Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Hvítir karlmenn hættulegasta dýr jarðar! Þá vitum við það og íslenskir karlprestar þar á meðal að sjálfsögðu

2 posts in this topic

http://ruv.is/frett/biskup-las-bref-fra-konunum-a-kirkjuthingi

http://ruv.is/frett/hvitir-karlar-eru-haettulegustu-dyr-jardar

Ég get ekki séð að þetta gangi upp hjá biskup, meiri háttar að rökstuðningi hennar. Tek eftir að allar þessar konur starfa innan kirkjunnar og þykist vita að valdabarátta sé í gangi innan stofnunarinnar.

Hvernig í ósköpunum getur hún ákveðið, að ef að þessi brot eru eins alvarleg og hún heldur fram, að kirkjan geti tekið á þeim sjálf án inngrips þeirra sem eiga að rannsaka svona hluti.  Lögreglan eða önnur utanaðkomandi stofnun eða einhver rannsóknarnefnd skipuð af til dæmis Innanríkisráðuneytinu. Þetta er farið farið að lykta mjög illa af einhverjum rannsóknarrétti kirkjunnar langt aftur úr öldum.

Og að nota kirkjuna til þess að lesa upp þetta bréf hlýtur að afhelga hana á einhvern hátt, er það ekki? Að bera svona deilumál inná helgan stað getur ekki talist rétt. Nema að þetta sé misskilningur hjá mér, þessi mynd bara almenn mynd af kirkju, ekki þar sem verið er að lesa þetta bréf upp.

Ég veit ekki af hverju þú ert að blanda þeim tveim saman? En með karlinn, þá er auðvelt að hrekja þessa þvælu um að hvíti maðurinn sé hættulegasta dýr jarðar. Það eru nefnilega gulu hrísgrjónaæturnar sem eru verri. Þeir apa upp sömu lifnaðarhætti og hjá okkur hvítu mönnunum og í miklu stærri mæli. Heimskan vellur út úr þessu liði, ættu að vera með raf- og vetnisbíla á götum asíu í þessum töluðu orðum. Nei í staðinn yfirkeyra þeir endanlega jörðina í mengun og ógeði þessir gulu skrattar svo ekki verður aftur snúið, að Mars verður brátt lífvænlegri en Jörðin!!