4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

3,802 posts in this topic

Whistleblower Was Overheard in '17 Discussing With Ally How to Remove Trump - realclearinvestigations.com

Barely two weeks after Donald Trump took office, Eric Ciaramella – the CIA analyst whose name was recently linked in a tweet by the president and mentioned by lawmakers as the anonymous “whistleblower" who touched off Trump's impeachment – was overheard in the White House discussing with another staffer how to remove the newly elected president from office, according to former colleagues.

Sources told RealClearInvestigations the staffer with whom Ciaramella was speaking was Sean Misko. Both were Obama administration holdovers working in the Trump White House on foreign policy and national security issues. And both expressed anger over Trump’s new “America First” foreign policy, a sea change from President Obama’s approach to international affairs.

“Just days after he was sworn in they were already talking about trying to get rid of him,” said a White House colleague who overheard their conversation.

“They weren’t just bent on subverting his agenda,” the former official added. “They were plotting to actually have him removed from office.”

[...]

Hljómar þetta kunnuglega? Ha? FBI agents sem höfðu bein áhrif á það að Rússarannsóknin fór af stað gerðu slíkt hið sama í textaskilaboðum sín á milli þegar Trump var kosinn.

"Deepstate er ekki til" hvað? . Þessu eru almennir fjölmiðlar ekki að velta upp. Larparar, að þykjast vera blaðamenn, á borð við Kjartan Kjartason á visir.is steinþegja yfir svona greinilegri aðför embættismanna í kerfinu gegn lýðræðislega kjörnum forseta!!!!!! Og svo dirfist þetta lið að stæra sig af lýðræðisást sinni þess á milli!!!! Lygarar! Hræsnarar! Óvinir alþýðunnar!

Trump sagði að fjölmiðar væru óvinir almennings. Ég held svei mér þá að hann hafi smellhitt naglann kyrfilega á hausinn þar. Fjölmiðlar eru lygarar að larpa sem sannleikur. Djöfullinn að þykjast vera verndarengill. 

1 person likes this

Erum við ekki búin að fá að heyra nógu oft hvernig Trumpistar eru? Hvað með þetta?

Eina fréttastöðin sem sýnir frá "réttarhöldunum" í öldungadeildinni er CNN. Engin önnur. Þvílíkt "hann er vondur" klám er þetta hjá demókrötum, engar sannanir fyrir neinu bara verið að segja að Trump hafi verið vondur við sig.

Ég ætla að horfa á þegar repúblikanar/Trump taka til varna, skiptist á milli demókrata og repúblikana 3 dagar vs 3 dagar. Held að þetta verði fínasta sjónvarpsefni um helgina að sjá repúblikana rífa í sig þessa "ákærur" demókrata og vörn Trumps basically troða þessu bulli ofan í kokið á þessu rugl demókrata liði. Að sjá í augun á þessum demókrötum er einsog að horfa í augun á einstaklingi í geðrofi, algjörlega óstöðugur einstaklingur sem ætti ekki að fá að ráða yfir sjálfum sér.

Ætli FoxNews verði ekki með beina útsendingu frá vörn Trumps og repúblikana, en ekkert á CNN býst ég við.

On 1/23/2020 at 11:51 PM, Newton said:

Eina fréttastöðin sem sýnir frá "réttarhöldunum" í öldungadeildinni er CNN. Engin önnur. Þvílíkt "hann er vondur" klám er þetta hjá demókrötum, engar sannanir fyrir neinu bara verið að segja að Trump hafi verið vondur við sig.

Ég ætla að horfa á þegar repúblikanar/Trump taka til varna, skiptist á milli demókrata og repúblikana 3 dagar vs 3 dagar. Held að þetta verði fínasta sjónvarpsefni um helgina að sjá repúblikana rífa í sig þessa "ákærur" demókrata og vörn Trumps basically troða þessu bulli ofan í kokið á þessu rugl demókrata liði. Að sjá í augun á þessum demókrötum er einsog að horfa í augun á einstaklingi í geðrofi, algjörlega óstöðugur einstaklingur sem ætti ekki að fá að ráða yfir sjálfum sér.

Ætli FoxNews verði ekki með beina útsendingu frá vörn Trumps og repúblikana, en ekkert á CNN býst ég við.

Þetta er aumt hjá Dems hafa ekkert nema blaður og þvætting 24/7..

Upprifjun:

Hver sagði þetta?

Unless you have bipartisan consensus, impeachment is a divisive issue in the country. Many people would think it’s being done for political reasons.

