Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Sjallar eru fatlaðir

7 posts in this topic

Hinn umdeildi SJF  er ræðumaður góður og kjarnyrtur.

En þegar minnist er  á sjallanna sem óstjórntæka vegna upplausnar og gengishruns væntanlega, og notar  orðið ,,fatlaður" 

verður allt vitlaust. Þar stígur SJF yfir einhverja línu, kannski virðingarleysi við fatlaða að kalla þá sjalla upp til hópa?

Eða hvað var svona óviðeigandi?

Steingrímur biðst afsökunar: „Óásættanlegt orðaval af minni hálfu“

Ari Brynjólfsson
ari@pressan.is

23:47 › 11. október 2017

Mynd: DV ehf / Sigtryggur Ari

Steingrímur J. Sigfússon oddviti Vinstrihreyfingarinnar græns framboðs biðst afsökunar á því að hafa kallað Sjálfstæðisflokkinn fatlaðan, segir hann það að sjálfsögðu óviðeigandi og óásættanlegt orðaval. Líkt og DV greindi frá í kvöld þá lét Steingrímur ummælin falla á pallborðsfundi með nemendum Menntaskólans á Akureyri.

Baðst hann afsökunar á ummælum sínum á fundinum og vill hann ítreka afsökunarbeiðni sína, segir hann að honum hafi orðið á: „Það er að sjálfsögðu óviðeigandi og óásættanlegt orðaval af minni hálfu.“

Hann verður að segja af sér. Ekki spurning. Strigakjaftur til áratuga. Og kominn fram yfir síðasta sölu- er, kjördag.

Já einmitt: SJS segir af sér þingmennsku í dag vegna þess að hann kallaði Sjálfstæðisflokkinn fatlaðan!

Á sama tíma og ég fagna því að Steingrímur sé dreginn í fjölmiðla fyrir vanhugsuð orð á sama máta og t.d. Bjarni Ben fyrir vanhugsuð orð í Versló þá leiðist mér svona PC móðgunarárátta og kjaftæði. Eru allir orðnir eymingjar? Má ekki segja óþægilegt orð, eða jafnvel grínast (sem mig grunar að Steingrímur hafi verið að gera, segja þetta léttúðuglega)? Kommon. Steingrimur er ekki týpan í að gera grín að fötluðum fötlunar sinnar vegna en Guð minn góður hvað það eru sjálfsögð mannréttindi fatlaðra að vera hluti af því samfélagi sem er notað til að létta lund og gantast. Það má segja brandara þar sem fram koma hvítir karlar og konur, þeldökkir, útlendingar. Eiga fatlaðir að vera skildir útundan þar líka? 

Josh Blue er ekki á þeim nótum. Ætli hann sé Sjálfstæðismaður?

1 user likes this

Vá, hér eru tveir Sjallar að rífast um (með gríni) hvort þeirra sé meira spastískt. Þetta er hrikalega fyndið :D 

On 14/10/2017 at 7:07 PM, TinTin said:

Talsmenn vinstriflokkana og Pírata ganga harðast fram í persónuníði og að tala illa um aðra, [...]

Ég þekki nokkra Pírata sem skilja ekkert í því af hverju Sjöllum er illa við Pírata. Koma alveg af fjöllum. Hmmm.... Hverjir voru það sem fóru fremst í að koma fram við Sjalla sem holdsveikir séu? Píratar, með flokkseiganda sinn, Birgittu Jónsdóttur fremsta í flokki. Hverjir eru á bak við Jæja hópinn á Facebook sem eis svívirðingum og lygum um Sjalla? Jú, Píratar sem eru jafnvel á Alþingi!.  Hverjir eru það sem hvað harðast ganga gegn Sjöllum og Bjarna Ben á social media með svívirðingum og brigslum um illt eðli? Jú Píratar, frambjóðendur og aðrir þekktir Píratar.

Svo þegar Kosningar 2017, sem greinilega er málsgagn Sjalla, tekur Pírata fyrir koma þessir píratar, sem ég þekki, alveg af fjöllum. Skilja ekkert í þessu.

Það er eitt að greina á um í málefnum. En um leið og maður skynjar sterkt að mótaðilinn fyrirlítur mann fyrir skoðanir sínar, þá er maður ekkert að vera neitt þolinmóður eða skilningsríkur lengur.