4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

3,435 posts in this topic

Æji hvar er poppkornsskálin?

Nothingburger 2  kemur á óvart sem feelgood mynd.

Heyrði nýtt orð í gær keyrandi í gegnum Allentown Pennsylvania þar sem ULINE eer með kannski eitt stærsta vöruhús í heimi, vörulyftur sem geta lyft svona fjórar hæðir. 

Dumocrats.

03_Uline-Distribution-Center-warehouse-Hudson-WI-DistributionLline-and-Warehouse-1920x1080.jpg

1 hour ago, MR-V said:

Ekki ertu grínlaust að gefa í skyn að Donald Trump hafi einhvern tímann gerst tvísaga og viti ekki hvað snýr upp og hvað niður í stjórnmálum?

Getur verið að þetta sé að gerast?

"Newsweek Fires Journalist Responsible for False Story About President Trump’s Thanksgiving."

"Newsweek has fired the journalist who was responsible for the false story that President Donald Trump spent Thanksgiving “tweeting” and “golfing,” when in fact the president was secretly traveling to Afghanistan to surprise U.S. troops for the holiday."

https://www.breitbart.com/the-media/2019/11/30/newsweek-fires-journalist-responsible-for-false-story-about-president-trumps-thanksgiving/

Jimmy Dore rífur þetta Úkraínukjaftæði í sundur. Magnað hvernig hann afhjúpar hér lygar fjölmiðla.

Þess ber að geta að Jimmy Dore er ekki neitt sérlega vel við Donald Trump.

25 minutes ago, fleebah said:

Jimmy Dore rífur þetta Úkraínukjaftæði í sundur. Magnað hvernig hann afhjúpar hér lygar fjölmiðla.

Þess ber að geta að Jimmy Dore er ekki neitt sérlega vel við Donald Trump.

Þetta er náttúrlega snilld þessi framsetning hjá Jimmy Dore, verst að það er ENGINN sem stígur fram á ritvöllinn hér lengur að verja Shifty Schiff og Demmana, ekki einu sinni Jenar. Það er engan að rífast við um Trump enda ekki hægt lengur eftir þennan “impissment” sircus!!

44 minutes ago, 4sinnum said:

Þetta er náttúrlega snilld þessi framsetning hjá Jimmy Dore [...]

Framsetningin er ekki flókin. Bein tilvitnun. Hann spilar orðræðu þessara manna í þeirra vitnisburði fyrir nefndinni. Í samhengi, í context. Í enda dags er akkúrat ekkert sem sýnir fram á að kaup kaups hafi verið í gangi. Ekki bara það, þessi sirkus hefur algerlega klikkað í að koma með nokkuð sem hægt er að nýta í Impeachment. Ekki bara klikkað, þau eru laaaaangt því frá með eitthvað í höndunum.

Enn ein sneypuför Demókrata gegn Trump, þetta bara styrkir hann. Nú er búið að fara í Rússarannsókn, byggða á lygum og líklegum brotum, og svo er núna farið í Úkraínurannsókn (sem litlu sem engu skilar) til að athuga hvort að Trump hafi beitt sömu meðölum og Demókratar beittu til að koma fyrrnefndri Rússarannsókna af stað!! S.s. að fara til Úkraínu til að grafa upp skít á mótaðilann. Fjölmiðlar minnast ekki á þann vinkil, að sjálfsögðu ekki. Það væri nefnilega hlutlaus blaðamennska.

Þetta er svo súrt.

41 mínútum síðan, fleebah said:

..snip

Þetta er svo súrt.

Mér finnst það nú öllu súrara að stór hluti almennings sé hliðhollur hverskonar óheiðarleika. Hér fyrir hrun varð mér m.a. á að nota orðið glæpsamlegt athæfi. Það gerði ég þegar ég var að ræða hvernig trix "guttarnir" notuðu til að hækka eigið fé í fyrirtækjum sem þeir síðan seldu hvor öðrum í tröppu-gangi. Prentun á peningum. 

Á sama tíma voru fréttir afþví að skólastrákar fengu dóm á sig fyrir að falsa nokkra 500kr seðla eða hvort það var bara einn slíkur.

Man að þú umhverfðist hér á vefnum. Notaðir stór orð og hótaðir mér öllu illu í bræði. Sorglegt og ekki sorglegt, að flestir þessara gutta hafa lent í grjótinu, sumir sloppið fyrir tæknileg atriði.. ja eins og Þorsteinn Már (sakir fyrndar) en þetta Namibíu mál er enn ekki orðið fyrnt.. kannski verða dregnar lappirnar þangað til það verði líka fyrnt? Skal ekki segja..

