan um Íslendinga.

Hvers vegna heitir þú Kjarval?! Máttu það?! Hvaða frekja er þetta í þér!  En allt í lagi, bara "klessuverk" hvort eð erþ Þú skíthæll og þess vegna verk afa þíns "klessuverk"! Fólk segir það ekki beint út að ég sé drulludindill að heita Kjarval, en lætur mig í staðinn vita álit sitt á verkum hins eina Kjarval. Ekki að þetta gerist mikið í dag, meira þegar ég var yngri.

Hvers vegna var það þér svona mikið mál Landnámshæna að láta mig vita að þetta væru "klessuverk", finnst þér það í alvörunni? Held ekki! Þú getur ekki sagt mér að ég sé skíthæll að heita Kjarval, veist að það er óréttlát tilfinning. En þá geturu bara sagt að þetta séu "klessuverk", losar um þessi óþægindi í sálinni. Dáldið eins og kynþáttafordómar sem brjótast svo út í furðulegheitum.

Ingimundur.

Ég tengi ekki nokkurn skapaðan hlut við það sem þú ert að segja. Ég er samt svo heppin að hafa átt gamlan vin sem fæddist 1928 í Reykjavík og var óþreytandi við að segja mér sögur af uppvextinum, pólitíkinni, fína fólkinu (sem hann tilheyrði næstum því en ekki alveg) listinni og menningarlífinu yfirleitt sem hann hafði áhuga á upp á vísu vinstri rótæklinga þess tíma. Þessar pælingar þínar minna mig á margt sem hann var að lýsa fyrir mér fyrir löngu síðan. Ég fæddist ekki í Reykjavík og ártalið er komið fram yfir 1990 þegar ég fer þangað til náms.  Allt er þetta fyrir mér eins og sjónvarpsþættir frá BBC um lífið í bretlandi fyrir stríð. Aðalinn og þjónana og allskonar. Ekki mín veröld, ekki mín tilvera, og ég hugsa ekki á þessum nótum og hef aldrei gert.

Það gerir þú hingsvegar af því að þú ert fæddur og tengdur inn í þessa gömlu Reykjavíkurstemmingu og enn fremur listageirann! Fyrir þér er þetta allt öðruvísi eins og sést á innleggunu hér að ofan. Fyrir mig (og ég giska á þorra almennings) meikar þetta engan sense.

Að öðru, þú hefur oft furðað þig á fálæti almennings yfir þínu erfðamáli, hér er smá biti fyrir þig til að tyggja á:

Listin á ekki heima hjá almenningi og hefur aldrei gert. Hún tilheyrir okkur ekki heldur einhverjum elítum eða yfirstétt og svo latte lepjandi gengi í 101 Reykjavík. Þetta fólk hittist í fínum boðum í borginni og sullar í sig víni meðan það smjattar á listinni og fjölmiðlar sýna síðan myndirnar af öllum herlegheitunum birta greinar og umfjallanir um listina og menninguna. Ef þú ert ekki þar þá ertu ekki til!

Fyrir vikið er "listin" (ef frá er talin tónlist) sára lítill hluti af lífi landsmanna. Stór hluti almennings lætur sig hana engu skipta og blikkar ekki auga og finnur engin áhrif þegar hann röltir framhjá listaverkum sem hanga á veggjum banka eða opinberra stofnana. Þú gætir ekki mannað myndlistasýningu 100km frá Reykjavík, 15 manns mundu mæta, mest vinir og fjölskylda listamannsins. Hvers vegna skyldi almenningur hafa áhuga á afdrifum einhverra listaverka? Almenningi er nákvæmlega sama, ekki okkar deild.

Það er síðan frá þessu sjónarhorni sem ég af kvikindisskap kallaði verk afa þíns klessuverk. Fyrir mér eru flest málverk einmitt það. Raunar eru verk afa þíns í skárri kantinum þau fáu sem ég hef séð. Semsagt, í því felst engin djúp merking.

Mér finnst heldur leiðinlegt hvað þú tókst þetta nærri þér og biðst afsökunnar á því að hafa móðgað þig.

1 user likes this

22 hours ago, Landnámshænan said:

Listin á ekki heima hjá almenningi og hefur aldrei gert. Hún tilheyrir okkur ekki heldur einhverjum elítum eða yfirstétt og svo latte lepjandi gengi í 101 Reykjavík. Þetta fólk hittist í fínum boðum í borginni og sullar í sig víni meðan það smjattar á listinni og fjölmiðlar sýna síðan myndirnar af öllum herlegheitunum birta greinar og umfjallanir um listina og menninguna. Ef þú ert ekki þar þá ertu ekki til!

Afi var aldrei hluti af þessu, hann var fólksins þó að fína fólkið hengdi hann á veggina hjá sér. Afi var af íslensku þjóðinni og þjóðin vissi það. Ég held ekki að þú getir kallað hausanna sem afi teiknaði af íslensku almúga fólki sem hangir í Alþingi eða gerði, eða saltfisk verkakonurnar í Landsbankanum við Austurstræti klessuverk alvega sama hvað þú teigir hugtakið.

Man að ég labbaði einu sinni Hafnarstrætið og sá inn um gluggann á Listasafni Reykjavíkur sem er í Tollhúsinu gamla. Sá þar hóp áferðafallegs fólks haldandi á hvítvínsglösum. Fylltist máttlausri reiði sem hefur ekki yfirgefið mig núna líklega meira en 10 árum seinna, gat a minnsta kosti falið sig svo að þjóðin þyrfti ekki að horfa upp á þetta.

