Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Rogue One - kynþáttaáróður

12 posts in this topic

Er virkilega í lagi að stilla einum kynþætti upp sem illum, á móti öllum öðrum sem góðum?

Hverjir gera þannig?

Höfundar Rogue One.

Hverjir aðrir gera þannig?

Nasistar.

Er þetta ekki bara fantasíuheimur svipaður biblíunni með sinn djöful? 

33 minutes ago, Hallgeir said:

Er þetta ekki bara fantasíuheimur svipaður biblíunni með sinn djöful? 

Dæmisaga þá?

Ég sé nú ekki hverju það breytir, Hallgeir minn.

Það er merkilegt hvað hvítt fólk má ekki vera ánægt með sinn húðlit. Það sé rasismi.

En þegar t.d. svartir koma saman í nafni "black empowerment" eða "black pride" eða álíka þá er það allt í fínu.

Nær allar veigamestu uppfinningar mannkynsögunnar eru uppfinningar hvítra manna. Samt er ekki til neitt sem heitir "white history month" eða álíka, en það er til "black history month", þó manni detti lítið í hug á þeim bæ. Það væri jafnvel politically incorrect að gefa hvíta manninum einn dag, sem "white history day". Það má ekki upphefja neitt "white".

Hvaða kynþátt er verið með áróður gegn í Rogue one?

On 3/1/2018 at 10:39 PM, Agent Smith said:

Hvaða kynþátt er verið með áróður gegn í Rogue one?

Hvíta/evrópska/kákasus hvað sem þú vilt kalla það.

"The Last Jedi" fékk reyndar mjög harða gagnrýni fyrir að vera með endæmum mikið af PC kjaftæði á kostnað þess að vera með almennilega góðan söguþráð. S.s. myndin hafi hreinlega liðið fyrir þetta. Þar með þessi karakter sem hún lék þarna og öll aðkoma þessa karakters. Litlaus PC karakter.

Það breytir ekki því að það er algerlega ástæðulaust að hrella leikkonuna. Það er ekki henni að kenna að höfundar Star Wars fóru ofan í PC kanínuholuna í smá stund.

En hvað var að Rouge One? Er verið að rugla saman myndum hér?

On 6/8/2018 at 11:25 AM, fleebah said:

En hvað var að Rouge One? Er verið að rugla saman myndum hér?

Aðrir segja það betur en ég. Kannski þarftu að horfa á hana aftur? Ekki gera það samt, þú gætir fengið krabbamein í heila.

https://acculturated.com/rogue-one-makes-white-guys-enemy-future/

On 16/06/2018 at 2:27 AM, Femma Hrútsdóttir said:

Aðrir segja það betur en ég. Kannski þarftu að horfa á hana aftur?

Horfði á hana aftur í fyrradag, í góðri upplausn, og verð bara að segja það að mér fannst myndin virkilega góð. Sagan góð. Þessi vinkill með húðlit truflaði mig ekki neitt. Btw, aðal söguhetjan sem leikin er af Felicity Jones er hvít og foreldrar hennar eru hvítir. Upphafsatriðið er tekið upp á Íslandi btw.

Æi, allavega, þessi kynjþátta vinkill og kynjavinkill truflaði mig akkúrat ekki neitt.

Aftur á móti fékk ég kjánahroll og viðbjóð fyrir allan peninginn við að sjá The Last Jedi. Þar var það söguþráðurinn sem var settur í PC kvörnina og út kom SJW slepja. Og margir segja að myndin Solo hafi floppað (eða öllu heldur, ekki tekist að afla mikilla tekna) einmitt út af þeim vonbrigðum sem The Last Jedi olli.

Solo var bara fín.  Byggir upp karakterinn á nokkuð góðann hátt.  Skemmtilega tvistað saman það sem maður vissi frá fyrstu myndunum inn í þessa.

Hinir illu eru allir sýndir af einum kynþætti, hvítum, og mjög einsleitur hópur. Hinir góður eru sýndir af mörgum kynþáttum. Mér finnst það ekki skipta máli að í góða liðinu eru einhverjir hvítir. Hvað ef þetta væri öfugt, þ.e. áróðurinn beindist gegn svörtum á sama hátt? Það yrði ekki samþykkt.

10 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Hinir illu eru allir sýndir af einum kynþætti, hvítum, og mjög einsleitur hópur. Hinir góður eru sýndir af mörgum kynþáttum. Mér finnst það ekki skipta máli að í góða liðinu eru einhverjir hvítir. Hvað ef þetta væri öfugt, þ.e. áróðurinn beindist gegn svörtum á sama hátt? Það yrði ekki samþykkt.

Amen.