4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

3,802 posts in this topic

Trump var að fá frítt skotleifi á kvikmynda Akademíunna þarna vestra eftir að Akademían ákvað útnefna suðurkóresku myndinna Parasite sem besta myndinn ekki bara besta erlenda myndinn heldur einnig besta myndinn en Amerískar myndir hafa alltaf unnið þannflokk þar til í kvöld. Ég yrði verulega hissa ef hægri miðlarnir og Trump nýti sér þetta ekki.

“I refuse to suggest any Democrat can lose,” Biden replied. “I think we could run Mickey Mouse against this president and have a shot.”

Já maður skyldi trúa að Biden haldi fast í þetta hálmstrá!!!

Most U.S. voters believe President Trump will be reelected in November, a Monmouth University Poll released Tuesday revealed.

The survey, taken February 6-9, 2020, among 827 registered voters, showed that the majority, 66 percent, believe that Trump will “definitely” or “probably” be reelected in November, whereas 28 percent say he will “definitely” or “probably” lose.

Bernie Sanders lítur út fyrir að vera að sigra.

Sem þýðir að næstu kosningar verða um "Sósíalista" vs. "Þjóðernissinna".

Fólk mun velja Trump því það veit að síðustu 4 ár hafa verið bara ágæt, en Sanders lofar að "up-enda" öllu saman.

Just now, Newton said:

Bernie Sanders lítur út fyrir að vera að sigra.

Sem þýðir að næstu kosningar verða um "Sósíalista" vs. "Þjóðernissinna".

Fólk mun velja Trump því það veit að síðustu 4 ár hafa verið bara ágæt, en Sanders lofar að "up-enda" öllu saman.

Það á nú eftir að koma í ljós hvort flokksstjórnin leyfi frambjóðanda sem er kommúnisti.

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Það á nú eftir að koma í ljós hvort flokksstjórnin leyfi frambjóðanda sem er kommúnisti.

Hún leyfði það ekki síðast, Bernie Sanders hefði sigrað Hillary Clinton síðast ef flokkstjórnin hefði ekki gripið inn í og breytt reglunum (google it).

Just now, Newton said:

Hún leyfði það ekki síðast, Bernie Sanders hefði sigrað Hillary Clinton síðast ef flokkstjórnin hefði ekki gripið inn í og breytt reglunum (google it).

Það eru held ég ákvæði um að innmúraðir geti hafnað sigurvegaranum og þá verður handvalinn frambjóðandi. Það yrði þá líklega Warren eða Bloomberg, og af þeim tveim er Warren innanbúðarmaðurinn.

1 minute ago, Femma Hrútsdóttir said:

Það eru held ég ákvæði um að innmúraðir geti hafnað sigurvegaranum og þá verður handvalinn frambjóðandi. Það yrði þá líklega Warren eða Bloomberg, og af þeim tveim er Warren innanbúðarmaðurinn.

Ég á doldið erfitt með að sjá fyrir mér í dag að einhver af þessum hjá demókrötum geti sigrað Trump, geti sigrað Trump "unleashed", því þegar kemur að kappræðum þá sé ég ekki neinn sigra Trump.

Just now, Newton said:

Ég á doldið erfitt með að sjá fyrir mér í dag að einhver af þessum hjá demókrötum geti sigrað Trump, geti sigrað Trump "unleashed", því þegar kemur að kappræðum þá sé ég ekki neinn sigra Trump.

Bernie á engan séns.

Biden á engan séns.

Warren á engan séns.

Buttigigg á míkróskópískan séns.

Bloomberg er sá eini sem á einhvern alvöru séns, en pínulítinn.

Finnst að ríkisstjórn Íslands ætti að beita sér fyrir að Donald Trump fái friðarverðlaun Nóbels. Gjarnan fá í lið með sér Guðna forseta. 

On 2/11/2020 at 11:54 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Buttigigg á míkróskópískan séns.

Það fer eftir því hvaða uppnefni Trump kemur með á Buttigedtesresteleseron.... Eða hvað sem hann heitir sá ágæti maður.

Trump er Troll-In-Chief. Líklega einn af fáum sem skilur hvað "the art of trolling" er og nær að beita því fyrir sig af fullu afli.

Nýlega fór ég að hlusta á rithöfund sem heitir Michael Malice sem er líka alveg hrikalegt tröll. Og í dag elska ég þetta "art-form" sem alvöru Trolling er.

Þó Trump sé narcissisti og sérlega óþægileg persóna á stundum þá má hann eiga það að ekki einn einasti Demókrati getur tekið hann í Trolling. No way, vinstrað kann ekki að Trolla frekar en að míma.

1 person likes this

Einu sinni er ég var ungur og bjó á Fróni taldi ég vinstri menn yfirhöfuð velgefna.  Eftir aðeins meiri reynslu veit ég að þeir eru ekki nærri því eins vel lesnir og þeir halda sjálfir.  Og þar liggur oft veikleiki þeirra.

Svo að ég vitni í mikið hataðan mann meðal hinni ofurgáfuðu:  “It isn't so much that liberals are ignorant. It's just that they know so many things that aren't so.” Fyrrverandi kúreka leikari

14 hours ago, fleebah said:

Það fer eftir því hvaða uppnefni Trump kemur með á Buttigedtesresteleseron.... Eða hvað sem hann heitir sá ágæti maður.

Trump er Troll-In-Chief. Líklega einn af fáum sem skilur hvað "the art of trolling" er og nær að beita því fyrir sig af fullu afli.

Nýlega fór ég að hlusta á rithöfund sem heitir Michael Malice sem er líka alveg hrikalegt tröll. Og í dag elska ég þetta "art-form" sem alvöru Trolling er.