On 1/23/2020 at 0:37 PM, feu said:

Ótrúlega líkir..

Trum_MussoLini.gif

Frábært Feu ég hafði hugasað þetta og ætlaði að leita að þessum myndum en þu varst á undan mér .... :lol:

5 minutes ago, Frater DOV said:

Frábært Feu ég hafði hugasað þetta og ætlaði að leita að þessum myndum en þu varst á undan mér .... :lol:

https://en.wikipedia.org/wiki/Reductio_ad_Hitlerum

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Súrt að "reductio ad Mussolinium" er ekki til .... :lol:

En heimskulegt komment, þar sem við erum að gera grín að líkindum á mímík Trump og Mússolini, enda báðir með jafn ofvaxið egó.

Engin ástæða til að móðgast yfir því, líkindin eru sláandi, en það gerir Trump ekki að Mússóíni, þó þeir deili kanski sjálfsgleði og áliti á eigin ágæti.

2 minutes ago, Frater DOV said:

En heimskulegt komment, þar sem við erum að gera grín að líkindum á mímík Trump og Mússolini, enda báðir með jafn ofvaxið egó.

Engin ástæða til að móðgast yfir því, líkindin eru sláandi, en það gerir Trump ekki að Mússóíni, þó þeir deili kanski sjálfsgleði og áliti á eigin ágæti.

Iss þetta er klárt reductio ad hitlerum fyrir utan að það er Mussolini sem er viðmiðið. Gerir ekkert fyrir neina rökræðu nema að distracta frá henni.

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Iss þetta er klárt reductio ad hitlerum fyrir utan að það er Mussolini sem er viðmiðið. Gerir ekkert fyrir neina rökræðu nema að distracta frá henni.

Æ. æ eru menn svona aumir.

Þetta var bara smá glens og gaman ... engin ástæða til að gráta útaf þessu eða búa til endalausann innleggjahala af þvaðri

Það ætti einhver að prófa að lita Mússolini myndbandið með appelsínugulum lit. 

10 minutes ago, Frater DOV said:

Æ. æ eru menn svona aumir.

Þetta var bara smá glens og gaman ... engin ástæða til að gráta útaf þessu eða búa til endalausann innleggjahala af þvaðri

Þetta er rosa fyndið og allt það. 

Það hefur nú lengi verið talið ósmekklegt að líkja fólki við fjöldamorðingja. 

En lítið kætir smásálina.

1 minute ago, Femma Hrútsdóttir said:

Það hefur nú lengi verið talið ósmekklegt að líkja fólki við fjöldamorðingja.

Ert þú ekki að kasta steinum úr glerhúsi? :rolleyes:

Varst það ekki þú sem líktir femínistum við nasista?

Allt í lagi að benda á að tveir aðilar eigi eitthvað sameiginlegt maður er með því ekki endilega að segja að þeir séu alveg eins.

Hérna eru t.d. tvær grænmetisætur.

gandhiandhitler_1547617128_684x384.jpeg

16 hours ago, Frater DOV said:

Ert þú ekki að kasta steinum úr glerhúsi? :rolleyes:

Varst það ekki þú sem líktir femínistum við nasista?

Þegar ég sagði "fólki" þá meinti ég nafngreinda einstaklinga.

Femínismi á margt sameiginlegt með nasisma. Ég hef oft sagt það og ég segi það núna og á eftir að segja það. Það er ekkert athugavert við það.

Hérna er hugvekja:

3 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Þegar ég sagði "fólki" þá meinti ég nafngreinda einstaklinga.

Femínismi á margt sameiginlegt með nasisma. Ég hef oft sagt það og ég segi það núna og á eftir að segja það. Það er ekkert athugavert við það.

Hérna er hugvekja:

Og þá erum sammàla, falleg stund.

20 hours ago, Frater DOV said:

Njaaaaaaaa..... debateble....

7 hours ago, jenar said:

Njaaaaaaaa..... debateble....

