fleebah

Traust á stjórnmálum byggð á sandi

23 posts in this topic

Jæja, nú er Katrín Jak búin að skipa starfshóp um að endurbæta traust almennings á stjórnmálum. Hver leiðir þann hóp? Jú, gaur sem var með þáttaröð um daginn á RUV 1 sem heitir Samtal. Í þessari þáttaröð var talað við ýmsa "mæta" og mismikla sósíalista og aðeins einn viðmæland, frv. borgarbúi í A-Þýskalandi. Allir hinir þættirnir fjalla um rússnesku byltinguna sem eitthvað merkilegt og bara ansk. fínt bara.

Þessi þáttaröð var heil dásemdarumfjöllun um rússnesku byltinguna. Já, viðburð sem leiddi til gífurlega mikilla hörmunga á síðustu öld. Endilega, mærum það. Tölum vel um morð á mörgum tugum manneskja í nafni sósíalisma og kommúnisma.

Þetta er ekki flókið í mínum huga. Þessi Jón Ólafsson er ekta sósíalista- og kommúnistasleikja. Undir merki fræða bara mærir sósíalisma og kommúnisma daginn út og inn. Og í því ljósi er gaman að lesa svona frétt:

Þurfa að læra að takast á án vantrausts
Jón Ólafsson, formaður starfshóps sem á að skila tillögum um hvernig sé hægt að auka traust á stjórnmálum og stjórnsýslu, segir að vandamálið á Ísland sé að frá bankahruninu hafi traust á stofnunum ríkisins og stjórnmálum verið mjög lítið og ekki náð sér aftur.

Jón var gestur Morgunútvarpsins á Rás 2 í morgun. Hann sagði að Ísland hafa verið eftirbátur nágrannaríkja í þessu sambandi og að íslensk stjórnvöld hafi ekki sinnt þessu af miklum krafti. „Við höfum náttúrulega horft upp á tvær ríkisstjórnir fara frá völdum vegna trauststengdra mála, ef svo má að orði komist.“

Starfshópnum er falið að taka mið af starfi sem unnið hefur verið í tengslum við opinber heilindi hérlendis og erlendis, til dæmis væntanlegri fimmtu úttektarskýrslu GRECO, sem fjallar meðal annars um vernd gegn spillingu meðal æðstu handhafa framkvæmdavalds. Og á skila skýrslu um störf sín fyrir 1. september.

Jón nefnir að það sé einkum tvennt sem sé mjög mikilvægt í að auka traustið á stjórnsýslunni. „Að stjórnsýslan sé skilvirk og vönduð og að fólk geti gengið að því sem vísu að svo sé. “ Borgarar vilji geti gengið að því, hvað sem þeim finnist um stjórnvöld hverju sinni, þeir séu öruggir um það stjórnsýslan sé vönduð og það sé gengið heiðarlega til verks. „Þetta á ekki vera eitthvað pólitískt mál heldur eitthvað sem fólk geti sameinast um.“

Hitt atriðið sem Jón nefnir er það sem kallað hefur verið gildamiðuð stjórnmál þar sem almenningur sjái að það séu ákveðin grundvallar sjónarmið sem ráði því hvernig ákvarðanir séu teknar og hvernig fólk vinni sama. „Það hefur sýnt sig að gagnkvæm virðing fólks í stjórnmálum eykur skilvirkni í stjórnmálum og stjórnsýslu. Við Íslendingar þurfum kannski að læra það að takast á án þess að í því sé svona ofboðslega mikið vantraust eins og hefur verið.“

Já, það er merkilegt að það sé vantraust á stjórnmálin þegar stjórnmálin, forsætisráðherra, skipar starfshóp sem leiddur er af manni sem sleikir upp stjórnmálaskoðun sem drap 100 milljónir manns á síðustu öld og hneppti hundruðir milljónir annarra í þrældóm fátæktar, kúgunar og hungurs.

Magnaður barnaskapur af Katrínu. Hefði hún skipað "fræðimann" sem hefði fjallað um "Nótt hinna löngu hnífa" eins og sá viðburður hefði verið upphafið að einhverju barasta assgoti sæmilegu?

