4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

3,651 posts in this topic

Rétt í þessu, Frater DOV said:

Ég veit auðvitað ekki af hverju þú þjáist, en einkennin sem við sjáum á málefnum eru svakaleg.

Segðu mér, í þínu sósíalíska heilabúi, ertu að drulla yfir mig, eða gengur það bara í eina átt?

3 mínútum síðan, Frater DOV said:

Nei ég held að Trump hafi alveg tekist einn og óstuddur; hann þarf ekki hjálp Demókrata til að gera sig að fífli.

Sjáum til, maðurinn var kjörinn forseti Bandaríkjanna, sem er afrek sem bíður einungis örfárra.
Hann hefur verið farsæll í starfi, atvinnuleysi í lágmarki, lækkandi skattar, allt á blússandi siglingu, nema náttúrulega þar sem Demókratar hamla efnahagsvexti, hefur ekki hafið nein stríð, er vinsælli en Obama á sama tíma á kjörtímabilinu og svo má lengi upp telja, og verður væntanlega endurkjörinn í nóvember.

Þetta er nú líklega ekki skilgreiningin á fífli, er það?

Miðað við hagtölur, heimsviðburði og fleira er Trump TVÍMÆLALAUST besti forseti BNA á þessari öld.

Það er miklu minni kynþáttaóeirð núna en meðan Obama var fossetti. Enda nýtti hann öll tækifæri til að hella olíu á eldinn.

Bara svo eitthvað sé nefnt.

1 minute ago, Fórnarlambið said:

Segðu mér, í þínu sósíalíska heilabúi, ertu að drulla yfir mig, eða gengur það bara í eina átt?

Þú ert varla að væla útaf því að þér er sagt að þér er tamur drulludreifarinn?

Ef þér finnst drullað yfir þig þá gæti það haft eitthvað að gera með að þú sýnir viðmælendum þínum venjulega afturendann.

Breyttu þeirri hegðun og undur og stórmerki munu gerast.

9 mínútum síðan, Frater DOV said:

Þú ert varla að væla útaf því að þér er sagt að þér er tamur drulludreifarinn?

Ef þér finnst drullað yfir þig þá gæti það haft eitthvað að gera með að þú sýnir viðmælendum þínum venjulega afturendann.

Breyttu þeirri hegðun og undur og stórmerki munu gerast.

Ég var ekki að væla, ég var einfaldlega að benda á, að grunneðlið í ykkur sósíalistum er hræsnin.
Það er það sem rennur í gegnum æðarnar á ykkur.

Annað sem  er mikið karaktereinkenni á ykkur, er að álíta að þegar þið móðgist að þá sé það vegna inns innrætis þess sem móðgar ykkur.
En svo er ekki, ef þú kýst að móðgast og röfla um það, í stað þess  að tækla umræðuefnið, þá er það alfarið þitt vandamál.
Kjánalegt að sjá þig væla eins og stungin grís yfir einhverju sem einhver sagði við þig.
Og kemur svo og drullar yfir viðmælandann, eins og þú hafir til þess sérstakan rétt, af því að þú móðgaðist.

1 minute ago, Fórnarlambið said:

Ég var ekki að væla, ég var einfaldlega að benda á, að grunneðlið í ykkur sósíalistum er hræsnin.
Það er það sem rennur í gegnum æðarnar á ykkur.

Annað sem  er mikið karaktereinkenni á ykkur, er að álíta að þegar þið móðgist að þá sé það vegna inns innrætis þess sem móðgar ykkur.
En svo er ekki, ef þú kýst að móðgast og röfla um það, í stað þess  að tækla umræðuefnið, þá er það alfarið þitt vandamál.
Kjánalegt að sjá þig væla eins og stungin grís yfir einhverju sem einhver sagði við þig.
Og kemur svo og drullar yfir viðmælandann, eins og þú hafir til þess sérstakan rétt, af því að þú móðgaðist.

"Grunneðli sósjalista" .... :lol: þú ert kostuglegur.