En.. eitt getum við verið viss um. Að meðvirknin er ekki með almúganum.. þessum sem er arðrændur. Meðvirknin er og kemur til með að vera með glæpamönnunum. Hugsið ykkur.. börn þessara manna!!! Guð minn góður.. maður bara fær tár í augun.. 

Trömp er svona gutti. Lýgur daginn inn og daginn út. Marg sannað. Eins óheiðarlegur og þeir gerast óheiðarlegir. Það að fólk sé að taka hans hlið þegar hann er greinilega að nota sér kraftinn sem fólginn er í peningum og valdi forseta Bandaríkjanna til að fela slóðir og reka menn fyrir að vera honum "ósammála" og ljúga út í eitt, þannig að einasta sem maður getur verið öruggur um er að hann er að ljúga þegar hann opnar munninn. 

Það að þið sjáið þetta ekki eða skynjið er stórmerkilegt. Í raun í takt við það sem ég hef verið að viðra varðandi notkun á heilabúinu. Það er bara valin atriði sem njóta þeirra gæða sem stóri heili hefur upp á bjóða, hitt er bara "memm" í öllum þeim skilningi sem til er í því orði.

1 person likes this

On 11/30/2019 at 11:17 PM, 4sinnum said:

Ætlar þetta engan endi að taka með þennan mann? 

"Poll: 53% Of Adult Americans Feel President Trump Is A Better GOP Leader Than Lincoln."

https://www.oann.com/poll-53-adult-americans-feel-president-trump-is-a-better-gop-leader-than-lincoln/

Svona þeir sem eru síblaðrandi um falsfréttir og falsfréttamiðla...

Þessi könnun var gerð á meðal kjósenda Repúblikanaflokksins. Rétt fyrirsögn væri því að meirihluti kjósenda Repúblikanaflokksins finnst Trump betri forseti flokksins en Lincoln.

Sem segir manni, að þessi síminnkandi flokkur, er að breytast í cult...

3 hours ago, feu said:

Mér finnst það nú öllu súrara að stór hluti almennings sé hliðhollur hverskonar óheiðarleika. Hér fyrir hrun varð mér m.a. á að nota orðið glæpsamlegt athæfi. Það gerði ég þegar ég var að ræða hvernig trix "guttarnir" notuðu til að hækka eigið fé í fyrirtækjum sem þeir síðan seldu hvor öðrum í tröppu-gangi. Prentun á peningum. 

Á sama tíma voru fréttir afþví að skólastrákar fengu dóm á sig fyrir að falsa nokkra 500kr seðla eða hvort það var bara einn slíkur.

Man að þú umhverfðist hér á vefnum. Notaðir stór orð og hótaðir mér öllu illu í bræði. Sorglegt og ekki sorglegt, að flestir þessara gutta hafa lent í grjótinu, sumir sloppið fyrir tæknileg atriði.. ja eins og Þorsteinn Már (sakir fyrndar) en þetta Namibíu mál er enn ekki orðið fyrnt.. kannski verða dregnar lappirnar þangað til það verði líka fyrnt? Skal ekki segja..

En.. eitt getum við verið viss um. Að meðvirknin er ekki með almúganum.. þessum sem er arðrændur. Meðvirknin er og kemur til með að vera með glæpamönnunum. Hugsið ykkur.. börn þessara manna!!! Guð minn góður.. maður bara fær tár í augun.. 

Trömp er svona gutti. Lýgur daginn inn og daginn út. Marg sannað. Eins óheiðarlegur og þeir gerast óheiðarlegir. Það að fólk sé að taka hans hlið þegar hann er greinilega að nota sér kraftinn sem fólginn er í peningum og valdi forseta Bandaríkjanna til að fela slóðir og reka menn fyrir að vera honum "ósammála" og ljúga út í eitt, þannig að einasta sem maður getur verið öruggur um er að hann er að ljúga þegar hann opnar munninn. 

Það að þið sjáið þetta ekki eða skynjið er stórmerkilegt. Í raun í takt við það sem ég hef verið að viðra varðandi notkun á heilabúinu. Það er bara valin atriði sem njóta þeirra gæða sem stóri heili hefur upp á bjóða, hitt er bara "memm" í öllum þeim skilningi sem til er í því orði.

Jamm, hordustu studingsmenn Trump eru fatæklingar i Appalache fjollum og "Meat the Kjarval"...

1 hour ago, TinTin said:

Jamm, hordustu studingsmenn Trump eru fatæklingar i Appalache fjollum og "Meat the Kjarval"...

