Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Útvarp Saga viðheldur jafnvægi í samfélaginu

10 posts in this topic

...Það er aðeins stigsmunur á slíkum þáttum og símaþáttunum sem fluttir eru á Útvarpi Sögu og eru einskonar öryggisventill fyrir ergelsi þeirra sem hneykslast eða hella úr skálum reiði sinnar í símtali við Pétur Gunnlaugsson eða Arnþrúði Karlsdóttur. Ber ekki að gera lítið úr gildi þess ventils fyrir jafnvægi í samfélaginu um leið og fagnað er að eins auðvelt er að slökkva á honum og kveikja.  bjorn.is

Ég hef mjög gaman af því þegar fólk sem er klárlega undir áhrifum áfengis- og/eða apótekslyfja hringir inn til að kvarta yfir dópistunum :lol: 

Þetta var fínt fyrst. En svo er þetta að megninu til sama fólkið dag eftir dag, að tala um sömu málin dag eftir dag... ég ver rétt þessarar stöðvar til að fá að vera í loftinu, en nenni ekki að hlusta lengur...

7 hours ago, Herkúles said:

...Það er aðeins stigsmunur á slíkum þáttum og símaþáttunum sem fluttir eru á Útvarpi Sögu og eru einskonar öryggisventill fyrir ergelsi þeirra sem hneykslast eða hella úr skálum reiði sinnar í símtali við Pétur Gunnlaugsson eða Arnþrúði Karlsdóttur. Ber ekki að gera lítið úr gildi þess ventils fyrir jafnvægi í samfélaginu um leið og fagnað er að eins auðvelt er að slökkva á honum og kveikja.  bjorn.is

Skelfing er þetta ruglingslegt, málsgreinin byrjar á samanburði sem er óskiljanlegur í samhenginu. Það er síðan ekki fyrr en eftir nokkra stund að maður áttar sig á því að þú ert að klína hér inn hálfum pistli af annari vefsíðu.

Þetta ætti að vera í skýrri tilvitnun og síðan hlekkur á vefsíðuna. Enn betra væri að einhver vangavelta fylgdi frá eigin brjósti en ekki bara gelt copy og paste, rétt eins og þú hafir ekkert um málið að segja til að byrja með og sért of latur til að ganga sómasamlega frá innlegginu.

Þér væri hent út af alvöru spjallborðum erlendis.

2 users like this

....þegar spekingurinn benti á tunglið sá fíflið aðeins fingurinn...:)

Hér er gott viðtal af Útvarpisögu

Skaðlaus aftöppun ? Held ekki.

...hér hefur útvarp saga verið rædd fram og til baka árum saman, innlegg Björns Bjarnasonar um að þessi stöð sé nauðsynleg, sem aftöppun eða öryggisventill er sjálfsagt skoðun valdamanna.,,Einhversstaðar verða vondir að vera" sögðu þeir gömlu, sem vissu nokk hvað þeir töluðu um.

Veit ekki hvort Fjalldrapi er í liði með klerknum Davíð Þór sem sér stöðinni allt til foráttu, Herkúles er fyrir sinn hatt sammála BB að þessu sinni, innan ákveðinna marka þó,

lofum þessu malla í sínu horni ,,mér og mínum að meinalausu" 

36 minutes ago, Herkúles said:

Ég sagði að viðtalið væri gott og giska á að það eigi eftir að hafa mikil áhrif og ekki verða meinlaust.

Þetta er eldgömul tugga sem hefur verið notuð hvað eftir annað af pólitíkusum og allskonar kjaftatífum um fjölmiðla sem þeim líkar ekki við. Innihaldslega séð er hún líklega röng. Aftöppunaráhrifin ofmetin og áhrifamátturinn vanmetinn.

Þetta viðtal við Gunnar Smára hér að ofan var ágætt. Af því að Gunnar Smári er skemmtilega frjáls hugsuður og hefur ljómandi hæfileika til að koma hugsunum sínum á framfæri á skiljanlegan hátt. Margt af því sem hann sagði var raunar óþægilega satt líka. Líklega fyrsta skipti sem ég nenni að hlusta á Útvarp Sögu lengur en í 2 mínútur.

On 4/2/2018 at 0:23 PM, Hallgeir said:

Ég hef mjög gaman af því þegar fólk sem er klárlega undir áhrifum áfengis- og/eða apótekslyfja hringir inn til að kvarta yfir dópistunum :lol: 

Hvernig heyrir maður mun á áfengis- og/eða apótekslyfjafólki?