2 tímum síðan, fleebah said:

Jæja, nú er Katrín Jak búin að skipa starfshóp um að endurbæta traust almennings á stjórnmálum. Hver leiðir þann hóp? Jú, gaur sem var með þáttaröð um daginn á RUV 1 sem heitir Samtal. Í þessari þáttaröð var talað við ýmsa "mæta" og mismikla sósíalista og aðeins einn viðmæland, frv. borgarbúi í A-Þýskalandi. Allir hinir þættirnir fjalla um rússnesku byltinguna sem eitthvað merkilegt og bara ansk. fínt bara.

Þessi þáttaröð var heil dásemdarumfjöllun um rússnesku byltinguna. Já, viðburð sem leiddi til gífurlega mikilla hörmunga á síðustu öld. Endilega, mærum það. Tölum vel um morð á mörgum tugum manneskja í nafni sósíalisma og kommúnisma.

Þetta er ekki flókið í mínum huga. Þessi Jón Ólafsson er ekta sósíalista- og kommúnistasleikja. Undir merki fræða bara mærir sósíalisma og kommúnisma daginn út og inn. Og í því ljósi er gaman að lesa svona frétt:

Já, það er merkilegt að það sé vantraust á stjórnmálin þegar stjórnmálin, forsætisráðherra, skipar starfshóp sem leiddur er af manni sem sleikir upp stjórnmálaskoðun sem drap 100 milljónir manns á síðustu öld og hneppti hundruðir milljónir annarra í þrældóm fátæktar, kúgunar og hungurs.

Magnaður barnaskapur af Katrínu. Hefði hún skipað "fræðimann" sem hefði fjallað um "Nótt hinna löngu hnífa" eins og sá viðburður hefði verið upphafið að einhverju barasta assgoti sæmilegu?

Mér skilst að Jón Ólafsson hafi verið skipaður formaður þessarar nefndar, vegna þess að það hafi ekki fundist neinn flekklaus kandídat á hægri væng stjórnmálanna. Annars held ég að þingmenn Sjálfstæðisflokksins sitji sem fastast, þótt þessi nefnd komist að niðurstöðu um annað. Sumir láta sér einfaldlega ekki segjast þótt eitthvað blasi kristaltært við þeim.

Líklega er þessi nefnd stofnuð til höfuðs Sigríði Andersen...því miður er líklegt að hún ætli að sitja sem fastast eins og mál hafa þróast.

1 hour ago, Skrolli said:

Mér skilst að Jón Ólafsson hafi verið skipaður formaður þessarar nefndar, vegna þess að það hafi ekki fundist neinn flekklaus kandídat á hægri væng stjórnmálanna.

Ég er viss um að það er hægt að finna einhvern á hvaða stað sem er á pólitíska litrófinu sem er ekki búinn að sverja hollustu sinni (og selja sálu sína) við þá tortímingastefnu sem kommúnisminn er.

Flekklaus.... Ertu að meina "er ekki óþægilega kapítalískur" skoðanir? :) . Því það er anskotanum merklilegra hvað vinstrað gefur endalaust helvítis afslátt af illsku kommúnismans og syndum sósíalismans í gegnum söguna. Fylgispekt við viðbjóð virðist hið besta mál þegar menn eru vinstra megin við miðju. Hafið það í huga þegar vinstrað setur sig á háan nest, siðferðilega séð.

Þetta er skilgreiningaratriði, þ.e. vinstrimenn eru alltaf góðir.  Allar þeirra kenningar taka mið af því að hjálpa öðrum.  Þótt að afleiðingarnar verði það sem er að gerast í Venesúela og sagan hef kennt okkur, er það ekki ádeila á kenninguna, hún er alltaf jafn góð.

Hvaða bull er þetta eiginlega í ykkur? Veit ekki um neinn vinstrimann sem mærir morð á milljónum í nafni kommúnisma. Enda - hver er kommúnisti í dag? Hver er hardcore kapítalisti? Enginn. Á Íslandi fyrirfinnast einungis pilsfaldakapítalistar og kapítalistar sem fá vernd gegnum Flokkinn. 