Það væri hægt að ljúga því að mér að það ert þú sem ert móðgaður en ekki ég. Ef ég rannsaka minn innri heim í leit að móðgun, þá finn ég enga, en móðgunarfýlan virðist öll koma frá þinni hlið ... gæti það verið?

Ég var að enda við að skrifa á öðrum þræði að margur heldur mig sig og það er að sannast hérna líka .... :lol:

1 mínútu síðan, Frater DOV said:

"Grunneðli sósjalista" .... :lol: þú ert kostuglegur.

Það væri hægt að ljúga því að mér að það ert þú sem ert móðgaður en ekki ég. Ef ég rannsaka minn innri heim í leit að móðgun, þá finn ég enga, en móðgunarfýlan virðist öll koma frá þinni hlið ... gæti það verið?

Ég var að enda við að skrifa á öðrum þræði að margur heldur mig sig og það er að sannast hérna líka .... :lol:

Yfir hverju ætti ég að vera móðgaður?
Ég sé ekki betur en þér sé svolítið brugðið þegar hlutverkunum er snúið við, þegar þú ert ásakaður um það sem þér reynist svo auðveldlega að ásaka aðra um.
Það er nefnilega svolítið skemmtilegt við sósíalistana, að þeir eru alltaf í PC pólitíkinni.
Í málflutningnum er það mikilvægara að vera triggeraður en að fara með sannleik og hafa rétt fyrir sér.
"Social justice" er annað heiti yfir þetta hjá ykkur.
Ef þú ert nægilega reiður og hneykslaður, þá hefur þú rétt fyrir þér, og bónusstig ef þú getur fært umræðuna yfir í það hversu vond manneskja ég er, eða Trump, eða bara einhver sem er ekki á þinni línu.

P.s.
Aukning á notkun broskalla er merki um óróleika.

DemoRATS, dirty as hell..

0400B20D-AF24-436B-9F9C-F49EAE700549.jpeg

19 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Það er Sannleikurinn, jenar minn, og þú ert greinilega ekki maður Sannleikans. Þú snýrð baki við honum þegar það hentar þér.

Þú ert algjörlega úti á túni með þetta. Sannleikurinn er sá, að það voru focus groups sem komust að því, að frasinn "quid pro quo" væri ekki að gera sig, þannig að demókratar fóru að nota orðin "extortion" og "bribery." Sem btw þýða það sama og latneski frasinn, quid pro quo í þessu samhengi.

En að álíta og trúa því, að sjálfar ákærurnar væru byggðar á focus groups, er í besta falli heimskulegt. Ákærurnar voru byggðar á uppljóstraranum. Þessum sem Trump o.co vilja brjóta bandarísk lög, með því að afhjúpa. Svona eins og mafían myndi gera. Til að vara aðra við því að vera að upplýsa um myrkraverk stjórnvalda. 

Við vorum með einn svona fyrir allnokkrum árum síðan. Starfsmann hjá Byko. Árni Johnsen endaði í steininum. Ef þið eruð samkvæm sjálfum ykkur í stuðningnum við Trump, þá væri ekki málið að Johnseninn endaði í grjótinu, heldur væri það "helvítis Byko-verkakallinn..."

29 minutes ago, jenar said:

Ákærurnar voru byggðar á uppljóstraranum. Þessum sem Trump o.co vilja brjóta bandarísk lög, með því að afhjúpa.

Uppljóstrarinn er bara Demókrata gúbbi sem heyrði orðróm. Sem enn hefur ekki tekist að staðfesta nema með dylgjum og hearsay. Bad faith player eins og Linda Tripp sem er ekki uppljóstrari heldur bara enn einn pólitískur player í Washington. Á pari við Steele hvað trúverðugleika varðar sem "uppljóstrari". Fullt af orðrómum og dylgjum, ekkert staðfest, þó allir hafi reynt að leita með 110% "brotavilja".

