Sign in to follow this  
Followers 0
4sinnum

Trump sigrar heiminn!!

1.697 posts in this topic

Tvöfaldir demmar, vindur af suðri, síðan norðri...

IMG_4278.PNG

On 1/4/2019 at 0:32 PM, jenar said:

Ekki séns. Nú ræður Pelosi ríkjum í fulltrúadeildinni...

Pelosi, ha-ha!! :LOL

Nú ætla ég að kynna til leiks mann sem mun segja þér hver hefur raunveruleg völd og mun byggja stálvegginn milli USA og Mexíkó..

3 hours ago, 4sinnum said:

Pelosi, ha-ha!! :LOL

Nú ætla ég að kynna til leiks mann sem mun segja þér hver hefur raunveruleg völd og mun byggja stálvegginn milli USA og Mexíkó..

Ok, ætlar Trump að bæta enn einum spjallþáttastjórnandanum á lista yfir þá sem hann ætlar að hlýða?

46 minutes ago, jenar said:

Ok, ætlar Trump að bæta enn einum spjallþáttastjórnandanum á lista yfir þá sem hann ætlar að hlýða?

Heldurðu virkilega að meistari Trump sé að eltast við spjallþáttastjóra daginn út og inn?

Annars er þetta allt að gerast, bráðum verður kýrskýrt hver snýr upp á hendi hvers!! Það þarf vart að taka það fram hver sigrar að lokum, en smá hint hér..

IMG_4279.JPG

10 hours ago, 4sinnum said:

Heldurðu virkilega að meistari Trump sé að eltast við spjallþáttastjóra daginn út og inn?

Annars er þetta allt að gerast, bráðum verður kýrskýrt hver snýr upp á hendi hvers!! Það þarf vart að taka það fram hver sigrar að lokum, en smá hint hér..

IMG_4279.JPG

Hvað veistu um hvernig bandarísk stjórnmál virka? Mér sýnist ekki mikið. 

Ég var búinn að spá ákveðnum hlutum sem myndu gerast ef demókratar ynnu aðra eða báðar þingdeildirnar. Sá spádómur er heldur betur að koma á daginn. Það eina sem ég hafði mögulega rangt fyrir mér með var það, að þetta varð miklu ýktara en maður hélt. Og sannar endanlega, að Trump er alveg gjörsamlega laus við alla hæfileika þegar kemur að samskiptum við þingið. Með andstæðan flokk í þinginu og svona hegðun, mun hann ekki koma miklu í verk...

2 hours ago, jenar said:

Hvað veistu um hvernig bandarísk stjórnmál virka? Mér sýnist ekki mikið. 

Ég var búinn að spá ákveðnum hlutum sem myndu gerast ef demókratar ynnu aðra eða báðar þingdeildirnar. Sá spádómur er heldur betur að koma á daginn. Það eina sem ég hafði mögulega rangt fyrir mér með var það, að þetta varð miklu ýktara en maður hélt. Og sannar endanlega, að Trump er alveg gjörsamlega laus við alla hæfileika þegar kemur að samskiptum við þingið. Með andstæðan flokk í þinginu og svona hegðun, mun hann ekki koma miklu í verk...

Já Jenar, when the fat lady sings segi ég bara. 

2 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Já Jenar, when the fat lady sings segi ég bara. 

Jebb... when the humongously fat lady sings... ;)

15 minutes ago, jenar said:

Jæja, fyrsti áfangi í tapi Trumps vegna múrsins... (kominn tími til að breyta fyrirsögn þráðarins? :))

http://www.visir.is/g/2019190119678/dregur-til-baka-hotanir-um-neydarastand

Rangt, Trump hefur sagt að hann hafi völd til að setja neyðarlög til að byggja restina af múrnum. Hann vill fyrst að House/Congress klári málið, vill pína Demmalingana svolítið meir.

Gaman af því að Jim Acosta hjá CNN er farinn að læra af Trump, er orðinn alveg með þetta þegar kemur að múrnum..