Málið er einfaldlega að það er löngu búið að afgreiða kommúnismann. Hann féll fyrir tæpum 30 árum síðan. Stefnan gekki ekki upp eins og hún var praktíseruð. Og við erum nálægt því að sjá það sama með kapítalismann. Of mikil græðgi komin og auðurinn alltaf að færast á færri og færri hendur. Þá er ég að meina á alþjóðavísu. En líka hér á landi.

En að efni þráðarins... mér finnst ekki málið hvort það sé vinstri eða hægrimaður sem leiðir svona nefnd. Geggjunin við þetta er, að  það skuli vera skipuð nefnd. Það liggur alveg fyrir af hverju þetta vantraust er. Af hverju ekki bara að fara að stunda heiðarleg stjórnmál? 

Þessi nefnd er einmitt enn ein sönnunin á því að þetta vantraust er ekki án innistæðu.....

16 minutes ago, jenar said:

Málið er einfaldlega að það er löngu búið að afgreiða kommúnismann. Hann féll fyrir tæpum 30 árum síðan.

Nei, heldur betur ekki, kæri jenar. Langt því frá.

16 minutes ago, jenar said:

... mér finnst ekki málið hvort það sé vinstri eða hægrimaður sem leiðir svona nefnd.

Ekki mér heldur. Algerlega sammála. Bara einhvern sem hefur ekki verið með þáttaröð (nýlega) í útvarpi, Rás 1, að mæra kommúnismann, takk fyrir.

Pál Óskar t.d.?

2 minutes ago, fleebah said:

Nei, heldur betur ekki, kæri jenar. Langt því frá.

Ekki mér heldur. Algerlega sammála. Bara einhvern sem hefur ekki verið með þáttaröð (nýlega) í útvarpi, Rás 1, að mæra kommúnismann, takk fyrir.

Pál Óskar t.d.?

Það á bara að SLEPPA þessari nefnd. Fara bara að stunda heiðarleg stjórnmál. Eins og ég sagði, skipun svona nefndar undirstrikar bara það, að vantraust almennings er ekki án innistæðu...

PS. Ekki láta það fara í taugarnar á þér þó einhverjir miðaldra afdankaðir Alþýðubandalagsmenn sitji og ræði rússnesku byltinguna. Við sjáum einn af mest hardcore kommúnistum Íslandssögunnar sitja á þingi núna. Orðinn liberal sósíaldemókrati, sem styður að Vg sé í samstarfi við Sjálfstæðisflokkinn. Alías Ari Trausti Guðmundsson.... ;)

1 person likes this

,,Ég mun axla mína ábyrgð í næstu kosningum...", hafa pólitíkusar á Íslandi sagt þegar þeir hafa skitið í buxurnar í sínum málum. Það er auðvitað allt gott og blessað, ef minni kjósenda væri ekki svona af skornum skammti. Það þyrfti helst að skipta um kjósendur ef vel ætti að vera.

Íslendingar eru því miður samdauna spillingunni. Siðferðisþröskuldurinn er brenglaður miðað við lönd sem við berum okkur gjarnan saman við. Skipa nefnd? Nei, hefur ekkert upp á sig.

On 09/01/2018 at 0:21 AM, jenar said:

Hvaða bull er þetta eiginlega í ykkur? Veit ekki um neinn vinstrimann sem mærir morð á milljónum í nafni kommúnisma. Enda - hver er kommúnisti í dag?

Já, hver er kommúnisti í dag. Er búinn að finna tvo undanfarna daga. Sólveigu Önnu Jónsdóttur, sem í dag er framboði til formennsku í Eflingu, stéttarfélagi. Og svo Viðar Þorsteinsson, "heimspeking". Ég var að skoða það sem þau hafa skrifað og látið frá sér á netið undanfarið og þetta eru ekkert annað en kommúnistar af verstu sort. Þau eru reyndar ekki að mæra morð á milljónum. Þau bara sverja hollustu sína við hugmyndastefnu sem drap tugi milljóna. Og brosa yfir því. Og þegja þunnu hljóði yfir morðæðinu sem þeirra hjartans stefna olli á síðustu öld.