Þó Trump sé narcissisti og sérlega óþægileg persóna á stundum þá má hann eiga það að ekki einn einasti Demókrati getur tekið hann í Trolling. No way, vinstrað kann ekki að Trolla frekar en að míma.

Svo byrjaði Trump á "Little Mike" og Bloomberg beit á agnið. Sagði eitthvað á þá leið að þar sem hann væri, væru menn mældir "frá hálsinum og upp", eitthvað með gáfur eða manngildi eitthvað. Eða með öðrum orðum Little Mike lét trolla sig. Héðan í frá hugsum við ekki um Bloomberg, "Little Mike it is.

Þegar ég heyrði þetta fyrst, fannst mér Trump sökkva of langt. En þegar ég heyrði viðbrögð "Little Mike" varð ég að viðurkenna að Trump vissi akkúrat hvað hann var að gera, ekki fallega gert en virkaði vegna þess hvernig "Little Mike" tók á því, "Little Mike" eitthvað veikur fyrir að vera lítill.

1 minute ago, Ingimundur Kjarval said:

Þegar ég heyrði þetta fyrst, fannst mér Trump sökkva of langt. En þegar ég heyrði viðbrögð "Little Mike" varð ég að viðurkenna að Trump vissi akkúrat hvað hann var að gera, ekki fallega gert en virkaði vegna þess hvernig "Little Mike" tók á því.

Fyndð að offitusjúklingur gagnrýni mann fyrir að vera lágvaxinn.

En hann er algjör hetja geri ég ráð fyrir.

On 2/12/2020 at 0:26 AM, Newton said:

Svakalegt!

Hérna er fréttin:

https://www.breitbart.com/politics/2020/02/11/poll-most-voters-believe-president-trump-will-be-reelected-in-november/

2/3 trúa því að Trump verði kjörinn. Þetta eru rosalegar fréttir.

Og bara 42% vilja að hann verði endurkjörinn.  55% vilja að einhver annar taki við.

While the majority of registered voters believe Trump will win in November, 55 percent believe it is time for someone else to take office, while 42 percent say Trump should be reelected.

Just now, Melkor said:

Fyndð að offitusjúklingur gagnrýni mann fyrir að vera lágvaxinn.

Sannleikurinn er að Trump virðist í betra formi þegar hann varð forseti. Var bara að vera sammála Fleebah, fannst ekki vel gert af Trump að gera hæð Bloomberg að máli, en auðséð að hann vissi hvað hann vara að gera. Staðfestingin hvernig Bloomberg tók á því, lagðist lægra en Trump. Staðreyndin að Bloomberg hefur sagt ljóta hluti um Trump!

https://www.nbcnews.com/politics/2020-election/trump-bloomberg-trade-blows-president-targets-democratic-contender-n1136296

Sannleikurinn er að Trump gerir grín að fólki fyrir hvernig það lítur út.

Á sama tíma og hann er eins og loftbelgur sjálfur.

Að vera lágvaxinn er ekki eitthvað sem hægt er að gera mikið við. En að éta of mikið og hreyfa sig of lítið er brestur. Hann ætti ekki að kasta grjóti úr glerhúsi. Þó hann væri fit og flottur, eins og til dæmis Óbama, þá ætti hann auðvitað ekki að uppnefna fólk. Það er einfaldlega rangt.

Áhyggjuefni hvað það þarf litið til að impressa ykkur Trump aðdáendur.

1 hour ago, Melkor said:

Sannleikurinn er að Trump gerir grín að fólki fyrir hvernig það lítur út.

Á sama tíma og hann er eins og loftbelgur sjálfur.

Að vera lágvaxinn er ekki eitthvað sem hægt er að gera mikið við. En að éta of mikið og hreyfa sig of lítið er brestur. Hann ætti ekki að kasta grjóti úr glerhúsi. Þó hann væri fit og flottur, eins og til dæmis Óbama, þá ætti hann auðvitað ekki að uppnefna fólk. Það er einfaldlega rangt.

Áhyggjuefni hvað það þarf litið til að impressa ykkur Trump aðdáendur.

Og þú notar orðið "fituhlunkur", finnst sniðugt að gera loftbelg af "feitum" Trump og nota orðið "fitusjúklingur". Finnst það allt allt í lagi vegna þess að þið vinstra liðið eruð bara betri, gáfaðri og alla ykkar skoðanir réttar.

Það sem fer endanlega verst með ykkur, að inn við beinið vitið þið að allar ykkar skoðanir eru mest rugl og að Trump hefur rétt fyrir sér, þess vegna að þið uppnefnið og kallið "fituhlúnk". 

Svo var lagt til að Roger Stone yrði dæmdur í allt að 9 ára fangelsi fyrir brot sem voru í raun illa skilgreind og jafnvel búin til og Trump ekki ánægður með það. Að ræða það við konuna, helst á því að henni hafi fundist í lagi að dæma hann vegna þess að hann væri hvítur eldri karlmaður.

Ruglið í ykkur vinstra liðinu orðið þetta yfirgengilegt, gjörsamlega klikkað lið, búin að missa vitið og ég ekki að ýkja, missa vitið, spinnesnúllugalgeðveik.

Ástæðan að Trump er eina vonin, að hann er eina valið, annað hvort hann eða þið, snarklikkuð. En auðvitað má ekki segja þig vinstri manneskju, tekur því sem móðgun, allt í lagi að nota orðið "fítuhlúnkur" um aðra en svo viðkvæm sál um sjálfa þig.

Cortez.jpg

2 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Ástæðan að Trump er eina vonin, að hann er eina valið, annað hvort hann eða þið, snarklikkuð.

Þið eigið eftir að fá áfall þegar Trump hættir.

Ekki vegna þess að allt fer til andskotans, heldur vegna þess að allt fer ekki til andskotans.