Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Trump heldur áfram að skíta upp á bak

123 posts in this topic

2 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég hef eimmitt mikið hugsað um þetta, hvað ef að fjölmiðlar hefðu ekki verið eins "trúanlegir" þegar Nixon var "eyðilagður". Kannski að maður eigi að endurskoða allt sem gerðist þá í þvi ljósi.

Ég hef komist að þeirri niðurstöðu með fjölmiðlafólk yfirleitt, að þeir séu ekki í bransanum til þess að gefa okkur sannleikann, að selja annað, þeirra eigin pólitíska vilja sem þeir reyna svo að fela á bak við meint hlutleysi sem er ekki til staðar. Tilgangur þeirra í lífinu ekki að boða sannleikann heldur að hafa áhrif, litlr Göbblar upp til hópa og sjá sig þannig. Ef að það eru undantekningar verð ég ekki mikið var við þá í hávaðanum frá þessum áróðursmeisturum.

Tildæmis fjölmiðlaumræðan um loftslagið, ekkert nema áróðursherferð þar sem fjölmiðlafólk upp til hópa gerir sitt besta til þess að fela að það er ekkert samkomulag um að veðrið sé ónýtt af mannavöldum.

Ég er ekki að segja að fjölmiðlafólk eigi að viðukenna að veðrið sé ekki ónýtt af mannavöldum, bara að þeir eigi að láta heyrast í þeim sem segja að veðrið sé ekkert ónýtt. En þeir gera það ekki og það hlýtur að stempla alla fjölmiðlastéttina sem áróðursmeistara en ekki alvöru fréttamenn.

Þeir sjálfir trúa því að veðrið sé ónýtt af mannavöldum og það litar svo alla þeirra fréttamennsku, hleypa engum að sem hefur aðrar skoðun, ekki alvöru fréttamennska. Þá segir þú, en það er 97% samþykki um að veðrið sé ónýtt af mannavöldum. Meira að segja sú tala er fölsun og allt alvöru fjölmiðlafólk ætti að vita það. Ef ekki annað hrein heimska að trúa þeirri tölu. Kannski að það sé svarið, fjölmiðlafólk í dag bara svona HEIMSKT!

Má vera að þetta hafi gerst síðan Watergate, fjölmiðlun breyst þetta mikið, veit bara ekki nóg til þess að hafa skoðun á því. 

Nema auðvitað, sem ég veit ekki, að fjölmiðlafólk upp til hópa eru bara kommatittar og loftslagið aðeins til þess að fela tilgang þeirra um hið alþjóðlega þjóðfélag kommatitta!!

Ég held að þetta hafi lítið að gera með hvaða álit fjölmiðlamenn og fréttaþulir hafa á sjálfum sér. Þetta hefur meira með eignarhaldið að gera. Manstu þegar Jón Ásgeir sem eigandi 365 miðla, sagði alveg andaktugur, að auðvitað væri hann sko ekki að skipta sér af fréttaflutningi fjölmiðlanna sem hann átti. Þvílíkt djók. Auðvitað stjórna eigendur því algjörlega, hvað er sagt og hvað ekki. Gildir allsstaðar, í öllum löndum. Kannski er mikilvægast í þeirri umræðu að hafa í huga fréttir sem EKKI eru sagðar, en það er önnur saga.

Málið er bara það, að ekkert af þessu hefur með árásir Trump á fjölmiðla að gera. Trúir því einhver í alvöru, að Trump sé að berjast fyrir betri fjölmiðlum? Give me a break. Trump er einfaldlega að ráðast á að hann sé gagnrýndur og það á mjög opinskáan hátt. Og eins og ég hef alltaf sagt - það er alveg skiljanlegt að fólk, kannski sérstaklega í BNA sé orðið leitt á pólitísku Washington elítunni. En að kjósa mann eins og Trump til að bjarga málunum? Óskiljanlegt. Nema að menn hafi svona semi-fasískar hugsjónir og séu rasistar eins og hann, þá er stuðningurinn skiljanlegri - en jafnframt skelfilegri...

"Fake news" er nýyrði yfir áróður (propaganda) sem í dag hefur fengið nafnið "almannatengsl" (public relations). Allt er þetta aðferðarfræði hönnuð til þess að hafa áhrif á hvernig þðú og ég skiljum umheiminn í kringum okkur. Því ef það er hægt að stjórna viðhorfi almennings, þá er hægt að stjórna hegðun almennings.

