Sign in to follow this  
Followers 0
4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

1.474 posts in this topic

11 minutes ago, jenar said:

http://www.visir.is/g/2018181119405/fox-news-lysir-yfir-studningi-vid-cnn

Jæja, þá er fokið í flest skjól hjá Trumpistum, hehe...

Hið besta mál, en tímaeyðsla fyrir dómstólana! Eitt er "freedom of speech" annað er "ruddaskapur og framapot í eigin ánægjuvog" eins og Acosta sýndi bæði Potus og lærlingnum!!

Watergate Woodward er ekki á sama máli og CNN, þetta er tóm vitleysa að hans sögn:

https://www.breitbart.com/the-media/2018/11/14/bob-woodward-rips-cnn-lawsuit-media-emotionally-unhinged-over-trump/

13 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Og veist þú morð tíðina í löndunum fyrir sunnan Bandaríkin?  Þjóð hlýtur að vilja getað stjórnað eigin landamærum og ef að eitthvað sýnir að Demókratar eru mest klikkalingar, þá er það þessi vilji þeirra að hafa landamærin stjórnlaus. Hvers vegna þennan vilja að láta fólk labba bara inn í Bandaríkin, er það ekki algjörlega eðlilegt að vilja hafa stjórn á þessum málum? Hvað fyndist ykkur Íslendingum ef að fólk gæti bara komið til Íslands og engin stjórn á því?????????????

https://www.indexmundi.com/facts/indicators/VC.IHR.PSRC.P5/rankings

Ef Trump meinar eitthvað með því að takmarka fjölda innflytjenda ætti hann að snúa sér að því og ræða það í stað þess að gera alla vitlausa með raupi um að herskarar morðingja og nauðgara séu á leið yfir landamærin. Jú einhver hluti Bandaríkjamanna er tilbúinn til að kvitta undir það með honum - FOX áhorfendur - en aðrir taka til fótanna. Og þar með nær hann ekki fram neinum stefnubreytingum.

Auðvitað eiga Bandaríkin að stýra landamærunum, ég held að sú hugsun sé hreint ekki fjarri flestum en það verður að sleppa því að fara með þá umræðu yfir á jarðsprengjusvæði og í hreina vitleysu. Það skilar engu nema meira pexi og æsingi. 

8 hours ago, MR-V said:

Ef Trump meinar eitthvað með því að takmarka fjölda innflytjenda ætti hann að snúa sér að því og ræða það í stað þess að gera alla vitlausa með raupi um að herskarar morðingja og nauðgara séu á leið yfir landamærin. Jú einhver hluti Bandaríkjamanna er tilbúinn til að kvitta undir það með honum - FOX áhorfendur - en aðrir taka til fótanna. Og þar með nær hann ekki fram neinum stefnubreytingum.

Auðvitað eiga Bandaríkin að stýra landamærunum, ég held að sú hugsun sé hreint ekki fjarri flestum en það verður að sleppa því að fara með þá umræðu yfir á jarðsprengjusvæði og í hreina vitleysu. Það skilar engu nema meira pexi og æsingi. 

Ágætt hjá þér, en þú ert að setja kerruna fyrir hestinn eða þannig. Trump hirti þetta málefni af götunni, Demókratar vilja (og það er staðreynd) hafa landamærin opin svo að allir geti labbað inn.

Dáldið flókið hvers vegna, hefur að gera með samviskubit vestræns fólk á vinstri kantinum að vera yfirleitt til, "krabbamein á jörðinni" og allt það.  Ameríkubúar fyrir þegar Evrópubúar komu og alla tíð síðan erfiðleikar sem ég þarf ekki að fara yfir, öllum augljósir.

Reblúbikanar þorðu svo ekki að taka á þessu málefni af alvöru, orðið opið sár sem engin vildi snerta. Obama var að reyna að taka á þessu, en allt hálfkák. Þú hefur kannski heyrt um MS13, glæpagengið frá suður Ameríku sem var búið að koma sér fyrir í úthverfum New York borgar, að drepa fólk með því að brytja það með sveðjum lifandi.

Bandaríkin hafa sín eigin vandamál með "native Americans" sem ég þarf ekki að fara yfir, en get rætt ef þú vilt. En þetta fólk rétt komið úr frumskógum suður Ameríku er öðruvísi vandamál.