Sólveig Anna setti m.a. mynd af sér á Facebook, prófílmynd, þar hún málar á hana hamar og sigð, merki stærstu morðöldunnar á síðustu öld. Hún er rosalega stolt af því að vera kommúnisti.

Sólveig anna jónsdóttir kommúnisti.jpg

Næsti bær við að mæra þessi morð á milljónum manns, @jenar, eru viljugir kjánar sem þegja yfir þeim og eru þannig meðvirk í að normalísera morðin. Láta þau falla í gleymskunnar dá, fyrnast í minningu manna.

Já, hvaða bull er þetta í okkur, jenar. Hræðilegt að benda á þessa kommúnista. Einn af þeim var í beinni útsendingu í gær á RUV að spýja hatri sínu og lygum yfir fólk. Geri aðrir betur. Á helvítis RUV!!!!!! Fékk að gera það alveg í friði. Kommúnisti að kalla aðra nasista. Alveg magnaður andskoti.

Svona svo þú vitir hver afrek þessa Viðars Þorsteinssonar eru þá hefur hann m.a. rekið Róttæka Sumarháskólann síðan 2011, sem er ekkert annað en innrætingarmiðstöð fyrir kommúnista. Farðu þarna inn og lestu aðeins í þessu ógeði sem þarna er skrifaður. Þessu mannhatri sem kommúnisminn er. Allt í nafni réttlætis að sjálfsögðu.

10 hours ago, fleebah said:

Já, hver er kommúnisti í dag. Er búinn að finna tvo undanfarna daga. Sólveigu Önnu Jónsdóttur, sem í dag er framboði til formennsku í Eflingu, stéttarfélagi. Og svo Viðar Þorsteinsson, "heimspeking". Ég var að skoða það sem þau hafa skrifað og látið frá sér á netið undanfarið og þetta eru ekkert annað en kommúnistar af verstu sort. Þau eru reyndar ekki að mæra morð á milljónum. Þau bara sverja hollustu sína við hugmyndastefnu sem drap tugi milljóna. Og brosa yfir því. Og þegja þunnu hljóði yfir morðæðinu sem þeirra hjartans stefna olli á síðustu öld.

Sólveig Anna setti m.a. mynd af sér á Facebook, prófílmynd, þar hún málar á hana hamar og sigð, merki stærstu morðöldunnar á síðustu öld. Hún er rosalega stolt af því að vera kommúnisti.

Sólveig anna jónsdóttir kommúnisti.jpg

Næsti bær við að mæra þessi morð á milljónum manns, @jenar, eru viljugir kjánar sem þegja yfir þeim og eru þannig meðvirk í að normalísera morðin. Láta þau falla í gleymskunnar dá, fyrnast í minningu manna.

Já, hvaða bull er þetta í okkur, jenar. Hræðilegt að benda á þessa kommúnista. Einn af þeim var í beinni útsendingu í gær á RUV að spýja hatri sínu og lygum yfir fólk. Geri aðrir betur. Á helvítis RUV!!!!!! Fékk að gera það alveg í friði. Kommúnisti að kalla aðra nasista. Alveg magnaður andskoti.

Svona svo þú vitir hver afrek þessa Viðars Þorsteinssonar eru þá hefur hann m.a. rekið Róttæka Sumarháskólann síðan 2011, sem er ekkert annað en innrætingarmiðstöð fyrir kommúnista. Farðu þarna inn og lestu aðeins í þessu ógeði sem þarna er skrifaður. Þessu mannhatri sem kommúnisminn er. Allt í nafni réttlætis að sjálfsögðu.

Sko. Að styðja stefnu og að styðja morð einhverra ríkisstjórna í nafni stefnunnar eru tveir ólíkir hlutir. Varla styður þú öll morð allra Bandaríkjastjórna í nafni kapítalismans? Hvað ætli þau séu mörg? Hvað hafa margir dáið í sprengjuárásum BNA manna gegnum tíðina, i nafni "frelsisbaráttu" BNA manna? Ég veit það ekki sjálfur, þú sjalfsagt ekki heldur. En það er örugglega góður slatti. Jafnvel milljónir þegar allt er reiknað.