Það hefur verið sagt að í lýðræðis samfélagi gegnir fréttamiðlun því hlutverki að vera aðhald fyrir stjórnvöld; en þegar fréttamiðlun er stjórnað af fjármálaöflum; þeim sömu sem keyptu stjórnmálamenn okkar og tróðu þeim í valdastól, þá er ekkert aðhald, engin spegill fyrir stjórnvöld að spegla sig í. Þá hnignar samfélagið og hættir að vera lýðræði stjórnað af almenningi og öll völd falla í hendur þeirra sem stjórna skoðunum almennings.

5 hours ago, jenar said:

Og svo víðtæk áhrif hefur þetta haft, að samkvæmt nýrri könnun, álíta 42% kjósenda Repúblikanaflokksins, að allt séu falsfréttir, sem gagnrýna stjórnvöld, jafnvel þó ljóst sé, að fréttirnar séu sannar. Þetta er auðvitað alveg sláandi heilaþvottur. Sambæileg tala fyrir kjósendur Demókrata er 17%. Shame on them.

Þessir kjósendur Repúblikana þjást af "confirmation bias" á fréttaflutning; þegar maður heldur að fjölmiðlar ljúgi bara þegar þeir segja eitthað sem maður er ósammála.

Þegar Demókratar komast að völdum, þá mun þessi tala væntanlega hækka hjá þeim og falla hjá Repúblikönum.

5 hours ago, jenar said:

Ég hef sjálfur alltaf sagt, að eina leiðin til að geta lesið hvern fjölmiðil fyrir sig með réttum gleraugum, sé að eignarhaldið sé alveg gagnsætt niður í kjölinn. Það er eina leiðin, til þess að almenningur geti hent reyður á hvað sé í gangi. Hinn kosturinn er að múlbinda fjölmiðlana og það viljum við helst ekki, eða hvað? Kannski vilja sumir ykkar gera það. Shame on you then. 

Ég held að þekking á eignarhaldi hjálpi lítið til að sjá í gegnum áróður. Allstaðar þar sem peningar og völd eru í boði, safnast gráðugir illa innrættir aðilar sem eru reiðubúnir að stinga hvorn annan í bakið fyrir gróða og völd, ef tækifæri gefst. 

Stefna fjölmiðla er alltaf lituð af eigendum, sem ráða ritstjóra sem passar upp á að þeirra skoðanir fái að koma fram, þessu verður ekki breytt. Við getum ekki heldur ætlast til þess að frásögn sé algerlega hlutlaus. Engin frásögn er algerlega hlutlaus; allt er meira eða minna "slanted".

En, það er annar möguleiki og það er að rækta heilbrigða skynsemi og heimilda-gagnrýni almennings, samtímis með að gera fjölmiðil ábyrgan eigin fréttaflutningi. Þ.e. ef eitthvað sýnir sig að vera lygi þá er miðillinn ábyrgur þeim skaða sem menn telja sig hafa orðið fyrir sökum lyganna. Þá fara fjölmiðlar væntanlega að vanda sig betur.

Og ekki minnst að stoppa þessa óþolandi grúppupressu sem fær fólk til að ljúga um eða þegja yfir skoðunum sínum af ótta við að vera hengdir út sem "öðruvísi" (x-hatari, xó-fób, níðingur, rugludallur osfrv.)

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég hef komist að þeirri niðurstöðu með fjölmiðlafólk yfirleitt, að þeir séu ekki í bransanum til þess að gefa okkur sannleikann, að selja annað, þeirra eigin pólitíska vilja sem þeir reyna svo að fela á bak við meint hlutleysi sem er ekki til staðar. Tilgangur þeirra í lífinu ekki að boða sannleikann heldur að hafa áhrif, litlr Göbblar upp til hópa og sjá sig þannig. Ef að það eru undantekningar verð ég ekki mikið var við þá í hávaðanum frá þessum áróðursmeisturum.

Venjulegt fjölmiðlafólk getur svosem verið ærlegt í sinni aðkomu, en það verður að fylgja ritstjórastefnu fjölmiðilsinns og þannig sorterast fólk með æru venjulega út úr þessari stétt og eftir verða þeir sem "falder til patten" (play ball). Það eru fjölmiðlahórurnar sem skrifa það sem þeim er sagt og víla ekki fyrir sér að eyðileggja mannorð og fjölskyldur að ósekju.