Bandaríkin verða að sjálfsögðu að ákveða hvernig þjóðfélag Bandaríkin eiga að vera og engin er að tala um að það eigi að loka fyrir allan innflutning á fólki, en það er ekki hægt að hafa landamæri þjóðar stjórnlaus svo að hver sem er geti labbað inn, gengur bara ekki upp og það einasta sem Trump er að gera að koma stjórn á þessi mál. eitthvað sem Demókratar vilja ekki. 

9 hours ago, MR-V said:

en það verður að sleppa því að fara með þá umræðu yfir á jarðsprengjusvæði og í hreina vitleysu.

Svo hvor heldur þú sé að fara með umræðuna á jarðsprengjusvæði, ekki Trump, það eitt er víst, aðeins að ræða um þessi málefni af skynsemi sem má ekki.

Svo segir Tump að skógareldarnir í Kaliforníu séu vegna léglegs eftirlits með gróðri sem er alveg rétt, þarf að vera eitthvað sem getur brunnið til þess að brenna eða er það ekki???

En það má ekki segja sannleikann um eitt eða neitt vegna Demókrata, allt "jarðsprengjusvæði" samkvæmt skilgreiningu þeirra um hvað má ræða og hvernig. Og ég spyr þig sérstaklega, hvað er eiginlega að því að setja upp girðingu á landamærin, hvers vegna má það ekki?? Hvers vegna eru Demókratar á móti því, segðu mér.

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Ágætt hjá þér, en þú ert að setja kerruna fyrir hestinn eða þannig. Trump hirti þetta málefni af götunni, Demókratar vilja (og það er staðreynd) hafa landamærin opin svo að allir geti labbað inn.

Dáldið flókið hvers vegna, hefur að gera með samviskubit vestræns fólk á vinstri kantinum að vera yfirleitt til, "krabbamein á jörðinni" og allt það.  Ameríkubúar fyrir þegar Evrópubúar komu og alla tíð síðan erfiðleikar sem ég þarf ekki að fara yfir, öllum augljósir.

Reblúbikanar þorðu svo ekki að taka á þessu málefni af alvöru, orðið opið sár sem engin vildi snerta. Obama var að reyna að taka á þessu, en allt hálfkák. Þú hefur kannski heyrt um MS13, glæpagengið frá suður Ameríku sem var búið að koma sér fyrir í úthverfum New York borgar, að drepa fólk með því að brytja það með sveðjum lifandi.

Bandaríkin hafa sín eigin vandamál með "native Americans" sem ég þarf ekki að fara yfir, en get rætt ef þú vilt. En þetta fólk rétt komið úr frumskógum suður Ameríku er öðruvísi vandamál.

Bandaríkin verða að sjálfsögðu að ákveða hvernig þjóðfélag Bandaríkin eiga að vera og engin er að tala um að það eigi að loka fyrir allan innflutning á fólki, en það er ekki hægt að hafa landamæri þjóðar stjórnlaus svo að hver sem er geti labbað inn, gengur bara ekki upp og það einasta sem Trump er að gera að koma stjórn á þessi mál. eitthvað sem Demókratar vilja ekki. 

Svo hvor heldur þú sé að fara með umræðuna á jarðsprengjusvæði, ekki Trump, það eitt er víst, aðeins að ræða um þessi málefni af skynsemi sem má ekki.

Svo segir Tump að skógareldarnir í Kaliforníu séu vegna léglegs eftirlits með gróðri sem er alveg rétt, þarf að vera eitthvað sem getur brunnið til þess að brenna eða er það ekki???

En það má ekki segja sannleikann um eitt eða neitt vegna Demókrata, allt "jarðsprengjusvæði" samkvæmt skilgreiningu þeirra um hvað má ræða og hvernig. Og ég spyr þig sérstaklega, hvað er eiginlega að því að setja upp girðingu á landamærin, hvers vegna má það ekki?? Hvers vegna eru Demókratar á móti því, segðu mér.

Alveg skyndilega, eins og allt dytti í dúnalogn eftir storm, steinþagnaði Trump um flóttamannalestina frá Mexíkó, eftir kosningarnar. Já auðvitað, þetta var jú bara kosningatrix. Enn ein leiðin til að hræða og afvegaleiða kjósendur. 

Svo þetta með að demókratar vilji opin og stjórnlaus landamæri. Finnst þér svona málflutningur boðlegur? Eg gæti þá alveg eins sagt að repúblikanar vilji drepa fólk. Kæmi sennilega mjög skynsamleg umræða út úr því. Og lausnir við vandanum á hverju strái, hehehe...