Hvort sem að það er algjör hundaheppni hjá Trump eða vel úthugsað plan þá er þetta með Íran gjörsamlega að ganga upp, Írönsk stjórnvöld komin á hnén og þora ekki að fylgja hótunum sínum eftir. Ég spái því að Íran og Bandaríkin semji innan ekki svo langs tíma eða að það verði bylting í Íran, byltingin nær en margir skilja.

2 hours ago, jenar said:

Þú ert algjörlega úti á túni með þetta. Sannleikurinn er sá, að það voru focus groups sem komust að því, að frasinn "quid pro quo" væri ekki að gera sig, þannig að demókratar fóru að nota orðin "extortion" og "bribery." Sem btw þýða það sama og latneski frasinn, quid pro quo í þessu samhengi.

:D

Ertu ekki lengur á innsoginu yfir þessu jenar minn? 

22 hours ago, jenar said:

Trúirðu því í alvöru, að demókratar í fulltrúadeildinni hafi notað focus groups til að ÁKVARÐA ÁKÆRUATRIÐIN? Ertu ekki í lagi?

Ég trúi því en greinilega var það svo fráleit hugdetta að þú gast ekki tekið það trúanlegt. Enda er þá um sýndarréttarhöld að ræða. 

2 hours ago, fleebah said:

Uppljóstrarinn er bara Demókrata gúbbi sem heyrði orðróm. 

Kannski er þetta of "niðrandi" hjá mér að vera með svona skæting, @jenar. En ég bara verð að segja að maður verður að gera greinarmun á uppljóstrara sem er að sinna því hlutverki vegna samviskunnar annars vegar eða vegna hefnigirni og illkvittni hins vegar (bad faith). Fyrrnefnd Linda Tripp "uppljóstraði" um Monicu Lewinski blessaða vegna þess að hún var "bad faith player". Er hún þá uppljóstrari? Held ekki. Það er mín skoðun. Bara squealer að kjafta frá til að hefna sín. Og sveik þar með vinkonu sína all hryllilega.

He he...

Russiagate II

Rússar hökkuðu Burisma.

Fær maður þá að heyra sannleikann eftir allt saman?

Korteri fyrir kosningar kannski?

Hvar er poppkornið?

23 hours ago, fleebah said:

Kannski er þetta of "niðrandi" hjá mér að vera með svona skæting, @jenar. En ég bara verð að segja að maður verður að gera greinarmun á uppljóstrara sem er að sinna því hlutverki vegna samviskunnar annars vegar eða vegna hefnigirni og illkvittni hins vegar (bad faith). Fyrrnefnd Linda Tripp "uppljóstraði" um Monicu Lewinski blessaða vegna þess að hún var "bad faith player". Er hún þá uppljóstrari? Held ekki. Það er mín skoðun. Bara squealer að kjafta frá til að hefna sín. Og sveik þar með vinkonu sína all hryllilega.

Hver segir að hann hafi gert þetta af illkvittni. Það er alveg ljóst, að þeir sem heyrðu símtalið var flestum brugðið. Líka þeim sem voru í ríkisstjórn Trumps. Af því að allir vissu, að þetta var kolólöglegt. 

Það er síðan alveg súrrealískt í þessu samhengi öllu, að sá sem sé undir rannsókn (Trump í þessu tilfelli) geti stjórnað því og komið í veg fyrir að aðilar séu kallaðir til, til að bera vitni. Alveg sama hvaða embættismaður það er, eða hvaða forseti. Það kemur að því, að demókratískur forseti verður einhverntíma í sömu sporum og Trump núna. Þið hljótið þá að gleðjast yfir fordæminu sem Trump hefur skapað. Að forseti BNA sé ósnertanlegur. En nei, alveg rétt, það fer auðvitað eftir því hvaða flokki hann tilheyrir.... 

23 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ertu ekki lengur á innsoginu yfir þessu jenar minn? 

Ég trúi því en greinilega var það svo fráleit hugdetta að þú gast ekki tekið það trúanlegt. Enda er þá um sýndarréttarhöld að ræða. 