Já og þið elítan ekki ánægð. Mikið er ég stoltur að vera settur í hóp þeirra fátækustu, ekki hægt að hrósa mér meira en það held ég. Hverning var það, bjó í tunnu með brotin bolla þangað til að hann komst að því að hann gæti drukkið vatnið án bollans og henti bollanum þar með.

7 hours ago, jenar said:

Svona þeir sem eru síblaðrandi um falsfréttir og falsfréttamiðla...

Þessi könnun var gerð á meðal kjósenda Repúblikanaflokksins. Rétt fyrirsögn væri því að meirihluti kjósenda Repúblikanaflokksins finnst Trump betri forseti flokksins en Lincoln.

Sem segir manni, að þessi síminnkandi flokkur, er að breytast í cult...

Mikið rosalega ertu.., súrnun hafsins kemst ekki í hálskvisti við þig þegar kemur að meistara Trumps!! :D

Svona, svona þýðið var ekki reg. Reps í þessari könnun. Svo malar Trump alla hina líka..

og Rep er að stækka og stækka og stækka (@Laddi), black americans aldrei stærri og Demmarnir eins og úldinn Hrossaþari í fjöru..

https://d25d2506sfb94s.cloudfront.net/cumulus_uploads/document/a10nw9wbas/econTabReport.pdf

1 hour ago, 4sinnum said:

Mikið rosalega ertu.., súrnun hafsins kemst ekki í hálskvisti við þig þegar kemur að meistara Trumps!! :D

Svona, svona þýðið var ekki reg. Reps í þessari könnun. Svo malar Trump alla hina líka..

og Rep er að stækka og stækka og stækka (@Laddi), black americans aldrei stærri og Demmarnir eins og úldinn Hrossaþari í fjöru..

https://d25d2506sfb94s.cloudfront.net/cumulus_uploads/document/a10nw9wbas/econTabReport.pdf

Dumocrats.

Rapeocans....

Svona svo maður fari niður á trumpistastigið...

Ringulreið í liði demóa. Allir að reyna að finna neyðarútganginn úr bíósalnum sem sýnir:

Nothingburger 2: The Ympíts

Sumir hafa séð að aftan á bíómiðann er prentað: "gildir líka fyrir sensjúr".

Hjúkk mar hugsa bíógestir. Þá þarf maður ekki að sitja út alla þessa glötuðu mynd.

Síðast þegar rebbarnir voru í stjórn þá var ráðist á Afganistan og Írak. Núna átti að ráðast á Íran en Trump stoppaði það. 

Núna er Trump að auka gagnsæi en allt reynt til að stoppa hann. 

Hospital groups sued to block a Trump-administration rule forcing them to disclose secret rates, for the first time laying out the industry’s legal strategy for defeating the president’s central health-policy initiative

On 12/2/2019 at 9:52 PM, 4sinnum said:

Svona, svona þýðið var ekki reg. Reps í þessari könnun.

Þetta er ástæðan fyrir því, að það er ekki hægt að ræða við trumpista. Ekkert frekar en að reyna að eiga innihaldsríkar samræður við hardcore femínista eða ofsatrúaða hallellújahoppara.

Það er algjörlega sneiðað framhjá sannleikanum. Sannleikurinn kallaður fake news og allt cultið klappar. Og svo er vitnað í annáluðustu falsmiðlana og það sem þar birtist kallað sannleikurinn. 

Þeir einu sem ég hef séð hóta borgarastyrjöld eru trumpistar. Kannski er bara best að leyfa "Jesus States of America" að segja sig úr ríkjasambandinu. Þeir gætu gert Trump og hans slekti að kóngafjölskyldu. Nú, eða þeir gætu gerst nýlenda Rússlands, þar sem Trump yrði gerður að rússneskum ríkisstjóra.

Alríkisstjórnin myndi að sjálfssögðu skera á alla styrki til þessara ríkja. Og þetta nýja ríki yrði fátækara en Mexíkó. Og sjá - Mexíkó myndi loksins borga fyrir Vegginn. Því þeir myndu byggja hann sjálfir, til að losna við flóttamenn frá JSA...

5 hours ago, Sigurður123 said:

Núna er Trump að auka gagnsæi en allt reynt til að stoppa hann. 

REALLY?

Það er kannski þessvegna sem hann hefur "stonewallað" allar rannsóknir þingsins á þætti Rússa í forsetakosningunum 2016? Neitað að afhenda gögn úr Hvíta húsinu, neitað að láta starfsfólk, bæði núverandi og fyrrverandi að bera vitni, neitað að birta skattaskýrslur sínar o.sv.frv.?

1 person likes this