4 hours ago, jenar said:

Alveg skyndilega, eins og allt dytti í dúnalogn eftir storm, steinþagnaði Trump um flóttamannalestina frá Mexíkó, eftir kosningarnar. Já auðvitað, þetta var jú bara kosningatrix. Enn ein leiðin til að hræða og afvegaleiða kjósendur. 

Svo þetta með að demókratar vilji opin og stjórnlaus landamæri. Finnst þér svona málflutningur boðlegur? Eg gæti þá alveg eins sagt að repúblikanar vilji drepa fólk. Kæmi sennilega mjög skynsamleg umræða út úr því. Og lausnir við vandanum á hverju strái, hehehe...

Nú veit ég ekki hvað þú þekkir Bandaríkin á eigin skinni, ég sjálfur þóttist þekkja þau fulkomlega áður en ég kom hingað, lesið Steinbeck og allt. En þegar ég kom úr vélinni 1976 í december mánuði varð mér ljóst svona hálftíma seinna að ég vissi ekkert og það sem ég þóttist vita allt falsfréttir og lygi, ég verið fréttafíkill frá því ég man eftir mér.

Jæja svo að Demókratar vilja ekki opin landamæri sérstaklega að suður Ameríku? Eins og ég sagði, flókið mál. Svo hvorir gerðu "sanctuary cities" Demókratar eða Reblúbikanar? Rest my case.

Hverjir ráku áfram áróðurinn um aðskilnað barna frá foreldrum sínum, grátandi börn í öllum fréttum, eitthvað sem hafði verið í gangi frá því fyrir Trump, vandamálið að börnin voru notuð til þess að komast inní landið, Demókratar eða Reblúbikanar? (kann ekki einu sinni að stafa Rebúblikkana, flækist alltaf fyrir mér).

Og hvað með að Trump notaði eitthvað í kosningabaráttunni, er það ekki það sem maður gerir í lýðræðisþjóðfélagi, reynir að ræða málin fyrir kosningar svo að kjósendur geti gert upp hug sinn, hvað er eiginlega að því? 

Það eruð svo þið á vinstri kantinum sem ákveðið hvað má ræða og hvað ekki, kallast gaslighting, uppáhaldsorðið mitt í dag. Hvað er það á Íslensku, er það ekki til á málinu ilhýra sem á að geta sagt allt og skilgreint?

6 hours ago, jenar said:

Já það er alveg ótrúlegt að ekki fyrir nema rúmlega einni viku þá voru Bandaríkin undir innrás (invasion), að sögn Trump. Hugsa sér, svo hvarf þetta bara og nú tvítar hann bara um Rebbann Mueller, sem hann heldur að hafi verið skipaður af Demókrötum LOL.

Óréttlætið er algjört... jáenhvaðmeð... jáenhvaðmeð alla hina!!! Segir Trump...

Hingað til hefur Mueller skilað hreint ágætum árangri:

George Papadopoulos, Paul Manafort, Rick Gates, Michael Flynn, Richard Pinedo,  Alex van der Zwaan, Konstantin Kilimnik, Michael Cohen, Sam Patten og eitthvað um 25 rússar.

1 hour ago, Melkor said:

Já það er alveg ótrúlegt að ekki fyrir nema rúmlega einni viku þá voru Bandaríkin undir innrás (invasion), að sögn Trump. Hugsa sér, svo hvarf þetta bara og nú tvítar hann bara um Rebbann Mueller, sem hann heldur að hafi verið skipaður af Demókrötum LOL.

Óréttlætið er algjört... jáenhvaðmeð... jáenhvaðmeð alla hina!!! Segir Trump...

Hingað til hefur Mueller skilað hreint ágætum árangri:

George Papadopoulos, Paul Manafort, Rick Gates, Michael Flynn, Richard Pinedo,  Alex van der Zwaan, Konstantin Kilimnik, Michael Cohen, Sam Patten og eitthvað um 25 rússar.

Kannski að það hafi horfið í fréttum hjá ykkur en ekki hér, þúsundir hermanna á landamærunum, að setja upp gaddavír og alles. Ekki svona gaddavír eins og við þekkjum, rakvélablaðavír. Sumir þessara flóttamanna komnir á landamærin. Og núna í fréttum að Mexikanskir landamæraverðir hafi særst í átökum við þá. Já.

