4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

3,342 posts in this topic

On 11/4/2019 at 9:38 AM, Ingimundur Kjarval said:

Demókratar í dag eru ekki vel tengdir við raunveruleikann, horfa aftur til hvernig þeim tókst að ná Nixon niður og halda að þeir geti gert það aftur. That's the playbook. Ef ekki "Russian collusion, þá þetta, ef ekki þetta, þá eitthvað annað, vilja ekki drukkna án þess að reyna að synda. 

Svo skilst mér að bæði Hillary og Bloomburg bíði eftir tækifæri þegar allir núverandi frambjóðendur verða sprungnir á limminu. Ég get ekki séð að Demókratar hafi séns, Trump í 5 ár í viðbót og svo sonur hans, Heimurinn verður ekki eins og hann er í dag, friður og almenn velmegun, nóg að bíta og brenna.

Ég er nefnilega á því að efnahagsástandið í Bandaríkjunum í dag sé mikið til Trumps doing, margt lítið gert eitt stórt, tildæmis að viðskiptastríðið hafi skapað atvinnutækfæri í Bandaríkjunum og það sem meira er, von.

Nema auðvitað ef að Valentína Zarkova hafi rétt fyrir sér, þá erfiðir tímar framundan, matarskortur og þannig.

Vitið þið að 500 milljónir svína hafa drepist í Kína.

https://www.wisfarmer.com/story/news/2019/11/01/scientists-quarter-all-pigs-could-die-swine-fever/4129415002/

Auðvitað er efnahagsuppgangurinn í US Trump að þakka. En við skulum sjá, held að Rand Paul sé með svarið við Impeachment ruglinu..

2 tímum síðan, jenar said:

"Sigrar" Trumps eitthvað farnir að daga uppi.... :)

https://www.visir.is/g/2019191109308/demo-kratar-fognudu-sigri

Ég veit - ykkar túlkun er, að kommúnistar séu að taka yfir BNA... hahaha... 

Litlu verður Vöggur feginn.

Tvennar ríkisstjórakosningar, Bepúblikanar hafa unnið aðra þeirra, hin, í Kentucky er óviss, og gæti endað fyrir dómstólum.
Matt Bevin, óvinsæll jafnvel hjá Repúblikönum sjálfum, atti kappi við son fyrri ríkisstjóra,  sem Bevin sjálfur steypti.
Best að taka það fram að Trump vann Kentucky með yfirburðum 2016, og engar líkur á að það breytist.

Líkkistunöglunum í forsetatíð Trumps fjölgar. Eitt aðalvitni Trumps snýr við vitnisburði sínum:

1 person likes this

7 mínútum síðan, jenar said:

Líkkistunöglunum í forsetatíð Trumps fjölgar. Eitt aðalvitni Trumps snýr við vitnisburði sínum:

Hvað er ég búinn að vera hér lengi?
8-9 mánuði.
Á þeim tíma hefur þú spáð endalokum Trumps oftar en menn geta talið, og vitnar alltaf í Fake news miðlana.
Það er alltaf einhver "sprengja" sem hefur sprungið, sem "sannar" að Trump sé hitt og þetta.
Það hefur aldrei gegnið upp hjá þér.
Hvernig var með Rússahóxið sem þú spáðir að yrði endalok Trumps?
Eitthvað að gerast á þeim vígstöðvum?

3 hours ago, jenar said:

Eru einu "vitnin" sem finnast að þessu tvísaga?

11 hours ago, jenar said:

"Sigrar" Trumps eitthvað farnir að daga uppi.... :)

https://www.visir.is/g/2019191109308/demo-kratar-fognudu-sigri

Ég veit - ykkar túlkun er, að kommúnistar séu að taka yfir BNA... hahaha... 

Bein útsending handa Jenari..:lol:

“President Donald Trump will celebrate a historic number of judicial confirmations to the federal court on Wednesday at the White House.”

Ehhehehehhh....

"Ég las það í mogganum".

https://www.breitbart.com/politics/2019/11/06/bill-taylor-cites-nyt-as-sole-source-for-his-claim-trump-wanted-ukraine-to-launch-probe-to-get-dirt-on-biden/

Bill Taylor Cites NYT as Sole Source for His Claim Trump Wanted Ukraine to Launch Probe to Get Dirt on Biden

Zeldin: What was the goal of requesting investigations into 2016 election and [Ukrainian company that employed Hunter] Burisma?

Taylor: As I understand it from one of the maybe the article in the New York Times about [Trump’s private lawyer] Mr. [Rudy] Giuliani’s interest in Burisma, in that article, he describes, and I think he quotes Giuliani at some length, that article indicates that Giuliani was interested in getting some information on Vice President Biden that would be useful to Mr.Giuliani’s client. I think that’s what he says. He says he’s got one client, and he’s useful to the client.

Zeldin: And then it’s your inference that Mr. Giuliani’s goal would be the President’s goal?

Taylor: Yes.

Zeldin: And your source is the New York Times?

Taylor: Yes.

Zeldin: So do you have any other source that the President’s goal in making this request was anything other than the New York Times?