Trump hefur þegar sigrað heiminn,,,hann sigraði a moti öllum spam,,hefur ekki sett heiminn a hausinn,, og er að fara að ljuka sinu kjörtimabili,,,,   hann er sem sagt sigurvegari,,,tala ekki einusinni um hvað hefur verið sett i götu hans,,  flest allir hefðu brotnað i þeim sporum,,,,,,  2016 er eins og i gær hja mer, þegar kemur að hræsni folks,,þvi ekkert af þvi rættist.  Það sem jafnvel hörðustu anstæiðngar hans her sumir allavega tala um nuna  (annað en það að hann fokkaði lifi þeirra bara ekkert upp)  er að það eru aðilar sem eru a þingi,,,,,,ekki kosnir þangað heldur raðað inn,,,,   sem eru nuna i þvi að kjosa kallinn fra,,,  og sumt af þessu folki er að sækja um stöðuna sjalft.      Ekki lata þer detta i hug að Pelosi  Shumer eða hvernig nafnið hans er stafað. eg fa hroll,   eða Walters sem hafa verið þarna lengur en siðan langafi ökkar fæddist,,,,,tala nu ekki um Biden,  hann hefur vist hressa 40 ara reynslu lika,    hafi verið kosið bara sisvona eitt og ser.     þetta er allt folk sem er að henda gufunni ut,,,,,   slikt er nu umburðarlyndið gagnvart okkur hinum.    Mannstu eftir þegar Biden sagðist vilja taka flakið og flengja það bak við hlöðu,,,  þetta var rett fyrir forseta tið Trumps,    Heldur er þetta nu a hinn veginn er það ekki,,         en nei þið sjaið ekki höndina sem heggur að ykkur.        Það er eitt null fyrir Trump,,,, hann vann þennann leik,,,ekki bara lotuna,,,allann leikinn.     Annars a maður ekki að setja i þessa köku   kallinn vann fyrir um 4 arum siðan,,,  en það er bara ekki sens að hvolparnir sætti sig við það.                               Hugsið þið ykkur,,,   það hefur ALLT verið reynt til að koma honum fra,,,,,       vanvirðingin verður ekki meiri við okkur hin.    En við reiknum heldur ekki með þvi svo sem,,, þetta er folk sem getur ekki hugsað eftir skolatima og kann ekki að sofa hja þegar ljosin eru slökkt,,, villist i myrkrinu og þarf hjalp við einföldustu verk.

1 person likes this

Dæmalaus vitleysingur þessi Lemon. Er ekki hægt að skila honum?

https://en.wikipedia.org/wiki/Lemon_law

Although the exact criteria vary by state, new vehicle lemon laws require that an auto manufacturer repurchase a vehicle that has a significant defect that the manufacturer is unable to repair within a reasonable amount of time.

Er ekki bara mjög oft búið að reyna að laga þennan Lemon og hann er ennþá rusl?

PS. demóar eru lélegastir í landafræði. Hvernig gerðist það?

Mitch McConnel hefur ekki atkvæðin á meðal síns þingflokks, til að koma í veg fyrir að vitni verði kölluð til. Demókratar þurfa fjóra repúblikana til að greiða atkvæði með vitnaleiðslum. Samkvæmt heimildum (alvöru fréttamiðla altså), þá eru víst 10-12 repúblikanar sem eru tilbúnir að greiða atkvæði með demókrötum um að kalla til vitnin. Demókratar þurfa 20 repúblikana til að sakfella Trump.

´Þó sakfelling sé afar ólíkleg, þá geta þessar vitnaleiðslur orðið forsetanum ansi dýrkeyptar og gert endurkjör hans nánast óhugsandi. Athugið, að mikill meirihluti skráðra kjósenda vill vitnaleiðslur. Fleiri repúblikanskir kjósendur (49%) vilja þær líka, á móti 43% sem vilja það ekki. Rétt rúmur meirihluti vill að hann verði sakfelldur. Þetta lítur því illa út fyrir Trumpinn. 

Svo er einn punktur, sem ég hef ekki séð ræddan mikið. Þegar þessir karlar verða orðnir að fyrrverandi forsetum, þá hafa þeir ævilangan aðgang að öryggisupplýsingum og ríkisleyndarmálum. Eini sénsinn að þeir missi þann aðgang sjálfkrafa er, ef þeir eru dæmdir úr embætti. Reyndar talaði Trump um að svipta Obama þessum aðgangi. En af því að það var Trump, þá veit maður ekki hvort þetta var bara enn eitt bullið upp úr honum, eða hvort sitjandi forseti getur heft slíkan aðgang. 

Trump er allavega fyrsti forsetinn, sem gæti hugsnalega framið landráð, með því að reyna að selja Rússum (eða einhverjum öðrum) slíkar upplýsingar. Hann er það klikkaður. Og hættulegur öryggi BNA.

Þó BNA séu langt frá því að vera gallalaus, þá vil ég samt að þeir haldi forystufánanum á meðal þjóða, frekar en t.d. ólýðræðisleg veldi eins og Rússland eða Kína. Nei takk...