En myndi ég fara að úthúða þér fyrir að vera kapítalisti fyrir því? Segja að skoðun þín væri næsti bæri við að styðja morð á fólki? Viltu að það sé gert við þig? Við getum reyndar tekið ALLAR lífsskoðanir sem til eru, þar sem fulltrúar þessara lífsskoðana hafa komist til einhverra valda, þá hafa verið framin fjöldamorð í nafni stefnunnar. Það er tilgangslaust að fara í einhverja pissukeppni um hvaða stefna er sek um flestu morðin. Prinsippið er alltaf það sama... 

1 hour ago, jenar said:

Sko. Að styðja stefnu og að styðja morð einhverra ríkisstjórna í nafni stefnunnar eru tveir ólíkir hlutir.

Ok, þú ert með ákveðinn punkt þarna. Kannski verða þau fyrstu kommúnistar í heiminum til að koma á kommúnistaríki án þess að drepa fullt af fólki eða hneppa það í fangabúðir. Þannig að kannski á maður að slaka á. Aldrei að vita að kraftaverk gerist. En hér er gallinn: Ef ég væri nasisti, talaði um sömu stefnumál og nasistar voru með, væri með hakakross uppi á vegg, læsi úr Mein Kampf með reglulegu millibili etc. ætti ég þá að vera hissa ef einhver myndi kalla hugmyndafræði mína nasisma og svo tala um helförina í næstu setningu? Ætti ég að vera hissa? If it walks like a duck, quacks like a duck.... etc.

Þau tvö þarna hafa verið að hittast reglulega í leshringjum að lesa rit eftir Lenín ofl. og ræða Marxist-Lenínisma. Ok? Þau merka sig ítrekað með hamari og sigð. Ok? Þau tala um "auðvaldið" og "and-kapítalisma" í annarri hverri setningu. Ok?  Þau tala eins og kommúnistar, skrifa eins og kommúnistar, merkja sig eins og kommúnistar. Ok? Og hér kemur munurinn, @jenar. Kapítalismi er út um allt í heiminum án þess að fólk sé drepið hægri vinstri eða mannréttindabrot séu í umvörpum. EN  Kommúnismi hefur ALREI verið útfærður af nokkru ríki án þess að haugur af fólki sé drepinn, myrtur, hnepptur í fangelsi án dóms og laga, fangabúðir, mannréttindabrot í haugum..... HRYLLINGUR! Ok? Note bene, jenar, ég er búinn að vera að fylgjast með skrifum þessara hópa í töluverðan tíma. Hef margoft minnst á Alþýðufylkinguna hér. Líka Rauðan vettvang, undanfara Alþýðufylkingarinnar. Ef við værum með hópa hérna af ný-nasistum, sem væru jafn augljósir nasistar og þau eru kommúnistar, þá væri ég að fylgjast með þeim líka. En þeir eru engir. Það eru bara kommúnistar, fylgjendur morðóðrar harmfarastefnu, sem fá að starfa hér á landi án þess að einhverjir furðufuglar eins og ég sé að benda á þau og vara við þeim. Og það besta er, það er í gangi í dag fjölmiðlaátak í að koma einum af þessum kommúnistum til valda innan verkalýðsfélags. Jamm. Myndir þú þegja, jenar, ef verið væri að koma augljósum ný-nasista til valda í okkar samfélagi? Ég held að þú myndir nú segja eitthvað ef svo væri, minn kæri ;)  En jæja, best að slaka á í þessu í bili. Búinn að segja það sem ég vildi segja.

1 person likes this

1 hour ago, fleebah said:

Ok, þú ert með ákveðinn punkt þarna. Kannski verða þau fyrstu kommúnistar í heiminum til að koma á kommúnistaríki án þess að drepa fullt af fólki eða hneppa það í fangabúðir. Þannig að kannski á maður að slaka á. Aldrei að vita að kraftaverk gerist. En hér er gallinn: Ef ég væri nasisti, talaði um sömu stefnumál og nasistar voru með, væri með hakakross uppi á vegg, læsi úr Mein Kampf með reglulegu millibili etc. ætti ég þá að vera hissa ef einhver myndi kalla hugmyndafræði mína nasisma og svo tala um helförina í næstu setningu? Ætti ég að vera hissa? If it walks like a duck, quacks like a duck.... etc.