Trump mun alltaf líta á sig sem sigurvegara, hvernig sem hlutirnir fara. M.a.s. þegar hann tapar í næstu kosningum... :)

14 minutes ago, 4sinnum said:
29 minutes ago, jenar said:

Rangt, Trump hefur sagt að hann hafi völd til að setja neyðarlög til að byggja restina af múrnum. Hann vill fyrst að House/Congress klári málið, vill pína Demmalingana svolítið meir.

Trump er tilbúinn í einskonar showdown að því virðist.

Just now, Newton said:

Trump er tilbúinn í einskonar showdown að því virðist.

Hann dregur umræðuna út á tún og ætlast síðan til að þingið komi með málamiðlanir út frá þeim punkti. Eins og ég sagði áður, þá er þetta svona svipuð samingstækni og ef ég myndi reyna að selja þér Mitsubishi Galant árgerð 2000 á 6 milljónir og ætlast til gagntilboðs út frá þeirri upphæð. Hvað myndi verða sagt um slíka "samningstækni" af minni hálfu?

Þetta er alveg tapað hjá honum. Hann var í samstarfi við báðar þingdeildir búinn að ná fram bráðabirgðar fjárlagafrumvarpi sem var síðan samþyykt í báðum deildum. En vegna gagnrýni tveggja sjónvapsmanna neitaði síðan allt í einu að skrifa undir.

Hversvegna ættu demsarnir að treysta honum? Nýi meirihlutinn í fulltrúadeildinni samþykkti sama frumvarp og báðar deildir samþykktu (eftir samráð við Trump semsagt) á meðan repúblikanar voru í meirihluta í báðum deildum og núna nennir ekki einu sinni Mitch McConnell í öldungadeildinni að taka það fyrir þar. Stuðningur hans eigin flokks er enginn við þennan múr.

Málið er í algjörri sjálfheldu, því ef öldungadeildin myndi samþykkja frumvarpið með þeirri breytingu að leggja til þessa fimm milljarða, yrði það að fara aftur fyrir fulltrúadeildina og yrði aldrei samþykkt þar. Það er nefnilega verkaskipting á milli fulltrúa- og öldungadeildar. Aðeins fulltrúadeildin getur ákveðið ríkisútgjöld, á meðan öldungadeildin ein getur staðfest þá í embætti sem forsetinn skipar, svo bara tveir hlutir séu nefndir...

Sumir eru þó á því (m.a.s. sumir demsar) að það væri sniðugt hjá honum að lýsa yfir neyðarlögum, því þá myndi lokaðar ríkisstofnanir opna og málið færi strax fyrir dómstóla. Litlar líkur á að Trump myndi vinna það mál, en hann gæti þá komist frá því nokkurnveginn óskaddaður, því hardcore stuðningsmenn hans (þú veist - þessir sem eru með fleiri börn á heimilinu en tennur í skoltinum :)) myndu algjörlega kaupa það að það væri demsunum að kenna að hann gæti ekki reist múrinn.

En Trump hugsar ekki þannig. Þessvegna mun þetta skaða bæði hann og Repúblikanaflokkinn...

2 hours ago, jenar said:

http://www.visir.is/g/2019190119398/bandarikjaforseti-segist-aldrei-hafa-unnid-fyrir-russland-

Ef rétt reynist, þá verður  varla hægt að segja annað en að þetta sé næsti bær við landráð. Og kannski bara landráð... 

Hvað? Að hafa aldrei unnið fyrir Rússland? Hvað í þessari frétt bendir til landráðs, @jenar? Reyndar eru fjölmiðlar úti og aðrir álitsgjafar að tæta þessa afstöðu, sem Kjartan Kjartanson "blaðamaður" með TDS af háu stigi, hefur í þessari grein. Það er nefnilega ekkert, þrátt fyrir nálaleit FBI og fleirri, sem bendir til að nokkurs sé að vænta í þessari skýrslu FBI. Það er trendið núna að um leið og það kemur eitthvað skúbb um Trump og Rússland þá fara fjölmðilar fram með stórar fullyrðingar sem svo imploda á 0,1 því þær eru innihaldslitlar, ef ekki beinar lygar.

