Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Hægri vitleysingar

5 posts in this topic

Það eru til hægri vitleysingar og svo eru til hægri menn. 

Jæja, hægri vitleysingar. 

Hvernig náðu þessi 1000 aðilar öllum þessu auð eða 1200 milljöðrum? 

Ég segi að auðurinn komi úr lífeyrisjóðakerfinu. Hvað segið þið?

http://www.ruv.is/frett/1000-islendingar-eiga-naestum-allt

8 hours ago, SSSól said:

http://www.ruv.is/frett/1000-islendingar-eiga-naestum-allt

Jamm, okkar 0,1% fólk :) Lífeyrisjóðakerfið er jú ég og þú þannig að þetta er hið besta mál.

10 hours ago, SSSól said:

Með vinnusemi, útsjónasemi, og hafa vit á peningum. Nota bene, umfjöllunin er um eigið fé (eignir - skuldir) og um hlut einstaklinga í félögum í rekstri. Þarna er ekki tilgreint um sparifé í banka eða sjóðum né um eignir lífeyrissjóða eða annarra sjóða í hlutafélögum. Þetta er doldið þröng sýn. Já, og btw, er einhver með aðgang að greininni allri?

En ef þú telur að þetta hafi komið úr lífeyrissjóðakerfinu, hvernig heldur þú að það hafi komið til?

On 12/01/2018 at 9:06 AM, fleebah said:

Með vinnusemi, útsjónasemi, og hafa vit á peningum. Nota bene, umfjöllunin er um eigið fé (eignir - skuldir) og um hlut einstaklinga í félögum í rekstri. Þarna er ekki tilgreint um sparifé í banka eða sjóðum né um eignir lífeyrissjóða eða annarra sjóða í hlutafélögum. Þetta er doldið þröng sýn. Já, og btw, er einhver með aðgang að greininni allri?

En ef þú telur að þetta hafi komið úr lífeyrissjóðakerfinu, hvernig heldur þú að það hafi komið til?

Tap lífeyrissjóðanna 479 milljarðar http://www.ruv.is/frett/tap-lifeyrissjodanna-479-milljardar

Ég hélt að þessi tala væri hærri. 

Mér sýnist ríkið hafa tekið mikið á sig líka. Er ekki búinn að leggja saman þessar tölur í þessari skýrslu en þarna eru einhverjir milljarðar. https://rikisendurskodun.is/wp-content/uploads/2016/01/fyrirgreidsla_vid_fjarmalafyrirtaeki2.pdf

Svikamyllan er að mínu mati svona. Starfsmenn banka lána hlutafélögum háar upphæðir til að kaupa og selja eignir. Sterling er gott dæmi. Sömu aðilar eru að selja fram og til baka sömu eignina á þess að nein verðmæti verða til. Svo fer hlutafélagið á hausinn og bankinn á kröfu á eignalaust hlutafélag. Menn taka milljarða út úr slíkum díl. Svo þegar bankinn fer á hausinn eins og þeir ALLIR GERÐU lendir þetta á lífeyrissjóðunum og ríkinu. 

Ísland er nokkuð gott samfélag. Það að vinna meira og hafa útsjónarsemi býr ekki til milljarða úr samfélagi sem er á góðu róli. Það þarf eitthvað svindl. Þú segir að hafa vit á peningum. Ef það þýðir að vita hvernig kerfið virkar og hafa menn á réttum stöðum í kerfinu til að greiða fyrir þér þá já. 

Hvernig flæða peningar í íslenska hagkerfinu? Laun eru stór hluti og stór hluti af launum fara í lífeyrissjóðakerfið án þess að maður hafi nokkuð um það að segja. þarna er fé án hirðis og þarna hirtu þínir menn milljarða. 

Ég ætla að leyfa Feu að útskýra kvótahlutann af þessum milljörðum ef hann vill. Hvernig menn prentuðu peninga í tengslum við kvótakerfið.