Þau tvö þarna hafa verið að hittast reglulega í leshringjum að lesa rit eftir Lenín ofl. og ræða Marxist-Lenínisma. Ok? Þau merka sig ítrekað með hamari og sigð. Ok? Þau tala um "auðvaldið" og "and-kapítalisma" í annarri hverri setningu. Ok?  Þau tala eins og kommúnistar, skrifa eins og kommúnistar, merkja sig eins og kommúnistar. Ok? Og hér kemur munurinn, @jenar. Kapítalismi er út um allt í heiminum án þess að fólk sé drepið hægri vinstri eða mannréttindabrot séu í umvörpum. EN  Kommúnismi hefur ALREI verið útfærður af nokkru ríki án þess að haugur af fólki sé drepinn, myrtur, hnepptur í fangelsi án dóms og laga, fangabúðir, mannréttindabrot í haugum..... HRYLLINGUR! Ok? Note bene, jenar, ég er búinn að vera að fylgjast með skrifum þessara hópa í töluverðan tíma. Hef margoft minnst á Alþýðufylkinguna hér. Líka Rauðan vettvang, undanfara Alþýðufylkingarinnar. Ef við værum með hópa hérna af ný-nasistum, sem væru jafn augljósir nasistar og þau eru kommúnistar, þá væri ég að fylgjast með þeim líka. En þeir eru engir. Það eru bara kommúnistar, fylgjendur morðóðrar harmfarastefnu, sem fá að starfa hér á landi án þess að einhverjir furðufuglar eins og ég sé að benda á þau og vara við þeim. Og það besta er, það er í gangi í dag fjölmiðlaátak í að koma einum af þessum kommúnistum til valda innan verkalýðsfélags. Jamm. Myndir þú þegja, jenar, ef verið væri að koma augljósum ný-nasista til valda í okkar samfélagi? Ég held að þú myndir nú segja eitthvað ef svo væri, minn kæri ;)  En jæja, best að slaka á í þessu í bili. Búinn að segja það sem ég vildi segja.

Munurinn á "stefnunni" kommúnismi, og "stefnunni" nasismi er sá, að í þeirri seinni er beinn hatursáróður. Gegn gyðingum, gegn kaþólikkum, hommum, o.sv.frv. Ég er þá ekkert að tala um hvernig þessar tvær stefnur hafa verið praktíseraðar. Og ítreka það sem ég sagði í síðasta pósti - allar pólitískar lífsskoðanir og allar byggðar á trúarbrögðum, eru sekar um manndráp.

Hvað kapítalismann varðar, þá lifði hann einungis af, af því að hann tók inn hluta af stefnu sósíalista. Þ.e. velferðarkerfið. M.a.s. Bandaríkin, höfuðvígi kapítalismans. Ef það hefði ekki verið gert, þá hefðu alveg örugglega orðið stéttaátök og við getum bara getið okkur þess til, hvernig það hefði farið. Kommúnismi, eða öllu heldur sósíalismi, sem tók inn kapítalísk sjónarmið lifði líka góðu lífi. Við köllum það sósíaldemókratisma. 

Ergó: Það besta úr báðum þessum stefnum, kommúnisma og kapítalisma, er besta lausnin fyrir samfélagið. Þó ýmsir séu farnir að tala með fyrirlitningu um kratismann, þá er ég nokkuð viss um, að þeir sömu aðilar myndu garga til jafns við alla hina, ef þeir þyrftu allt í einu að fara að borga heilbrigðisþjónustuna fullu verði sjálfir. Það á kannski við máltækið, að enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur.

Hvað varðar þessi tvö sem þú talar um, þá hef ég ekki fylgst með skrifum þeirra. Þau mega mín vegna sitja í leshringjum og lesa Lenín, Hobbitann eða hvað annað sem þeim dettur í hug að lesa. M.a.s. Milton Freedman og Adam Smith, ef þau finna hjá sér knýjandi þörf. Er þetta ekki sama konan og er að bjóða sig fram til formanns Eflingar? Ég held að það veiti ekkert af fólki sem er tilbúið í smá stéttabaráttu. Með því er eg ekki að styðja að hér verði komið á kommúnísku hagkerfi, hehe...