Og að FBI hafi hafið rannsókn á Trump eftir að hann rak Comey segir að FBI er orðið að n.k. prímadonnustofnun. Þau rannsökuðu ekki Obama sem lofaði Nedvedeb í "open mike", að allt yrði auðveldara eftir 2012 kosningarnar. Því það hefði allt orðið vitlaust þá. En Trump..... Það er eins og að það séu núna nýjar reglur komnar: Allt sem áður var ósiðlegt eða ólögleg, er í dag bara í fínu lagi. Af því að ... Trump.

Obama að lofa Rússum auðveldari málsmeðferð og lipurð eftir kosningar. Ef Trump var rannsakaður af FBI út af Comey, af hverju þá ekki Obama í þessu máli?

Trump verdur ekki endurkjorinn. Pocahontas verdur heldur ekki fyrsti kvenforsetin. Tippa a ad Beto O' Rourke taki thetta.

1 user likes this

Vá, ég var að komast að því að það var strategíka Clintons að fá Trump sem mótaðila í kosningunum af því að hún hélt að það myndi hjálpa henni í kosningunum. Sem sagt, Clinton agiteraði fyrir því að Trump færi fram meðal Repúblikana, og sögur segja að Bill Clinton hafi meir að segja hringt í Trump sjálfur. Því að það var þeirra mat að Trump væri besti kandidatinn til að Clinton myndi vinna kosningarnar. Vá, talandi um að vanmeta andstæðinginn.

They Always Wanted Trump : Inside Team Clinton’s year-long struggle to find a strategy against the opponent they were most eager to face.

WikiLeaks Reveals DNC Elevated Trump to Help Clinton

En annars, fyrir þau sem halda að RussiaGate muni skila einhverju...... Don't hold your breath.

20 hours ago, fleebah said:

Hvað? Að hafa aldrei unnið fyrir Rússland? Hvað í þessari frétt bendir til landráðs, @jenar? Reyndar eru fjölmiðlar úti og aðrir álitsgjafar að tæta þessa afstöðu, sem Kjartan Kjartanson "blaðamaður" með TDS af háu stigi, hefur í þessari grein. Það er nefnilega ekkert, þrátt fyrir nálaleit FBI og fleirri, sem bendir til að nokkurs sé að vænta í þessari skýrslu FBI. Það er trendið núna að um leið og það kemur eitthvað skúbb um Trump og Rússland þá fara fjölmðilar fram með stórar fullyrðingar sem svo imploda á 0,1 því þær eru innihaldslitlar, ef ekki beinar lygar.

Og að FBI hafi hafið rannsókn á Trump eftir að hann rak Comey segir að FBI er orðið að n.k. prímadonnustofnun. Þau rannsökuðu ekki Obama sem lofaði Nedvedeb í "open mike", að allt yrði auðveldara eftir 2012 kosningarnar. Því það hefði allt orðið vitlaust þá. En Trump..... Það er eins og að það séu núna nýjar reglur komnar: Allt sem áður var ósiðlegt eða ólögleg, er í dag bara í fínu lagi. Af því að ... Trump.

Obama að lofa Rússum auðveldari málsmeðferð og lipurð eftir kosningar. Ef Trump var rannsakaður af FBI út af Comey, af hverju þá ekki Obama í þessu máli?

Ég sagði EF rétt reynist. Og fréttaflutningurinn hefur bara verið þessi. Að FBI hafi rannsakað þetta atriði, ekki lagt neitt meira upp úr því. Sem er stórfrétt útaf fyrir sig. 

Síðan hafa leikreglurnar ekkert breyst. Trump ER bara með beinagrindur í skápnum, sem þarf að rannsaka. Þessi framkoma hans gagnvart Rússum og Pútín er miklu meira en bara að verið sé að reyna að vingast við Rússa. Hann hefur einfaldlega agíterað of mikið fyrir hagsmunum Rússa. Viljað aflétta viðskiptaþvingunum, neitað því að þeir væru viðriðnir afskipti af kosningunum, þrátt fyrir að allar upplýsingar hneigist í þá átt og svo er að koma í ljós núna, að hann talaði oft fyrir því á síðasta ári, að hann vildi leita leiða til að draga BNA út úr NATÓ. Hagsmunir hverra eru það, að kljúfa NATÓ? Ekki BNA manna. Aaaa - það myndi henta Rússum einkar vel.

Þessi undanlátssemi er ekki eðlileg. Allar gjörðir Trumps og hegðun gagnvart Rússum lítur út eins og þeir hafi eitthvað á hann. Og eins og máltækið segir, ef það kvakar eins og önd og kjagar eins og önd, þá er það sennilega önd.

Það er nú þegar búinn að koma heill hellingur út úr þessari Rússarannsókn. Og það er nánast öruggt mál, að það muni koma í ljós að Trump reyndi að hefta framgang réttvísinnar. Hann viðurkenndi jú, að hafa rekið Comey vegna Rússarannsóknarinnar. Þetta sem á ensku kallast "obstruction of justice." Ein af aðalástæðunum fyrir því að það átti að "impecha" Nixon. Bara svo eitt atriði sé nefnt. Ég held að þessi rannsókn Muellers sé ekki alveg komin á lokasprettinn. 

Mín persónulega skoðun hefur alltaf verið sú, og sem ég hef nefnt oftar en einu sinni, að það væri tvíeggjað sverð að koma Trump úr embætti, með tilliti til þess hver tekur við. Sá er ennþá minna lýðræðissinnaður, bara lúmskari og kemur betur fyrir. Kann "leikinn" í Washington. En sú staðreynd að demókratar halda annarri þingdeildinni, hefur dregið stórlega úr hættunni af Pence, þannig að... við sjáum til, ég held að repúblikanar séu orðnir of týndir og tröllum gefnir, til að standa vörð um velsæmi forsetaembættisins og um hagsmuni BNA. Þeir munu ekki impeacha Trump. Trump klárar kjörtimabilið en nær ekki endurkjöri. Það var í raun tæknilegt slys að hann varð forseti og fylgið við hann hefur aldrei náð þeim hæðum að hann geti átt von á endurkjöri...

22 minutes ago, jenar said:

Alltaf að koma betur og betur í ljós hverslags rakið fífl þessi forseti er...

http://www.visir.is/g/2019190118907/trump-hefnir-sin-a-pelosi

Ekki spældur Jenar eins og Demmalingarnir, það er bara pláss fyrir einn sigurvegara sem er Donard Trump!! Og þvílíkt touch-down, hún var næstum komin út í flugvél hersins þegar bréfið barst henni, ætlaði bara fara í cozy ferð meðan starfsmenn stofnana BNA éta það sem úti frýs!!

Demmarnir ekki fyrr komnir úr sólarlandaferð til Puerto Rico þegar átti að fara aðra skemmtiferð gefandi kauplausu vinnandi fólki fingurinn!!

Dj. var þetta fcuk-ing gott á hrukkulufsuna!!

"An official said that “as soon as the president found out about the trip today, he took immediate action.” A source told Fox News that when moving to cancel Thursday's flight, the White House reasoned that the trip would keep Pelosi out of the country beyond next Tuesday night—when the next government pay period would occur.

"If she had gone on this trip she would have guaranteed that 800,000 federal workers would not receive their second paycheck because she would not have been here to negotiate any kind of deal," a senior White House official said Thursday."

The announcement from Trump took lawmakers in Washington by surprise.

A group of House Democrats were sitting on a U.S. Air Force bus waiting to leave the Capitol grounds when the announcement was made and walked off after it became apparent the trip would not go forward, according to reports.:LOL

2 users like this