4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

3,664 posts in this topic

Mark Levin fer yfir immpízzið - Freak Show aldarinnar..

Trump að sigra Demmana og impeach ruglið..

Repúblikanar munu ekki kjósa Trump í burtu þegar það er nær útséð að hann nær að sigra annað kjörtímabil. Að samþykkja að kjósa hann burt er ígildi þess að fá demókrataforseta. Think about it.

Stjörnuvitnið grillað!!

Magnað að heyra í Jordan, röddin hans eins og DeCaprio í Aviator þegar kom að vitnaleiðslum vegna Pan Am..

og meira hér með miklu af skolvatni..

Hinn seki..

1 hour ago, jenar said:

Það er nákvæmlega ekkert í þessu sem gæti leitt til þess að Trump verði vikið úr embætti, til þess þarf..

Treason, Bribery, or other high Crimes and Misdemeanors."

2 hours ago, jenar said:

Þetta er eins og að lifa í tveimur heimum, hlusta á þetta við bústörfin og svo túlkun ykkar vinstri kli..............., ekki sami hluturinn. Við verðum svo að vona að ég skilji viðbrögð almennings rétt, þetta sé aðeins að tryggja sigur Trumps 2020.

Ég sé Demókrata í sjálfsmorðsárásum, en ef að ég á að trúa þér Jenar, þá sérð þú þetta allt öðruvísi.  Þetta er mín sýn, því lengur sem Demókratar hakka í þessu fari, því fleiri, sem hafa aldrei kosið annað en Demókrata fyllast ógeði og geta bara ekki kosið þá, sitja frekar heima, held kannski að ég sáji þetta í fólki í kringum mig, má vera óskhyggja.

Ég held að venjulegt fólk skilji þegar það er verið að heilaþvo það, það sem er í gangi. Heilaþvottamaðurinn Jenar.

10 hours ago, 4sinnum said:

Það er nákvæmlega ekkert í þessu sem gæti leitt til þess að Trump verði vikið úr embætti, til þess þarf..

Trump verður ekki vikið úr embætti. Repúblikanar í öldungadeildinni munu sjá til þess. En þetta mun kosta hann endurkjör. Það á fullt af skít eftir að koma fram...

9 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Þetta er eins og að lifa í tveimur heimum, hlusta á þetta við bústörfin og svo túlkun ykkar vinstri kli..............., ekki sami hluturinn. Við verðum svo að vona að ég skilji viðbrögð almennings rétt, þetta sé aðeins að tryggja sigur Trumps 2020.

Ég sé Demókrata í sjálfsmorðsárásum, en ef að ég á að trúa þér Jenar, þá sérð þú þetta allt öðruvísi.  Þetta er mín sýn, því lengur sem Demókratar hakka í þessu fari, því fleiri, sem hafa aldrei kosið annað en Demókrata fyllast ógeði og geta bara ekki kosið þá, sitja frekar heima, held kannski að ég sáji þetta í fólki í kringum mig, má vera óskhyggja.

Ég held að venjulegt fólk skilji þegar það er verið að heilaþvo það, það sem er í gangi. Heilaþvottamaðurinn Jenar.

Hans eigið fólk er farið að vitna gegn honum. Vil ekki fórna sér fyrir hann lengur. Hvað eru margir úr innsta hring hans komnir í fangelsi? Og þessi samsæriskenning um Úkraínu heldur ekki vatni, það vita allir. Eins og ég segi, sennilega sleppur hann við að verða dæmdur úr embætti, þó það verði erfiðara og erfiðara fyrir hörðustu stuðningsmenn hans í þinginu að verja hann. En þetta mun kosta hann endurkjör. Og næstu árin hjá honum eftir það mun verða eytt í dómssölum...

10 hours ago, 4sinnum said:

Trump verður ekki vikið úr embætti. Repúblikanar í öldungadeildinni munu sjá til þess. En þetta mun kosta hann endurkjör. Það á fullt af skít eftir að koma fram...

29 mínútum síðan, jenar said:

Hans eigið fólk er farið að vitna gegn honum. Vil ekki fórna sér fyrir hann lengur. Hvað eru margir úr innsta hring hans komnir í fangelsi? Og þessi samsæriskenning um Úkraínu heldur ekki vatni, það vita allir. Eins og ég segi, sennilega sleppur hann við að verða dæmdur úr embætti, þó það verði erfiðara og erfiðara fyrir hörðustu stuðningsmenn hans í þinginu að verja hann. En þetta mun kosta hann endurkjör. Og næstu árin hjá honum eftir það mun verða eytt í dómssölum...

Ingimundur var að gera það í skóna um daginn, að ansi margir ættu erfitt með að lesa ensku sér til gagns.
Ég gæti trúað að það sé margt til í því hjá honum.
Þesslags fólk treystir sennilega á "frétta"flutning Vísis og Rúv af Trump.
Og komast líklega að þessari niðurstöðu sem þú kemst að.

Trump er alveg að fara að tapa þessu, alveg í þrjú ár.
Ef ekki í dag, þá örugglega á morgun, kannski hinn.
Og til vara vara, að hann verður örugglega ekki kosinn aftur.

Þegar menn eru búnir að öskra Úlfur... Úlfur... í þrjú ár, þá hætta menn að hlusta, og það er að gerast í Bandaríkjunum núna.
En fylgstu með þann 9. desember.
Þá gerist svolítið merkilegt.
Kannski ekki á Vísi og Rúv, en öllum áreiðanlegum miðlum.

49 minutes ago, jenar said:

1 af 2 rétt eins og vanalega tekst þér ekki vel að meta stöðuna í US.

Sskíturinn sem mun koma fram er allur Dem megin, Bidens hneikslið, DNC/FISA hoax, Clinton Foundation/Server skandallinn, deep state FBI/CIA coup attemt o.fl. Þetta er allt að fara í gang í kjölfar þessa fáránlega leikrits Schiff og Pelosi. Dems will be busted!!

Menn eru reyndar farnir að gefa sér það að Repúblikanar ætli að mjólka þetta Úkraínu og Rússahóx eins og þeir mögulega geta, og komi til með að nota Öldungardeildina til að yfirheyra alla þá sem Schiff vill ekki að verði yfirheyrðir, og ræða þau mál sem Demókratar vilja alls ekki ræða í tengslum við ákæruna.
Ég held að Demókratar séu u.þ.b. að fatta þetta, og vilji fyrir alla muni koma í veg fyrir að þessi mál verði rædd, á sama tíma og Demókratar velja hvaða dvergur sé skástur.

1 hour ago, jenar said:

Það á fullt af skít eftir að koma fram...

Varstu ekki búinn að lofa því áður, jenar minn?

Impeachið komið út í móa eins og spáð var, óháðir hafa snúist hugur..

IMG_6714.PNG

Einhver var svo vinsamlegur að klippa saman tilvikin sem gáfu Vísi og í framhaldinu, Jenar, tilefni til að lýsa yfir endalokum Trump.

Úlfur!.... úlfur!....

Þetta eru bara sýnishorn, endalokum hefur verið spáð daglega, í þrjú ár.
Og Trump situr sem fastast, og verður forseti næstu fimm ár.