2 minutes ago, jenar said:

Munurinn á "stefnunni" kommúnismi, og "stefnunni" nasismi er sá, að í þeirri seinni er beinn hatursáróður.

Kannast þú við "Niður með auðvaldið"? Stéttabaráttuna? Kommúnismi, og sósíalismi, elur á hatri. Á óbeit. Eftir stéttaskiptingu. Hvað heldur þú að hafi rekið allar þessar milljónir í Gúlagið? Ást? Really? Nei, hatur. Bara ekki hatur á hommum eða kynþáttum heldur efnahag. Afkomu. Drifið af öfund og brigslum um að velsæld einstaklings byggðist á arðráni á öðrum. You know the drill.

Skoðaðu hvernig þessi tvö tala um "auðvaldið". Sérstaklega  Sólveig.

11 minutes ago, jenar said:

Hvað kapítalismann varðar, þá lifði hann einungis af, af því að hann tók inn hluta af stefnu sósíalista. Þ.e. velferðarkerfið. M.a.s. Bandaríkin, höfuðvígi kapítalismans. Ef það hefði ekki verið gert, þá hefðu alveg örugglega orðið stéttaátök og við getum bara getið okkur þess til, hvernig það hefði farið. Kommúnismi, eða öllu heldur sósíalismi, sem tók inn kapítalísk sjónarmið lifði líka góðu lífi. Við köllum það sósíaldemókratisma. 

Ergó: Það besta úr báðum þessum stefnum, kommúnisma og kapítalisma, er besta lausnin fyrir samfélagið. Þó ýmsir séu farnir að tala með fyrirlitningu um kratismann, þá er ég nokkuð viss um, að þeir sömu aðilar myndu garga til jafns við alla hina, ef þeir þyrftu allt í einu að fara að borga heilbrigðisþjónustuna fullu verði sjálfir. Það á kannski við máltækið, að enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur.

Nokkuð til í þessu en nota bene, kommúnismahlutinn er ekki alveg réttur að mínu mati. Kommúnismi og sósíalismi snýst um stéttleysi og miðstýringu framleiðslu. Velferðarkerfið sem þú nefnir snýst ekki um það heldur að vera með öryggiskerfi. Þessi "mannúð" sem er upphaf sósíalismans varpast yfir í velferðarkerfið. En miðstýring framleiðsluþátta er það samt ekki. En hvað um það, það er smáatriði. Í heildina er þetta nokkuð gott innlegg hjá þér @jenar, þessi blanda. Bæði fyrir Kapítalismann og fyrir sósíalismann.

Er líklegt að svona starfshópur um að endurbæta traust almennings á stjórnmálum virki? Sýnir best hversu veruleikafyrrt þingið er. Annars er réttara að tala um vantraust almennings á stjórnmálamönnum, en ekki stjórnmálum. Þetta tvennt er ekki það sama, því menn geta starfað að stjórnmálum og haft skoðun á þeim án þess að vera stjórnmálamenn. 

Menn eru dæmdir af verkum sínum. Ef verkin eru ekki góð, þá verður sá dómur ekki góður. Er það þá hlutverk þess sem dóminn fékk að "leiðrétta" almenningsálitið?

4 hours ago, Haukur Heiðar said:

Er líklegt að svona starfshópur um að endurbæta traust almennings á stjórnmálum virki? Sýnir best hversu veruleikafyrrt þingið er. Annars er réttara að tala um vantraust almennings á stjórnmálamönnum, en ekki stjórnmálum. Þetta tvennt er ekki það sama, því menn geta starfað að stjórnmálum og haft skoðun á þeim án þess að vera stjórnmálamenn. 

Menn eru dæmdir af verkum sínum. Ef verkin eru ekki góð, þá verður sá dómur ekki góður. Er það þá hlutverk þess sem dóminn fékk að "leiðrétta" almenningsálitið?

Starfshópur um að endurbæta traust almennings mun komast að þeirri niðurstöðu að "fegrun ímyndar alþingis " er nauðsynleg.

