Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Konur búnnar að stela Silfri Egils.

7 posts in this topic

http://ruv.is/sarpurinn/ruv/silfrid/20171203

Eitt verður að segjast um Egil þó að hann sé blaðamaður með öllum þeim göllum sem þeir hafa, skírteinið upp á a´vera í Blaðamannafélagi Íslands meira svona skírteini uppá að vera hreinræktaður skíthæll, að hann er örugglega áhirfamesti fjölmiðlamaður landsisns og "Silfur Egils" vinsælasti fréttaumræðuþáttur landsins og hefur algjörlega með persónuleika Egils að gera.

En núna er komin kona og Egil hvergi. Var hann eitthvað að káfa á "réttum stöðum, kominn í skammarkrókinn, eða var honum bara ýtt til hliðar aðeins og eingöngu vegna þess að hann er karlmaðiur og líklegur til þess að káfa á stöðum sem ekki má nema ekko? :-)

Egill var löngu hættur með Silfur Egils.  Það var ákveðið að setja það aftur á dagskrá í haust og nú undir nafninu Silfrið með tveimur umsjónarmönnum, Agli og Fanneyju sem skiptast á að sjá um þáttinn. Hann sagði sjálfur að þetta hefði verið alltof mikið að vera bundinn allar helgar allan veturinn ár eftir ár. Sem sagt ekkert samsæri, ekkert káf.

2 hours ago, Spegill said:

Egill var löngu hættur með Silfur Egils.  Það var ákveðið að setja það aftur á dagskrá í haust og nú undir nafninu Silfrið með tveimur umsjónarmönnum, Agli og Fanneyju sem skiptast á að sjá um þáttinn. Hann sagði sjálfur að þetta hefði verið alltof mikið að vera bundinn allar helgar allan veturinn ár eftir ár. Sem sagt ekkert samsæri, ekkert káf.

Gott að vita. Meira svona samsæriskenning upp á grín. En það hefði jú verið hægt að setja annan karlmann á móti Agli ekki satt? Það er orðið svo að fréttir sem ég hef hlustað á í gegnum árin hér í Bandaríkjunum er orðnar svo kvenlægar (flesti fréttamennirinir konour) að ég er helst að hugsa um að hætta að hlusta á þær, meira svona saumklúbafréttir if you know what I mean. :-)

Ég vil bara harðar fréttir um stríð hér og þar, efnhagsmál og svoleiðis. Engar svona viðkvæmis fréttir með grátandi börnum og svoleiðis.

Ég get aðstoðað þig með það ingimundur. pm mig ef þú vilt tenglasafnið mitt.

Egill á vörumerkið "Silfur Egils" svo þetta er gert með hans samþykki

Urmæddur þáttur heitir alls ekki "Silfur Egils", hann heitir "Silfrið" ! 

1 hour ago, Spitfire said:

Urmæddur þáttur heitir alls ekki "Silfur Egils", hann heitir "Silfrið" ! 

Eins og sagði búið að stela Silfri Egils. Dáldið leiðilegt verður maður að segja. Egill veit svo hvað honum er hollast, hætti með Silfur Egils þegar var farið að hitna í kringum hann. Bara eins og það er fjölmiðlafólk á Íslandi sem vill lifa af, verður að gefa eftir, æruna meðal annars, vita hvað má og hvað ekki. Meðan ég man um annan fjölmiðlamann, mun Bingi enda á Kvíjabryggu fyrir frjárdrátt?