Taylor: I have not talked to the president. I have no other information from what the President was thinking.

Það er fyrir löngu búið að "díbönka" allar samsæriskenningar um að Úkraína en ekki Rússar hafi skipt sér af kosningunum 2016. Trumpistar mega auðvitað vera með slíkar kenningar ef þeir vilja, en þær hafa ekkert með raunveruleikann að gera. Né hefur fundist eitthvað saknæmt á Biden feðga. Málið gegn Trump heldur samt áfram í RAUNheimum.

Það er orðið ljóst, að fulltrúadeildin mun ákæra forsetann. Það verða allir demókratar (fyrir utan kannski einn eða tvo) og svo mögulega fjórir til fimm repúblikanar. Nóg fyrir meirihluta. Þá fer málið fyrir öldungadeildina, þar sem 2/3 þingmanna (67 þm) þurfa að greiða atkvæði, til að Trump verði dæmdur úr embætti. Það er á þessum tímapunkti ólíklegt að sá meirihluti náist. 

Staðan í öldungadeildinni núna eru 53 repúblikanar, 45 demókratar og tveir óháðir, sem greiða í 99% tilfella atkvæði með demókrötum. Við getum því sagt að staðan sé 53-47. Það þurfa því 20 repúblikanar að greiða atkvæði með ákæru. Á þessum tímapunkti gætu verið komnir átta repúblikanar í þann hóp. Þingmenn sem gætu átt það á hættu að missa þingsæti sín, ef þeir greiða ekki atkvæði með ákæru. Síðan eru í það minnsta tveir demókratar, sem eru ólíklegir til að greiða atkvæði með ákæru, af nákvæmlega sömu ástæðu.

Þó það verði að teljast ólíklegt að það fáist 12-14 repúblikanar til að ákæra Trump til embættismissis, þá er kominn meirihluti í öldungadeildinni. 53-55 öldungadeildarþingmenn. Það virðist vera byrjað að fjara undan stuðningi flokksmanna Trumps í öldungadeildinni. Þingmenn eins og Lindsay Graham, sem hafa varið Trump með kjafti og klóm, eru farnir að þegja þunnu hljóði og jafnvel gagnrýna forsetann og tala um að þetta líti alltaf verr og verr út. Repúblikanar studdu Nixon alveg undir það síðasta, en þegar botninn tók úr, þá gerðist það fljótt. Sama gæti átt við um Trump. 

En eins og ég sagði, þá verður það samt að teljast ólíklegt. Ef - og þegar - allur skíturinn um málefni Trumps kemur fram í réttarhöldunum í öldungadeildinni (sem eru opinber réttarhöld), þá er næsta víst, að Trump nái ekki endurkjöri. Og það gæti kostað öldungadeildarþingmenn repúblikana nokkur þingsæti í kosningunum 2020, 22 og 24. Þingmenn sem vörðu Trump.

Trump gæti því orðið Repúblikanaflokknum dýrkeyptur næstu ár, jafnvel áratugi...

Hér einu sinni var ég mjög pirraður út í Repúblikana í USA með hvernig þeir fóru með Clinton í nornaveiðum gegn honum. En í dag þá sé ég að þetta er það sem Demókratar vilja í rauninni and then some. Ég verð með popp og kók að fylgjast með fjölmiðlafólki (allt demókratar) í næstu kosningum :D Þegar Trump vinnur.....

giphy.gif

Ég er nefnilega búinn að vera að hlusta á lið eins og Pírata vera að biðja um "betri pólitík" og jafnvel "fáum einhverja í leiðtogastjórnmál sem eru ekki stjórnmálafólk" etc en svo þegar á hólminn er komið þá er akkúrat engin innistæða fyrir þessu hjá þeim. Sama træbalíska kjaftæðið í gangi og alls staðar annars staðar.

49 minutes ago, fleebah said:

Sama træbalíska kjaftæðið í gangi og alls staðar annars staðar.

Það er langt síðan ég talaði um, að bæði hægri- og vinstrimenn, sem þykir vænt um lýðræðið, ættu í raun að standa saman gegn uppgangi átokratismans sem er í gangi, bæði í Ameríku og Evrópu.

En það er rétt, kannski er træbalisminn orðinn slíkur, að það verði ekki aftur snúið...

1 person likes this

Og svo er þessi Taylor spurður hvaðan hann hafi þessar upplýsingar um að Trump hafi heimtað rannsókn á spillingu Bidens og annars gegn hjálp Bandaríkjanna? Og hann segir "úr New York Times". Really!!

https://www.breitbart.com/politics/2019/11/07/rasmussen-poll-donald-trump-approval-jumps-back-to-50-percent-despite-impeachment-inquiry/

President Donald Trump’s support has jumped back to 50 percent approval, according to a poll released Thursday by Rasmussen Reports.

3 hours ago, jenar said:

Það er langt síðan ég talaði um, að bæði hægri- og vinstrimenn, sem þykir vænt um lýðræðið, ættu í raun að standa saman gegn uppgangi átokratismans sem er í gangi, bæði í Ameríku og Evrópu.