Ekki að þingmenn og ráðherrar ættu að hætta að ljúga og stela almannafé, heldur að það þurfi að lappa upp á ímyndina.

Þá verður farið í auglýsingaherferðir og annað til þess að breyta afstöðu almennings til stjórnmálamanna. Spunameistarar koma fram og prjóna nýja "alternative facts" handa okkur svo að við hættum að væla og setjumst aftur við færibandið. Yfir okkur er kyrjað að ekkert óeðlilegt gerist í stjórnsýslunni þegar sömu ættirnar virðast verða ríkari og ríkari og að það hafi ekkert að gera með spillingu eða að fjölskyldumeðlimir eru í stjórnmálum.

Þannig eru hlutir teknir í "misgripum" eða um "missklinning" er að ræða þegar þessi yfirstétt er gómuð með þýfið í höndunu, annars heitir það "óhapp" eða "vöntun á upplýsingum" þegar gullegg ríkisinns eru seld gafaverði til góðvina.

Almenningsálitinu er smalað eins og fé til slátrunar, og enginn virðist megna að vakna upp af þessu innrætingardái sem herjar á okkur öll ...

.... and then its business as usual ....

Aftur á móti finnst mér þetta rant Fleebah um kommúnisma á pari við argasta og heimskasta áróður ... að segja fólk styðja fjöldamorð af því það styður pólitíska stefnu, getur seint talist málefnaleg umræða  ... ætli hann trúi þessu sjálfur?

Ég vil líka benda á (enn einu sinni) að heimurinn er ekki svart/hvítur; það er ekki bara til kommúnismi eða kapítalismi að velja á milli. Þeir sem telja okkur í trú um að valið er svona þröngt eru nær undantekningalaust að reyna að selja okkur eitthvað.

1 person likes this

21 hours ago, jenar said:

Munurinn á "stefnunni" kommúnismi, og "stefnunni" nasismi er sá, að í þeirri seinni er beinn hatursáróður.

Jesús.... Jenar minn. Veistu hvað þetta er barnalegt?

"Borgarastéttin" er útnefnd stéttaróvinurinn í Marxisma, kúgarinn og hinn svarni óvinur hinna réttlátu. Ef það er ekki hatursáróður þá ég veit ég ekki hvað sko.

Að marxismi leiðir venjulega til þjóðarmorðs er sko engin tilviljun

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Jesús.... Jenar minn. Veistu hvað þetta er barnalegt?

"Borgarastéttin" er útnefnd stéttaróvinurinn í Marxisma, kúgarinn og hinn svarni óvinur hinna réttlátu. Ef það er ekki hatursáróður þá ég veit ég ekki hvað sko.

Að marxismi leiðir venjulega til þjóðarmorðs er sko engin tilviljun

Hvergi minnst á að drepa einn né neinn samt...

Jenar ef þú sérð mann með nasistafána talandi jákvætt um nasismann er það þá ekki nóg til að líka illa við það þó hann tali aldrei sjálfur um að drepa neinn? 

34 minutes ago, jenar said:

Hvergi minnst á að drepa einn né neinn samt...

Eins og það þurfi þess eitthvað. Í hugmyndafræði sem boðar valdarán með ofbeldi OG útnefnir þjóðfélagshóp sem stéttaróvin, þjóðaróvin í rauninni, þá þarf ekki að segja neitt meira. Er ekki augljóst út í hvað það leiðir þótt það sé talað undir rós?

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Eins og það þurfi þess eitthvað. Í hugmyndafræði sem boðar valdarán með ofbeldi OG útnefnir þjóðfélagshóp sem stéttaróvin, þjóðaróvin í rauninni, þá þarf ekki að segja neitt meira. Er ekki augljóst út í hvað það leiðir þótt það sé talað undir rós?

Karl Marx minnist reyndar hvergi á blóðuga byltingu gegn auðvaldinu. Hann boðaði að auðvaldið myndi hrynja að sjálfu sér og við tæki þjóðfélag þar sem öreigarnir stjórnuðu. Það er síðan allt önnur gudda hvernig þetta varð seinna framkvæmt. Ég var að tala um stefnuna, ekki framkvæmdina...