Hver væri skoðun ykkar ef að þessir flóttamenn væru að koma til Íslands?

Látum okkur sjá.

Bandaríkjamenn eru um 325 milljónir, Íslendingar um 350 þúsund.  Það gerir hlutfall um 930:1, þetta eru um 5000 "flóttamenn", það gerir um 5,4 ef þetta væri hlutfallslega jafn mikið af fólki.  Tja, hvaða skoðun... engin sérstök skoðun.  Hversvegna ætti ég að hafa skoðun á því ef það koma rúmlega fimm manneskjur til íslands?  Leiðinlegt ef þú missir svefn yfir þessu.  Kannski ættir þú að athuga um hvort þetta fólk hafi einhverja skoðun á málverkamálinu.

1 user likes this

49 minutes ago, Melkor said:

Látum okkur sjá.

Bandaríkjamenn eru um 325 milljónir, Íslendingar um 350 þúsund.  Það gerir hlutfall um 930:1, þetta eru um 5000 "flóttamenn", það gerir um 5,4 ef þetta væri hlutfallslega jafn mikið af fólki.  Tja, hvaða skoðun... engin sérstök skoðun.  Hversvegna ætti ég að hafa skoðun á því ef það koma rúmlega fimm manneskjur til íslands?  Leiðinlegt ef þú missir svefn yfir þessu.  Kannski ættir þú að athuga um hvort þetta fólk hafi einhverja skoðun á málverkamálinu.

Fáránlegt að bera þetta saman svona. Þessi fjöldi dreifist ekki jafnt um allt.....

Jú svona þarf einmitt að skoða þetta, ef maður á annað borð biður aðra manneskju um að bera þetta saman.  Varla var Ingimundur svo barnalegur að biðja mig um að ímynda mér að það væru fimm þúsund flóttamenn að reyna að komast inn til íslands?

Eða hvað :o

Hvur fjárinn, hann var að því LOL

Hvað varð um gömlu góðu "höfðatölu" list íslendinga, OMG.

1 hour ago, Melkor said:

Látum okkur sjá.

Lækaði þetta hjá þér, hvað get ég annað, þegar maður er skotinn í kaf þá er maður skotinn í kaf. Já hvað myndu þeir segja um erfðamál fjölskyldu minnar komandi frá löndum með ónýt réttarkerfi eins og á Íslandi. þeir að flýja sín lönd eins og ég flúði mitt. :-) 

Nú veit ég ekki tölurnar árlega sem koma ólöglega yfir landamærin, en skipta þúsundum reikna ég með, gæti auðvitað gúglað. Úti er alltaf snjóa, alltof snemma fyrir svona veður, hvernig verður veturinn segi ég bara. Fann þetta:

https://www.quora.com/How-many-people-enter-the-US-illegally-per-year

There are about 50 million annual legal entrants to the USA from other countries, of which 4–5 million are for longer term stays such as students and temporary workers, and at least 95% are presumed to leave before their authorized stay time has ended or earn additional staus to remain in the USA permanently.

Less than 1 million foreign persons are estimated to have entered the USA without inspection in 2016, so have no documentation or authorization to be here. Some return voluntarily as they come for seasonal work, but those numbers are declining and 2017 estimates are around 600,000.

The undocumented alien count seems static at 11 million, although a net add of 3 million a year this is offset as some others get deported or leave voluntarily or are able to adjust to an authorized status for presence in the USA. Just over 1.5 million are those that were aged under 18 when they entered the USA lawfully or without inspection but overstayed a visa and were brought in by a parent or related adult.

Oh Betty, Betty, orðin svo hrukkuð og ömurleg í speglinum. Trump skemmtir sér vel yfir vælinu í vinstri krumpustykkjunum, FLOTUS er flottust:

IMG_4014.PNG

7 hours ago, 4sinnum said:

Oh Betty, Betty, orðin svo hrukkuð og ömurleg í speglinum.

Vinstrað í Hollywood er löngu orðið irrelevant hvað þeirra skoðanir varðar. Þögðu þunnu hljóði um kynferðisofbeldið í Hollywood en um leið og bólan sprakk og gröfturinn lak út þá þóttust þau hafa eitthvað authority til að tala niður til okkar hinna með ráðvendni. Nei, sorrí, that ship has sailed. Hollywood er bara það sem það er, vinstri sinnað SJW lið sem hefur atvinnu að ljúga, þykjast vera einhvert annað fólk.