En það er rétt, kannski er træbalisminn orðinn slíkur, að það verði ekki aftur snúið...

Ertu ekki að djóka?

Þegar fólk gengur út fyrir allan þjófabálk í öfgum í aðra áttina þá verða sömu öfgar í hina áttina. Að standa gegn "átókratisma" er ekki valkostur, það þýðir bara að verða einangraður á miðjunni.

Þegar fólk gengur svo langt að opna landamærin fyrir svörtu álfunni og að leyfa barnaníðingum í kjól að nota sömu klósett og barnung stúlkubörn, þá tryllist lýðurinn.

Tim er langorður í dag.

Tölvupóstar staðfesta að Burisma þar sem Biden yngri starfaði, kvartaði undan því að sæta rannsókn saksóknarans og mánuði seinna er Biden eldri búinn að láta reka saksóknarann.

Leiðréttið mig ef ég fer rangt með,

9 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ertu ekki að djóka?

Þegar fólk gengur út fyrir allan þjófabálk í öfgum í aðra áttina þá verða sömu öfgar í hina áttina. Að standa gegn "átókratisma" er ekki valkostur, það þýðir bara að verða einangraður á miðjunni.

Þegar fólk gengur svo langt að opna landamærin fyrir svörtu álfunni og að leyfa barnaníðingum í kjól að nota sömu klósett og barnung stúlkubörn, þá tryllist lýðurinn.

Þetta innlegg er fullkomið dæmi um týpískan trumpista. Svo æpandi heimskulegt, að það er ekki svaravert...

1 hour ago, jenar said:

Þetta innlegg er fullkomið dæmi um týpískan trumpista. Svo æpandi heimskulegt, að það er ekki svaravert...

Þetta hlýtur að vera 114. skipti sem þú segir eitthvað á þá leið við mig, en samt heldurðu áfram að svara mér. Það hlýtur að bera vitni um einhvers konar geðröskun.

56 minutes ago, jenar said:

Nu er kominn reynsla a kallinn,,   og hann er ekki að eta börn eða kasta mönnum i strið,,,,   einna helst að Holly liðið fari ur lið,,,   ekkert annað.   Hvað er svona slæmt við kallinn,,,  mig grunar að þu hafir ekkert svar við þvi,,,    annað en við viljum hann ekki.       Eitt sem Demmsar gera nuna er að seiga,,,   við eigum skilið betra,,,,    afhverju eiga þeir skilið betra en við viðbjoðurinn sem kom kallinum inn,,,..            Hvað er það svona hrikalegt að manninum verður að koma fra,,,annað en frekja.        Afhverju þarf Donald Trump að vikja.        Hann a nokkra manuði eftir,,svo ma hann reyna aftur,,,,,,,    i guðana bænum ekki kjosa hann þa,,,,,,       hann hefur þegar sigrað heiminn,,, þið bara fattið það ekki,,,,,     

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Þetta hlýtur að vera 114. skipti sem þú segir eitthvað á þá leið við mig, en samt heldurðu áfram að svara mér. Það hlýtur að bera vitni um einhvers konar geðröskun.

Nei ég held að Jenar sé andi, ekki af holdi og blóði, að Málefnin séu hin endanlega sönnun að Nílasinnar höfðu alltaf rétt fyrir sér. 

Jenar að skrifa frá annarri plánetu. Svo gerist eitthvað á þessari löngu leið þaðan til okkar, allt umpólast.

Þess vegna þessar skrýtnu útkomur hjá Jenar. Að Jenar sé í raun harður hægri maður þar sem hann er, fyrirgefið andi. En að allt verði vinstri hugsanir á leiðinni einhverstaðar, í kringum Andrómedru reiknast mér.

Engin önnur skýring, Jenar fróður og veit hluti en allar skoðanir hans rangar. Þær umpólast, það sem gerist, hlýtur að vera ægileg tilfinning, nema að hann viti það ekki, allt umpólist aftur á leiðinni til baka. 

On 11/6/2019 at 4:06 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Eru einu "vitnin" sem finnast að þessu tvísaga?

Nei.

On 11/8/2019 at 9:35 AM, Ingimundur Kjarval said:

Nei ég held að Jenar sé andi, ekki af holdi og blóði, að Málefnin séu hin endanlega sönnun að Nílasinnar höfðu alltaf rétt fyrir sér. 

Jenar að skrifa frá annarri plánetu. Svo gerist eitthvað á þessari löngu leið þaðan til okkar, allt umpólast.

Þess vegna þessar skrýtnu útkomur hjá Jenar. Að Jenar sé í raun harður hægri maður þar sem hann er, fyrirgefið andi. En að allt verði vinstri hugsanir á leiðinni einhverstaðar, í kringum Andrómedru reiknast mér.

Engin önnur skýring, Jenar fróður og veit hluti en allar skoðanir hans rangar. Þær umpólast, það sem gerist, hlýtur að vera ægileg tilfinning, nema að hann viti það ekki, allt umpólist aftur á leiðinni til baka. 

:lol: