Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Er fyrsta"anti" öldrunarlyfið fundið?

6 posts in this topic

Heyrði frétt um þetta lyf í nótt á BBC og googlaði um það núna í morgun, virðist vera í alvöru.

https://wattsupwiththat.com/2017/12/19/new-svensmark-paper-the-missing-link-between-cosmic-rays-clouds-and-climate-on-earth/

Metfromin er lyf sem fólk hefur tekið í áraraðir gegn 2 sykursýki og komið í ljós að þeir sem taka lyfið lifa lengur en þeir sem taka það ekki samkvæmt rannsóknum. Þetta lyf er svo mjög ódýrt, eitthvað tengt "french lilac" hvað sem sú jurt kallast á íslensku "lilja" reikna ég með? 

Tékkaði á þessi lyfi, aðeins hægt að fá það hér í Bandaríkjunum gegn lyfseðli en hægt að panta það frá Kanada ef ég skil rétt. Á maður að byrja að taka það og þá í hvaða magni?

Takmarkið að sjálfsögðu að lifa lengur en óvinir manns.

Bara ein pæling. Þegar óvinirnir verða dauðir, missir þá lífið ekki tilgang sinn..? :)

7 hours ago, jenar said:

Bara ein pæling. Þegar óvinirnir verða dauðir, missir þá lífið ekki tilgang sinn..? :)

Dáldið eins og með drauma bíllinn meinaru, betra að dreyma um en eiga.

1 user likes this

Ponce de Kjarval

On 1/1/2018 at 6:00 PM, left said:

Ponce de Kjarval

On 1/1/2018 at 6:00 PM, left said:

Ponce de Kjarval

Tók mig smá tíma að finna hvað Ponce þýðir, "prins", tek því alveg. Sé mig þó meira sem konung án ríkis, orðinn það gamall þó þegnarnir séu aðeins dýrin á búinnu. Þarna er ég að segja nautinu hvor ræður.

Bulls I June 15 2017.jpg

1 user likes this

On 1/3/2018 at 2:08 PM, Ingimundur Kjarval said:

Tók mig smá tíma að finna hvað Ponce þýðir, "prins", tek því alveg. Sé mig þó meira sem konung án ríkis, orðinn það gamall þó þegnarnir séu aðeins dýrin á búinnu. Þarna er ég að segja nautinu hvor ræður.

Bulls I June 15 2017.jpg

:lol: