Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Er strætó bara með skapbráða útlendinga í vinnu?

41 posts in this topic

Hvað með uppeldið á íslensku krakkaskröttunum? Hver veit deili á þeim?

1 person likes this

Engar almennilegar upplýsingar um hvað nákvæmlega á að hafa skeð svo dálítið erfitt að tjá sig um þetta.

Allir utlendingar eru englar. Allir islendingar eru rasistar....:D

Tímarnir eru svo sannarlega breyttir. Þegar ég var krakki, fyrir margt löngu síðan, þá lenti ég einmitt í að vagnstjóri náði mér og hristi mig duglega til og húðskammaði, þegar ég og strákarnir vorum að kasta snjóboltum í strætó. Þetta var kallað "barnaníð" í greininni um daginn, um strætóbílstjórann í Hafnarfirði. Mér varð nú ekki meint af þessu "barnaníði." Og vagnstjórarnir þá, þeir hikuðu ekkert við að henda krökkum út, ef þau voru með of mikil læti í strætó. Ef þau hlýddu ekki, þá kom bílstjórinn einfaldega og handhenti þeim út á næstu stoppustöð. Þetta virkaði. Maður hagaði sér vel í strætó allavega næstu þrjú skipti, hehe. Og ég myndi ekki kalla það að  vagnstjórar þess tíma hefðu sýnt ofbeldi, þó þeir tækju í axlirnar á manni og ýttu manni út úr vagninum. Maður átti það jú skilið. Núna, ef það má ekki anda á krakka sem eru að grýta snjóboltum í strætó og í bíla - sem getur jú verið alveg stórhættulegt - hvaða skilaboð eru það til krakkanna? BARNANÍÐ??? Give me a brake...

1 person likes this

"Grunur" um að hann hafi sparkað í krakkann......

22 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

"Grunur" um að hann hafi sparkað í krakkann......

Grunaður um að hafa "ráðist" á krakkann, samkvæmt fréttinni. Hvað sem það inniber. Í fréttinni segi líka að fjöldi fólks hafi orðið vitni að því í Hafnarfirði, þegar bílstjóri "veittist" að börnum fyrir sömu sök. 

Hvað innibera þessi hugtök? Það yrði samkvæmt viðhorfum í dag, sagt að vagnstjórinn sem náði mér, hefði "ráðist" á mig. Að hann hefði "veist" að mér. Nema á þeim tíma var þetta ekki viðhorfið. Hann tók mig bara og tuskaði mig til, af því að ég átti það skilið. Málið dautt.

Hvernig eiga börn að skilja alvarleika þess sem þau eru að gera, ef skilaboðin eru þau, að vagnstjórar, kennarar og aðrir, verði bara reknir ef þeir fara að "rífa kjaft" yfir brotum þeirra?

http://www.visir.is/g/2018180219049

Björn Daníel Svavarsson · 

Motion grafíker / Teiknari hjá Pipar\TBWA

Ég sá þetta allt saman út um gluggan hjá mér, þessir tveir strákar stóðu alveg upp við götuna og voru að grýta kögglum úr snjóruðningunum í bíla sem voru að keyra framhjá, svo kemur strætóinn þá hendir annar þeirra köggli í framrúðuna á strætóinum og bílstjórinn stoppar og opnar hurðina til að segja eitthvað við strákana þá hendir hinn strákurinn snjóbolta inn í bílinn í bílstjórann, þá hleypur bílstjórinn á eftir öðrum þeirra og sparkar í rassinn á honum og ýtir honum niður í snjóinn og öskrar eitthvað á hann og byrjar svo að ganga í átt að strætóinum þá kemur maður alveg upp að honum og rífst eitthvað við bílstjóran en hann kemst framhjá honum og upp í strætóinn og ekur burt. Miðað við hvernig þessir drengir voru að haga sér þá finnst mér ekkert skrítið að bílstjórinn hafi reiðst, þeim veitti ekkert af smá tiltali og kannski jafnvel sparki í rassinn.

Þú varst aðeins á undan mér Femma :lol:

Capture.JPG

Það finnast varla þeir drengir á íslandi sem ekki hafa kastað snjóboltum í strætó eða bíla einhverntíman á æfinni.

Við sem keyrum einkabíla vitum líka hversu óþægilegt það er að fá "einn harðann" (snjóbolta auðvitað) í framrúðuna.

Þegar maður er alltaf úti í umferðinni á 12 metra löngum vagni sem varla er hægt að hitta framhjá og krakkar telja vera skotskífu, þá er að mínu mati skiljanlegt að fólk geti farið á taugum og misst sig.

Skyldu foreldrarnir hafa manndóm til að tala til drengsins? Eða líta þau á hann sem fórnarlamb?

2 tímum síðan, hvumpinn said:

Skyldu foreldrarnir hafa manndóm til að tala til drengsins? Eða líta þau á hann sem fórnarlamb?

Þarf nú varla að spyrja að þessu.

Þegar krakkar ráðast á einhvern, í þessu tilfelli með snjóboltum, verða þeir að búast við eðlislægum viðbrögðum þess sem þeir ráðast á. Þetta var árás á bílstjórann og ber að skilgreina þannig.

Dáldið merkilegt hvernig snjóbolta kast á bíla hefur verið skilgreint á Íslandi í gegnum árin, veit ekki til þess að þetta sé vandamál annars staðar, ekki bara snjór á Íslandi. Þetta er auðvitað árás og stórhættulegt. Strætisvagnabílstjórar eru undir stressi til þess að byrja með, að keyra þessi ferlíki um þröngar götu undir tímapressu etc. etc.

5 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Þegar krakkar ráðast á einhvern, í þessu tilfelli með snjóboltum, verða þeir að búast við eðlislægum viðbrögðum þess sem þeir ráðast á. Þetta var árás á bílstjórann og ber að skilgreina þannig.

Dáldið merkilegt hvernig snjóbolta kast á bíla hefur verið skilgreint á Íslandi í gegnum árin, veit ekki til þess að þetta sé vandamál annars staðar, ekki bara snjór á Íslandi. Þetta er auðvitað árás og stórhættulegt. Strætisvagnabílstjórar eru undir stressi til þess að byrja með, að keyra þessi ferlíki um þröngar götu undir tímapressu etc. etc.

Það er allavega eitt vandamál horfið úr samfélaginu. Eða svo gott sem allavega - að teika bíla. Mínir strákar og vinir þeirra þekktu ekki einu sinni orðið, "teika," þegar ég spurði þá einhverntíma um það... 

1 person likes this

Krakkar í dag eru ekki eins mikið utandyra og áður fyrr. Hérna fyrir tíma internets og playstation hópuðust krakkar og unglingar saman oftast fyrir utan sjoppur eða skóla. Nú í dag hópast þeir saman á facebook eða í tölvuleiknum Fortnite.

Þannig að niðurstaðan er sú að krakkar í dag eru ekki að standa í einhverju óæskilegu lengur. Unglingadrykkja nær horfin, nær engir reykja, o.s.frv.

Þó þetta óæskilega sé nær horfið þá er margt annað æskilegra sem hverfur með. T.d. félagslegi þátturinn. Í fyrri tíð þurftu krakkar að skipuleggja viðburði, í dag er þeim alveg sama virðist vera. Þetta verður að fullorðnu fólki sem hefur aldrei gert neitt og hefur enga reynslu af neinu.

Ég kastaði snjóboltum í bíla, og ég var eltur af fullorðnu fólki, það var geðveikt :D og maður lærir kannski að gera þetta ekki, lexía. En krakkar í dag læra aldrei neina lexíu.

Maður getur auðveldlega sofnað á ljósunum við Gullhamra í Grafarholti...ef því er að skipta. En ég þekki ekki ljósin í Kópavogi sem um ræðir.

Nýjasta:

http://www.visir.is/g/2018180819551/vagnstjorinn-mun-ekki-aka-undir-merkjum-straeto-framar

Strætisvagnstjóri, sem sást aka glannalega fram úr bifreið, mun ekki aka undir merkjum Strætó héðan í frá. Upplýsingafulltrúi Strætó segir málið grafalvarlegt og þakkar fyrir að ekki fór verr.

http://www.visir.is/k/a12b67ec-61ef-480e-9ac0-f4901f7049c1-1534188671810?jwsource=cl

Hvað eru þetta orðnar margar uppákomur með strætó sl. 12 mánuði?