Ég get ekki verið meira sammála um tilfinningu þína um elítuna, yfirstéttina og latte lepjandi gengi í 101. Afi var aldrei hluti af þessu og mér finnst mjög sárt að þú teljir hann heima þar.

Afi er dýrmætari þjóðinni en þú getur ímyndað þér, í framtíðinni mun hann verða jarðtenging hennar við sjálfa sig, ég virkilega trúi þessu. Það er bara ekki svo margt sem íslenska þjóðin getur sagt að hún eigi, en hún á að sjálfsögðu ótrúlega vinnu afa, þúsundir og aftur þúsundir verka sem hann gerði fyrir hana alveg sama hvar þessi verk hanga. 

22 hours ago, Landnámshænan said:

Mér finnst heldur leiðinlegt hvað þú tókst þetta nærri þér og biðst afsökunnar á því að hafa móðgað þig.

Allt í lagi, ég hjó í vegna þess að ég vissi að þú varst veikur fyrir með klessuverkin, vissi að ég gæti snúið því í höndunum á þér svo að klessurnar yrðu mest á þér.

Ein aðal ástæðan að þú veist ekki hvað Kjarval er þjóðinni dýrmætur, að elítan hefur legið á orðstýr hans í skömm, fer með veggjum, veit að hann var rændur í ellinni en vill ekki gefa fjölskyldu minni réttlæti, bara eins og það er.  

En það verður ekki hægt að þagga þetta endalaust, bara of stórt. En hvað veit ég, verð að segja að ég reiknaði ekki með þessu siðleysi að það sé hægt að þagga það að eitt aðal sönnunargagnið, sem báðir dómarnir í Héraðsdómi og Hæstarétti byggðu á og gerðu þá báða að grófum réttarmorðum, Guðmundur Alfreðsson jú tengdur málinu, er samkvæmt mati sérfræðings falsað.

Verð að viðurkenna, hélt aldrei að fólk myndi humma þetta fram af sér. Eina skýringin sem ég hef, að allir sem eiga að vita, vissu fyrir að þessu var stolið og að afi var rændur í ellinni og alveg sama hvað kemur fram, alveg sama, þá mun elítan standa saman um að þegja.

Í rauninni svo ótrúlegt að hún komist upp það að ég á erfitt með að halda utan um það. Eða eins og ég sagði þegar ég sendi þetta til Ríkisútvarpsins, eins og að ég hafi dottið ofan í sömu holuna og Alísa í Undralandi.

Viðbót.

Ég held að eina skýringin sé að valdið á Íslandi sé alveg ótrúlega fáir, einstaka menn. Og svo allir utan um og í kring sem eru mest í því að reyna að misstíga sig ekki, svo að viðkomandi missi ekki þessa litlu hillu sem þeir þó hafa, eina skýriningin. Fólk þori ekki að segja neitt sem ýtir þeim út í hin ystu myrkur.

Vil bara fara yfir eitt Landnámshæna þegar þú segir að íslenska þjóðin hafi ekki áhuga á myndlist, þess vegna að þú kallaðir þetta klessuverk. Seinasta sýning afa á verkum hans meðan hann var ennþá á lífi var sumarið 1968. Þá komu um 24.000 manns á sýninguna, um 50.000 miðað við höfðatölu í dag. Ef að það væri hér í Bandaríkjunum 50 milljónir .

Einhver staðar hefði það væri það talin merkilegur viðburður í lífi þjóðar sem gleymdist ekki, ekki það margir elítunni á Íslandi er það? 

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég held að eina skýringin sé að valdið á Íslandi sé alveg ótrúlega fáir, einstaka menn. Og svo allir utan um og í kring sem eru mest í því að reyna að misstíga sig ekki, svo að viðkomandi missi ekki þessa litlu hillu sem þeir þó hafa, eina skýriningin. Fólk þori ekki að segja neitt sem ýtir þeim út í hin ystu myrkur.

Ég bætti þessu við seinasta innleggið. Er það svo fáránleg fullyrðing að bæði Kristinn Hrafnsson og Elín Hirst voru látin fara frá RUV rekin eftir þennan þátt, snertu þriðja teininn í íslensku þjóðfélagi?

Ef að það er eitthvað til um vilja afa þá kemur það fram í þessum þætti 5:53 mínútur inn í hann. Lögmaður fjölskyldunnar segir svo, ekki beint þó, að þetta hafi verið réttarmorð, hlustið á hann.

Jón Steinar Gunnlaugsson fv. Hæstaréttardómari segir líka að þetta hafi verið réttarmorð en notar ekki það orð, segir hann "rangan". Jón Steinar segir ekki að hann sé  ósammála dómunum eða  á annarri skoðun, heldur notar hann orðið RANGUR.

Svo er farið yfir í þættinum hvernig dagbók Guðmundar Steinars Alfreðssonar er höfuðsönnunargagnið sem dómarnir byggja svo á. Þetta var og er RÉTTARMORÐ og auðvitað mun ég vinna fullan sigur að lokum, veit bara ekki hvenær. 

Þarf að sannfæra ykkur eitt í einu að þetta er allt rétt og satt hjá mér. Þegar þið eruð orðin nógu mörg er sigurinn óumflýjanlegur. Kannski verður þetta að máil í Borgarstjórnarkosningunum í vor, kannski ekki. Kannski í næstu kosningum á eftir eða þar á eftir, hver veit. Ég verð alla veganna á svæðinu að gera mitt besta að kynna þetta mál.

Gæti verið, ef að Davíð Oddsson var að hugsa sér til hreifings, koma sér í pólitíkina aftur, að hann hætti við aðeins og eingöngu vegna þessa máls. Það væri þó ekki.