Það eru til fréttamiðlar sem eru í það minnsta ballast við eilífann áróðurinn úr stóru fréttaveitunum, en þeir eru hvorki óháðir eða hlutlausir þó að betri útgáfurnar af þessum alternative miðlum eru miklu nær sannleikanum en nokkur mainstrím miðill. .... að mínu mati ...

2 hours ago, jenar said:

En að kjósa mann eins og Trump til að bjarga málunum? Óskiljanlegt.

Og svo bætir þú við, nema að þeir hafi svona semi fasískar hugsjónir og séu rasistar!! Nú kaus ég Trump en tel mig hvorugt. Valið var jú ekki annað þegar til kom, Hillary eða Trump. Auðvitað forkosningarnar, tók ekki þátt í þeim og frambjóðendur Rebúblikana hver idíótinn á eftir öðrum. Verð að viðurkenna að ég hélt ekki að Tump myndi vinna kosningarnar og að vitleysan myndi bara halda áfram þangað til allt hryndi. 

2 hours ago, jenar said:

Trúir því einhver í alvöru, að Trump sé að berjast fyrir betri fjölmiðlum?

Er það hans að berjast fyrir betri fjölmiðlum, hvað með þá sem eru í fjölmiðlum, þeir í blaðamannafélögum með siðareglum og siðanefndum, á baráttan fyrir betri fjölmiðlun ekki að vera þar?

Þetta með innræti blaða og fréttamanna eitt svona áfallið í lífinu. Ég virkilega í barnatrú minni, ef þú vilt, trúði því að þeirra væri að gera heiminn betri með því að segja okkur sannleikann, Göbbles undantekningin. Áfallið mest kannski hvað ég virðist hafa verið vitlaus, einhvers staðar gleypt vitleysuna með jólasveininn. 

Svo er að fæðast samsæriskenning með mér sem ég þori varla að tala um, að kvennréttindahreifining hafi holað þau gildi sem þjóðfélag okkar á að vera byggt á að innan. Voru Woodward og Bernstein í alvöru eimmitt vegna þess að gildi blaðamanna voru karllæg´í þá daga, "hetjudáðir", ekki þannig gildi í dag? Að kvennréttiindahreifingin sé búin að eyðileggja hið vestræna þjóðfélag.

Gat ekki sofið í nótt og hafði BBC á, lágt svo að ég þyrfti ekki að hlusta nema ég vildi, hjálpar mér að hugsa ekki um hluti sem ég vil ekki hugsa um. Umræða um orku framtíðarinnar og kol. Einn eða tveir karlmenn, stjórnandinn kona og að mér heyrðist aðrar konur. Karlmennirnir eins og fiskar á þurru landi að reyna að tala um málefnið af alvöru. Konurnar töluðu bara í endalausum pólitískum frösum raðað saman, hreint alveg ótrúlegt í mínum huga. Ekkert sem þær sögðu var endanlega vitrænt, bara frasar. Vel talandi og gátu talað mjög hratt.

Þannig heyrði ég það og fannst að, að aðeins karlmenn sem væru tilbúnnir að vera á sama plani og þær gætu staðið upp í þeim. Ég er svo heppinn að ég þarf ekki að taka þátt í þjóðfélaginu, stunda bara minn búskap og á í mjög litlum samskiptum útávið, nema þá við viðskiptavinina. Hér er þjónustustofnun USDA rekin af ríkinu fyrir landbúnað. Var í alvöru og ég reyndi að leita að þjónustu þar í gegnum árin.

Mín tilfinning að núna sé stofnunin mest í ruglinu, að núna sé hún rekin fyrir þá sem vinna þar en ekki bændur. Að hún sé undirlögð valdabaráttu kynjanna. Má vel vera að ég sé illa klikkaður og sjái drauga allstaðar. En virkilega á því að ég sé illa séður þar eimmitt vegna þess að ég er karlmaður. Bara að allir bændur, 97% þeirra myndi ég halda, eru bændur, gengur ekki upp eða hvað?

Eða eins og ég sagði, við komin að endastöðinni, kvenréttindahreifingin að sjálftortímast. að konur vilji endanlega ekki það þjóðfélag sem þær hafa verið að berjast fyrir og metoo hreifinging tækið til að hætta við alltsaman. The reset button so to speak.