Skrítið að það hafi ekki fleiri saksóknarar fundið upp á þessu. Við ákveðum bara að þessi mexíkanski innflyjandi sé sekur um eitthvað. Látum síðan focus groups ákveða hvað við getum ákært hann fyrir. Snilldar réttarfar....  

39 minutes ago, jenar said:

Skrítið að það hafi ekki fleiri saksóknarar fundið upp á þessu. Við ákveðum bara að þessi mexíkanski innflyjandi sé sekur um eitthvað. Látum síðan focus groups ákveða hvað við getum ákært hann fyrir. Snilldar réttarfar....  

Sýndarréttarhöld.

En þú ert of mikill hræsnari til að sjá það.

6 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Sýndarréttarhöld.

En þú ert of mikill hræsnari til að sjá það.

Immitt... eins og ég hef sagt. Trumpistar lifa í öðrum raunveruleika en allir hinir. Það er femínistabúbblan. Hallellújabúbblan. Og trumpistabúbblan....

2 tímum síðan, jenar said:

Immitt... eins og ég hef sagt. Trumpistar lifa í öðrum raunveruleika en allir hinir. Það er femínistabúbblan. Hallellújabúbblan. Og trumpistabúbblan....

Lifa Trumpistar ekki í þeim heima þar sem Trump hefur staðið sig afar vel í embætti?
Efnahagslífið í miklum blóma, atvinnuleysi hverfandi, hagvöxtur á blússandi siglingu, nýbúinn að kúska einræðisherrana í Íran, búinn að þreyta Kínverjana til uppgjafar með efnahagsþvingunum, kaupgeta og laun á uppleið, skattar hæfa lækkað, sífelld fækkun í hópi þeirra sem þyggja bætur, o.sv.frv. og frv.
Þetta karlinn minn, er raunveruleikinn. Það er heimurinn sem hægrimenn lifa í.

Nú, þið sósíalistar lifið í þeim heimi þar sem kreppa hefur verið handan við hornið undanfarin þrjú ár, þar sem efnahagskerfið myndi hrynja við efnahagsþvinganir á Kínverum, þar sem þriðja heimstyrjöldin væri að bresta á vegna þess að hryðjuverkahundur var sprengdur í tætlur, þar sem Donald Trump yrði dæmdur frá embætti, þar sem kjör almennings myndu hríðversna við skattalækkanir, o.sv.frv. og frv.

Öll rök hníga að því að það eru þið sósíalistarnir sem lifið í einhverjum "alternative" heimi.

9 hours ago, jenar said:

Hvað er svona slæmt við Trump?

43 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Hvað er svona slæmt við Trump?

Narcissisti, ruddi, fljótfær.

18 hours ago, jenar said:

Hver segir að hann hafi gert þetta af illkvittni. Það er alveg ljóst, að þeir sem heyrðu símtalið var flestum brugðið. Líka þeim sem voru í ríkisstjórn Trumps. Af því að allir vissu, að þetta var kolólöglegt. 

Ekki var mér brugðið, bolabörgð allt í lagi, en ekkert ólöglegt við það í minni bók. Trump að grafa upp ógeðslega spillingu, eða hvað er ógeðslegra en að sonur varaforseta Bandaríkjanna er borgað af erlendu ríki gífurlegt fjármagn fyrir ekki neitt. Hreint ótrúlegt að Biden sé ennþá í leiknum, hann og sonur hans eiga auðvitað að vera í fangelsi. Fólk hér hefur farið í fangelsi fyrir minna en þetta!

Ég bara spyr þig Jenar, átti Trump ekki að komast fyrir þessa spillingu, vegna þess að þetta voru pólitískir andstæðingar hans. Þetta er svo ótrúlegt hjá ykkur og ófyrirleittnin svo mikil, að ég held að margir falli fyrir því, að það geti bara ekki verið að Dumókratar séu svona snarklikkaðir, talandi um að grafa sína eigin gröf.

Frá mér séð, eru Dumókratar að ganga algjörlega frá sér, að næstu kosningar verði einskoonar hundahreinsun, eða er það ekki?