Sign in to follow this  
Followers 0
cesil

Frá mínu sjónarhorni

9 posts in this topic

Málefnin voru ekki fyrstu afskipti mín af netinu,en þau sem skiptu mig mestu máli.  samskipti mín hér kenndu mér það sem ég byggi á í netmiðlum og fyrir það er ég óendanlega þakklát.  Eftir að ég svo eftir mikla erfiðleika og hvatningu frá vinum hér tók ´ég að mér að gerast verndari Málefnanna, varð mikil breyting á veru minni hér, sennilega hefði ég ekki tekið þetta að mér, ef mig hefði grunað þvílíkar breytingar þetta hafði í för með sér.  Og síðan þegar Fálki seldi Netheimum Málefnin, Þá var það skilyrði frá eigandanum að ég fylgdi með.  Við Guðmundur áttum löng samtöl um þessi mál.  Meðal annars hringdi hann í mig sama dag og sonur minn dó svo ég varð að biðja hann að hringja seinna.Það sem særði mig mest var að fólk sem ég taldi vini mína veittust að mér á ósanngjarnan hátt.   En þetta er búið í dag ðg mig langar til að komast aftur í þann félagsskap sem veitti mér svo mikli ánægju hér áður fyrr.  Mig langar líka til að reyna að endurvekja skemmtilegar umræður of jafnvel Kvennaklóapartý. En það verðuir ekki get nema að þið elskurnar viljið taka þátt.  

3 users like this

Þær eru afskaplega fáar eftir konurnar og fólk hefur sjálfsagt horfið á vit annarra miðla.

Já alveg Örugglega.

Ég horfi aldrei í Setustofuna, alltaf fundist skemmtilegast að rífa kjaft annars staðar, ekki mikið fyrir huggulegheit kannski, eitthvað að mér eða þannig. En núna ætla ég að reyna að segja frá minni reynslu. Keyrði meira að segja einu sinni fram hjá húsinu þínu á Ísafirði og tilfinningin nærri eins og pílagrímsferð. Að sjálfsögðu bankaði ég ekki uppá, bara þannig. 

Sem sagt, hættur að trúa á tilviljanir í lífinu, ekki að ég viti hvers vegna, finnst bara orðið að öllu sé einhvernveginn stýrt horfandi aftur á veginn. Eða eins og þegar gyðingar ákváðu í útrýmingarbúðunum að Guð væri ekki til, sönnun fyrir þvi jú allt í kringum þá. 

Nú hef ég verið heppinn í mínu lífi, engin meiriháttar sorg eins og í þínu. Auðvitað, nánustu horfið vegna aldurs, sumir fyrr enn aðrir, en bara svona venjuleg sorg sem við þurfum öll að bera, vil ekki einu sinni reyna að skilja þína.

Sem sagt, ég byrjaði að stússa í erfðamáli fjölskyldu minnar og það byrjun mín á netinu. Í byrjun var ég í sambandi við lögmann minn á Íslandi í gegnum fax. Ef að internetið var byrjað þá, vissi ég ekki af því. Svo komst ég inná www.pressan.is og byrjaði eitthvað að skrifa um erfðamálið þar og ábirgð blaðamanna á hvernig fór. Þeir breyttu þá reglunum í snarhasti, eitthvað að gera með að stafirnir sem ég notaði væru bara ekki til skiptanna, ekki nóg pláss, sömu rök þegar reynt var að loka á mig hérna á Málefnunum. Uppúr því að ég fann Málefnin, skilst að annar samræðuþráður hafi verið til áður.

Ég fann svo mikinn þroska hérna, endurvakti íslenskuna í mér og þjálfaði rökhugsunina, en alltaf skrifandi hér vegna erfðamáls fjölskyldu minnar, svo að það gelymist ekki.

Svo byrjaði ég að vera á Facebook en finnst hún endanlega svo gölluð, eitthvað gengur ekki upp þar, líklega þess vegna að ég er kominn aftur, grunar að þú sért hérna af sömu ástæðu. 

Hef áhyggjur samt að Málefnin hætti án fyrirvara, að sá sem er á bak við þau nenni þessu ekki lengur eða fari á hausinn. Ég hafði það miklar áhyggjur að að Málefnin væru að deyja þegar einhver settist á Fálkann að ég gerði önnur Málefni með sama netsamræðufyrirtæki, kallaði það "Kjaftaklöppina". Fljótlega lögðust klám seljendur á þann vef og ég gafst upp eða missti áhugan, hugsa þó um að endurvekja hann. Ég yrði þá hæstráðandi til sjós og lands, gætt sett alla í bann sem væru mér ekki 110% sammála. :rolleyes:

1 user likes this

Takk fyrir þetta innlegg Ingimundur minn, þykir leitt að þú skyldir ekki kíkja við, þú gerir það auðvitað næst.  Fylgdist með baráttu þinni hér á Málefnunum.  Held að Eigandi Málefnanna sé ekki að fara að loka vefnum.  Meðan allt gengur vel.  En við erum hér greinilega enn bæði tvö :)

Gaman að sjá þig aftur gamla norn... :heart:  :)

Hehe :D

Já, gaman að sjá þig hérna aftur kæra cesil ! :) 

1 user likes this

Takk spitfire minn, gaman að sjá þig líka og marga fleiri sem eru hér enn.  :)

1 user likes this